Chai Thuốc Xịt Climax giúp kéo dài thời gian quan hệ - SHP24

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2721

Danh mục: Xịt Kéo Dài Thời Gian

800.000₫ 1.231.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Chai xịt Climax giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ online . Yêu lâu hơn Pháp , dẻo dai vận chuyển và bền bỉ hơn Thái Lan . Thuốc xịt Climax  tiki được phát triển xưởng và sản xuất tại Hoa Kỳ.

Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới là hiện tượng không thể kiểm soát bản thận khi quan hệ hàng giả , hay còn gọi là không thể kìm hãm Pháp quá trình xuất tinh sớm ở nam giới đang diễn ra thương hiệu khá phổ biến link web . Nó khiến Pháp các anh chàng gặp nhiều rắc rối không đổi trả mong muốn tận nơi . Và làm hàng Hiệu các nàng không thỏa mãn đặt hàng , hưng phấn mỗi khi gần gũi.

Nguyên nhân dẫn tới thời gian quan hệ chất lượng quá ngắn có nước ngoài rất nhiều mới nhất , đặt hàng nhưng địa chỉ có thể kể tới nhập khẩu những nguyên nhân cốt yếu Trung Quốc sau đây:
– Yếu tố tâm lý đặt mua , lo lắng chính hãng , căng thẳng: có đến 80% đàn ông bị xuất tinh sớm khi ở đâu tốt mà tâm lý nơi bán và trạng thái kho hàng của họ không thỏa mái.
– Yếu tố tuổi tác: Hầu hết đàn ông Việt Nam ngoài 40 tuổi amazon sẽ xuất hiện tình trạng thoái hóa nhập hàng các hoocmon sinh dục làm giảm khả năng ham muốn tình dục dẫn tới thông minh quá trình xuất tinh sớm.
– Do lối sống – thói quen sinh hoạt hàng ngày: cung cấp Những anh chàng hay thủ dâm shop cũng dẫn tới tình trạng không thể kìm hoãn khuyến mãi quá trình xuất tinh sớm chợ . Và tiki những người thường xuyên sử dụng cồn và  lừa đảo các chất kích thích siêu thị sẽ tác động trực tiếp tới sự ham muốn tình dục giá rẻ của họ gần nhất , khiến họ rơi vào trạng thái lãnh cảm giảm giá , không hứng thú khi quan hệ.

Với thời đại như nơi bán hiện nay, việc kéo dài thời gian quan hệ đồng thời làm trì hoãn khách hàng quá trình xuất tinh sớm có nhiều cách lừa đảo . Một trong amazon những phương pháp hiệu quả nhất đó chính là sử dụng chai xịt kéo dài thời gian quan hệ Climax. Sản phẩm khuyến mãi được sản xuất theo dây chuyền hiện đại bậc nhất tiết kiệm của Hoa Kỳ tiki , nổi tiếng tuyệt đối không có tác dụng phụ cho người sử dụng.

Thông tin chung về chai xịt Climax:
Tên sản phẩm: Chai Thuốc Xịt Climax
Xuất xứ: Hoa Kỳ.
Hãng sản xuất: Lovincare Cosmetics Pvt Ltd
Quy cách: 1 Hộp / 1 Lọ.
Dung Tích: 15ml.
Trọng lượng: 12g.
Công dụng – tính năng: Kéo dài thời gian quan hệ amazon và làm trì hoãn ăn trộm quá trình xuất tinh sớm.
Giá sản phẩm: 800.000 VNĐ

 Cửa hàng bán Chai Thuốc Xịt Climax giúp kéo dài thời gian quan hệ - SHP24 hàng mới về

Thành phần chính cao cấp của thuốc xịt kéo dài thời gian Climax là lidocain báo giá , đây là hoạt chất gây tê giá bán được bộ y tế cho phép sử dụng đã qua sử dụng , giao hàng và hiện đang chính hãng được sử dụng rộng rãi trong y tế Việt Nam phụ kiện . Với 10% lidocaine trong chai xịt Climax sử dụng sẽ giúp nam giới kìm hãm mới nhất quá trình xuất tinh sớm nhanh chóng nước ngoài , hiệu quả.

Điểm cộng lớn nhất voucher của Chai xịt Climax đó chính là không màu Trung Quốc , không mùi nhập khẩu , không vị đẹp , không nóng rát vệ sinh đại lý đặc biệt không tác dụng phụ khuyến mãi , bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng hàng Thái Lan của Mỹ.

Hướng dẫn sử dụng:
– Lắc đều chai xịt qua app và xịt 3,4 lần vào đầu “cậu nhỏ” chờ sau khỏag 3 tới 4 phút khi có cảm giác tê nhẹ ăn trộm thì thuốc ở đâu tốt đã có tác dụng lắp đặt . Bạn thảo luận có thể kéo dài thời gian quan hệ tới 30 phút khi sử dụng Chai Xịt Climax.

 Cửa hàng bán Chai Thuốc Xịt Climax giúp kéo dài thời gian quan hệ - SHP24 hàng mới về

Để sử dụng hiệu quả chai xịt Climax nhanh nhất , chúng tôi khuyên phụ kiện các bạn hạn chế sử dụng sửa chữa các chất có chứa cồn như bia nhập hàng , rượu mới nhất và chất kích thích như thuốc lá so sánh , thuốc lào giá sỉ , cafe tư vấn . Bởi cung cấp những chất này giá bán lẻ sẽ làm giảm khả năng ham muốn tình dục nhập hàng , đẹp và làm tăng khả năng xuất tinh sớm nhanh hơn.

sửa chữa Nếu bạn muốn thương hiệu được chúng tôi tư vấn về sản phẩm thông minh , hãy liên hệ tới 0938411000 địa chỉ và 0927 081 288 hỗ trợ . Bạn hàng Hiệu cũng link web có thể tham khảo trong chuyên mục: Thuốc xịt trị xuất tinh sớm cho nam giới Mỹ , để tham khảo ở đâu tốt cũng như biết thêm chi tiết về bệnh này.

+ Cam Kết lấy hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Của Shop:

  • Chúng tôi CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG CÓ KẾT QUẢ.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc xuất khẩu , không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng shop của sản phẩm thay đổi tùy theo thể trạng mỗi người.
  • Sản phẩm có nguồn gốc chính hãng , suất xứ rõ ràng tận nơi , cam kết chất lượng.
  • Luôn có chương trình giảm giá chính hãng , khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết.

Bài viết chính hãng của chúng tôi tập trung giới thiệu bình luận những thông tin quan trọng về chai xịt Climax như công dụng sử dụng , giá thành trung tâm , cách sử dụng,… Hy vọng nơi nào những thông tin trong bài viết trên hàng nhái sẽ giúp độc giả đưa ra quyết định hợp lý nhất vệ sinh . Chúng tôi.Com không đưa ra lời khuyên đã qua sử dụng , chẩn đoán nhanh nhất , chỉ định thay cho bác sĩ chuyên khoa.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Đánh giá Sìn sú True Man 5ml chính hãng hàng mới về

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-41%5
 Địa chỉ bán Chai Xịt PlayBoy VIP Nhập Khẩu - SHP104 giá rẻ

-44%5
 Shop bán Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5  có tốt không?

Máy Tập Dương Vật Giá Rẻ SHP5

650.000₫1.161.000₫
(10,116)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo