Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay - SHP408

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2278

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.400.000₫ 1.750.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi người lớn cho nam – âm đạo giả tự động Youcups là sản phẩm âm đạo tuy giả xuất khẩu mà như thật tư vấn . Nó trông giống y như âm đạo cao cấp của phụ nữ kho hàng . Đây là sản phẩm chính hãng nhận xét của Hoa Kì bảo hành , Mỹ được thiết kế hết chăm chút đặt mua , tỉ mỉ bình luận , sức tinh sảo từ bên trong ra bên ngoài.

 Review Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay - SHP408 giá rẻ
Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay 02

Chiếc âm đạo xinh xăn này có nhanh nhất rất nhiều chức năng như: làm tình giảm giá , bú liếm nghệ thuật như “cô bé” thực sự. Website địa chỉ cung cấp sản phẩm âm đạo giả cao cấp so sánh với gia cả phù hợp ở đâu và chuẩn nhất tốt nhất . Cũng giống như đổi trả các sản phẩm âm đạo phổ biến khác lấy hàng , sản phẩm có một bộ rung nhẹ dịu trong lúc chiến đấu giúp cho tư vấn các chàng tăng lên gấp bội lần sự cực khoái hướng dẫn của mình.

 Review Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay - SHP408 giá rẻ
Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay 05

Âm đạo giả cao cấp như thật có dạng như một chiếc cốc ở đâu có thể vệ sinh nơi bán rất dễ dàng đấu giá và không có bất kỳ bất lợi nào cho người sử dụng giá bán lẻ . Sản phẩm này có bộ điều khiển rời nên bạn thông minh rất dễ sử dụng đánh giá , Úc có thể bạn tháo lắp dễ dàng bảo hành , sử dụng một lần tận nơi , rồi hai lần mua sắm , bạn nhận xét sẽ khó chợ mini có thể cưỡng lại nó.

 Review Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay - SHP408 giá rẻ
Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay 06

Mô tả chi tiết:

Được thiết kế thông minh độc đáo nơi bán và vô cùng nhỏ gọn phản hồi , sử dụng chất liệu silicon cao cấp mềm mịn mang lại cảm xúc mạnh mẽ cho người dùng mỗi khi sử dụng Lazada . Dụng cụ này thích hợp làm quà tặng bạn bè ở đâu và người thân trong gia đình Lazada . Món quà ý nghĩa đã qua sử dụng và độc đáo vô cùng.

Đồ chơi người lớn cho nam – âm đạo giả tự động Youcups ngoài quà tặng những khả năng làm tình tại nhà thì dòng âm đạo giả này còn giúp nam giới ở đâu tốt có thể kiểm soát nhanh nhất được khả năng xuất tinh đặt hàng của bản thân nội địa . Vì khi quan hệ thanh lý với âm đạo giả Mỹ thì bạn đấu giá có thể hoàn toàn chủ động Pháp với nơi bán mọi tình huống đặt hàng mà điều đó quà tặng rất khó khi chúng tao giao hợp thật tham khảo với phụ nữ.

 Review Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay - SHP408 giá rẻ
Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay 07

Khác hoàn toàn ở đâu với facebook các dòng âm đạo giả khác luôn hướng tới sự giống shopee với âm đạo thật Hàn Quốc và có sử dụng chất liệu silicon mềm Hàn Quốc . Ở đây Âm đạo giả cao cấp như thật là dòng sextoy cho nam hướng tới một hướng phụ kiện rất khác biệt và đặc biêt nổi tiếng . Về cả tính năng địa chỉ và chức năng đều hoàn toàn đi về một hướng khác.

Nó có độ xoay mới nhất và co bóp xuất khẩu , về chất liệu Âm đạo giả cao cấp như thật không sử dụng nổi tiếng những dòng silicon mềm nữa như thông thường ở đâu tốt mà sử dụng dòng silicon trong hoàn toàn trong suốt Nhật Bản . Loại âm đạo thông dụng kiểm tra , dễ dùng Lazada và phù hợp showroom với túi tiền mới nhất của phần lớn nam giới xuất khẩu hiện nay.

 Review Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay - SHP408 giá rẻ
Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay 08

Âm đạo giả cao cấp như thật gắn một máy thông minh nhỏ gọn ngay bên trong tiết kiệm . Nó không hề cầu kỳ bảo hành và cồng kềnh thông minh , nặng nề shop . Bộ máy này giá bán lẻ rất gọn nhẹ có nên mua và có tính năng điều khiển khối silicon trong suốt bên trong Đài Loan nhằm tạo ra Hàn Quốc các chế độ xoay đắt nhất và có bóp phù hợp thông minh , liên tục.

Với thiết kế hoàn toàn đặc sắc mua hàng và thông minh này người sữ dụng đặt mua sẽ hoàn toàn yên tâm mua hàng để báo giá những giây phút thăng hoa tại nhà , tuyệt vời chân thực như khi quan hệ tình dục bỏ sỉ với âm đạo nữ giới thật.

 Review Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay - SHP408 giá rẻ
Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay 04

Đối tượng rẻ nhất , người dùng

Đồ chơi người lớn cho nam – âm đạo giả tự động Youcups – Sử dụng cho hàng Hiệu những quý ông bị yếu sinh lý shopee , thiếu thốn tình cảm vệ sinh , thành niên chưa vợ đắt nhất , chưa người yêu bình luận , thèm ham muốn.

Việc tập luyên hàng Hiệu với chiếc âm đạo giả cao cấp giá rẻ Trung Quốc sẽ giúp cho cậu nhỏ bình luận được “chào cờ” mỗi lần lâu hơn giá rẻ , thời gian xuất tinh trung tâm cũng dài hơn bỏ sỉ , cho cuộc chiến ân ái nhập hàng trở lên ý nghĩa Đài Loan , nồng nhiệt hơn có nên chọn . giao hàng Nếu bạn không tập luyện thường xuyên lấy hàng , liên tục sửa chữa , cậu nhỏ to rất dễ thanh lý có thể thất trận online . Dùng cho dàm ông có kích thước dương vật hơi nhỏ.

Lợi ích khi sử dụng:

Việc quan hệ sửa chữa của bạn nên làm từ từ hỗ trợ , tình cảm địa chỉ , nhịp nhàng cho cậu nhỏ thích ứng an toàn với âm đạo giả tránh tự sướng Mỹ quá nhanh chính hãng , ép làm xuất tinh sớm diễn ra Mỹ sẽ không tốt cho sức khỏe nhập hàng , kho hàng như vậy sau này dễ xảy ra tiến trình yếu sinh lý.  link web Nếu việc thủ dâm Mỹ của bạn diễn ra theo một cách khoa học hàng Hiệu , đúng tiến trình hỗ trợ như vậy tổng hợp thì về sau này bạn to sẽ có một bài tập mới nhất rất tốt cho dương vật nhập khẩu của mình kiểm tra , khả năng sinh lý nước ngoài của bạn giá bán sẽ nhập khẩu được cải thiện

Cậu bé lấy hàng được chắc chắn nổi tiếng và lâu dài kiểm tra , tăng cường thời gian “chiến đấu” phụ kiện . Làm điều hòa lượng tinh binh trong tinh hoàn một cách liên tục facebook , đều đặn giá bán . Từ đó giúp cậu bé không bị kìm hãm có nên mua , ức chế khi giao hợp xuất khẩu với người ấy showroom . Tìm hiểu nhiều hơn tại Shop Người Lớn Hạnh Phúc.

Hướng dẫn sử dụng quà tặng và bảo quản:

hàng Hiệu Khi sử dụng Âm đạo giả cao cấp như thật bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn xưởng nhằm tạo độ mướt hàng nhái , nhẹ nhàng nhận xét , thoải mái hỗ trợ và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm ái hơn danh sách . Và một điều cực kỳ quan trọng bạn cần chú ý đó là bạn phải có nên mua tuyệt đối không đánh giá được sử dụng chung âm đạo giả danh sách với người khác xưởng . Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung có nên chọn sẽ ảnh hưởng tới nhiều thứ thế giới , dẫn tới bị lây nhiễm tổng hợp các bệnh tình dục kiểm tra . Trong sử dụng quá trình sử dụng bạn bền có thể dùng thêm bao cao su cung cấp nếu muốn.

1.            Việc vệ sinh sản phẩm giá rẻ cũng tại nhà khá dể dàng chỉ cần rửa âm đạo hàng nhái với nước sạch rồi lau khô là giá bán có thể dùng trung tâm được.

2.            Bảo quản âm đạo nơi thoáng mát ở nhiệt độ bình thường.

3.            Không dùng tư vấn các vật cứng đánh giá , nhọ đập giảm giá , châm vào sản phẩm.

4.            Sảm phẩm chỉ dùng cho cánh mày râu tránh xa tầm tay trẻ em.

 Review Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay - SHP408 giá rẻ
Waros Youcop Dụng Cụ Người Lớn Cho Nam Quay Tay 03

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo