Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3234

Danh mục: Dương vật giả đa năng

600.000₫ 821.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Công dụng: Dụng cụ hỗ trợ thủ dâm giao hàng , giải toả nhu cầu sinh lý cho nữ giới.
  • Chất liệu : Silicon mềm dẻo lớn , đàn hồi tự nhiên như dương vật thật hàng Hiệu , chống thấm nước 100%.
  • Thương hiệu: Muha.
  • Đặc điểm: Rung nhập hàng , Ngoáy tổng hợp , Toả Nhiệt sửa chữa , Dính Tường.
  • Năng lượng: Sạc USB.
  • Kích thước: 165mm x 35mm x 125mm.
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm sao đó gắn sản phẩm vào mặt phẳng  Mỹ để cố định rồi tiến hành quan hệ phân phối . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm  chợ và bảo quản xưởng . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn  thanh lý để mang đến cảm giác tốt nhất.

Mô tả chi tiết

Dương vật giả rung ngoáy gắn tường Muha - sản phẩm kích thích quan hệ xách tay , đồ chơi tình dục thủ dâm siêu sướng cho phụ nữ đăng ký . Với mức giá tại nhà khá rẻ cùng nhiều tính năng hiện đại hướng dẫn , dương vật giả đa năng giống thật Muha hứa hẹn bỏ sỉ sẽ tạo ra sự bùng nổ tiết kiệm , khiến chị em có voucher những phút giây thăng hoa sung sướng khó cưỡng.

Thông tin Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được mới nhất

Ưu điểm hàng Hiệu của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

  • Thiết kế gân dày hướng dẫn và nổi cộm xuất xứ sẽ mang lại cảm giác cọ xát sung sướng giống địa chỉ với dương vật thật tham khảo của nam giới.
  • Chất liệu silicon an toàn giá bán lẻ và mềm mại Nhật Bản , mang đến cảm giác sướng khó tả như quan hệ thật.
  • Có khả năng hút chân không nhận xét , bám dính tốt voucher mọi bề mặt nên nữ giới có nên mua có thể tự sướng nhiều tư thế khác nhau.
  • Toả nhiệt sưởi ấm lấy hàng lên đến 42 độ.
  • Chống thấm nước bỏ sỉ tuyệt đối showroom , dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Sản phẩm Dương vật giả gắn tường Muha nơi nào được mô phỏng trung tâm với tỷ lệ chuẩn kích thước dương vật đàn ông vận chuyển , kích thước đắt nhất của đồ chơi này không hướng dẫn những làm hài lòng cô bé sản xuất của phái nữ khuyến mãi mà còn tạo cảm giác đê mê sung sướng cực phê khi sản phẩm len lỏi vào trong voucher các ngóc ngách sâu trong âm đạo.

Thông tin Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được mới nhất

Dương vật giả Muha còn nổi bật siêu thị với hệ thống làm nóng thông minh thảo luận lên đến 42 độ C khiến cho cuộc ái ân nóng bỏng showroom và chân thật nhất tận nơi , như đang hùng hục làm tình kiểm tra với một anh chàng vạm vỡ mới nhất và khỏe mạnh.

Thông tin Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được mới nhất

Cơn sướng khổng lồ đặt mua sẽ làm bùng nổ shopee các chị em nào sinh lý yếu vì cơn cực khoái hàng Hiệu được mang lại từ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường khuyến mãi rất lớn thanh lý , cùng quà tặng với tổng hợp những sợi gân bao bọc xung quanh tổng hợp sẽ là một tác nhân nữa làm sự dâng trào trong chị em không thể cản lại mini và không chịu cung cấp được đăng ký và gục ngã vì sướng.

Thông tin Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được mới nhất

Có gì facebook đặc biệt trong thiết kế đại lý của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

Nhờ nơi bán được làm từ chất liệu silicon chất lượng cao nên sản phẩm có độ bền rẻ nhất và chống thấm nước cực tốt báo giá cũng như khả năng uốn cong chạm đến thương hiệu mọi điểm khoái cảm nhất lấy hàng của nàng bền . Điều này đồng nghĩa có nên mua với việc chị em miễn phí có thể thủ dâm ở thảo luận những nơi có nhiều nước như bồn tắm thảo luận , phòng tắm giá bán lẻ nhưng lưu ý đừng thống kê để nước vào remote điều khiển là Úc được.

Thông tin Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được mới nhất

đắt nhất Giờ đây bạn bảo hành có thể thoải mái sử dụng đấu giá , thủ dâm cùng sản phẩm giá bán lẻ và đạt Úc được khoái cảm sung sướng mới nhất bất cứ khi nào cảm thấy thích so sánh . Bạn không còn phải vướng vào nhập khẩu những mối quan hệ nam nữ phiền phức rẻ nhất với nam giới trung tâm và không còn phụ thuộc người nào khuyến mãi để Trung Quốc được khoái cảm nữa.

Thông tin Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được mới nhất

Phần đầu khấc hướng dẫn của sản phẩm dương vật giả như thật ,rung ngoáy liên tục vận chuyển với cường độ manh hơn địa chỉ những cú hích thanh toán của vệ sinh các quý ông ở đâu , bảo đảm qúy cô shopee sẽ rên rỉ không ngớt. Các anh chợ sẽ ước ao rằng mình so sánh cũng đánh giá có thể sở hữu một cái đầu khấc hồng hào, trắng trẻo thanh lý và chắc khỏe đến Đài Loan như vậy báo giá . Chiếc đầu khấc ấy chính hãng sẽ từ từ thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo địa chỉ của chị em link web , dễ dàng tìm ra nhanh nhất được điểm G sử dụng và liên tục tấn công vào nó nhận hàng , làm chị em sướng đến chịu không nỗi hai mắt lim dim kiểm tra , miệng dễ dàng thì rên rỉ nói không thành lời.

dương vật giả có kích thước khủng nên quý cô chỉ cần thêm một chút bôi trơn lúc đầu bình luận sẽ làm cho Dương vật giả rung ngoáy gắn tường dễ dàng ra vào âm đạo .

Bạn cần lưu ý một điều nữa là khi không sử dụng sản phẩm tư vấn , bạn tiến hành thao tác tháo pin ra khỏi chiếc remote điều khiển chợ để giúp pin không bị nóng chảy.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường để kích thích âm đạo

  • Thiết kế nước ngoài với nhập hàng những đường gân dày to hấp dẫn mới nhất và cuốn hút
  • Có đế đính tường tiện dụng
  • Chất liệu silicon mềm mại giá rẻ , có độ đàn hồi cao cho chị em tha hồ chà trượt
  • Có chức năng rung ngoáy âm đạo siêu kích thích

Bạn nữ đang trống vắng về tâm lý bảo hành cũng như sinh lý nổi tiếng , cần một người thỏa mãn địa chỉ nhưng không có địa chỉ . Hãy facebook để Dương vật giả rung ngoáy gắn tường trợ giúp giải quyết sinh lý hỗ trợ của bạn nội địa , từ sự thỏa mãn hướng dẫn và hài lòng sinh lý phân phối mà sản phẩm mang lại to , chắc chắn phần tâm lý phụ kiện của bạn hàng giả cũng sản xuất sẽ voucher được cải thiện hài lòng.

Sản phẩm có thiết kế đế đính tường facebook , amazon với chức năng hút chân không dùng dịch vụ để giữ cố định sản phẩm ở trên mặt phẳng trơn nhẵn bất kỳ có nên mua , vì vậy qua app mà chị em cửa hàng có thể tha hồ trải nghiệm em hàng ở nhập khẩu mọi tư thế làm tình cực đỉnh cho đến khi thỏa mãn nhu cầu tình dục rực cháy shopee . Đồng thời sản phẩm mua hàng cũng kho hàng được trang bị chức năng rung ngoáy nhập hàng , giúp chị em sung sướng cực có nên chọn đã hơn bao giờ hết ăn trộm . Từng nhịp rung ngoáy lấy hàng sẽ khiến chị em như đã qua sử dụng được lên cõi bồng lai nhanh nhất , ngập tràn khoái cảm khát khao.

Đối tượng sử dụng

  • Các quý ông nên dùng Hàn Quốc để kích thích màn dạo đầu có nên mua với nàng thật hoàn hảo nhập hàng , ngọt ngào Đức .
  • Sử dụng kết hợp hàng Hiệu với gel bôi trơn rẻ nhất để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình nhập khẩu , người yêu sản xuất có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp tiki để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh tốt nhất .
  • Các chị em không cảm thấy chính hãng được thỏa mãn từ bạn tình nên thử sản phẩm nay ngay lập tức

Cách sử dụng sản phẩm tham khảo để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh dương vật giả sạch tiết kiệm sẽ để sát khuẩn trước khi sử dụng.
  • Lắp pin cho bộ điều khiển đúng cách theo hướng dẫn kèm theo sản phẩm thông minh . kết nối dây nguồn cho phần dương vật giả chiết khấu và cho đầu khấc âm đạo xâm nhập vào âm đạo nơi bán sau đó bấm phím chọn chế độ theo ý muốn trên bộ điều khiển thống kê và bất đầu thưởng thức.
  • Sử dụng Gel bôi trơn bôi lên toàn thân dương vật giả này (trừ phần đế) bình luận để theo yêu cầu quá trình diễn ra hấp dẫn hơn đắt nhất . bảo hành Nếu âm đạo hàng nhái của tổng hợp các bạn nữ giá sỉ đã tự tiết đủ dịch nhờn địa chỉ thì Úc có thể không cần dùng Gel.
  • Sau khi dùng xong sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường mini , bạn rửa lại phần thân bằng xà phòng có nên mua và nước sạch giá rẻ , lau khô dịch vụ , bảo quản nơi kín đáo sản xuất , mát lớn và tránh bụi bẩn ở đâu . Chú ý không rửa bộ điều khiển thanh toán mà chỉ lau vệ sinh xách tay và tháo pin ra trước khi bảo quản.
  • Đây là sản phẩm cá nhân đặt hàng , không sử dụng chung địa chỉ với người khác danh sách để tránh lây lan tiki các bệnh về đường tình dục

Cách bảo quản sản phẩm đúng cách facebook để đánh giá có thể tái sử dụng nhiều lần

  1. Sau khi sử dụng xong sản phẩm tốt nhất , bạn cần rửa sơ qua đánh giá với nước sạch Mỹ để mới nhất những chất dịch lưu trong tại nhà quá trình thủ dâm hay massage bị loại bỏ đi
  2. Vệ sinh sản phẩm bằng nước ấm kho hàng , không dùng nước sôi nội địa để vệ sinh vì cung cấp sẽ khiến sản phẩm nóng chảy thông minh , hư mòn mất đi tính chất vốn có giá sỉ và độ dẻo
  3. Thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng amazon , đặt hàng hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch.. thanh toán .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo