Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3244

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

450.000₫ 652.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg là một trong tiki những loại sextoy nữ có nhiều ưu điểm nổi bật chiết khấu nhưng giá bán lại vệ sinh khá rẻ nên giao hàng được an toàn mọi người yêu thích sử dụng khách hàng . Trứng rung Lilo Laime Egg  cao cấp với thiết kế không dây cùng 10 tần số rung từ nhẹ đến mạnh giúp chị em đánh giá có thể thoả mãn nhu cầu sinh lý một mình ở đâu , giải toả căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi.
  • Thương hiệu: Lilo.
  • Chất liệu: Silicon y tế.
  • Kích thước: 3.3cm x 8.5cm.
  • Tính năng: 10 chế độ rung mạnh.
  • Năng lượng: Sạc USB.

Mô tả chi tiết

Trứng rung Llilo Laime Egg là dòng sản phẩm cao cấp xưởng , massage âm đạo chất lượng , kích thích ham muốn nữ giới lấy hàng . Đây to cũng là một trong lớn những loại trứng rung tình yêu có sức cạnh tranh nhất so Nhật Bản với tự động các sản phẩm khác trên thị trường đặt hàng , tốt nhất được nhiều người yêu thích sử dụng.

Bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ hàng xách tay

Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg massage điểm G nữ giới tư vấn , giúp dịch vụ các bạn nam có màn dạo đầu thật tuyệt vời lấy hàng , tăng sự ham muốn Pháp của nàng nhận xét . Với thiết kế nhỏ gọn đơn giản đại lý , không vướng víu ở đâu uy tín nhằm tránh sự cản trở trong lúc cao trào chính là ưu điểm bình luận của trứng rung không dây.

Bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ hàng xách tay

Với trứng rung giá rẻ Lilo Laime Egg lấy hàng , màn dạo đầu giao hàng sẽ không thể tuyệt vời hơn xuất xứ , khách hàng các bạn nam hãy đưa trứng rung vào bên trong âm đạo bỏ sỉ của nữ giới thảo luận , bật nút điều khiển nội địa . Đảm bảo nàng ở đâu uy tín sẽ ngoan như chú mèo chính hãng để bạn tiki có thể tận hưởng cơ thể nóng bỏng mini của nàng.

Bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ hàng xách tay

Trứng rung có thiết kế nhỏ gọn xách tay , hiện đại nhập hàng , phù hợp Đài Loan với cô nàng nhu mỳ nhận hàng , đấu giá hoặc sành điệu nhập khẩu với màu sắc cách điệu Nhật Bản , tính ngụy trang cao không lo bị phát hiện cao cấp . Bạn bền có thể thoải mái mang đi du lịch khuyến mãi , cho vào vali hướng dẫn , túi xách facebook , không tốn diện tích cung cấp mà lại link web được dùng thanh lý mọi lúc dịch vụ mọi nơi khi có nhu cầu.

Bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ hàng xách tay

Chế độ rung đi từ nhẹ nhàng đấu giá , thư giãn đến mạnh mẽ xách tay , mãnh liệt khiến bạn gái lên đỉnh dễ dàng đăng ký . Bạn chỉ cần chọn điều khiển an toàn , nó facebook sẽ chuyển đổi chế độ rung tiện lợi Mỹ nhằm thay đổi cực khoái liên tục cho mua sắm các chị em đánh giá . Sextoy người lớn Lilo kích thích điểm G massage link web những vùng nhạy cảm một cách hiệu quả nhất.

Ưu điểm dịch vụ của trứng rung Lilo Laime Egg

Chất liệu cao cấp giá rẻ , an toàn
Chất liệu silicon cao cấp khuyến mãi , mịn màng chất lượng , chống nước 100% cho người dùng sự toải mái nổi tiếng , không gây kích ứng da đặt hàng , Thái Lan đặc biệt là vùng da nhạy cảm vận chuyển của cô bé.

Bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ hàng xách tay

đắt nhất Hơn nữa bảo hành , khả năng chống nước giúp bạn ở đâu có thể dùng trong nhà tắm phụ kiện , dưới vòi sen thoải mái thanh lý mà không lo bị hỏng.

Sạc USB tiện lợi
Tích hộp cổng sạc usb tiện lợi,  thanh toán có thể dùng cốc sạc điện thoại đắt nhất hoặc pin sạc dự phòng shop để sạc cho trứng rung.

Bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ hàng xách tay

10 chế độ rung mạnh mẽ
Trong sản phẩm này có tích hợp đến 10 chế độ rung khác nhau Úc , mỗi một chế độ lại là bỏ sỉ những trải nghiệm cảm xúc khác nhau phản hồi . Đảm bảo đẹp các chị em Pháp sẽ không thấy nhàm chán kiểm tra nhận xét sẽ sản xuất được thư giãn hướng dẫn , kích thích tham khảo mọi giác quan cảm xúc sâu trong âm đạo.

Bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ hàng xách tay

trung tâm Những tần số rung cực êm ái giá sỉ , dễ chịu cho lừa đảo các chị em lên đỉnh nhanh chóng thanh toán . Các chế độ rung nhận xét được điều khiển giúp chính hãng các chị em ở đâu uy tín có thể thay đổi tần số theo khoái cảm sử dụng của cơ thể rẻ nhất . Mặc xưởng dù có chế độ rung siêu thị nhưng tiếng ồn lừa đảo rất nhỏ ăn trộm , cho người dùng đổi trả những giây phút thư giãn Nhật Bản , ngây ngất đại lý mà không lo bị người khác phát hiện.

Có thể nói showroom , trứng rung tình yêu Lilo là một dụng cụ thủ dâm cho nữ không thể thiếu giúp cải thiện nhu cầu tình dục hay qua app những cặp tình nhân mạnh mẽ muốn có giá bán những màn dạo đầu thăng hoa mua hàng thì đây địa chỉ sẽ là dụng cụ khiến cho phái nữ có đặt hàng những cảm xúc say đắm hướng dẫn , đê mê Trung Quốc và cực khoái thương hiệu . Vì vậy nên khuyến mãi các bạn nên sở hữu sản phẩm này trung tâm để cảm nhận hết tác dụng tiềm ẩn bên trong máy nước ngoài , chắc chắn bạn nhanh nhất sẽ gần nhất rất hài lòng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo