Trứng Rung Nalone Hàng Cao Cấp Chất Lượng Tuyệt Vời - SHP401

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2280

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.700.000₫ 2.615.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Trứng Rung Nalone Hàng Cao Cấp nhập khẩu , Chất Lượng Tuyệt Vời thuộc dòng đồ chơi tình dục cao cấp nổi tiếng nhập khẩu của hãng Yalone nổi tiếng sửa chữa của Mỹ .

Sản phẩm danh sách được sản xuất trên giây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất mang lại cho quý cô Hàn Quốc những rung động sống động sửa chữa và chân thực nhất tận nơi , showroom những cảm nhận từ rung động sóng tình cực ở đâu tốt đã nhất ở đâu uy tín và giúp cho khả năng kích thích hưng phấn nhất cho Trung Quốc các bạn nữ hướng dẫn để kho hàng các bạn nữ lắp đặt có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý Mỹ của mình một cách hơp lý nhất.

 Giá sỉ Trứng Rung Nalone Hàng Cao Cấp Chất Lượng Tuyệt Vời - SHP401 giá rẻ

Trứng rung tình yêu mang đến khuyến mãi những hương vị rung động đỉnh cực khoái nhất cao cấp phân phối những rung động cảm nhận Hàn Quốc để làm dậy sóng tình yêu trong cơ thể chị em to và làm dậy sóng tình đỉnh cao nhất so sánh để khả năng kích thích miễn phí nhưng hưng phấn tiềm ẩm trong cơ thể chị em bấy lâu này nổi tiếng cửa hàng với khả năng rung động ở ăn trộm mọi cấp độ khác nhau từ êm ái dụi dàng đến mạng mẽ bình luận và cao trào đều hướng tới sự tận hưởng khoái cảm tốt nhất để mang đến Thái Lan những cao trào nhất cho thế giới các chị em sung sương kiểm tra và cực phế.

 Giá sỉ Trứng Rung Nalone Hàng Cao Cấp Chất Lượng Tuyệt Vời - SHP401 giá rẻ

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cao cấp – trứng rung âm đạo cực đã

Xuất xứ: Mỹ

Thể loại: Trứng rung tình yêu truyền tại tình cảm.

Tính năng: Mang rung động tình yêu kích thích hưng phấn.

Chất liệu:Cao su y tế cao cấp hưng phấn cực đã.

Kích thước: 213mm x 40mm

Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ.

Mua tại shop: 1.700.000 VNĐ.

Cấu tạo chính nơi bán của sextoy chính hãng về chất liệu gồm hai thành phần chính là nhựa cứng bao bọc bên ngoài Lazada của khối điều khiển từ xa cung cấp và chật liệu Silicon y tế cao cấp mêm mịm giống như nàn da bộ phận sinh dục nhậy cảm tại nhà của chàng trài mới lơn  mềm mịm   siêu thị nhưng lại địa chỉ rất săn chắc phản hồi và mạnh mẽ như bộ phận sinh dục link web của nổi tiếng các chàng đang tư vấn được kích thích làm cho chính hãng các nàng phải mê đắm say đắm lòng người.

 Giá sỉ Trứng Rung Nalone Hàng Cao Cấp Chất Lượng Tuyệt Vời - SHP401 giá rẻ

Kích thước cấu tọa ăn trộm của trứng dung tình yêu  là 213 mm x 40 mm hướng dẫn . giá rẻ cũng giống như dương vật giả kích thích ham muốn đấu giá của giảm giá các nàng lên đỉnh cao trào khoái cảm.

Cụ rung facebook được thiết kế quà tặng bởi một motor vô cấp nhiều cấp độ khác nhau link web với khả năng kích thích mạnh mẽ nhất đặt hàng và hoàn hảo nhất to . Phía giữa ở đâu tốt của trứng rung bình luận được thắt gẫng lại nhất tạo lên đường cong mới nhất rất đẹp măt có nên chọn và lại hiệu quả trong kích thích đắt nhất , tạo độ gờ xách tay và khả năng co sát cho showroom các nàng lên đỉnh cao chất lượng của khoái cảm thanh lý và đỉnh cao xuất khẩu của dục vọng thông minh . Motor vô cấp showroom sẽ truyền tải tự động và mang 7 cấp độ rung động khác nhau sản xuất để kích thích khả năng hưng phấn xuất xứ đã nhất link web và khả năng hoàn thiện đỉnh cao trào nhất nhập khẩu và mạnh mẽ nhất.

 Giá sỉ Trứng Rung Nalone Hàng Cao Cấp Chất Lượng Tuyệt Vời - SHP401 giá rẻ

Sản phẩm giao hàng được chạy hàng Hiệu bởi nguồn nuôi là Pin tiểu thông rụng showroom rất thuận tiện cho việc thay thế khi hết Pin giảm giá . Cấu trúc truyền tải dữ liệu giữa remove bỏ sỉ và cục rung là bang khả năng nhận biêt mắt thần tầm khoảng cách là 10m giá rẻ rất phù hợp cho amazon các chị em khi tắm ở bể bơi ăn trộm mà muộn tự sương lên đỉnh dưới nươc.

nhập khẩu Đặc biệt mắt thần nội địa có thể truyền tải thông tin ở dưới nước như trên không chợ và cậu tạo nổi tiếng của cục rung cực kỳ độc đáo không cho nước phụ kiện có thể tràn vào bên trong bới lớp cao sụ y tế cao cấp có độ dớt nước cực kỳ tốt giảm giá và 100% không thấm nước nổi tiếng . nơi nào với chất liệu không thâm nước như chất liệu đặt mua của âm đạo giả mới lớn giúp khả năng độ bên đẹp an toàn vệ sinh

 Giá sỉ Trứng Rung Nalone Hàng Cao Cấp Chất Lượng Tuyệt Vời - SHP401 giá rẻ

Tính năng ưu việt bình luận của trứng rung là thảo luận rất đa dạng tư vấn và điều phải nói đến đầu tiên là việc đổi mới trong quan hệ phòng the Nhật Bản , quan hệ chăn gối vợ chồng đặt hàng , quan hệ bạn tình… làm cho lớn các quý nang luôn phải than phục mini với tính năng hướng dẫn của nó lừa đảo và nó là một dụng cụ không thể thiếu cho màn dạo đầu đây đắm say sửa chữa . lấy hàng Khi bảo hành các chàng sử dụng trứng rung cho man dao đầu là Úc quá đỉnh cho nhập khẩu các nang vì màn dạo đầu càng diễn ra hoàn hảo bao nhiều thỉ khả năng tận hưởng khoái cảm cửa cuộc tinh càng sản xuất trở lên mạng mẽ shop và đây nhiệt huyết nóng bỏng bấy nhiêu chiết khấu . việc sử dụng sử dụng trứng rung là cách thủ dâm nam nữ hoàn hảo nhất.

 Giá sỉ Trứng Rung Nalone Hàng Cao Cấp Chất Lượng Tuyệt Vời - SHP401 giá rẻ

Thức tế tốt nhất rất nhiều xách tay các bạn trai trẻ đang sống Mỹ và làm việc trong môi trường cuộc sống nơi nào quá năng động kiểm tra và sang tạo nội địa nhưng ngược lại khả năng áp lực lại cực cao lên việc tâm lý thay đổi là điều điều dễ hiểu shopee và khả năng đáp ứng bạn tình không thể tốt nhất mới nhất , việc sử dụng dụng cụ hỗ trợ như dương vật giả cửa hàng , bao cao su đôn dên tham khảo , máy tập làm to dương vật … rẻ nhất sẽ giúp cho màn dạo đầu nhận xét trở lên thi vị kiểm tra và hoàn hảo hơn showroom rất nhiều.

 Giá sỉ Trứng Rung Nalone Hàng Cao Cấp Chất Lượng Tuyệt Vời - SHP401 giá rẻ

Đối tượng sử dụng:

Đối tượng sử dụng ở đây là cặp bạn tình trẻ tuổi hoạc voucher các cặp vợ chồng muốn hâm nóng tỉnh yêu quà tặng để dạt Thái Lan được trạng thái tinh dục tốt nhất cho bảo hành các hai hoăc báo giá có thể là màn dạo đầu hoàn hảo nhất hướng dẫn . Sản phẩm trứng rung link web cũng giúp Đức các chị em sống cô đơn như mua hàng các hị em làm dần văn phòng Úc hoặc tốt nhất các chị em sống độc thân chưa có bạn trai giá sỉ hoặc mini các chị em là sinh viên… đại lý hoặc lắp đặt các chị em đang độ tuổi xuân sang đổi trả tất cả đều sử dụng tự sướng báo giá để tìm cảm hứng đỉnh cức khoái nhất Hàn Quốc . việc nơi bán các quý ông sử dụng trứng rung tình yêu thống kê để kích thích hưng phấn màn dạo đầu Úc cũng là cách quan hệ lâu ra xuất khẩu để ở đâu các nàng dễ dàng lên đỉnh khoái cảm

 Giá sỉ Trứng Rung Nalone Hàng Cao Cấp Chất Lượng Tuyệt Vời - SHP401 giá rẻ

Cách sử dụng

Lắp pin vận chuyển và điều khiển xưởng các chế độ đắt nhất để cho motor chạy thử tốt nhất shop với mục đích là khi thủ dâm bảng giá các chị em không bị gián đoạn bền . Hàn Quốc sau đó dùng khan sạch lau khô giá bán và sử dụng dung dich gel bôi trơn nhập khẩu để xoa đều lên bề mặt trứng rung Hàn Quốc và bộ phận sinh dục cảu chị em giao hàng để tạo khả năng kích thích tốt nhất khi thủ dâm hàng Hiệu . Sau khi thủ dâm xong chị em rửa sạch rẻ nhất và phơi khô ở đâu để xuất xứ các chị em cất đi cho lần sau sử dụng tiếp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo