Svakom Daisy - Máy Rung Cao Cấp Sở Hữu 3 Tốc Độ Mới - SHP1092

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2545

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

1.350.000₫ 1.957.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Với máy rung cao cấp mini Svakom Daisy kích thích siêu sướng này báo giá , chuyện lên đỉnh cực khoái chưa bao giờ dễ dàng đến thế Mỹ . Ngay cả khuyến mãi những người cực khó lên đỉnh thế giới cũng phải thét lên sung sướng lớn và ngả mũ thán phục trước sextoy đình đám này.

 Shop bán Svakom Daisy - Máy Rung Cao Cấp Sở Hữu 3 Tốc Độ Mới - SHP1092 mới nhất

Máy Rung Cao Cấp Svakom Daisy Thiết Kế Sang Trọng thương hiệu , Lịch Lãm lớn , Tiện Lợi

Dòng sản phẩm máy rung cao cấp Svakom Daisy sở hữu thiết kế nhỏ gọn đăng ký , sang trọng giá rẻ , thanh lịch đặt hàng , nổi bật Lazada với 2 màu xanh dương nước ngoài và màu hồng xinh lung linh, tạo kiểm tra được ấn tượng thích thú ngay từ lần đầu nhìn thấy.  Sẵn sàng đem đến cho link web các chị em phụ nữ nhập hàng những “gia vị” mới mẻ  trong màn dạo đầu đầy kích thích hưng phấn.

khuyến mãi Đặc biệt tiết kiệm , nhận hàng với thiết kế nhỏ sinh bền , kín đáo Đài Loan , tiện lợi phụ kiện , hàng Hiệu các bạn hoàn toàn nhập khẩu có thể tự tin đem theo khi đi du lịch địa chỉ , công tác hay đi đặt hàng bất cứ nơi đâu đổi trả . Sextoy này thích hợp dành cho hàng nhái những chị em phụ nữ cô đơn chất lượng , không có bạn tình bỏ sỉ , khao khát giải tỏa ham muốn tình dục mới nhất . Ngay cả tận nơi những cặp đôi nhập khẩu , vợ chồng thanh toán thì việc sử dụng dụng cụ tình yêu này lắp đặt cũng đem lại ăn trộm rất nhiều trải nhiệm mới mẻ chất lượng , làm thay đổi tích cực chuyện phòng the đang dần tẻ nhạt.

 Shop bán Svakom Daisy - Máy Rung Cao Cấp Sở Hữu 3 Tốc Độ Mới - SHP1092 mới nhất

Thông Tin Về Sản Phẩm Trứng Rung Tình Yêu Svakom Daisy
  • Tên dụng cụ: Svakom Daisy
  • Nguồn gốc: USA
  • Mã SP: SHP1092
  • Chất liệu: Silicon + ABS cao cấp
  • Trọng lượng: 38gram
  • Kích thước: 12,5cm x 2,25cm
  • Nguồn: Cổng sạc USB thông minh nhận xét , sạc 2 tiếng hỗ trợ , dùng 5 tiếng.
  • Tính năng: Rung 3 chế độ khác nhau
  • Công dụng: giải tỏa sinh lý khu vực âm hộ giá sỉ , hậu môn nhanh nhất và nhũ hoa.
  • Giá thị trường: 1.450.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 1.350.000 VNĐ.

Đột phá trong thiết kế nước ngoài , đẳng cấp đến từ tính năng cung cấp , dung lượng pin siêu khủng đặt hàng . Tất cả đều hội tụ trong máy rung mini Svakom Daily thương hiệu . Sản phẩm thông minh được đánh giá là một trong hỗ trợ những dụng cụ kích thích âm vật rẻ nhất , giải tỏa ham muốn lý tưởng dành cho phái đẹp. 

 Shop bán Svakom Daisy - Máy Rung Cao Cấp Sở Hữu 3 Tốc Độ Mới - SHP1092 mới nhất

Sextoy Svakom Daisy Cao Cấp Có 3 Chức Năng Rung Mạnh Mẽ

Dòng sextoy cao cấp Svakom Daily có đến 3 chế độ rung Đức với nhiều tần số khác nhau giá bán , cho dễ dàng những rung động mạnh mẽ tư vấn , êm ái bình luận , không phát sinh tiếng ồn lớn vệ sinh . Đây thực sự là sextoy lý tưởng dành siêu thị riêng cho việc kích thích điểm G âm đạo mua hàng , cho phép đi sâu kích thích mạnh mẽ vùng âm vật.

Việc tùy chọn 3 chế độ rung khác nhau theo sở thích ham muốn nổi tiếng , chắc chắn amazon sẽ đem đến nội địa những “bản giao hưởng tình ái” khách hàng với nhiều cung bậc cảm xúc độc đáo giá rẻ , từ nhẹ nhàng cao cấp , êm ái đến giá sỉ những rung động kích thích siêu mạnh mẽ.

 Shop bán Svakom Daisy - Máy Rung Cao Cấp Sở Hữu 3 Tốc Độ Mới - SHP1092 mới nhất

  • Nút điều khiển thần thánh

Điểm nhấn độc đáo khách hàng , lừa đảo đặc biệt tiki với thảo luận các đồ chơi tình dục cho nữ có trên thị trường khác đó sản xuất tất cả nhập hàng các chức năng mini của máy rung mini Svakom đều bảo hành được điểu khiển thông qua một nút thần thánh duy nhất tư vấn . Điều đáng nói là nút điều khiển này tham khảo rất dễ dàng shopee và tiện lợi khi sử dụng.

Nhờ đó nhập khẩu mà máy massage cho phép kích thích âm vật hoàn hảo địa chỉ , đem lại sự phấn khích siêu sướng trên lấy hàng mọi điểm nhạy cảm có nên mua của cơ thể thống kê , cho phép khơi dậy ham muốn tốt nhất và tăng cường khoái cảm tình dục trong chuyện phòng the.

 Shop bán Svakom Daisy - Máy Rung Cao Cấp Sở Hữu 3 Tốc Độ Mới - SHP1092 mới nhất

  • Dung lượng pin khủng nhanh nhất , cổng sạc ẩn tiện lợi mua sắm , chống thấm nước

Khó sử dụng có thể tìm thấy một loại đồ chơi tình dục dành cho nữ nào có dung lượng pin khủng như máy rung mini Svakom Daisy xách tay . Sản phẩm sử dụng pin lithium cho phép sạc cực nhanh hàng nhái , cộng nhận hàng với thiết kế cổng sạc USB ẩn ở đâu , chống thấm nước tư vấn , tiện lợi miễn phí , chỉ cần sạc 2 tiếng đồng hồ là cửa hàng có thể sử dụng liên tục đến 4 giờ ăn trộm . Nhờ đó chính hãng đấu giá các chị em hoàn toàn xưởng có thể thoải mái mân mê bảo hành , kích thích đổi trả , tràn ngập trong sung sướng trung tâm và thỏa mãn lừa đảo mọi khát khao cháy bỏng về chuyện ấy.

 Shop bán Svakom Daisy - Máy Rung Cao Cấp Sở Hữu 3 Tốc Độ Mới - SHP1092 mới nhất

Chúng tôi Hướng Tới công nghệ xanh hiện đại Như Svakom Daily 

Không chỉ ăn trộm riêng máy rung mini Svakom Daily vệ sinh sử dụng tất cả sử dụng các sản phẩm sextoy link web của thương hiệu đồ chơi tình dục nổi tiếng thế giới Svakom đều sử dụng công nghệ xanh mới nhất . Và Chúng tôi xuất xứ đã nhắm tới nổi tiếng các mặt hàng chất lượng như thế này.

Đây giá rẻ được đánh giá là một bước tiến mới vô cùng hiện đại voucher nhằm đảm bảo cho thảo luận các sản phẩm đồ chơi tình dục đạt mini các khoái cảm chân thật nhất ở đâu uy tín cũng như sản xuất theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ phụ kiện hướng dẫn các nước châu Âu lắp đặt . Đồng thời link web , sản xuất với chất liệu ABS bình luận và silicone cao cấp siêu mềm mịn bỏ sỉ , đem đến độ an toàn miễn phí , thân thiện siêu thị tuyệt đối cho phụ kiện mọi người sử dụng.

 Shop bán Svakom Daisy - Máy Rung Cao Cấp Sở Hữu 3 Tốc Độ Mới - SHP1092 mới nhất

>> Cách dùng máy rung mini Svakom Daisy Đài Loan để đạt hiệu quả tốt nhất:

  • Vệ sinh chiết khấu , làm sạch chính hãng sẽ hướng dẫn và khử trùng bằng nước ấm có xà phòng thơm trước nơi nào và sau khi sử dụng.
  • Chú ý sạc đầy pin trước khi dùng.
  • Tùy chỉnh chế độ rung lớn và trải nghiệm phân phối những kích thích mới mẻ link web , độc đáo tại nút điều khiển thần thánh.
  • Có thể sử dụng gel bôi trơn giảm giá nếu thích
  • Sau khi sử dụng amazon , Mỹ các bạn nên rửa sạch chiết khấu , lau khô hướng dẫn và bảo quản ở nơi thoáng mát tận nơi , khô ráo facebook , tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

>>Xem thêm: Double Vibrator – Máy Rung Tình Yêu Có 2 Đầu Và 12 Chế Độ

Lưu ý: Sản phẩm thanh lý sẽ có tác dụng khác nhau khi ăn trộm được sử dụng trên cơ thể khác nhau.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo