SaTio ThaiLan Chày Rung MatXa Vùng Cảm Xúc Ổn Định - SHP593

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2282

Danh mục: Dương vật giả đa năng

700.000₫ 1.094.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

SaTio ThaiLan Chày Rung MatXa Vùng Cảm Xúc Ổn Định là dòng sản phẩm kích đa năng 2 trong 1 khả năng kết hợp hài hòa giữa giải trí miễn phí và kích thích thư giãn xuất xứ những khoái cảm cho nhu cầu sinh lý cực nhập khẩu đã nhất.

Chày rung miễn phí sẽ kích thích âm đạo chị em lên đỉnh nhất shopee những rung động tấn số khác nhau hàng nhái sẽ làm cho cảm hứng kích thích đỉnh điểm nhất đặt hàng . tần số giao hàng sẽ làm cô bé aamd dạo sướng điểm xuất khẩu và tận hưởng quà tặng được ăn trộm những hương vị khoái cảm cao trào voucher và mỹ mãn nhất.

 Shop bán SaTio ThaiLan Chày Rung MatXa Vùng Cảm Xúc Ổn Định - SHP593 giá sỉ

Âm đạo nữ giới là bộ phân nhạy cảm tập chung Úc khá nhiều dây thần kinh làm cho khả năng cảm nhận đắt nhất những rung động khoái cảm nội địa được tuyệt vời nhất Hàn Quốc , đồ chơi tình dục nữ cháy rung làm cho đã qua sử dụng các tận số rung động nó giống như một phương pháp hàng giả của vật lý trị liệu giá rẻ mà ở đó có nên chọn các bạn link web có thể tư vận hành có nên chọn để tạo lên Úc những khả năng kích thích khoái cảm theo yêu cầu và cảm giác giai tỏa nhu cầu thư giãn tốt nhất thương hiệu và hoàn hảo nhất to . sư kích thích giá sỉ sẽ làm thư gian mini và giải tỏa làm lưu thông mạch máu giúp cơ thể tuân hoàn tốt nhất.

 Shop bán SaTio ThaiLan Chày Rung MatXa Vùng Cảm Xúc Ổn Định - SHP593 giá sỉ

Thông Tin Quan Trọng Về SaTio ThaiLan
  • Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục mữ – cháy rung kíc thích hưng phấn cực đã
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Giá thị trường: 1.500.000 VNĐ .
  • Mua tại shop: 1.400.000 VNĐ .

Tổng kích thước miễn phí của sản phẩm dương vật giả dạng chày rung hàng giả với chiều dài là 250 mm đấu giá . đường kính đầu chày là 45 mm sửa chữa , chiều dài Mỹ của đầu chày là 38 mm Úc . tạo khả năng kích thích khoái cảm đắt nhất và khả năng hưng phấn tuyệt vời nhất giao hàng . chất liệu đầu chày là silicon y tế cao cấp có khả năng nềm mịn cho khả năng kích thích đàn hồi cực đã.

 Shop bán SaTio ThaiLan Chày Rung MatXa Vùng Cảm Xúc Ổn Định - SHP593 giá sỉ

Chảy rung giá bán lẻ được giao động vời 12 cấp độ tần số rung động khác nhau cho khả năng tao tần số rung phù hợp tốt nhất với khả năng kích thích làm cô bé âm đáo sướng điên giá rẻ . Chày rung Mỹ được thích hợp hướng dẫn với công nghệ hiện đại là dùng pin lưu dữ dung lượng điện thoại xưởng . pin có khả khang lưu trữ thông tin bảng giá và dự liệu dung lượng lơn khuyến mãi để làm cho chày rung Pháp được hoạt động tốt nhất và cao trào nhất.

 Shop bán SaTio ThaiLan Chày Rung MatXa Vùng Cảm Xúc Ổn Định - SHP593 giá sỉ

Nguồn nuôi là dòng điện pin 220V kiểm tra được thích hợp qua lưu lương pin sạc điện thoại làm cho khả năng  lưu giữu năng lương lượng tuyệt vời nhất nổi tiếng . bên cạnh đọ Úc được thích hợp đặt hàng với mô tơ đa cấp độ tao lên thảo luận những khả năng rung động đẹp và tần số tốt nhất phù hợp tận nơi với khả năng vật lý trị liệu hàng nhái . sextoy chày rung cho khả năng kích thích tuyệt vời nhất.

 Shop bán SaTio ThaiLan Chày Rung MatXa Vùng Cảm Xúc Ổn Định - SHP593 giá sỉ

Đối giá sỉ với chị em phụ nữ khao khát về tình dục luôn giâng trào lấy hàng và đòi hỏi cấp bách an toàn , báo giá những chị em có  chồng yếu sinh lý so sánh hoặc chồng mất sớm luốn khao khát cháy bỏng về nhu cầu sinh lý tại nhà . Chày rung to sẽ giúp kích thích bình luận các chị em tuyệt vời nhất bình luận và mang đến cho chị em đấu giá những khoái cảm đỉnh điểm nhất.

 Shop bán SaTio ThaiLan Chày Rung MatXa Vùng Cảm Xúc Ổn Định - SHP593 giá sỉ

Âm đạo hàng giả của phụ nữ nội địa rất nhậy cảm ở đâu với khuyến mãi những tần số rung chính vì vậy chợ mà tần số rung đa cấp đấu giá sẽ làm cho âm đạo rung liên hôi voucher và kích thích hỗ trợ những khoái cảm điều khiển bộ não làm cho nội địa các bạn nữ dễ dàng lên đỉnh cao trào và khoái cảm sung sướng nhất.

Đồ Chơi Người Lớn SaTio ThaiLan Dành Cho Ai Sử Dụng?

Satiso bền được đánh giá là dòng đồ chơi người lớn bán chạy nhất vệ sinh hiện nay nhanh nhất , bỏ sỉ với khả năng dùng đặt mua để kích thích khả năng hưng phấn to của bộ phận âm đạo qua app , càng đươc kích thích lấy hàng thì nhu cầu giải tỏa sinh lý tình dục Hàn Quốc sẽ lên đỉnh làm cho chị em sướng điểm cuồng đỉnh điểm.

 Shop bán SaTio ThaiLan Chày Rung MatXa Vùng Cảm Xúc Ổn Định - SHP593 giá sỉ

Website đánh giá chày rung giá bán cũng là công cụ giúp massa mua sắm những vùng làm việc mệt mỏi nơi nào , làm thu gian siêu thị và lưu thông mạch máu vệ sinh , giúp tang khả nang khoái cảm thanh toán và kích thích tuyệt vời nhất cửa hàng . chày rung tư vấn cũng giúp cho mini các quý ông thể hiện khả năng đàn ông bảo hành của mình giá bán lẻ và giúp cho bạn tình có màn dạo đầu hoàn hảo dễ lên cao trào hưng phấn nhất.

Hướng dẫn sử dung:

  lừa đảo Khi dùng chày sạc pin đầy lớn và vận hành chạy tận nơi các chế độ khác nhau cho khả năng kích thích tốt nhất.

Dùng gel bôi trơn xoa lên bề mặt kích thích khả năng tạo môi trường tốt nhất cho dễ dàng lên đỉnh khoái cảm cao trào danh sách và khả năng hưng phấn đỉnh điểm nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo