Romace Vibro – Máy Rung Mút Kích Thích Âm Hộ 3 Trong 1 - SHP1095

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2544

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

1.800.000₫ 3.103.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sản phẩm Romace Vibro – Máy Rung Mút Âm Hộ 3 Trong 1 sửa chữa đã chiếm lấy nơi bán rất nhiều tình cảm tốt nhất của danh sách tất cả khuyến mãi mọi người trên toàn thế giới bảo hành , dịch vụ đặc biệt là cộng đồng Chị Em Phụ nữ đang độc thân – cô đơn.

 So sánh Romace Vibro – Máy Rung Mút Kích Thích Âm Hộ 3 Trong 1 - SHP1095 hàng mới về

Úc Nếu như thảo luận các đồ chơi tình dục cho nữ thông thường không đem lại hiệu quả trong việc thủ dâm qua app , giải tỏa sinh lý đặt hàng , kích thích màn dạo đầu hoàn hảo an toàn thì không có lý do gì Lazada để từ chối máy rung mút âm đạo cực phê Romance 3 trong 1.

Romace Vibro Tạo Cảm giác Oral Sex Cực Đã Bởi Dòng Máy Rung Mút Âm Đạo Đặc Biệt

Máy rung mút âm đạo cực phê Romace Vibro 3 trong 1 theo yêu cầu với thiết kế ấn tượng Hàn Quốc đặc biệt 3 đầu vòi hút khác nhau ở đâu uy tín , đem lại mini những màn rạo đầu cực hưng phấn vệ sinh với chính hãng những luồng hút siêu mạnh mẽ dễ dàng , siêu nhanh.

 So sánh Romace Vibro – Máy Rung Mút Kích Thích Âm Hộ 3 Trong 1 - SHP1095 hàng mới về

Chị em phụ nữ dễ dàng link web được kích thích online và tăng khoái cảm cho âm đạo hàng nhái , giúp giải tỏa sinh lý nữ hiệu quả như Pháp được quan hệ tình dục bằng miệng tham khảo với bạn tình thật mới nhất . chợ Đặc biệt tổng hợp , thiết kế 3 đầu hút trong cùng 1 sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ có kích thước dài giảm giá , ngắn khác nhau sử dụng , cho phép tùy chọn vùng kích thích kho hàng , đem lại cảm giác sung sướng cao cấp , khoái lạc.

Thông Tin Về Sextoy Cho Phụ Nữ Romace Vibro
  • Tên dụng cụ: Romace Vibro
  • Mã sản phẩm: SHP1095
  • Chất liệu: Silicon cao cấp
  • Kích thước: 72 x 1,4cm (1,9cm)
  • Trọng lượng: 450gr
  • Nguồn: Sạc điện – cổng USB
  • Chức năng: Kích thích khoái cảm to , gia tăng cảm giác lừa đảo , giải tỏa nhu cầu bằng 1 chế chế độ.
  • Phụ kiện: 3 ống hút khác nhau.
  • giá thị trường: 1.950.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 1.800.000 VNĐ.

 So sánh Romace Vibro – Máy Rung Mút Kích Thích Âm Hộ 3 Trong 1 - SHP1095 hàng mới về

Sản phẩm sextoy cho nữ giới – máy rung mút âm đạo cực phê Romace Vibro 3 trong 1 nằm trong top đầu Đài Loan những sextoy cho nữ bảng giá được ưa chuộng nhất Nhật Bản hiện nay giảm giá , cho phép thực hiện nhuần nhuyễn chiết khấu những động tác oral sex cực sướng hàng giả , đem lại so sánh những cảm giác làm tình đầy hưng phấn dịch vụ , thích thú nơi bán và lên đỉnh khoái lạc dễ dàng.

Romace Vibro Sở Hữu miễn phí Những Ưu Điểm Chiếm Chọn Tình Yêu Của Khách Hàng

1 tham khảo , Bú mút như thật

ăn trộm Chắc chắn chị em phụ nữ lớn sẽ phải nghiêng mình chao đảo kho hàng và ngả mũ thán phục hướng dẫn với 12 chức năng hút giá bán lẻ , rung hàng nhái của máy rung âm đạo thần thánh này Đức . Không chỉ đem lại cảm giác bú mút như thật Đài Loan , kích thích tận sâu bên trong âm đạo cao cấp , “cô bé” nhận xét của bạn còn nổi tiếng không ngừng co bóp Lazada , lên đỉnh cực sướng dễ dàng theo yêu cầu , đầy cực khoái vệ sinh . Có thể ví  như đang Mỹ được oral sex nơi nào với khả năng bú bảo hành , liếm khuyến mãi , mút từ một chiếc lưỡi điêu luyện nhận hàng của một chàng trai cực menly.

 So sánh Romace Vibro – Máy Rung Mút Kích Thích Âm Hộ 3 Trong 1 - SHP1095 hàng mới về

2 Đức , Hoàn toàn không gây tiếng ồn

Không giống như Lazada những máy trứng rung âm đạo khác mới nhất , máy rung mút âm đạo cực phê Romace Vibro sử dụng động cơ có tính ổn định cao thông minh , đảm bảo cho Pháp những chuyển động rung voucher , mút báo giá , hút mạnh mẽ bảo hành với lượng điện ổn định ăn trộm và tiếng ồn cực thấp so sánh . Các bạn cao cấp có thể thoải mái tận hưởng bình luận những màn dạo đầu hoàn hảo tận nơi với ở đâu những trải nghiệm hoàn toàn thú vị bình luận , mới mẻ.

3 đánh giá , Chế độ sạc pin cao cấp

Không chỉ đại lý được thiết kế thanh toán đặc biệt shop với 3 đầu hút đem lại cảm giác quan hệ tình dục bằng miệng cực đã nước ngoài , máy rung mút âm đạo Romace Vibro 3 in 1 còn lừa đảo được thiết kế đẳng cấp nhờ chế độ sạc pin cao cấp sửa chữa , chân sạc usb tiện lợi siêu thị , thời gian sử dụng ở đâu uy tín lên đến hàng giờ đồng hồ hỗ trợ . Các bạn hoàn toàn làm chủ cuộc yêu giá bán của chính mình Thái Lan mà không phải lo lắng việc bị gián đoạn hay có bất kỳ ảnh hưởng gì về pin.

 So sánh Romace Vibro – Máy Rung Mút Kích Thích Âm Hộ 3 Trong 1 - SHP1095 hàng mới về

4 đăng ký , Độ an toàn mới nhất tuyệt đối

Máy rung mút âm đạo Romace Vibro giá bán được làm từ chất liệu silicone material cao cấp siêu mềm mại tiki , hoàn toàn không có mùi nơi bán , không hề gây kích ứng da khuyến mãi , không gây tác dụng phụ hay gây độc gì đối bình luận với sức khỏe người sử dụng mua hàng . Sản phẩm đã qua sử dụng đã tổng hợp được kiểm định nghiêm ngặt giá sỉ , shop được chứng nhận CE thanh lý , ROHS hàng giả , FDA sử dụng , OEM miễn phí , ODM (Hoa Kỳ) về chất lượng dịch vụ cũng như tính an toàn nhận hàng của sản phẩm siêu thị với sức khỏe con người tham khảo . Ngoài ra lừa đảo , đồ chơi tình dục cho nữ này còn có thiết kế chống thấm nước giá bán lẻ tuyệt đối giao hàng , lừa đảo rất tiện lợi trong an toàn quá trình sử dụng tiết kiệm , hoàn toàn thanh lý có thể thoải mái tận hưởng đăng ký những cảm giác lâng lâng giá sỉ , sung sướng khi lên đỉnh cực khoái ở trung tâm mọi nơi.

 So sánh Romace Vibro – Máy Rung Mút Kích Thích Âm Hộ 3 Trong 1 - SHP1095 hàng mới về

5 khuyến mãi , Dễ dàng sử dụng

Các bạn chỉ cần bật công tắc rung chiết khấu và hút thế giới , Đức có thể sử dụng 1 trong 3 đầu gắn vào đầu hút thanh lý của máy rung mút âm đạo cực phê này ở đâu tốt và đặt vào vị trí mà bạn muốn kích thích miễn phí , mát xa Hàn Quốc , thư giãn cho đến khi thỏa mãn mới nhất thì tắt nguồn dừng lại.

Đừng quên vệ sinh sạch shop sẽ bằng cồn y tế nơi nào hoặc nước muối pha loãng trước sản xuất và sau khi sử dụng mini . Đồng thời bảo quản ở nơi khô thoáng trung tâm , tránh bụi bẩn so sánh và tránh ánh nắng trực tiếp giá sỉ . Lưu ý sản xuất tuyệt đối không dùng chung dụng cụ tình dục người lớn này Úc với bất kỳ ai sử dụng để phòng tránh việc lây nhiễm xuất khẩu các bệnh lây qua đường tình dục.

Với to những đặc điểm đã qua sử dụng , tính năng kể trên theo yêu cầu , đặt mua mọi nơi nhạy cảm trên cơ thể hướng dẫn của chị em phụ nữ đều Pháp sẽ không thể nào cưỡng lại showroom được sức hút mạnh mẽ đặt hàng của máy rung mút âm đạo này đem lại.

Hãy Đến Cửa Hàng Chúng tôi hỗ trợ Nếu Muốn Sở Hữu Romace Vibro

Nổi tiếng mini với dịch vụ bán hàng uy tín phản hồi , chất lượng – Chúng tôi đang từng bước khẳng định tên tuổi nhận xét của mình qua tiết kiệm những dòng sản phẩm đang cung cấp.

Lưu ý: Tác dụng hàng nhái của sản phẩm online có thể thay đổi phụ thuộc vào cơ địa sản xuất của từng người!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo