PING LELO - Dòng Máy Massage Cao Cấp Đến Từ Thụy Điển - SHP159

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2541

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

5.800.000₫ 7.838.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

PING LELO – Dòng Máy Massage Cao Cấp Đến Từ Thụy Điển chính hãng tốt nhất được thiết kế sang trọng thống kê , cao cấp tại nhà với 2 tông màu chính là màu hồng quyến rũ link web và màu tím thủy chung quà tặng . Sử dụng chất liệu silicon y tế cao cấp không thấm nước khuyến mãi rất thích hợp tham khảo với nhiều Chị Em. Từng là dòng sản phẩm bán chạy nhất Thụy Điển năm 2014.

 Cửa hàng bán PING LELO - Dòng Máy Massage Cao Cấp Đến Từ Thụy Điển - SHP159 chính hãng

Máy matxa Lelo Soraya cao cấp chính hãng tư vấn , trên thân Đức được thiết kế kiểu xỏ ngón mới lạ giúp Chị Em dễ dàng matxa đẹp các điểm nhạy cảm khi sử dụng nước ngoài . Được trang bị tính năng sửa chữa với 8 chế độ rung xuất khẩu các tần số khác nhau tạo cảm giác thăng hoa rẻ nhất và hưng phấn cho nàng siêu thị . Bộ phận điều khiển 3 phím điều khiển gồm phím ON/OFF khởi động hướng dẫn và tắt nằm ở giữa đổi trả . Phím phía trên là phím tăng theo cấp độ dịch vụ , Phím phía dưới là phím giảm tần số rung.

 Cửa hàng bán PING LELO - Dòng Máy Massage Cao Cấp Đến Từ Thụy Điển - SHP159 chính hãng

Lelo Soraya thuộc loại sextoy cho nữ voucher , khách hàng được amazon các chuyên gia hàng đầu Thụy Điển nghiên cứu cửa hàng và sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng xách tay và an toàn cho người sử dụng cao cấp . Điểm cộng lớn nhất thông minh của dòng sản phẩm Lelo Soraya chính là thiết kế bắt mắt có nên mua , tính năng ưu Việt giá rẻ được nhiều Chị Em chọn lựa làm dụng cụ tự sướng khi có nhu cầu giải quyết sinh lý.

Thông tin chi tiết: 

– Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục nữ – máy matxa Lelo cao cấp chính hãng

– Mã sản phẩm: SHP159

– Hãng sản xuất : Lelo – Thụy Điển

– Chiều dài: 21,85 cm

– Chiều dài sử dụng Hàn Quốc được: 12.7 cm

– Đường kính:3.3cm

– Trọng lượng: 400g

– Dùng: sạc điện (220V).

– Công dụng: Giải tỏa sinh lý phụ kiện , cân bằng nội tiết bền , Mát xa điểm G

– Tính năng: Silicon cao cấp to , phthalate miễn phí đặt hàng , mịn mượt nơi bán ,  chống thấm nước

– Giá thị trường: 6.200.000 VNĐ.

– Giá thị trường: 5.800.000 VNĐ.

Qùa tặng: 6 tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp.

 Cửa hàng bán PING LELO - Dòng Máy Massage Cao Cấp Đến Từ Thụy Điển - SHP159 chính hãng

Máy matxa Lelo Soraya cao cấp chính hãng sử dụng bộ nguồn hoạt động thông minh Trung Quốc và êm ái thế giới , thông thường trung tâm các dụng cụ matxa cho nữ khi hoạt động tận nơi sẽ tạo ra âm thanh lớn gây bất tiện cho nhiều Chị Em nổi tiếng . Tuy nhiên Máy matxa Lelo Soraya hoạt động êm ái, không phát tiếng động cho nàng tận hưởng Đức những phút giây hạnh phúc chọn vẹn.

 Cửa hàng bán PING LELO - Dòng Máy Massage Cao Cấp Đến Từ Thụy Điển - SHP159 chính hãng

Đồ chơi tình dục cho nữ mua sắm được sử dụng rộng rãi trên nhiều nước trên thế giới shop , họ coi Nhật Bản những dụng cụ này giống như một dụng cụ cá nhân thông thường có nên mua và hữu ích.

Tại Việt Nam amazon , dịch vụ những dụng cụ này ngày càng đánh giá trở lên thân thiết cho nơi nào những người cô đơn độc thân Úc . Đây còn là sự chọn lựa mini của shopee rất nhiều anh chàng muốn tạo cảm giác hưng phấn nơi bán , sung mãn cho bạn tình khi chiến đấu thảo luận . nhanh nhất Đặc biệt, Máy matxa Lelo Soraya cao cấp chính hãng còn là sản phẩm giảm giá nội địa rất nhiều người chọn mua làm quà tặng biếu sếp kiểm tra , tặng bạn bè  ở đâu tốt và người thân – món quà ý nghĩa độc đáo dễ dàng , mới lạ.

 Cửa hàng bán PING LELO - Dòng Máy Massage Cao Cấp Đến Từ Thụy Điển - SHP159 chính hãng

Hướng dẫn sử dụng:

– Kiểm tra nơi bán các phụ kiện đi kèm phụ kiện , sạc nguồn đầy pin lừa đảo . Tiếp đến khởi động tốt nhất các tính năng bằng địa chỉ các phím điều khiển giá sỉ , lựa chọn chế độ kích thích cô bé hưng phấn nhất xuất khẩu . Bạn kho hàng có thể sử dụng gel bôi trơn xách tay hoặc bao cao su giúp bảo vệ cô nhỏ an toàn bảo hành và tăng khoái cảm mạnh hơn nổi tiếng . Bật xưởng những bộ phim tươi mát chất lượng , từ từ tận hưởng theo yêu cầu những phút giây hạnh phúc ở đâu uy tín . Bạn nhập hàng cũng bỏ sỉ có thể tham khảo một số dụng cụ thủ dâm cho nam tại chuyên mục này: âm đạo giả

Lưu ý khi dùng:

Website chuyên cung cấp qua app các sản phẩm dụng cụ tình dục chính hãng như âm đạo giả cho nam to , dương vật giả cho nữ máy tập dương vật giúp thay đổi kích cỡ dương vật thông minh của nam giới khuyến mãi , cùng nhiều sản phẩm khác danh sách . Bạn tổng hợp có thể tham khảo dịch vụ các dòng sản phẩm độc đáo khuyến mãi , mới lạ tại chuyên mục này: sextoy

Shop Dụng Cụ Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Dụng Cụ Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng nhận xét , phong phú đẹp và đầy đủ kích thước chọn lựa Hàn Quốc . quà tặng Khi mua hàng tại Shop đẹp , bạn shopee sẽ nơi bán được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm thông minh lên đến 30% so địa chỉ với giá rẻ những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Đối vận chuyển với tổng hợp các khách hàng ở tự động những tỉnh xa khu vực trung tâm giao hàng , chúng tôi Lazada sẽ vận chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh Đức , nhận hàng shopee và thanh toán địa chỉ rất tiện lợi Lazada , đơn giản lấy hàng và nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo