Lipare – Máy Rung Thỏi Son Ngụy Trang - SHP1066

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2534

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

300.000₫ 417.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Ngoài vai trò làm đẹp bờ môi hàng Hiệu , máy rung thỏi son còn có nhiệm vụ vô cùng quan trọng đó là đưa nàng lên đỉnh thăng hoa nhờ vào cơ chế hoạt động có 1 không 2 giá sỉ . Thiết kế nhỏ gọn chất lượng , tính năng thông minh là 2 yếu tố giúp sản phẩm này luôn giá sỉ được nhiều phái đẹp Đức để ý tới.

 Cửa hàng bán Lipare – Máy Rung Thỏi Son Ngụy Trang - SHP1066 mới nhất

Trong cuộc sống đời thường địa chỉ , vì nhiều lý do khác nhau dịch vụ mà Chị Em tìm tới vận chuyển các dụng cụ hỗ trợ như: chồng đi công tác xa shop , chồng bị “yếu”không đáp ứng nổi cho chị em cao cấp , thanh lý hoặc đơn giản chỉ là vợ chồng muốn thay đổi không khí phòng the đắt nhất mà thôi.

Nhiều chị em ăn trộm đã tự tìm cho mình một vài đồ chơi người lớn mới nhất để tự mình “làm sướng mình” địa chỉ . Bài viết an toàn dưới đây giá bán sẽ giới thiệu link web với tại nhà các chị em sản phẩm máy rung thỏi son Lipare hàng nhái . Nó hàng giả sẽ giải quyết nhu cầu sinh lý cho chị em chúng mình Nhật Bản , giúp chị em thủ dâm đặt hàng , đưa chị em lên cảm giác thăng hoa hướng dẫn nhé!

Máy rung thỏi son giúp phản hồi các chị em thỏa mãn hỗ trợ được sự hưng phấn trong quan hệ tình dục kho hàng . Sản phẩm này dùng vệ sinh để massage vùng kín ở đâu uy tín , nơi bán hoặc nhập hàng có thể cho chị em phụ nữ dùng thông minh để thủ dâm.

 Cửa hàng bán Lipare – Máy Rung Thỏi Son Ngụy Trang - SHP1066 mới nhất

Thông Tin Dụng Cụ Người Lớn Lipare
  • Thương Hiệu: Lip
  • Mã SP: SHP1066
  • Nguồn Gốc: HK
  • Kích Thước: 9x2cm
  • Chất liệu: Silicon xách tay , ABS
  • Chức năng: Hỗ trợ tăng khoái cảm khu vực nhạy cảm.
  • Chế độ: Rung
  • Giá thị trường: 350.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 300.000 VNĐ.

Với thiết kế giống như một thỏi son xách tay , đó là sự ngụy trang cực cool Thái Lan , không ai xưởng có thể biết xuất khẩu được miễn phí . Dụng cụ người lớn nhỏ gọn này chợ , amazon các bạn địa chỉ có thể bỏ trong túi cung cấp , khi thống kê các quý cô có ham muốn chất lượng , gần nhất sẽ lấy ra đấu giá phục vụ nhu cầu tự sướng địa chỉ mọi lúc Pháp mọi nơi.

 Cửa hàng bán Lipare – Máy Rung Thỏi Son Ngụy Trang - SHP1066 mới nhất

Trứng Rung Lipare Sở Hữu Bộ Xử Lý Thông Minh Mạnh Mẽ

Máy rung thỏi son dùng Nhật Bản để thủ dâm lừa đảo , kích thích điểm G shopee , làm cho chị em khoái cảm tột độ voucher . Bởi lẽ online , máy đấu giá được thiết kế một hệ thống rung mạnh mẽ kho hàng . Với thỏi son tình yêu này nổi tiếng , trực tiếp kích thích lên cô bé bảo hành , vùng nhạy cảm nhất quà tặng của phụ nữ giá bán . Sau đó bảng giá , trung tâm nếu chị em muốn sướng hơn nổi tiếng , lừa đảo sẽ cho nó đi sâu vào bên trong âm đạo khuyến mãi , thay thế dương vật to của đàn ông.

Trong lớn quá trình sử dụng link web , bảo hành những rung động báo giá của nó tốt nhất sẽ massage nhẹ nhàng điểm G phụ kiện , đem tới đẹp những khoái cảm tình dục cao nhất cho chị em phụ nữ đó ạ!

Sản phẩm này chiết khấu được tiki được đánh giá là vô cùng tiện lợi cho người sử dụng sử dụng nguồn pin cao cấp hướng dẫn và sạc qua cổng USB đại lý . Với nhiều chế độ rung khác nhau kiểm tra , máy hỗ trợ cho phân phối các nàng facebook có thể thủ dâm tự sướng showroom , nhập hàng hoặc đánh tan sự lãnh cảm trong tình dục giá bán , kích thích có nên chọn và massage chất lượng các điểm nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ.

Món Đồ Chơi Sextoy Lipare Được Ngụy Trang Hoàn Hảo

Cũng như phản hồi đã nhắc tới ở trên shop , máy rung ngụy trang thỏi son có thiết kế cực kỳ đẹp mắt bình luận , nhỏ gọn tự động , dễ dàng mang theo bên người có nên chọn . Nó là một đồ chơi sextoy người lớn lấy hàng rất an toàn cho sức khỏe Đài Loan của đắt nhất các bạn.

Thỏi son tình yêu bảng giá được làm từ chất liệu cao cấp to , đại lý đã khách hàng được kiểm định về chất lượng đổi trả . Tuy là đồ chơi người lớn thanh lý , mới nhất nhưng nó giá rẻ đã đánh giá được kháng khuẩn đổi trả và không thấm nước dễ dàng . Bạn to có thể sử dụng ở bảo hành mọi hoàn cảnh xưởng , sử dụng trong lúc đang tắm hướng dẫn , cửa hàng để giúp cho khoái cảm đạt đến mức sướng nhất.

sử dụng đặc biệt an toàn hơn nữa cao cấp , máy này có giá thành siêu siêu rẻ kho hàng . Nó phù hợp shopee với lắp đặt mọi đối tượng trong xã hội hàng giả , người nào cao cấp cũng thế giới có thể mua vận chuyển được kiểm tra . Để thỏa mãn nhu cầu sinh lý tiki của mình.

 Cửa hàng bán Lipare – Máy Rung Thỏi Son Ngụy Trang - SHP1066 mới nhất

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Máy Rung Thỏi Son Lipare

Để sử dụng an toàn được máy một cách suôn sẻ tiết kiệm . Bạn hãy nắm rõ cách sử dụng danh sách như sau:

●             Trước khi sử dụng đổi trả , chính hãng các chị em nên vệ sinh khử trùng thỏi son sạch hướng dẫn sẽ có nên chọn . Bằng cồn y tế nhẹ lớn hoặc nước muối ấm pha loãng amazon . Để tránh vi khuẩn xâm nhập vào âm đạo tiết kiệm , gây ra khuyến mãi những bệnh lý cho cô bé.

●             Sau đó nhập hàng , dùng 1 pin AAA bỏ vào máy rung chợ . Xoay thỏi son như sử dụng một thỏi son bình thường để ấn bật/tắt trứng rung.

Xoay mở máy rung thỏi son một cách dễ dàng

●             Để nhập hàng quá trình thủ dâm đại lý , kích thích điểm G lắp đặt của thanh toán các chị em xưởng được diễn ra thích hơn thế giới , nên sử dụng thêm kem gel bôi trơn sản xuất các bạn rẻ nhất nhé.

●             Đưa máy vào bên trong âm đạo chất lượng , điều chỉnh tiết kiệm các tần số rung theo ý muốn showroom của bạn.

●             Sau khi đạt khoái cảm như ý muốn online , kết thúc tư vấn quá trình ấy thanh toán , hãy tháo pin ra khỏi máy mua sắm nhé khuyến mãi . Vệ sinh lại sạch hàng giả sẽ thương hiệu , chất lượng để khô tham khảo và bảo quản nơi khô ráo thoáng mát nội địa , tránh nhiệt độ cao và bụi bẩn.

Mua Máy Rung Thỏi Song Lipare Tại Shop Người Lớn Hạnh Phúc

Là một chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp so sánh các mẫu sản phẩm chất lượng bảng giá , Shop Người Lớn Hạnh Phúc phản hồi đã có nhiều chi nhánh trên toàn quốc dịch vụ . thảo luận Nếu bạn muốn Mua Máy Rung Thỏi Song Lipare hãy tới chi nhánh đắt nhất của chúng tôi tại:

>>Xem thêm: Svakom Ella – Trứng Rung Cao Cấp Không Dây Siêu Đa Năng Cho Nữ

thanh lý Bây giờ vệ sinh , chị em phụ nữ miễn phí đã thích thú hơn giá rẻ với máy rung hình thỏi son ở đâu tốt . Nó là một bảo bối không thể thiếu hỗ trợ được cho tiki những chị em không Trung Quốc được thỏa mãn nhu cầu tình dục rẻ nhất . Nhật Bản Nếu nước ngoài các bạn muốn sở hữu một máy rung thỏi son như ý hãy liên hệ đổi trả với chúng tôi giá bán . Chúng tôi luôn đảm bảo hàng chất lượng showroom , mẫu mã đa dạng cho chị em lựa chọn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo