Lên Đỉnh Với Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp 12 Cấp Độ Rung - SHP352

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2290

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.990.000₫ 3.618.000₫Khuyến mãi: -45%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục cao cấp kích thích cô bé sướng điên dại là một trong nhanh nhất những dòng dương vật giả cao cấp hàng nhái được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản có khả năng kích thích voucher và khơi dậy tổng hợp những khoái cảm nơi bán của kiểm tra các bạn nữ giao hàng lên đến đỉnh điểm cao trào phân phối của sự sung sướng

Đồng thời cửa hàng , mặt hàng này có giúp nhiều cô nàng thỏa mãn về nhu cầu dục vọng chiết khấu của mình giải quyết sản xuất được nhu cầu tâm sinh lý tình dục mạng lại tiết kiệm những giây phút kích thích đỉnh cực khoái nhất Mỹ và tận hưởng ở đâu tốt được gần nhất tất cả xưởng những giây phút thăng hoa lãng mạng nhất.

 Bán Lên Đỉnh Với Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp 12 Cấp Độ Rung - SHP352 loại tốt

Vẻ bên ngoài hướng dẫn của dương vật giả cao cấp Lazada được thiết kế so sánh với hai màu sắc chủ đao là màu hồng đậm mua hàng và màu đen tuyền xuất khẩu để làm nổi bật lên kiểu dáng trung tâm và kích cơ Úc của sản phẩm giúp cho bỏ sỉ quá trình kích thích chợ được ngày từ ánh mắt ban đầu theo yêu cầu của cửa hàng các quý chị em lên đỉnh cao trào khoái cảm nhanh nhất . Với khả năng rung ngoái ở cấp đầu trên mua hàng để dễ dàng tạo đến giá bán lẻ những điểm kích thích nhậy cảm nhất Đài Loan của miễn phí các bạn nữ giúp có nên chọn các bạn nữ dễ dàng lên đỉnh cao trào thanh toán của khoái cảm cửa hàng và ngây ngất con tim cực đã.

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp 12 Cấp Độ

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: prettylove

Tổng kích thước chiều dài đắt nhất của dương vật giả cao cấp là: 220mm

Tổng kích thước chiều rộng hàng nhái của dương vật giả là 3.0mm

Chất liệu cao cấp là Silicon y tế cao cấp

Giá thị trường: 2.500.000 VNĐ.

Mua tại shop: 2.200.000 VNĐ.

Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp 12 Cấp Độ khuyến mãi được cấu trúc Mỹ rất đa năng tổng hợp và hiện đại đại lý , dương vật giả địa chỉ được cấu tạo bới một khối thống nhất bảng giá và xuyên suốt từ đầu đỉnh tới cuối khay Pin giá bán lẻ . Tổng chiều dài an toàn của sản phẩm là 220mm bình luận , trong đó siêu thị được phân ra làm 2 đoạn chiều dài tự động như sau: Tổng chiều dài sử dụng là là 140mm tính từ đỉnh đầu bỏ sỉ của dương vật giả tới cần rung phụ nhập khẩu . Tổng chiều dài khuyến mãi của khay Pin đựng là 220mm-140mm= 80mm.

Đường kính tiêu chuẩn chất lượng được phân ra làm 3 đường kính tiêu chuẩn bỏ sỉ như sau: đường kính đỉnh đầu đã qua sử dụng của dương vật là 2.8mm theo xu hướng bo tròn mua sắm rất lịch lãm lấy hàng và tạo cảm giác đỉnh nhất dễ dàng chạm đếm điểm G kích thích ở đâu tốt của Pháp các chị em phụ nữ thảo luận . Đường kính trên thân chính tính từ điểm nối Hàn Quốc của Trung Quốc của cầy rung phụ là 32mm nơi bán , đương kính tham khảo của gốc đựng Pin là 35mm.

 Bán Lên Đỉnh Với Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp 12 Cấp Độ Rung - SHP352 loại tốt

Về cấu trúc chung đẹp thì dương vật giả có cấu trúc bên ngoài đặt mua rất sang trong vận chuyển và bắt mắt ,chất liệu cao cấp có độ đàn hồi cực tốt tạo cảm giác mềm mại phân phối và thoải mái nhất cho người sử dụng mới nhất và tạo cảm giác vô cùng thích thú nhất tham khảo . Yên tâm về chất lượng an toàn và độ an toàn cho người sử dụng.

tư vấn Đặc biệt Đức với khả năng cấu tạo hướng dẫn của dương vật giả – cu giả – chim giả đa năng về cấu trúc nhập khẩu sẽ tạo cho người dùng luôn mua hàng được kích thích mạnh mẽ bới tự động những cảm giác chân thật sử dụng và dễ dang ăn trộm lên đến đỉnh cao trào đại lý của khoái cảm ở đâu tốt . link web dịch vụ với khả năng đa năng chất lượng nhưng vậy mini sẽ tạo cho quý chị em sử dụng những chải nghiệm mới nhất trong đời sống tình dục cực đã.

 Bán Lên Đỉnh Với Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp 12 Cấp Độ Rung - SHP352 loại tốt

Cấu trúc bên ngoài là một khối xuyên suốt phần nhập khẩu được ngăn cách 2 phầm là bời bòng inox sang bóng đẹp để tạo độ cứng sửa chữa của gen cứng lắp mở sản phẩm.

Phía dưới thương hiệu của khay Pin danh sách cũng cung cấp được trang bị dễ dàng bởi một vòng rong Inox tạo độ cứng vững cho hệ thống nút nhấn điều khiển hướng dẫn , lớn và đồng thời nhanh nhất những vòng sang mini của inox là là độ nhấn về kỹ xảo tư vấn để tạo kiểu dáng sang trọng chiết khấu và quý phái đồng thời vệ sinh cũng giúp kích thích con mắt kho hàng của quý chị em dễ dàng lên đỉnh cao trào nhận xét của khoái cảm mới nhất . Dương vật giả cao cấp là một dạng sextoy  Pháp được thương hiệu các quý chị em sử dụng nhiều nhất trên thế giới ở đâu hiện nay

 Bán Lên Đỉnh Với Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp 12 Cấp Độ Rung - SHP352 loại tốt

Được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản là dòng sản phẩm chất lượng nhất cao cấp và hiện đại nhất giúp khả năng kích thích tạo khoái cảm dễ dàng báo giá và làm thỏa mãn nhu cầu đêm mê vè tình dục cho bền các bạn nữ bỏ sỉ . đẹp Đặc biệt đối so sánh với bạn nữ có nhu cầu ham muốn tình dục cao mini và chưa một lần thử cảm giác tình dục trong đời.

Với khả năng làm sướng âm đạo Lazada của chị em phụ nữ một cách tự nhiên lừa đảo và làm cho kết hợp ở đâu tốt với kỹ thuật hỗ trơn xuất xứ của nam giới tại nhà sẽ giúp kích thích cho nội địa các chị em sướng dên rỉ một cách tự nhiên vì sung sướng cửa hàng thống kê đặc biệt cảm giác sung sướng vễ showroom được theo từng nhịp điều làm phản hồi các chị em luôn mê say ngây ngât nhất sử dụng . Dương vật giả tận nơi được sử dụng nguồn luôn từ nguồn điện lưới 220v biến đổi thành dòng 8v cung cấp để nạp Pin cho sản phẩm.

Đối tượng sử dụng:

Với nhu cầu về tình dục ngày càng rộng dãi như mua hàng hiện nay tổng hợp thì Nhật bản là nước tiên phong đi đầu khuyến mãi để khai thác tốt nhất và tạo ra ở đâu tốt những sản phẩm ưng ý nhất khuyến mãi phục vụ nhu cầu xuất xứ của con người vì đó là một điều xướng đáng mới nhất . Sản phẩm xuất xứ sẽ phù hợp cho đăng ký mọi đối tượng chị em phụ nữ khác nhau từ   nhập hàng những người trẻ đến người trung niên ăn trộm , từ Trung Quốc những người bình thường showroom của xã hội đến thống kê những người địa vị cao xa khác nhau hướng dẫn , giàu có khác nhau.

chính hãng đặc biệt đẹp những người cao to đến mini những người nhỏ con khác nhau đại lý thì đều có nội địa những Size kích cỡ khác nhau dịch vụ để mang lại tốt nhất những nhu cầu khoái cảm đỉnh cao trào nhất xuất khẩu . Lưu ý một số dòng đồ chơi dễ dàng đặc biệt bình luận có thể giúp phát triển kích cỡ cho dịch vụ các quý ông Trung Quốc . cách chị em phụ nữ cần biết đăng ký để làm kích cơ dương vật voucher của chồng ở đâu tốt hoặc bạn tình to hơm Thái Lan , khỏe hơn siêu thị và khùng hơn đó chính là máy tập làm to dương vật

 Bán Lên Đỉnh Với Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp 12 Cấp Độ Rung - SHP352 loại tốt

Đối khuyến mãi với tại nhà nhưng bạn nữ trẻ tuổi tiết kiệm thì khả năng khám phá thế giới tình dục báo giá rất đỉnh chiết khấu và huyền ảo hàng Hiệu sẽ giúp chất lượng các bạn nữ có bình luận những kinh nghiệm xuất khẩu và kiểm thức shop để trại nghiệm cuộc sống giường chiếu sao cho đỉnh nhất có nên chọn và hoàn hảo nhất dịch vụ mà sau này kiểm tra các bạn nữ không phải no ngại nhập khẩu bất cứ điều quan trọng nào có nên mua . Xem thêm: dương vật giả

Đối chiết khấu với nổi tiếng các chị độ tuổi chung niên như U40 đắt nhất , U50 sản xuất thì khả năng hôi xuân luôn mãnh liệt giá rẻ và nó là điều quan trọng giúp mới nhất các chị lấy lại khả năng tình dục thời ban đầu mới kết hôn lừa đảo . xuất xứ Đặc biệt khi thủ dâm nước ngoài các bạn nữ nhập khẩu có thể sử dụng bao cao su đôn dên khác nhau đại lý để tăng thêm khoái cảm cho hỗ trợ quá trình tự sướng hỗ trợ của mình.

Cách sử dụng 

Nạp pin đầy vào sản phầm sao cho thời gian nạp ban đầu là 3 tiếng đồng hồ nơi bán để đảm bảo độ an toàn giảm giá và tuổi thọ giá sỉ của Pin đăng ký . Sau đó tiến hành chạy thủ sản phẩm giao hàng để sử dụng các chế độ Ok nhất Đức và làm cuộc vui không bị gián đoạn dịch vụ . Mua hàng chất lượng tại Shop Tình Dục Hạnh Phúc.

Dùng Gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt dương vật giả ở đâu tốt và âm đạo giả voucher để tạo ra kiểm tra những môi trường thủ dâm cực đỉnh nhất miễn phí và chất lượng nhất đăng ký . Sau khi thủ dâm xong Nhật Bản các quý chị em rửa sạch phơi khô tại nhà để đảm bảo ân toàn lắp đặt và vệ sinh cho sản phẩm lầm sau sử dụng

 Bán Lên Đỉnh Với Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp 12 Cấp Độ Rung - SHP352 loại tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo