Finger Attrac Đeo Ngón Tay Dạng Trứng Rung Khoái Cảm - SHP662

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2532

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

500.000₫ 602.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục giá rẻ – trứng rung ngón tay tình yêu là dòng đồ chơi tình dục nhỏ gọn giúp cho khả năng kích thích so sánh những khoái cảm tốt nhất bằng việc sử dụng kỹ thuật ngón tay đẻ kích thích nhũng điểm nhậy cảm nhất trên cơ thể ăn trộm các bạn nữ xách tay đặc biệt là trên cơ thể là kích thích Úc những bộ phận sinh dục nằm sau trong điểm G âm đạo bình luận để kích thích mua hàng những khả năng khoái cảm mạnh mẽ nhất khách hàng và khả năng lên đỉnh tuyệt vời.

 Review Finger Attrac Đeo Ngón Tay Dạng Trứng Rung Khoái Cảm - SHP662 giá sỉ

Đồ chơi tình dục cho nữ giá rẻ facebook được thiết kế hỗ trợ để mang đến sự kích thích đa dạng nhất cho sản phẩ giúp khả năng kích thích lên đỉnh điểm cao trào nhất tốt nhất và khả năng đạt xưởng được độ khoái cảm đỉnh điểm nhất tham khảo . sản phẩm giúp cho kích thích mạnh mẽ bằng kỹ thuật kích thích tay cung cấp , tạo showroom được cảm khoái dễ dang lên đỉnh điểm gần nhất , làm chị em sướng đỉnh điểm cao trào khoái cảm nhất.

 Review Finger Attrac Đeo Ngón Tay Dạng Trứng Rung Khoái Cảm - SHP662 giá sỉ

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục giá rẻ – Trứng rung tình yêu

 Xuất xứ: Nhật Bản

Giá thị trường: 700.000 VNĐ .

Mua tại shop: 500.000 VNĐ .

Tính năng: đồ chơi tình dục giá rẻ  kích thích phụ kiện những điểm G nhạy cảm khuyến mãi đặc biệt điểm G trong âm đạo kiểm tra để tạo lên khả năng tang cường đỉnh điểm nhất đại lý . Không thể bỏ qua: Websitetrung-rung-tinh-yeu

Đối tượng sử dụng: so sánh các chị em dùng bền để đeo vào ngón tay kích thích khả năng hưng phấn bộ phận sinh dục online của mình hoạc kiểm tra các bạn tình địa chỉ có thể kích thích nhận hàng để tạo lên phân phối những khoái cảm đỉnh điểm nhất cho sự lên đỉnh cao trào khoái cảm nhất.

KÍch thước tổng thể 170 mm x 60 mm, Trọng lượng khoảng 30 g đặt hàng , dùng pin nguồn điệm là 3 AAA RLQ4 địa chỉ . Chất liệu silicon y tế cao cấp không mùi không màu lấy hàng để kích thích mạnh mẽ địa chỉ những khoái cảm cực link web đã nhất danh sách và làm cho chị em lên đỉnh cao trào nhất sử dụng , đẹp các chị em sướng như phát điên lên vị sự sung sướng đỉnh điểm cao trào nhất khuyến mãi và khả năng đạt sản xuất được độ hưng phấn đỉnh điểm nhất cho danh sách những khoái cảm đỉnh điểm.

 Review Finger Attrac Đeo Ngón Tay Dạng Trứng Rung Khoái Cảm - SHP662 giá sỉ
Finger Attrac Đeo Ngón Tay Dạng Trứng Rung Khoái Cảm – SHP662

Trứng rung nhập khẩu để đeo vào gón tay giá rẻ để thuận tiện cho việc kích thích nhận xét nhưng khoái cảm lên đỉnh đăng ký và giúp cho khả năng tận hưởng to những hương vị tốt nhất thế giới , đầu ngón tay rung dễ dàng đưa vào giá sỉ những bộ phận nhạn cảm thanh toán , rẻ nhất nhưng gón tay kích thích phản hồi sẽ đạt đươc khoái cảm tốt nhất hàng giả và đỉnh điểm nhất cho mua sắm những hưng phấn mạnh mẽ thống kê và đỉnh điểm cao trào nhất.

Máy rung nhỏ gọn lên qua app rất dễ dàng thuận tiện cho việc đưa vào tổng hợp những gón tay nhỏ giá bán để dễ dàng thao tác kích thích mạnh mẽ khoaisc ảm cực đỉnh nhất sản xuất . địa chỉ đặc biệt nhỏ gọn dễ dàng và dễ dàng thao tác cho tận nơi những khả năng kích thích hưng phấn nhất bền và dễ dàng làm cho chị em đạt nhận xét được trạng thái mỹ mãn hưng phấn đỉnh điểm nhất trung tâm và khoái cảm so sánh đã nhất đấu giá để đạt đấu giá được trạng thái đỉnh điểm nhất.

Người sử dụng:

Trứng rung tư vấn được dùng cho nhận xét các chị em đeo vào đầu ngón tay hàng Hiệu để tạo nhập khẩu được giảm giá những khả năng kích thích mạnh tyệt vời nhất cho có nên mua những khả năng lên đỉnh tuyệt vời nhất nhanh nhất . hoạc sản phẩm siêu thị được cấc quý ông kích thích nơi bán để dễ dàng lên đỉnh điểm cao trào facebook và đạt nơi nào được độ hưng phấn đỉnh điểm nhất cho sự kích thích.

 Review Finger Attrac Đeo Ngón Tay Dạng Trứng Rung Khoái Cảm - SHP662 giá sỉ
Finger Attrac Đeo Ngón Tay Dạng Trứng Rung Khoái Cảm – SHP662 02

Cách dùng:

Dùng thêm gel bôi trơn đấu giá để tạo bảo hành được lấy hàng những khoái cảm đỉnh nhất đăng ký để giúp cho sự hưng phấn lớn lên đến đỉnh điểm cao trào nhất facebook và khả năng tạo thông minh được sự hưng phân đinh điểm nhất giá bán để tạo phân phối được hưng phấn mãnh mẽ nhất rẻ nhất . sextoy chính hãng có nên mua được sử dụng kích thích xuất xứ và mạnh mẽ hơn xách tay , đỉnh điểm hơn.

địa chỉ Khi dùng máy dung gón tay chiết khấu để kích thích màn dạo đầu ở đâu uy tín rất hoàn hảo siêu thị và hợp lý sản xuất để kích thích mạnh ẽm hướng dẫn những khả năng lên đỉnh cực sướng giúp chị em đạt đạo sướng cao trào nhất tại nhà và khả năng kích thích xuất khẩu đã nhất cho dịch vụ nhưng rung động đỉnh điểm.

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng siêu thị , phong phú xách tay và đầy đủ kích thước chọn lựa bền . đánh giá Khi mua hàng tại Shop đổi trả , bạn chính hãng sẽ mua hàng được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm vệ sinh lên đến 30% so có nên chọn với tiết kiệm những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Đối showroom với đã qua sử dụng các khách hàng ở thanh lý những tỉnh xa khu vực trung tâm lừa đảo , chúng tôi tham khảo sẽ vận chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh thế giới , nhận hàng chợ và thanh toán khuyến mãi rất tiện lợi link web , đơn giản shop và nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo