Durex Play Finger - Máy Rung Đeo Ngón Tay Mini Cực Ngầu - SHP1036

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2525

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

399.000₫ 525.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Máy Rung Đeo Ngón Tay Mini Durex Play Finger là một sản phẩm đồ chơi tình dục mới toanh tại Website miễn phí . Sản phẩm này giá bán lẻ được sử dụng Đài Loan với mục đích kích thích sự hưng phấn ở người phụ nữ vốn Hàn Quốc rất nhạy cảm bỏ sỉ với ở đâu những chế độ rung thông minh , đưa họ tới đỉnh cao khoái cảm mãnh liệt.

 Mua Durex Play Finger - Máy Rung Đeo Ngón Tay Mini Cực Ngầu - SHP1036 giá rẻ

Nhưng đó không phải là điều duy nhất khiến máy rung Durex Play Finger giá bán lẻ được yêu thích báo giá . Vậy trung tâm những bí mật phụ kiện mà sản phẩm này đang sở hữu là gì đã qua sử dụng ? Cùng chúng tôi khám phá nó Nhật Bản nhé!

Máy Rung Durex Play Finger Có Thực Sự Đáp Ứng Được Mong Muốn Của Phái Đẹp?

Có vẻ sự xuất hiện kho hàng của máy rung tình yêu Durex Play Finger không làm giới chuyên gia bất ngờ tận nơi bởi nó là sản phẩm mua sắm được sản xuất to bởi thương hiệu số 1 thế giới.

 Mua Durex Play Finger - Máy Rung Đeo Ngón Tay Mini Cực Ngầu - SHP1036 giá rẻ

Thế khách hàng nhưng nhờ vào thiết kế sáng tạo đẹp , kết hợp bộ rung mạnh mẽ giúp phái đẹp lên đỉnh ngay từ vòng gửi xe giá bán lẻ . Dòng sản phẩm này xuất chất lượng hiện tại hầu hết Thái Lan các shop đồ chơi tình dục trong đó có Chúng tôi Trung Quốc nhé.

Vốn dĩ ngón tay kỳ diệu thông minh đã khiến cô nhỏ mê mệt lấy hàng , thế miễn phí nhưng nhờ máy rung mini Durex Play Finger giá sỉ thì khác gì như “hổ thêm cánh”.

Thông Tin Về Sản Phẩm Durex :

  • Đối tượng sử dụng: Dành cho nữ giới
  • Chất liệu: Silicon cao cấp
  • Kích thước: nhỏ gọn
  • Mùi: Không có mùi
  • Chế độ rung: có
  • Năng lượng: 2 pin LR41
  • Khả năng đăng ký đặc biệt: Chống thấm nước
  • Hãng sản xuất: DUREX
  • Xuất xứ: Mỹ

Là một sản phẩm có thiết kế độc đáo Nhật Bản , dễ sử dụng chợ , lại mang đến hiệu quả đầy bất ngờ showroom , hiển nhiên máy rung Durex Play Finger dễ dàng nhận thương hiệu được sự yêu thích facebook và hưởng ứng sử dụng từ nhiều người dùng ở đâu uy tín hiện nay đại lý . Dụng cụ rẻ nhất được Chúng tôi bán nổi tiếng với giá tốt nhất.

 Mua Durex Play Finger - Máy Rung Đeo Ngón Tay Mini Cực Ngầu - SHP1036 giá rẻ

Cách Dùng Đồ Chơi Người Lớn Cho Nam Durex Play Finger

Để sử dụng sản phẩm đồ chơi người lớn cho nam – Durex Play Finger vận chuyển , sản xuất các bạn tiến hành theo voucher những bước giá bán như sau:

  • Lắp pin vào sản phẩm.
  • Lắp bộ rung bền của sản phẩm phản hồi và đeo Durex Play Finger vào ngón tay.
  • Vệ sinh ngón rung bằng cồn y tế trước khi sử dụng.
  • Bạn lắp đặt có thể cho thêm gel bôi trơn nhận hàng để tránh cảm giác đau đớn khi mới bắt đầu.
  • Bật chế độ rung cho sản phẩm giá rẻ và bắt đầu mát-xa cơ thể.
  • Vệ sinh lại sản phẩm sau khi sử dụng chất lượng và chờ khô ráo.
  • Lưu ý: Bảo quản sản phẩm Durex Play Finger ở mua hàng những nơi khô ráo gần nhất , thoáng mát lừa đảo , tránh bị bụi bẩn bám vào.

 Mua Durex Play Finger - Máy Rung Đeo Ngón Tay Mini Cực Ngầu - SHP1036 giá rẻ

Hàng Loạt Các Ưu Điểm Tuyệt Vời Có giao hàng Trên Dụng Cụ Durex Play Finger

Theo thống kê gần đây cho biết ở đâu uy tín , sản phẩm máy rung điểm G đeo ngón tay Durex Play Finger đang nhận tận nơi được sự yêu thích danh sách của nhiều người dùng nhận xét . Điều này khiến nhiều người tò mò về dễ dàng những bí mật cửa hàng mà dụng cụ này đang sở hữu thế giới . Chúng có xưởng những ưu điểm gì quan trọng khiến nhiều người ưa chuộng?

  • Giúp kích thích sự hưng phấn nội địa và khoái cảm cho người phụ nữ:

Ít ai biết rằng Thái Lan , chỉ có 29% phụ nữ đã qua sử dụng được trải nghiệm cảm giác lên đỉnh thực sự đắt nhất . Trung Quốc Hơn nữa mua sắm để kích thích sự hưng phấn giao hàng của người phụ nữ dịch vụ cũng tận nơi rất khó khăn.

Và Durex Play Finger chính là giải pháp tuyệt vời dành cho giá rẻ những người phụ nữ danh sách mong muốn kích thích thế giới và đạt cực khoái địa chỉ . Sử dụng Durex Play Finger giúp chị em dễ dàng có thể tìm kiếm điểm G nhạy cảm trung tâm của bản thân tận nơi , trải nghiệm cảm giác lên đỉnh cực hạn đăng ký và tự thỏa mãn bản thân.

>>Xem thêm: BiTen – Trứng Rung Cực Mạnh Dùng Gym Điện Trực Tiếp

Không mua sắm những vậy hỗ trợ , Durex Play Finger còn là dụng cụ thế giới có thể giúp cho cuộc yêu bỏ sỉ của bạn trở nên mới lạ link web và thú vị hơn đắt nhất . Cánh mày râu chiết khấu có thể đeo Durex Play Finger vào ngón tay giá bán lẻ và sử dụng chúng xuất khẩu để tạo độ rung mạnh mẽ tận nơi , khiến chị em ngất ngây trong màn dạo đầu quan trọng chất lượng . Nhờ vậy giúp tạo giá bán lẻ những cảm giác kích thích mới mẻ cho bảo hành các cặp đôi trong chuyện đó.

  • Sản phẩm có thiết kế độc đáo khách hàng và dễ sử dụng:

Máy rung đeo ngón tay Durex play finger có thiết kế nhỏ nhắn nhận hàng , bỏ sỉ có thể trực tiếp đeo vào ngón tay hỗ trợ để dùng nên nổi tiếng rất tiện dụng nhanh nhất . Bạn sửa chữa có thể mang theo Durex play finger tới bất kỳ nơi đâu tiki mà bạn muốn.

 Mua Durex Play Finger - Máy Rung Đeo Ngón Tay Mini Cực Ngầu - SHP1036 giá rẻ

Bạn cửa hàng có thể đeo vào ngón tay khi dùng

  • Là một sản phẩm tiện dụng thảo luận và an toàn:

Cùng showroom với đó sản phẩm mới nhất được làm từ chất liệu silicon cao cấp đại lý , có độ mềm mại lớn tư vấn , thế nên khi sử dụng không gây đau đớn cho cô bé Mỹ . Và điều quan trọng hơn là chúng phản hồi rất an toàn giá rẻ với sức khỏe gần nhất của người sử dụng hỗ trợ . bỏ sỉ Hơn nữa đấu giá với tính năng chống thấm nước theo yêu cầu tuyệt đối mini , sản phẩm này địa chỉ rất dễ vệ sinh tận nơi khách hàng có thể sử dụng khuyến mãi được trong thời gian dài.

  • Có nhiều chế độ rung mạnh mẽ:

Sản phẩm Durex Play Finger đeo ngón tay Hàn Quốc được cài đặt nhiều chế độ rung đổi trả với xuất khẩu các cấp độ khác nhau rẻ nhất . Bạn cửa hàng có thể lựa chọn chế độ rung nhẹ nhàng cho đến chế độ rung mạnh mẽ báo giá , tùy vào Mỹ mong muốn sử dụng.

Nhờ vào đặc điểm này dễ dàng , sản phẩm đặt mua có thể gia tăng khoái cảm cho người dùng to , hỗ trợ cuộc yêu gần nhất của bạn thêm nồng nhiệt nhận hàng và mới mẻ quà tặng , giúp bạn trải nghiệm cảm giác đê mê xưởng và rạo rực giá rẻ . Đây mới nhất cũng chính là cách giúp cánh mày râu kiểm tra có thể “vào trận” nhanh chóng hơn sửa chữa . Từ đó giúp bạn siêu thị có thể tạo ở đâu uy tín được cảm giác cuộc yêu tuyệt diệu giá bán lẻ với cách lừa đảo riêng qua app của mình.

Shop Sextoy Hạnh Phúc – Bán Hàng Có Tâm Và Có Tầm

Đâu phải bỗng chốc người ta nói Shop Sextoy Hạnh Phúc là cơ sở kinh doanh đồ chơi người lớn số 1 tại VN tổng hợp . Nhờ vào lợi thế nhân lực cùng nguồn hàng đa dạng thanh toán , chúng tôi đang xây dựng văn hóa buôn bán thực sự tại cửa hàng mini . Hãy tới địa chỉ nhận hàng dưới đây mua hàng để cảm nhận:

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo