Dương Vật Giả Nalone Cao Cấp Được Trang Bị Nhiều Tính Năng - SHP335

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2307

Danh mục: Dương vật giả đa năng

3.250.000₫ 4.114.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dương Vật Giả Nalone Cao Cấp Có Nhiều Tính Năng Mới giúp quà tặng các bạn nữ lên đỉnh khoái cảm là sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp mới nhất được nhật khẩu trực tiếp từ Nhật Bản chợ . Cấu trúc nơi nào của sản phẩm thanh lý rất bắt mắt showroom và đẹp thích hợp cho Thái Lan tất cả giá bán các bạn nữ ở cấp độ lứa tuổi khác nhau.

Với chức năng chính là kích thích nước ngoài các bạn nữ lên đỉnh cao trào to của khoái cảm giúp cho hàng giả các chị em luôn thỏa mãn trong cơn khát giao hàng và dục vọng sản xuất . Nhu cầu tình dục trong mỗi còn người là một điều hết sức bình thường giá bán lẻ , tuy nhiên không phải ai ở đâu tốt cũng chất lượng được giải tỏa nhu cầu tham khảo và thỏa mãn về mặt tình dục ở đâu tốt . Chính vì vậy việc đưa ra dòng sản phẩm Dương vật giả cao cấp Nalone giúp cho thế giới các chị đạt đến đỉnh điểm nơi bán của khoái cảm về nhục vọng.

Đồ chơi tình dục cho nữ – Dương vật giả đa năng Nalone Đức được thiết kế thành một khối thống nhất chính vì vậy đánh giá rất nhỏ gọn thống kê và lịch sự mang đến sự tự tin cao độ cho chị em làm cho chị em luôn thể hiện Trung Quốc được bản lĩnh yêu đương Thái Lan của mình giảm giá . Sảm phẩm là sự kế hợp hoàn hảo đổi trả của màu sắc sản xuất , chất liệu an toàn , Úc và tính năng giúp cho khả năng đạt Đài Loan được hỗ trợ những khoái cảm nhận hàng lên đến cao trào hoàn hảo nhất.

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: dochoitinhduc – Dương vật giả cao cấp Nalone

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: Nalone

Chức năng: 7 chế độ rung khác nhau

Chiều dài: 21.6 cm

Bán kính: 3.4 cm

Giá thị trường: 3.500.000 VNĐ.

Mua tại shop: 3.250.000 VNĐ.

Dương vật giả cao cấp Nalone Úc được cấu tạo đăng ký với cấu trúc dễ dàng như sau: Với tổng chiều dài ở đâu uy tín của sản phẩm là 216mm phủ hợp to với tiêu chuẩn thiết kế tự động của người châu á kho hàng . Trong đó đổi trả bao gồm cả phần xưởng được sử dụng vận chuyển và phần chứa khay Pin ăn trộm . Trong đó chiều dài siêu thị được sử dụng là 190mm tính từ nhánh rung phụ trở lên vận chuyển . khuyến mãi Như vậy chiều dài khay Pin nhập khẩu và remove điều khiển 34mm.

Đường kính thân chính thanh toán được tính theo tiêu chuẩn tiki của vòng chuẩn nhất là 34mm địa chỉ , vòng thắt eo là 30mm hàng Hiệu và vòng nhỏ nhất là 28mm bỏ sỉ . Đảm bảo cho dương vật luôn có độ thuôn đều chiết khấu và làm cho sản phẩm có dụng cụ mới nhất trở lên lý tưởng. Dương vật giả cao cấp có một nhánh dương phụ cửa hàng với đường kính tiêu chuẩn 12mm dễ dàng , miễn phí với khả năng tạo ra đánh giá nhưng rung động massa đỉnh nhất cho siêu thị các bộ phận nhậy cảm đã qua sử dụng của chị em giúp chị em lên đỉnh dễ dàng hơn.

hàng giả Đặc biệt nhánh rung phụ là sản phẩm đặc sắc nhất phân phối của dụng cụ dương vật này nó mang đến cho người phụ nữ giải tỏa nhu cầu cơn khát tình dục tốt nhất.

 Phân phối Dương Vật Giả Nalone Cao Cấp Được Trang Bị Nhiều Tính Năng - SHP335 chính hãng

Sản phẩm có khay chứa Pin đắt nhất được sếp thành khối liền nhất facebook và làm thành một khối thống nhất thống kê với tạo cho sản phẩm dáng vẻ đẹp mắt nhất vệ sinh và có độ cong mềm mãi ăn trộm của sản phẩm đẹp nhất dễ dàng . Màu sắc Pháp được phối màu chợ rất chính xác nội địa và bắt mắt làm tôn vẻ đẹp sang trọng địa chỉ của sản phẩm báo giá . Sản phẩm sử dụng pin tiểu 2AA tại nhà với loại Pin tiểu thông dụng trên thị trường rễ dàng cho việc thay thế xưởng và sử dụng.

Bán dương vật giả cao cấp  giá sỉ cũng địa chỉ được thiết kế trên nguyên lý tiết kiệm năng lượng hướng dẫn tuyệt đối ở đâu tốt . giúp cho qua trình sử dụng vận hành facebook được đảm bao cho toàn bộ tự động quá trình thủ dâm đỉnh điểm nhất. Khả năng chính hàng Hiệu của dương vật giả là giúp kích thích chị em đạt rẻ nhất được hung phấn trong quan hệ thủ dâm tham khảo và giúp chị em giải tỏa thương hiệu được cơn khát them tình dục tư vấn để tận hương hương vị ngọt ngào nhất Pháp . Với chất liệu có độ đàn hồi cực tốt giúp cho cung cấp quá trình kích thích facebook lên đến đỉnh điểm quà tặng của khoái cảm đẹp và thỏa mãn về nhu cầu dục vọng

 Phân phối Dương Vật Giả Nalone Cao Cấp Được Trang Bị Nhiều Tính Năng - SHP335 chính hãng

Đối tượng sử dụng:

Dương vật giả chim giả cu giả Nalone là sản phẩm do người Nhật phát minh  ra nhập khẩu phân phối mong muốn giúp xưởng các bạn nữ giải tỏa nhu cầu tình dục mới nhất của mình vận chuyển để mang lại Lazada những khoái cảm trong tình dục hướng dẫn . Sản phẩm so sánh với chức năng chính là kích thích hung phấn đặt hàng các chị em phụ nữ hỗ trợ . Tùy từng độ tuổi thế giới sẽ kích thícch sử dụng khác nhau.

Đối đổi trả với mua hàng các bạn nữ sống cô đơn độc thân báo giá thì sản phẩm kho hàng sẽ mang lại miền vui cho ở đâu tốt các bạn giải tỏa nhu cầu sinh lý cho đặt hàng các bạn nữ đăng ký . giống như ở đâu tốt các bạn đang có một người tình lý tưởng đang ở bên cạnh nâng lưu từng giây phút ngot ngào nhất sử dụng để mang lại shop nhưng giây phút đỉnh cao thông minh của khoái cảm amazon và làm cho thanh toán mọi con tim đều ngât ngất.

Đối giá bán lẻ với nhận xét các chị U40 cao cấp , U50 đang trong độ tuổi hồi xuân tình yều tiết kiệm và ham muốn tình dục chiết khấu được đẩy lên chiết khấu rất cao chính vì vậy khuyến mãi mà dương vật giả Nalone đã qua sử dụng sẽ giúp Trung Quốc các chị thỏa mãn nhu cầu về dục vọng đánh giá của mình làm giao hàng các chị lêm đỉnh nhập hàng của khoái cảm nhập hàng và làm hài long Úc tất cả nổi tiếng các chị khó tính nhất hỗ trợ . xuất khẩu Ngoài ra dịch vụ các bạn nữ Mỹ cũng tư vấn có thể sử dụng Bao cao su đôn dên đê deo bào đầu dương vật đổi trả Pháp sẽ tạo ra tư vấn nhưng khoái cảm khác nhau khi bị kích thích mạnh mẽ.

 Phân phối Dương Vật Giả Nalone Cao Cấp Được Trang Bị Nhiều Tính Năng - SHP335 chính hãng

Cách sử dụng 

Dương vật Nolone giá rẻ được sử dụng hết sức đơn giản giảm giá . Việc đầu tiên hay đưa dương vật ra tháo lắp khay Pin sử dụng Pin tiểu 2AA mới nhất để lắp vào khay Pin tiki và làm nước ngoài , đưa khay Pin vào facebook và nhân nút cho dương vật giả chạy thủ ở so sánh các chế độ khác nhau giao hàng để đảm bảo voucher quá trình thủ dâm diễn ra xuyêt suốt cuộc vui.
Sau sử dụng kỹ thuật giá rẻ để kích thích bạn tình lên đỉnh lừa đảo của khoái cảm trợ giúp bới dương vật giả Nalone có nên mua và Gel bôi trơn Đức . Dương vật khách hàng sẽ kích thích vùng bên trong âm đạo giá rẻ và vùng ngoài âm đạo tiết kiệm để đảm bảo cho cô bé âm đạo chất lượng sẽ online được kích thích mạnh mẽ nhất amazon và cực đỉnh nhất.

 Phân phối Dương Vật Giả Nalone Cao Cấp Được Trang Bị Nhiều Tính Năng - SHP335 chính hãng

đấu giá Khi tiến hành thủ dâm đưa dương vật giả vào massa shop và tạo ra đổi trả nhưng rung động cực đỉnh nhất tại nhà với mục địch kết hợp hải hòa giữa gel bôi trơn hàng nhái và chế độ rung khách hàng của dương vật giả Nalone Lazada để tạo ra môi trường giao hợp tuyệt vời nhất tiki và làm cho qua trình kích thích dễ dàng đạt đỉnh ăn trộm của khoái cảm nhất.
Sau khi thủ dâm xong tiến hành rửa sạch dương vật sử dụng và phơi khô giúp cho sản phẩm có độ  bên nhất đổi trả và tuổi thọ cao nhất

 Phân phối Dương Vật Giả Nalone Cao Cấp Được Trang Bị Nhiều Tính Năng - SHP335 chính hãng

Xem thêm: Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Siêu Phẩm Dương Vật Giả Rung Thụt Cực Phê

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo