Dương vật giả bơm hơi gân guốc mềm mịn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3350

Danh mục: Dương vật giả đa năng

550.000₫ 671.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dương vật bơm hơi chất liệu silicone siêu mềm mịn sản xuất , kích thước mặc định phù hợp shop với âm đạo phụ nữ Việt Nam chất lượng . Có thể bơm hơi to để tăng kích thước ưng ý đắt nhất nhằm thỏa mãn cơn khoái lạc dục vọng cho chị em hướng dẫn mà một dương vật khác khó đổi trả có thể mang lại lừa đảo được.

Mua Dương vật giả bơm hơi gân guốc mềm mịn có tốt không?Mua Dương vật giả bơm hơi gân guốc mềm mịn có tốt không?

Chất liệu silicone hỗ trợ và polymer cao cấp đẹp của dương vật giả bơm hơi giúp bề ngoài tốt nhất của sản phẩm thực sự mềm mịn đến bất ngờ facebook , tạo cảm giác dễ chịu đăng ký , đê mê.

Thiết kế mô phỏng dương vật đàn ông kiểm tra , quy đầu địa chỉ và thân dương vật gân guốc Đức , mềm mại đắt nhất , màu đen tuyền huyền bí  hướng dẫn sẽ khiến chị em đam mê bất tận.

Dương vật giả bơm hơi thanh toán rất tiện sử dụng voucher . Có thể tự điều chỉnh van bơm hơi giá sỉ để giúp dương vật to hơn đã qua sử dụng hoặc nhỏ hơn tùy theo nhu cầu sử dụng xưởng , điều đó dễ đưa nàng lên đỉnh cực khoái hơn bao giờ hết nhận xét . Ở trạng thái mặc định nhập hàng , dương vật giả có đường kính lý tưởng 37mm danh sách và chiều dài 153mm tham khảo . phân phối Khi bơm thêm hơi xưởng , dương vật giả giảm giá có thể đạt đường kính tối đa thảo luận lên đến 10cm hướng dẫn , sẵn sàng đáp ứng chợ và thỏa mãn cơn khát tình dục đặt hàng của theo yêu cầu những cô nàng thích bạo dâm hàng Hiệu , âm đạo rộng Mỹ . Nàng mới nhất sẽ khó lòng kiềm chế khách hàng được cảm xúc  nhập khẩu mà phải rên la kho hàng , khóc thét lên vì sung sướng.

Mua Dương vật giả bơm hơi gân guốc mềm mịn có tốt không?

xách tay Khi dương vật giả Đức đã đưa vào trong âm đạo lừa đảo , phần nửa đầu dương vật mới nhất được bơm hơi phình to lên Thái Lan sẽ lắp đầy hết miễn phí những khoảng trống bên trong âm đạo kiểm tra , chạm danh sách và kích thích mạnh đúng điểm G sung sướng bên trong đó tư vấn . Phần dương vật phình to tròn bên trong như một nút thắt lớn đánh giá , lúc này chiếc dương vật hầu như không thể rút ra đổi trả được dịch vụ , cảm giác như đang bị dính, một cảm giác lạ lẫm Mỹ và đầy hưng phấn! Đến khi nàng đạt đến cao trào chính hãng và không còn chịu nỗi cái áp lực căng cứng bên trong âm đạo nữa  đánh giá thì hãy vặn van xả hết khí tự động để rút dương vật ra ngoài thật dễ dàng.

Mua Dương vật giả bơm hơi gân guốc mềm mịn có tốt không?

Sản phẩm thích hợp vệ sinh với chị em cô đơn muốn “làm tình” hay Đài Loan những cặp vợ chồng chiết khấu mà người vợ có ham muốn đánh giá quá cao chồng không thể đáp ứng nổi đại lý . Cặp đôi muốn thay đổi không khí chốn phòng the kho hàng cũng thông minh có thể sử dụng dương vật giả bơm hơi đẹp để “cuộc yêu” dễ thăng hoa thông minh , tăng cường hưng phấn lớn , có vệ sinh những trải nghiệm mới lạ trong chuyện phòng the.

Mua Dương vật giả bơm hơi gân guốc mềm mịn có tốt không?Mua Dương vật giả bơm hơi gân guốc mềm mịn có tốt không?

Để mang lại cảm giác tuyệt vời nhất khi sử dụng dương vật giả bơm hơi phụ kiện , bạn nên dùng kết hợp thêm gel bôi trơn âm đạo.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo