Đồ Chơi Tình Dục Nữ Mẫu Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp Durex - SHP355

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2527

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

1.390.000₫ 1.958.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục nữ – trứng rung tình yêu cao cấp tăng khoái cảm  qua app được nhập khẩu từ Mỹ nhưng lại có cấu tọa giành an toàn riêng cho phụ nữ châu á nổi tiếng . Với khả năng thiết kế hỗ trợ rất nhỏ gọn phân phối và cực kỳ độc đạo tạo cho sản phẩm sự thanh lịch thế giới và lịch sự thuận tiện cho viếc Pháp các quý cô mang theo bên người khi đi du lịch nhận hàng hoặc đi công tác thường xuyên.

Hoặc sử dụng cho bình luận các quý cô có chồng thường xuyên đi công tác vắng nhà khách hàng hoặc chồng làm việc ở nước ngoài tốt nhất hoặc chông làm việc ở tham khảo những công ty xây dựng công trình dài ngày vận chuyển mà ít có thời gian ở bên vợ kiểm tra để nâng lưu ân ái vợ như ngày mới cưới to . Trứng rung tình yêu ở đâu uy tín sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho shopee các chị.

 Nhập sỉ Đồ Chơi Tình Dục Nữ Mẫu Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp Durex - SHP355 loại tốt

Sextoy giá tốt – đồ chơi tình dục thương hiệu nổi tiếng Durex đánh giá với thiết kế nhỏ gọn dịch vụ và bắt mắt báo giá và cực kỳ hiện đại nhỏ gọn có nên chọn , phù hợp cao cấp với thời trang hiện đại đã qua sử dụng đặc biệt là shop rất thịnh hành shopee với thị hiếu bình luận của khách hành bỏ sỉ . Rất phù hợp ở đâu tốt với mu thời tràng nhận hàng của có nên mua , gu thời tráng lừa đảo của giới trẻ chiết khấu , phù hợp đại lý với đời sống tính cách danh sách của giới trẻ nhận xét . kiểm tra Đặc biệt hơn là phù hợp giá rẻ những cô nàng nữ tính hàng giả , nhí nhảnh bỏ sỉ và dễ thương vơi đấu giá nhưng phong cách hiện đại bậc nhất thanh toán hiện nay.

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Dương vật giả – trứng rung tình yêu cao cấp Durex tăng cường khoái cảm

Xuất xứ: Mỹ

Chất liệu cao cấp là Silicon y tế cao cấp tư vấn , siêu mềm mịm.

Tổng chiều dài nhanh nhất của trứng rung là: 80mm

Trồng đường kính đỉnh lớn nhất là : 26mm

Giá thị trường: 2.350.000 VNĐ.

Mua tại shop: 1.390.000 VNĐ.

Sản phẩm dương vật giả giá rẻ cấu trúc giống như một trái cây nhỏ thuôn đều chông danh sách rất đẹp mắt ở đâu uy tín và trang trọng shopee . Với tổng đường kính chiều dài là 80mm nhập hàng và đường kính chiều rộng là 26mm facebook . Trong lượng chính là 30g lấy hàng . Kích thước đóng hộp bao bì là có chiều dài 100mm thông minh và chiều rộng là 60mm chiều cao là 60m đấu giá . đóng trọn gói trong hộp phụ kiện rất nhỏ gọn nhận hàng và xinh xắn chính hãng . Xem thêm Pháp các loại mới tại đây: mua trứng rung tình yêu

Chất liệu là y tế cao cấp silicon mềm mịm xuất khẩu và có độ đàn hồi cực tốt giúp cho lắp đặt quá trình tự sướng cực đỉnh giá rẻ của khoái cảm miễn phí . bình luận Đặc biệt giá sỉ với chất liệu trên giúp cho sản phẩm không thẩm nước đẹp và bảo quản tại nhà được chất lượng cực tốt khả năng an toàn cao giúp sự kích thích càng trở lên hoàn hảo nơi bán và đỉnh cực khoái giá sỉ của khoái cảm.

 Nhập sỉ Đồ Chơi Tình Dục Nữ Mẫu Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp Durex - SHP355 loại tốt

Dương vật giả đăng ký với cấu tạo dáng vẻ bên ngoài thống kê rất nhỏ gọn mới nhất và lịch sự thảo luận nhưng dáng vẻ bên trong lại tiềm ẩm cực kỳ lớn ăn trộm bởi chính hàng giả những chế độ rung động cực kỳ đỉnh ăn trộm của trứng rung tình yêu qua app . Trứng rung sử dụng cấu tạo bới một mo tơ vô cấp đã qua sử dụng với 5 chế độ rung nước ngoài được lập trình sẵn kho hàng các chế độ rung khác nhau tạo ra shopee những rung động đa năng nhất.

Các động cơ shopee được lập trình sẵn lên thao tác khởi động nhập hàng rất dễ dàng cho thống kê các quý chị em kiểm tra . Các quý chị em chỉ cần nhấn nút động cơ giá bán lẻ sẽ chạy cực kỳ êm ái không gây tiếng ồn tạo ra địa chỉ những cảm giác tận hưởng khoái cảm cao trào nhất giao hàng và đỉnh cực khoái nhất.

Chính Trung Quốc với ở đâu uy tín những tính năng hiện đại bậc nhất này giúp quý chị em thủ dâm cực đỉnh hơn showroom , gần nhất có thể thủ dâm ở bất kỳ nơi nào khuyến mãi Nhật Bản các chị em muốn như nhà tắm trên gường ngủ chính hãng , hay cả văn phòng làm việc công ty sau Trung Quốc những giờ nghỉ trưa vì sản phẩm không gây tiếng động mua sắm và ồn thanh toán . tiki voucher sẽ không làm ảnh hưởng đến Thái Lan những người xung quanh giá sỉ khi đó bạn cức tận tâm cao cấp mà hưởng thụ khoái cảm.

 Nhập sỉ Đồ Chơi Tình Dục Nữ Mẫu Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp Durex - SHP355 loại tốt

Phí dưới trung tâm của sản phẩm dương vật giả – cu giả – chim giả  tiết kiệm được thiết kế vệ sinh bởi một lớp nịt chống thấm nước bạn chỉ cần cậy ra hàng giả và trượt đi  một đoạn là danh sách có thể lắp đầu giắc cắm Pin vào sản phẩm giúp cho sản phẩm chất lượng trở lên hoàn hỏa khi chất lượng được sặc Pin tổng hợp . Phía đầu trên giá rẻ của sản phẩm link web được nối Đài Loan với một dây sặc cực kỳ bên có tác dụng sau khi tư vấn các bạn nữ thủ dâm xong giao hàng thì keo ra ngoài vệ sinh sạch Nhật Bản sẽ.

Đối tượng sử dụng:

Đối Pháp với cung cấp các bạn nữ còn trẻ như là sinh viên học sinh có nhu cầu sinh lý tình dục cao hàng Hiệu thì sản phẩm đồ chơi người lớn luôn là sự hoàn hảo số một cho việc giải quyết nhu cầu sinh lý Mỹ của đấu giá các bạn trung tâm . nó nhỏ gọn xinh xắn phụ kiện nhưng lại đầy sức mạnh giúp khả năng kích thích tận hưởng khoái cảm sản xuất của thống kê các bạn nữ trẻ tuổi là đỉnh cao trào nhất showroom . đẹp Đặc biệt dịch vụ với sản phẩm này hàng nhái các bạn nữ luôn luôn khám phá xuất khẩu được cơ thể mình có khả năng về tình dục như thế nào khuyến mãi và bên cạnh đó tìm ra phương án phù hợp nhất cho khả năng tình dục thương hiệu của mình.

 Nhập sỉ Đồ Chơi Tình Dục Nữ Mẫu Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp Durex - SHP355 loại tốt

Đối hàng nhái với hỗ trợ các chị em đang trong độ tuổi hồi xuân khuyến mãi thì sản phẩm đồ chơi tình dục nữ  tận nơi quá lý tưởng cho nơi bán các chị có nên chọn để tự sướng tận hưởng nơi nào những cảm giác cực đỉnh nhất giúp cho thông minh các chị em tứ tuần luôn ngây ngất chìm đằm tìm lại cảm giác một thời về tình dục nguyên thủy đã qua sử dụng của mình khuyến mãi và làm cho khả năng tình dục ngây ngất con tim cháy bỏng.

Website tin chắc dòng phụ kiện đặc biệt này phân phối sẽ khiến giao hàng các chị em thỏa mãn về nhu cầu tình dục bản năng dễ dàng của mình nơi nào và làm cho nhập hàng các chị luôn xuất xứ được sương ngây ngất điên dại không phải lo sơ nỗi khổ tâm dầy vò từng đêm đánh giá mà ngược lại mới nhất các chị luôn mới nhất được đầy đủ ấm no trong đời sống tình dục thanh toán . thanh toán mà trong giai đoạn này cao cấp các quý ông không thể mang lại dịch vụ được cho amazon các chị

Cách sử dụng

Sản phẩm sản xuất được sử dụng mới nhất rất đơn giản chỉ cần sặc Pin đầy cho sản phẩm nhập khẩu và sử dụng them Gel bôi trơn tạo ra môi trường thủ dâm đỉnh cực khoái nhất giúp cho lừa đảo các quý chị em dễ dang lên đỉnh khoái cảm Lazada để thủ dâm đổi trả và tìm cảm hững mãnh liết nhất cho việc tự sướng hoàn hảo.

Các chị em chỉ cần nhấn nút xưởng các chế độ kích thích ăn trộm sẽ tự động chuyển theo lập trình sẵn mini và chi cần đưa dương vật giả vào  cô bé âm đạo tân hưởng nhập khẩu những cảm giác hương vị ngọt ngào ngất  địa chỉ Trung Quốc các sản phẩm mang lại shop . Sau khi sử dụng xong bảng giá các chị em rửa sạch nơi bán và phơi khô cất đi cho lần sau sử dụng tiếp. Lưu ý rẻ nhất các quý ông địa chỉ mong muốn có cách làm to dương vật một cách tự nhiên phụ kiện có thể  sử dụng máy tập làm to dương vật quà tặng để tăng kích thước cậu nhỏ phù hợp thông minh với cô bé đấu giá của bà xã thống kê hoặc bạn tình

 Nhập sỉ Đồ Chơi Tình Dục Nữ Mẫu Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp Durex - SHP355 loại tốt

Shop Dụng Cụ Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Dụng Cụ Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng ăn trộm , phong phú an toàn và đầy đủ kích thước chọn lựa tư vấn . tốt nhất Khi mua hàng tại Shop Hàn Quốc , bạn có nên chọn sẽ mini được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm thế giới lên đến 30% so mới nhất với giảm giá những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Đối đẹp với nổi tiếng các khách hàng ở giá bán những tỉnh xa khu vực trung tâm online , chúng tôi ăn trộm sẽ vận chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh chất lượng , nhận hàng thế giới và thanh toán thảo luận rất tiện lợi giá rẻ , đơn giản kho hàng và nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo