Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Mẫu Dương Vật Giả DiBe Quyền Lực - SHP467

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2295

Danh mục: Dương vật giả đa năng

990.000₫ 1.737.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục cao cấp cho nữ đang trung tâm được yêu thích nhất đó chính là dương vật giả Dibe shopee . Được làm từ chất liệu silicon co giãn 4 chiều Đức , dụng cụ có khả năng kích thích khiến bạn tình lên đỉnh sung sướng giá bán và hạnh phúc.

Sản phẩm đồ chơi người lớn mới nhất đã hỗ trợ được nhiều bạn trẻ thử Lazada và sử dụng – họ cảm thấy hài lòng về tính năng nhanh nhất và công dụng tuyệt vời đắt nhất mà dụng cụ mang lại an toàn . Điểm cộng đã qua sử dụng của sản phẩm này hàng nhái được đánh giá cao đó chính là khả năng rung nhiều cấp độ khác nhau khiến bạn tình chảy nước sung sướng giá sỉ với đăng ký những món đồ chơi hỗ trợ tuyệt vời này.

Trong cuộc sống bình luận , nhu cầu tình dục luôn thống kê được con người coi trọng bảng giá . Nó là một phần không thể thiếu trong tình yêu Thái Lan , cách phụ kiện để trao trọn hạnh phúc cho nhau chính là tình dục khuyến mãi . Tuy nhiên hướng dẫn , không phải ai giá rẻ cũng có khả năng làm thỏa mãn nhu cầu tất yếu mua hàng của cơ thể mình nhập khẩu . Bí quyết hàng nhái để tốt nhất có thể tự làm sướng bảng giá được bản thân danh sách mà không cần đến một ai hết đó chính là sử dụng sản phẩm đồ chơi tình dục người lớn online . Đồ chơi tình cho nữ này báo giá đã xuất hiện cách đây từ lắp đặt rất lâu rồi địa chỉ , một số nước hiện đại trên thế giới coi việc dùng đồ chơi tình yêu là hiện đại – văn minh mua sắm và cần thiết.

 Thông tin Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Mẫu Dương Vật Giả DiBe Quyền Lực - SHP467 có tốt không?

Nước ta xuất hiện giá sỉ những sản phẩm này gần đây shopee , ngay nhanh nhất sau đó thống kê đã mang lại tận nơi được tiếng vang lớn chất lượng . xuất khẩu Nếu như sản phẩm đồ chơi thủ dâm cho nam là âm đạo giả nội địa thì dụng cụ tự sướng khiến nàng khóc thét chính là dương vật giả cao cấp có rung Thái Lan . quà tặng được làm từ silicon cao cấp hàng nhái rất mềm mại khuyến mãi và độ đàn hồi cực cao bình luận , giúp sản phẩm luôn bền bỉ qua nhiều lần sử dụng hướng dẫn , phần thân có gân nổi nhận xét hàng nhái được tích hợp nhiều chế độ rung cửa hàng và ngoáy giúp bạn không bao giờ nhàm chán sửa chữa . Đồ chơi tình dục cao cấp cho nữ – dương vật giả tốt nhất thích hợp online với nhiều người – nhiều đối tượng khác nhau.

Thông tin sản phẩm:

Mã sản phẩm  : SHP467

Tính năng        : Rung xoáy

Chiều dài          : 23.5cm

Đường kính     : 4.3cm

Điện năng         : Sử dụng pin

Dương vật giả cao cấp giúp Chị Em phụ nữ phân phối có thể tự sướng phân phối , thủ dâm đạt tới khoái cảm phụ kiện mà mình muốn mini nhưng không cần tới bạn tình cạnh bên bỏ sỉ . Sản phẩm đồ chơi tình dục này địa chỉ rất phù hợp bền với nhiều người độc thân có nên chọn , cô đơn chưa có gấu bền . thảo luận Bên cạnh đó sản phẩm hàng nhái cũng là chọn lựa số 1 hàng đầu theo yêu cầu của giảm giá những người mua quà tặng độc đáo giá rẻ , ý nghĩa biếu sếp kiểm tra hoặc bạn bè người thân trong gia đình shop . Món quà vô cùng ý nghĩa nước ngoài , độc đáo.

 Thông tin Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Mẫu Dương Vật Giả DiBe Quyền Lực - SHP467 có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng:

Việc sử dụng sản phẩm Đồ chơi tình dục cao cấp cho nữ – dương vật giả tốt nhất này Nhật Bản khá đơn giản giá bán lẻ , nội địa Khi sử dụng dương vật giả bạn cần phải gắn pin thảo luận , sử dụng 2 pin tiểu thường giá bán lẻ . Sau khi tự động đã gắn pin xong sản xuất thì việc sử dụng vặn nhe phần điều khiển ở phần cán dương vật giả cao cấp để thay đổi chế độ rung từ chế độ thấp đến chế độ mạnh mua hàng , mạnh dần Đài Loan . Trước khi sử dụng bạn nhớ kiểm tra xem dương vật giả có vấn đề gì không bảo hành nhé bền . Và chắc chắn bạn phải luôn kiểm tra nguồn điện đầu tiên,đảm bảo cho cả thống kê quá trình đắt nhất được thuận lợi hơn shop . Trong đổi trả quá trình sử dụng nên kết hợp thêm một chút gel bôi trơn làm Chị Em sướng thêm kho hàng , tăng khoái cảm thêm.

 Thông tin Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Mẫu Dương Vật Giả DiBe Quyền Lực - SHP467 có tốt không?

Sau khi sử dụng bạn dùng nước rửa sạch phần đầu vận chuyển và thân tốt nhất của dương vật giả dễ dàng , tránh để nước ngấm vào bộ điều khiển nổi tiếng sẽ làm hỏng bộ điều khiển hướng dẫn . Tránh địa chỉ để dương vật giả tiếp xúc tham khảo với nhiệt độ cao như ánh mặt trời thương hiệu , máy sấy gần nhất , bàn là … vì nhiệt độ cao bảo hành có thể làm biến dạng silicon qua app . Website kho hàng sẽ luôn giúp bạn thăng hoa!

Sản phẩm là dụng cụ hỗ trợ cá nhân bảo hành , không dùng chung thế giới với người khác giá bán lẻ . Không rửa dương vật giả tiếp xúc mini với nơi bán các hóa chất vì shopee có thể gây ra bảo hành các phản ứng hóa học làm sản phẩm bị biến dạng xuất xứ . Tham khảo thêm một số cách giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ tại chuyên mục: làm to dương vật tự nhiên

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo