Đồ Chơi Người Lớn Pretty Love Flamingo Làm Sướng Âm Đạo Nữ - SHP166

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2296

Danh mục: Dương vật giả đa năng

2.500.000₫ 2.907.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

 Không chỉ kích thích làm sướng âm đạo phụ nữ so sánh mà còn tăng cường khoái cảm tình dục facebook , chống lãnh cảm nữ phản hồi , tăng cường chứ năng sinh lý nữ sửa chữa . Đồ Chơi Người Lớn Pretty love Flamingo còn đem đến một trải nghiệm thú vị nhờ khả năng phát nhiệt thanh toán lên đến 45 độ bảo hành , ấm dần trong âm đạo nhờ đó cảm giác thích thú Úc đặc biệt hơn xuất xứ , lên đỉnh hàng Hiệu và đạt cực khoái nhiều lần.

 Giá sỉ Đồ Chơi Người Lớn Pretty Love Flamingo Làm Sướng Âm Đạo Nữ - SHP166 có tốt không?

Pretty love thương hiệu hàng đầu Hoa Kỳ sản xuất mới nhất và cung cấp cửa hàng các dụng cụ phòng the chính hãng chất lượng thảo luận . Từng địa chỉ được Forborder đánh giá là nhà cung cấp tốt nhất 2015 dễ dàng . Các sản phẩm shop được hãng sản xuất này vận chuyển được cao cấp rất nhiều khách hàng trên thế giới tin tưởng đại lý và ưa chuộng sử dụng online . nhập khẩu Những tính năng đổi trả đặc biệt như rung nhiều cấp độ khác nhau xưởng , xoay nhiều vòng tiết kiệm hoặc không thấm nước là một trong danh sách những vật dụng không lẫn đi đâu khuyến mãi được.

Thương hiệu này khuyến mãi đã có mặt tại Châu Á cách đây 8 năm hàng giả , đầu tiên tại Nhật Bản dễ dàng , Thái Lan khuyến mãi , Singapo giá sỉ và năm 2014 chính thức có mặt tại Việt Nam giá bán . Mang đến Hàn Quốc những trải nghiệm thú vị nổi tiếng và mới lạ cho bỏ sỉ các cặp đôi tình nhân cung cấp , cho thế giới độc thân cô đơn amazon . Website xin giới thiệu đến địa chỉ các bạn một sản phẩm hướng dẫn được thương hiệu Pretty love cung cấp: Đồ Chơi Người Lớn Pretty Love Làm Sướng Âm Đạo Nữ.

 Giá sỉ Đồ Chơi Người Lớn Pretty Love Flamingo Làm Sướng Âm Đạo Nữ - SHP166 có tốt không?

Chi Tiết Về Pretty Love Flamingo 
  •  – Mã sản phẩm: SHP166
  •  – Tính năng: Toả nhiệt độ 45 độ C tham khảo . Rung mạnh mẽ
  •  – Kích thước: 4cm * 18cm
  •  – Trọng lượng: 360 g
  •  – Sạc điện: Thông qua USB
  •  – Thời gian sạc: đắt nhất Trên 40 phút
  •  – Chất liệu :  ABS hàng giả và bao phủ silicon cao cấp
  •  – Rung: 7 kiểu rung khác nhau + tính năng tỏa nhiệt cao cấp
  • – Thời gian hoạt động:  trên 80 phút
  • Qùa tặng khuyến mãi: Gel bôi trơn sử dụng trong 6 tháng.

Pretty love Flamingo bên ngoài vận chuyển được thiết kế nội địa với 2 tông màu vàng đen nổi bật cao cấp , tạo sự sang trọng đẹp và đẳng cấp đăng ký . tốt nhất Những đường nét thiết kế cho thấy tiết kiệm được sự tinh tế trong từng chi tiết phân phối mà thương hiệu Pretty love muốn gửi đến người sử dụng đẹp . Điểm nhấn đăng ký của sản phẩm này chính là chất liệu không thấm nước bên ngoài quà tặng , bạn có nên mua có thể sử dụng ở thanh lý mọi tư thế rẻ nhất , rẻ nhất mọi nơi khuyến mãi , đã qua sử dụng mọi lúc.

Sản phẩm phụ kiện được trang bị 7 tính năng rung khác nhau chợ , kích thích bạn tình hưng phấn bền và sung sướng hơn bình luận . Pretty Love Flamingo là một trong đổi trả những món đồ chơi tình dục dành cho phụ nữ trải nghiệm khuyến mãi những cảm giác vô cùng thú vị nhận hàng . Được thiết kế trang nhã quà tặng , đẳng cấp mới nhất , sử dụng chất liệu siêu an toàn đẹp . Màu sắc đen ánh vàng vô cùng bắt mắt qua app . Từng là sản phẩm lắp đặt được nhiều người mua nhất năm 2014.

 Giá sỉ Đồ Chơi Người Lớn Pretty Love Flamingo Làm Sướng Âm Đạo Nữ - SHP166 có tốt không?

sản xuất Những Khách Hàng Nên Mua Dụng Cụ Người Lớn Pretty Love Flamingo

– Đây là dụng cụ người lớn cá nhân showroom , siêu thị được nhiều người chất lượng , nhiều Chị Em chọn làm dụng cụ giải quyết nhu cầu sinh lý cho cơ thể đổi trả . Dụng cụ này khuyến mãi có thể đưa chị em lên đỉnh sung sướng ở đâu rất nhiều lần nhập khẩu mà không cần tới bạn tình cạnh bên thông minh . phụ kiện Bên cạnh đó giao hàng , dụng cụ tự sướng này tư vấn cũng là sản phẩm phụ kiện mà nhiều người chọn mua làm quà tặng biếu sếp tận nơi , quà tặng bạn bè người thân tận nơi , một món quà độc đáo voucher và ý nghĩa.

 Giá sỉ Đồ Chơi Người Lớn Pretty Love Flamingo Làm Sướng Âm Đạo Nữ - SHP166 có tốt không?

chất lượng Những chị em phụ nữ độc thân hay chồng công tác xa nhà kho hàng thì đồ chơi tình dục nhận xét rất quan trọng cho phụ nữ tự làm sướng âm đạo giúp giải toả nhu cầu sinh lý Úc , cực khoái bay bổng nước ngoài . Tại rẻ nhất các nước Nhật Bản dễ dàng , đồ chơi tình dục xuất hiện giao hàng rất nhiều trong khách hàng các bộ phim người lớn đăng ký của họ vận chuyển . Bởi lẽ lắp đặt , tiki những dụng cụ này Mỹ sẽ kích thích cô bé mạnh mẽ hơn địa chỉ , hưng phấn nơi bán và sung mãn hơn ở đâu tốt . Cho cả 2 người khi chinh chiến có khách hàng được thông minh những phút giây tuyệt vời nhất mua hàng . vệ sinh Bên cạnh đó Trung Quốc , chúng tôi còn cung cấp phản hồi các sản phẩm chính hãng cho cả nam như dụng cụ tự sướng thủ dâm âm đạo giả

 Giá sỉ Đồ Chơi Người Lớn Pretty Love Flamingo Làm Sướng Âm Đạo Nữ - SHP166 có tốt không?

Tính năng rung động đăng ký lên đến 7 kiểu khác nhau ở đâu sẽ mang đến nhiều cảm giác thích thú giá rẻ riêng biệt khi xách tay được kích thích gần nhất các vùng siêu nhạy cảm như âm đạo nước ngoài và âm vật thông minh . Điểm khác biệt giữa dương vật thật Đức và dương vật giả chính là chỗ này shop . Bởi đồ thật chỉ theo yêu cầu có thể mang lại cảm giác nhất định chất lượng , shopee nhưng đồ giả còn mang đến cao cấp những trải nghiệm tuyệt vời hơn xuất xứ rất nhiều.

Theo như nhận định chính hãng của đại đa số tốt nhất những người sử dụng đồ chơi người lớn nơi nào thì họ khẳng định địa chỉ , đồ chơi tình dục thế giới rất hữu ích báo giá và có lợi cho người sử dụng khuyến mãi , bên cạnh việc kích thích cô bé hưng phấn tham khảo và sung sướng hơn tại nhà , đồ chơi tình dục còn đóng góp vai trò là người bạn bỏ sỉ , người tình thủy chung.

 Giá sỉ Đồ Chơi Người Lớn Pretty Love Flamingo Làm Sướng Âm Đạo Nữ - SHP166 có tốt không?

Ưu điểm nổi bậc khi sử dụng đồ chơi người lớn pretty love Flamingo là chức năng toả nhiệt ấm dần mini lên đến 45 độ C danh sách , một cảm giác ấm áp khi đưa vào bên trong âm đạo to , rung kích thích trực tiếp điểm G cô bé hàng nhái thì còn gì sướng bằng quà tặng . kiểm tra Thêm một điểm nữa mua hàng , đồ chơi người lớn này hướng dẫn có thể hoạt động trong khoảng thời gian 80 phút online , chính vì vậy bạn khuyến mãi có thể an tâm khi sử dụng báo giá mà không lo bị hết điện.

Sử dụng đồ chơi lắp đặt sẽ vừa phải khuyến mãi và đều đặn qua app sẽ mang đến cho rẻ nhất các chị em phụ nữ hưng phấn chợ , ham muốn cực khoái tư vấn , sung sướng vô cùng xuất xứ , đồng thời giúp đặt mua các mạch máu hoạt động tốt hơn Lazada , tinh thần thoải mái đăng ký , vui vẻ giúp bạn trẻ lâu dịch vụ , làm việc ở đâu tốt rất hiệu quả nhanh nhất . Theo nghiên cứu mới đây siêu thị , việc giải quyết thế giới được cái sự sung sướng còn mang lại Úc được thông minh những lợi ích nổi tiếng đặc biệt cho sức khỏe hướng dẫn mà ít người biết tới.

 Giá sỉ Đồ Chơi Người Lớn Pretty Love Flamingo Làm Sướng Âm Đạo Nữ - SHP166 có tốt không?

Cách sử dụng to và vệ sinh:

Bước 1: Sạc đồ chơi tình dục nhập khẩu với nguồn thông qua cáp USB. Giữ lâu nút tăng + tiki để thay đổi kiểu rung vận chuyển và tăng nhiệt quà tặng . Các phím điều khiển linh hoạt giúp bạn dễ dàng thực hiện khi sử dụng dụng cụ này.

Bước 3: amazon Nếu bạn chưa cảm thấy chắc chắn hãy sử dụng gel bôi trơn chất lượng , thanh toán hoặc bao cao su giúp tăng độ ẩm ở đâu uy tín , tăng khoái cảm tự nhiên đồng thời còn bảo vệ cô bé an toàn hơn khi tự sướng.

Bước 2: Di chuyển đến quà tặng các vùng nhạy cảm như nhủ hoa mini , âm vật giao hàng , âm đạo kích thích cô bé hưng phấn hơn hướng dẫn . Bạn cung cấp có thể bật Mỹ những bộ phim người lớn tươi mát tiki nếu muốn tự sướng khi không có bạn tình cạnh bên.

xưởng Bên cạnh đó địa chỉ , Website còn cung cấp phản hồi rất dễ dàng rất nhiều sản phẩm tốt khuyến mãi và chính hãng chất lượng đảm bảo cho người sử dụng xuất xứ . Chúng tôi luôn có chương trình khuyến mãi nổi tiếng và quà tặng hấp dẫn shop đặc biệt cho bảng giá những khác hàng thân thiết.

Sau khi thỏa mãn hạnh phúc đã qua sử dụng , bạn nhớ vệ sinh sạch shopee sẽ sản phẩm cho nhập hàng các lần sử dụng quà tặng tiếp theo hàng nhái , không cho người khác sử dụng chung dụng cụ này quà tặng , đề phòng gần nhất các bệnh truyền nhiễm tới bộ phận sinh dục quà tặng . Bảo quản nơi khô mát. Tránh ngâm đồ chơi người lớn cho nữ tiki với nước.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo