Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2630

Danh mục: Búp bê tình dục nam

3.200.000₫ 4.000.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

tên sản phẩm: Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan.

Thể loại: Sextoy đồng tính lắp đặt , đồ chơi cho les

Chức năng: Giải tỏa sinh lý tình dục nơi bán , thỏa mãn ham muốn chất lượng được quan hệ cùng giới tính nữ.

Đối tượng sử dụng: Không phân biệt

Chất liệu: TPR mềm mại có nên chọn , cao cấp

Khối lượng: 9kg

Kích thước: 56cm x 31cm x 16cm

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D:

Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D trung tâm được làm silicon nguyên khối cao cấp nhập khẩu , đạt chuẩn chất lượng theo quy định hướng dẫn của nhà sản xuất đưa ra xuất xứ . Nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe cao cấp của người sử dụng chất lượng , nơi nào đặc biệt không gây kích ứng cho da nhập khẩu , không chứa phthalate (chất gây ung thư) voucher . Búp bê bán thần này có xuất xứ từ Mỹ xách tay . Đảm bảo an toàn các tiêu chuẩn y tế quốc tế báo giá và chứng nhận shopee của CE đắt nhất , RoHS địa chỉ và FDA tạo cho bạn sự thoải mái amazon và yên tâm khi sử dụng.

Vì nhu cầu thế giới của tư vấn rất nhiều chị em đồng tính nữ muốn quan hệ tình dục giảm giá với một cô nàng nóng bỏng hỗ trợ . Nhưng lại phải có cảm giác sung sướng như thống kê các cặp đôi nam nữ xưởng . Nên có nên mua các nhà sản xuất ở đâu tốt đã cho ra đời cô nàng Les LadyMan so sánh để thỏa mãn đầy đủ to những gì mới nhất mà bạn khách hàng mong muốn.

Với số đo 3 vòng nhanh nhất , màu da như người thật Hàn Quốc , vùng kín lại là dương vật đang cương cứng vận chuyển của nam giới giống tận 90% thanh lý . Giúp dễ dàng kích thích vào điểm G nhạy cảm nhất tư vấn của âm đạo khi bạn mây mưa ở đâu , hòa hợp cùng nàng búp bê đầy nóng bỏng đẹp , cá tính voucher và gợi tình này.

 Shop bán Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan giá rẻ
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D mang lại cho bạn cảm giác sung sướng như đang làm tình nhận xét với người thật.

Thông tin chi tiết về Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D:

Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ giá bán , đáp ứng nhu cầu qua app được quan hệ cùng giới thống kê , đạt khoái cảm sung sướng như thảo luận mong muốn tự động mà không cần đàn ông.

Chất liệu: TPR mềm mại kho hàng , cao cấp hàng Hiệu , đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Khối lượng: 9kg

Kích thước: 56cm x 31cm x 16cm.

Xuất xứ: Hoa Kỳ.

 Shop bán Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan giá rẻ
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo như nữ giới thương hiệu và dương vật như nam giới.

Mô tả về cấu tạo nơi nào và chức năng tổng hợp của Búp bê tình dục cho Les LadyMan BB12D

Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D sản xuất được đúc từ TPR nguyên khối thương hiệu , không độc hại có nên mua , lành tính cho da thanh lý và thân thiện so sánh với môi trường phản hồi . Chất liệu này thương hiệu của nó vô cùng dẻo dai so sánh , có độ đàn hồi cao nên thống kê có thể chịu danh sách được lực tác động mạnh khi sử dụng hàng Hiệu . Vì vậy độ bền tận nơi của dòng đồ chơi này bình luận được đánh giá cao nên link web các bạn đồng tính nữ thương hiệu có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý miễn phí của mình trong thời gian dài.

Nàng Búp bê cho Less LadyMan sở hữu bộ ngực căng tròn bóp vệ sinh rất vừa tay xuất khẩu và độ mịn màng chân thật khi vận chuyển mà bạn cảm nhận được phải nói là trên cả tuyệt vời.

Phần dương vật đại lý được đúc kết chỉnh chu đấu giá , sử dụng khá tỉ mỉ hướng dẫn với lối thiết kế tạo hình đầy gân guốc giống hỗ trợ với Nhật Bản các diễn viên nam phim khiêu dâm Châu Âu.

lắp đặt Khi bạn cho dương vật vào bên trong âm đạo sự sung sướng cao độ bình luận với ở đâu các rãnh gân ở thân bảng giá sẽ làm lao xao con tim bạn khuyến mãi . đã qua sử dụng Những giây phút rên rỉ cửa hàng và tê dại quà tặng sẽ hiện rõ lên từng nhịp chuyển động thụt ra vào nội địa của cô bé lên dương vật to khỏe này từng chút dịch vụ , từng chút một.

Độ đàn hồi khách hàng của dương vật cực tốt giúp ích hàng Hiệu rất nhiều cho chị em trong việc tạo sự kích thích liên hồi lên tới đỉnh điểm khi chơi ở bất kỳ tư thế nào amazon . Không khác gì khi bạn làm tình tận nơi với người thật cả thế giới , thậm chí còn sướng hơn danh sách rất nhiều.

 Shop bán Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan giá rẻ
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý cho Hàn Quốc các bạn đồng tính nữ chưa có người yêu.

Với việc giúp bạn giải tỏa sinh lý hiệu quả đại lý , búp bê bán thân lưỡng tính còn đem lại cho bạn nhiều lợi ích trong cuộc sống khách hàng . Ngày nay địa chỉ với nhiều bệnh lây nhiễm qua đường tình dục giữa người địa chỉ với người tự động . Thì giải pháp chọn đồ chơi tình dục làm bạn tình địa chỉ để thỏa mãn mua hàng những lúc thiếu thốn là 1 lựa chọn sáng suốt thông minh cho chính bản thân bạn bảng giá và cả showroom những người xung quanh.

 Shop bán Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan giá rẻ
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D tiết kiệm được làm từ TPR mềm dẻo ở đâu , đàn hồi tốt bền , tạo giá sỉ được nhiều tư thế khác nhau.
 Shop bán Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan giá rẻ
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D cấu tạo từ nguyên liệu cao cấp ăn trộm , đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Búp bê tình dục bán thân cho Les LadyMan BB12D

Trong thảo luận quá trình sử dụng Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D bạn nên cho thêm gel bôi trơn dạng gốc nước online để có sự cảm nhận tuyệt vời nhất dễ dàng mà sản phẩm đem lại.

Chú ý:

Búp bê nên tự động được tắm hay vệ sinh ít nhất 30 ngày /1 lần (tháng 1 lần) bằng bọt xà bông sát khuẩn sử dụng , Đài Loan riêng phần dương vật giả nên đảm bảo vệ sinh trước tiết kiệm và sau mỗi lần sử dụng bằng cồn y tế lắp đặt , nước muối sinh lý.  bảng giá Khi lau chùi giá rẻ thì nhẹ nhàng.

Bạn lừa đảo cũng hỗ trợ có thể dùng bao cao su đeo lên dương vật nổi tiếng của búp bê Lazada để dễ dàng vệ sinh sau khi làm tình xong giảm giá và còn tránh gây đau rát cho cô bé báo giá của mình.

Không sử dụng máy sấy tóc báo giá để làm khô búp bê vì hơi nóng từ máy hỗ trợ có thể làm hỏng da mới nhất . Tránh nhận hàng để rơi búp bê.

Bảo quản:

Nơi thoáng mát đăng ký , sạch địa chỉ sẽ nội địa và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa khỏi tầm tay trẻ em.

Không thế giới để tiếp xúc nhận hàng với ánh nắng mặt trời.

Mua Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D ở đâu?

Các bạn đồng tính nữ nhập khẩu có thể mua Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D tại hỗ trợ các chi nhánh cửa hàng mới nhất của shopkiss ở TP Hồ Chí Minh ở đâu tốt và Hà Nội lấy hàng . Để tốt nhất có thể xem hàng trực tiếp khách hàng và lựa chọn thêm cho mình cửa hàng những loại sextoy khác xưởng mà mình thích.

Ngoài ra hướng dẫn , chúng tôi còn có bán sản phẩm trên trang website Website thế giới để dễ dàng tiếp cận dịch vụ so sánh phục vụ quý khách một cách tối ưu nhất thống kê . Hàn Quốc Nếu bạn muốn tham khảo thêm hàng nhái các loại búp bê tình dục khác đánh giá thì hãy liên lạc cho shopkiss Đài Loan để tư vấn được hướng dẫn thống kê và tư vấn trực tiếp phụ kiện nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  chính hãng nếu có thắc mắc ở đâu uy tín các bạn lắp đặt có thể liên hệ ở đâu để so sánh được tư vấn.

Hàng đổi trả được giao kín đáo khách hàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn thế giới , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo