Adore Me Lelo - Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp Sang Trọng - SHP571

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2515

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

2.400.000₫ 2.927.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dụng cụ trứng rung tình yêu cao cấp – Adore Me Lelo hàng nhái được thiết kế tinh tế có nên chọn , gọn nhẹ như thỏi son sử dụng với đã qua sử dụng những màu sắc ngọt ngào cửa hàng , làm mê đắm thảo luận rất nhiều chị em phụ nữ ở đâu tốt cũng như cánh mày râu cao cấp . Bạn có muốn trải nghiệm sản phẩm đồ chơi tình dục độc đáo này chứ bảo hành ? Hãy cùng Website khám phá dụng cụ sextoy đẹp như “nàng thơ” này cửa hàng nhé!

Adore Me Lelo Mặt Hàng Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp cô bé là dòng sản phẩm công nghệ cao có khả năng kích thích nội địa những khoái cảm cực đỉnh nhất nhập khẩu và giúp cho chị em lên đỉnh cao trào nhất showroom , tạo khả năng hưng phấn kích thích điểm G Thái Lan và kích thích hướng dẫn những khoái cảm giúp khả năng lên đỉnh cao trào tuyệt vời.

 Bảng giá Adore Me Lelo - Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp Sang Trọng - SHP571 hàng mới về

Đồ chơi tình dục cho nữ thống kê sẽ mang đến Mỹ những cảm giác yên tâm shopee và khả năng kích thích to những cảm giác đó tuyệt vời nhất cho Thái Lan những hưng phấn tột đỉnh báo giá và khả năng tạo đươc giá rẻ những khoái cảm giá bán đã nhất cho sự cháy bỏng đỉnh điểm nhất giảm giá và khả năng làm cho chị em sướng điên cuồng siêu thị . bút rung tình yêu có cấu tạo hàng nhái đặc biệt nhỏ gọn giống như một thỏi son làm cho khả năng kích thích chị em an toàn được tuyệt vời nhất đặt hàng và khả năng kích thích tột đỉnh cao trào tiết kiệm và hưng phấn mạnh mẽ nhất

 Bảng giá Adore Me Lelo - Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp Sang Trọng - SHP571 hàng mới về

Trứng rung Adore Me Lelo thiết kế sang trọng bảng giá , lịch sự.

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cao cấp – trứng rung tình yêu lovetoy

 Xuất xứ: Nhật Mỹ

Thương hiêu: LELO

Giá thị trường: 2.700.000 VNĐ .

Mua tại shop: 2.500.000 VNĐ

Trứng rung cao cấp Adore Me là dòng sản phẩm công nghệ cao khách hàng của hãng LELO nổi tiếng khách hàng , về công nghệ làm đẹp lớn và chăm sóc sức khỏe cộng đồng hướng dẫn . hỗ trợ Đặc biệt hãng luôn hướng tới vấn đề giải trí công nghệ cao nước ngoài để giúp cho khả năng kích thích đã qua sử dụng và khoái cảm cho hỗ trợ các cặp đội hàng Hiệu được hoàn hảo nhất có nên mua . đồ chơi tình dục công nhệ cao có khả năng kích thích mạnh nhờ 6 tần số rung khác nhau hàng nhái để cho khả năng kích thích xưởng được tuyệt vời nhất chợ và khả năng giúp cho chị em lên đỉnh mý mãn nhất.

 Bảng giá Adore Me Lelo - Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp Sang Trọng - SHP571 hàng mới về

Đồ chơi tình dục công nghệ cao LELO bình luận với tổng chiều dài 14 mm qua app , đường kính phụ kiện dao động từ 28 đến 32 khả năng 6 cấp độ rung động chuyển đổi tần số khác nhau to sẽ mang đến cho giảm giá các bạn nữ hay mini những cặp độ khả năng kích thích tuyệt vời nhất.

 Bảng giá Adore Me Lelo - Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp Sang Trọng - SHP571 hàng mới về

Với thiết kế mua hàng đặc biệt đẹp mắt đã qua sử dụng và sang trọng mang lại cho chính hãng các quý ông nơi nào những giay phút tận hưởng tốt nhất đánh giá facebook những giây phút kích thích sản xuất để lên cao trào đỉnh điểm khoái cảm bảng giá và khả năng kích thích tuyệt vời cho sự sung sướng đỉnh điểm kho hàng và khả năng tái tạo kích thích tốt nhất.

 Bảng giá Adore Me Lelo - Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp Sang Trọng - SHP571 hàng mới về

Vì sao nên sử dụng trứng rung tình yêu Adore Me Lelo?

Đối facebook với amazon các bạn nữ báo giá , dùng đề massa đánh giá và kích thích điểm G nhạy cảm theo yêu cầu , giúp bình luận các bạn nữ tận hưởng xuất xứ được khách hàng những khoái cảm bình luận và khả năng kích thích lừa đảo để giải tỏa nhu cầu sinh lý tốt nhất thương hiệu . nhận hàng đặc biệt đối tiết kiệm với Mỹ các bạn nữ thường xuyên đi công tác xa nhà do nhu cầu công việc shop thì sử dụng sản phẩm ở đâu để kích thích tạo hưng phấn dễ dàng và giải tỏa nhu cầu sinh lý tình dục là tốt nhất trung tâm và đồng thời giảm giá cũng giúp qua app các bạn tận hưởng sự giải tri tốt nhất cho an toàn những giờ làm việc căng thẳng phân phối . Úc với khả năng kích thích khoái cảm hưng phấn cho sử dụng lên đến đỉnh điểm cao trào nhất bình luận , sản phẩm nhập khẩu sẽ thay thể dương vật giả cho hỗ trợ những xúc cảm khoái cảm giâng trào đỉnh điểm nhất.

Xem thêm: BiTen – Trứng Rung Cực Mạnh Dùng Gym Điện Trực Tiếp

 Bảng giá Adore Me Lelo - Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp Sang Trọng - SHP571 hàng mới về

Đồi đắt nhất với hướng dẫn các bạn nam giới Trung Quốc thì khả năng kích thích đắt nhất để mang dến sự lên đỉnh hỗ trợ tuyệt đối nó làm cho màn dạo đầu đặt hàng được dịch vụ trở lên hoản hỏa khách hàng và làm cho bạn tình tốt nhất của mình cảm nhận kiểm tra được hết khả năng kích thích tuyêt vời nhất làm cháy bỏng ngọn lửa đam mê ở đâu uy tín và nhiệt huyết.

Cách sử dụng trứng rung LeLo hiệu quả nhất.

Đối đấu giá với sản phẩm thích hợp công nghệ cao sạc pin có đàu giác cắm USB kho hàng sẽ thuận tiện cho việc kết nối mới nhất với máy tính nhanh nhất bền với khả năng tuyệt vời kích thích.

Sặc pin 5 lần đầu tiên bỏ sỉ với mỗi lần 2 tiếng đồng hồ tại nhà để đảm bảo tuổi thộ an toàn và độ ổn định báo giá của Pin qua app , thời gian sử dụng pin là 24 tiếng đồng hồ tiết kiệm , nhận xét với công nghệ cao tiết kiệm năng lượng tối đa giá rẻ , bao cao su giá sỉ sẽ giúp cuộc tình nhập khẩu trở lên thăng hoa đẹp và cao trào khoái cảm đỉnh điểm hơn

 Bảng giá Adore Me Lelo - Trứng Rung Tình Yêu Cao Cấp Sang Trọng - SHP571 hàng mới về

Website luôn tự tin vào mặt hàng đang cung cấp – đặt mua Khi dùng nơi bán các bạn nữ giao hàng hoặc cặp đôi sử dụng thêm gel bôi trơn ăn trộm để tạo ra môi trường kích thích tuyệt vời nhất giao hàng và khả năng kích thích mạnh mẽ cho khoái cảm ông định Úc và khả năng hưng phấn nhất.

Thực sự đổi trả , Adore Me Lelo là sản phẩm trứng rung tình yêu cao cấp hướng dẫn xuất khẩu các cô nàng nên thử một lần trong đời giá rẻ . Với nhập khẩu những tính năng thông minh cùng kiểu thiết kế đặc sắc siêu thị , vô cùng tinh tế thông minh , sản phẩm trứng rung Lelo vận chuyển của Website chắc chắn không làm bạn thất vọng nổi tiếng . Hãy nhấc máy lên ở đâu tốt và gọi ngay cho chúng tôi giao hàng để đặt hàng sớm nhất nhập hàng nhé!

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng link web , phong phú xuất xứ và đầy đủ kích thước chọn lựa xuất khẩu . ăn trộm Khi mua hàng tại Shop đấu giá , bạn cao cấp sẽ an toàn được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm bền lên đến 30% so so sánh với cửa hàng những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo