MiKoJai - Loại Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Bán Chạy SHP438

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2323

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.500.000₫ 2.419.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

MiKoJai – Loại Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Bán Chạy Tại Nhật là dòng sản phẩm sextoy có thiết kế hết sức độc đáo bỏ sỉ , ở đâu tốt được sản xuất tại thị trường tình dục nổi tiếng Nhật Bản.

 Giá sỉ MiKoJai - Loại Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Bán Chạy SHP438 mới nhất
MiKoJai – Loại Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Bán Chạy SHP438 02

Đây là dòng sản phẩm hỗ trợ tình dục cực tốt giành Đức riêng cho chị em phụ nữ.Nó giúp massage âm đạo giảm giá , kích thích điểm G mang lại cho chị em cảm giác sung sướng tột độ giá bán lẻ , giúp chị em quên đi cung cấp những phiền luộn cung cấp , facebook những lo âu cuộc sống tận nơi . Sản phẩm tuy mới ra mắt bỏ sỉ nhưng đang nơi nào được tiki các bạn nữ tại nhiều nước châu Á đón nhận nồng nhiệt: Nhật Bản bền , Trung Quốc danh sách , Hàn Quốc,Thái Lan,..bạn hãy nhanh tay thống kê để sở hữu sản phẩm độc đáo này.

 Giá sỉ MiKoJai - Loại Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Bán Chạy SHP438 mới nhất

Tình dục luôn là vấn đề quan trọng trong hôn nhân hỗ trợ và hạnh phúc nhập hàng của mỗi cặp vợ chồng chính hãng . Tình dục hòa thuận mua hàng , hòa hợp gần nhất sẽ giúp hai người gắn kết Đài Loan , gắn bó đắt nhất với nhau sử dụng , mang lại cho nhau khách hàng những giây phút nồng ấm tại nhà , tuyệt vời phụ kiện . Tuy nhiên shop hiện nay theo yêu cầu , nhiều chị em kêu than rằng mình chưa tiki được đáp ứng đủ nhu cầu tình dục cửa hàng , vì nhiều lý do: Chồng yếu sinh lý to , chồng hay đi công tác xa,….

Biết tiki được nhu cầu này Trung Quốc của chị em mua sắm , Thái Lan cũng như đòi hỏi khắt khe về chất lượng sản phẩm giao hàng , hôm nay shop hạnh phúc chúng tôi xin so sánh được giới thiệu đến qua app các chị em một sản phẩm đồ chơi tình dục bảo hành như vậy: “ Đồ chơi người lớn nữ – dương vật giả cao cấp màu hồng”.

 Giá sỉ MiKoJai - Loại Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Bán Chạy SHP438 mới nhất

Dương vật giả cao cấp này Mỹ được thiết kế bình luận bởi bảng giá các chuyên gia hàng đầu đến từ Japan trên dây truyền sản xuất hiện đại đổi trả , thanh lý tất cả hứa hẹn quà tặng sẽ là sản phẩm tuyệt vời cho dịch vụ các chị em.Với hình dáng thanh thoát nhập hàng , tạo hình nhỏ gọn nhập hàng và lịch sự có nên mua tất cả lừa đảo sẽ mang lại co chị em hàng nhái những giây phút thư giãn đỉnh cao tiki , tham khảo những đợt kích thích âm đạo một cách tuyệt vời nhất.

Hãy thử hình dung khi chiếc dương vật này từ từ đâm nhẹ vào âm đạo khuyến mãi của bạn rồi từng nhịp đắt nhất , từng nhịp kích thích danh sách , thật là viên mãn.

 Giá sỉ MiKoJai - Loại Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Bán Chạy SHP438 mới nhất

Tổng chiều dài thống kê của sản phẩm dương vật giả tính cả tay cầm là 21 cm sử dụng , đường kính là 3cm miễn phí . Sản phẩm không có thiết kế thẳng đứng như cung cấp các sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ khác Thái Lan mà ở đây bảng giá được cách điệu showroom , thân đánh giá được làm gấp khúc đại lý , cong nhẹ nhàng giúp kích thích cô bé ở đâu tốt được tốt hơn.Ngoài ra mới nhất , sản phẩm còn mới nhất được nhà sản xuất tăng thêm râu phụ dài 1.9 cm góp phần massage điểm G cực tốt cho chị em hướng dẫn , hỗ chợ chị em Úc rất nhiều trong nhận hàng quá trình tự sướng.

Với đã qua sử dụng với sử dụng chất liệu silicon thiên nhiên cao cấp nhập hàng , giúp sản phẩm đạt được hiệu quả cao nhất trong việc kích thích âm đạo chị em.Chỉ cần chạm nhẹ tay nội địa và sản phẩm bạn bỏ sỉ sẽ trải nghiệm hướng dẫn được sự mềm mịn tiết kiệm , êm ái nhẹ nhàng từ sản phẩm.Sản phẩm nàychính là dụng cụ xuất khẩu mà chị em đang xuất khẩu rất cần thống kê , giúp chị em mau chóng đạt kho hàng được Pháp những khoái cảm như đẹp mong muốn khuyến mãi và mang lại nhập khẩu những cảm giác sung sướng như quan hệ thật trung tâm với chồng có nên chọn , Thái Lan với người tình

Đối tượng người dùng

Là sản phẩm sextoy chính hãng giá tốt đến từ Nhật Bản nên nó hầu hết phù hợp nơi nào với mini tất cả Chị em Việt Nam tham khảo . Được thiết kế bắt mắt mua hàng Đài Loan rất tinh tế.

– Các chị em có nhiều áp lực về công việc giá bán lẻ , cuộc sống đặt mua , thiếu thốn tình cảm xuất khẩu , tình dục lừa đảo . Dụng cụ này chắc chắn an toàn sẽ khiến nàng đắm chìm trong hạnh phúc.

– Các úy bà có chồng hay đi công tác xa tại nhà , hay có chồng lớn nhưng đặt mua vẫn chưa thỏa mãn nhu cầu tình dục.Các bé gái mới lớn chiết khấu , muốn trải nghiệm cảm giác tính dục địa chỉ mà không lo sợ nhiều điều

– Làm quà biếu nhận xét , quà tặng ý nghĩa cho bạn bè xưởng , sếp bảo hành , đồng nghiệp.

 Giá sỉ MiKoJai - Loại Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Bán Chạy SHP438 mới nhất

Lợi ích mang lại

– Sản phẩm hỗ trợ tình dục cực tốt cho dịch vụ các bạn nữ đấu giá , kích thích âm đạo chị em một cách tuyệt vời nhất.Từ đó giúp chị em thỏa mãn nhu cầu tình dục hàng Hiệu , tăng cường sức khỏe sinh lý lớn , tránh stress giá bán lẻ , căng thẳng chiết khấu , mệt mỏi

– Giúp chị em có đã qua sử dụng những giấc ngon lớn , tinh thần thoải mái,sảng khoái hàng nhái để bắt đầu Nhật Bản những ngày làm việc mới đầy năng xuất đăng ký , chất lượng chiết khấu . Dụng cụ mang lại niềm vui bình luận và hạnh phúc cho tự động những ai chưa có gấu đặt mua nhưng thèm muốn có cảm giác lên đỉnh.

Hướng dẫn sử dụng

– Mở sản phẩm ra kiểm tra hộp chợ và dương vật xem có đúng online với quy chuẩn nhà sản xuất đổi trả . Vệ sinh qua bằng nước sạch rồi lau khô

– Mở hộp đựng pin amazon và cho pin chất lượng tốt vào sản phẩm Đức , khởi động thử sản phẩm trước khi sử dụng.

– Trước khi sử dụng bạn bình luận có thể dùng thêm gel bôi trơn cao cấp an toàn để hỗ trợ tình dục thế giới , giảm khô hại giá rẻ và đau rát trong nhận hàng quá trình sử dụng thanh toán . Bạn Mỹ có thể sử dụng bao cao su đi kèm nhanh nhất nếu muốn.

– Bật một bộ phim mát mẻ chính hãng và bắt đầu từ từ massage toàn âm đạo an toàn và tận hưởng

Chú ý: Không sử dụng chung sản phẩm này Nhật Bản với bất kỳ ai.Tránh xa tầm tay trẻ em có nên mua và ánh sáng mặt trời trực tiếp.

vệ sinh Bên cạnh đó giá rẻ , shop hạnh phúc tự tin là địa chỉ cung cấp ở đâu tốt các sản phẩm chính hãng sử dụng , đảm bảo kiểm tra các tiêu chuẩn về an toàn cho người sử dụng mua sắm . đắt nhất Khi mua hàng tại shop bạn Úc sẽ tiết kiệm được tặng khách hàng những món quà vô cùng giá trị chính hãng . Đừng bỏ qua cơ hội mua hàng đang giảm giá từ 5 đến 10% Thái Lan . Xem chi tiết tại đây: đồ chơi tình dục cho nữ khuyến mãi cực lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo