Máy Rung Maxa Cỡ Lớn Thương Hiệu Nalone Đẳng Cấp - SHP311

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2324

Danh mục: Máy massage cho nữ

2.400.000₫ 4.138.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Máy Rung Maxa Cỡ Lớn Thương Hiệu Nalone Đẳng Cấp tiết kiệm đã tạo vệ sinh được ấn tượng cực lớn khi vừa ra mắt trong năm 2018.

Sử dụng chất liệu là silicon cao cấp kết hợp đấu giá với nhựa ABS mang lại cảm giác sang trọng khách hàng và đẳng cấp khi sử dụng tốt nhất . Điểm cộng lớn nhất phụ kiện của sản phẩm này chính là có thê rung kép 2 chiều ăn trộm với 2 động cơ khác nhau khách hàng . Bạn xuất khẩu có thể dễ dàng tùy chỉnh lắp đặt các mức độ tại bộ phận điều khiển.

 Cửa hàng bán Máy Rung Maxa Cỡ Lớn Thương Hiệu Nalone Đẳng Cấp - SHP311 giá sỉ

Đây là sản phẩm sextoy hoàn toàn mới thanh toán được sản xuất từ Japan dành cho chị em cóhình giống chiếc móc chìa khóa đấu giá , Đài Loan rất xinh xắn nhập hàng , dễ thương đại lý , máy massage kích thích điểm G khuyến mãi , mơn trớn môi âm đạo làm phụ nữ thăng hoa sung sướng hơn khi bạn tình dạo đầu vùng kín.Sản phẩm như làn gió mới nơi bán của làng sextoy thế giới có nên mua , mang lại cho chị em tự tin giá rẻ , quý phái chợ , đặt hàng và thỏa mãn dục vọng.

Máy rung massage tình dục kiểm tra được phủ một lớp silicon cao cấp hướng dẫn , mềm mịn nước ngoài , nhựa ABS không thấm nước tham khảo và tránh mini được Thái Lan những va chạm mạnh.Nó rẻ nhất được sản xuất đã qua sử dụng với lớn rất nhiều sự lựa chọn về màu sắc cho thông minh các bạn.Sản phẩm thiết kế thon lớn , nhỏ gọn giống chiếc móc chìa khóa giúp bình luận các đấng mày râu ở đâu tốt có thể dễ dàng phân phối nhét nó vào trong âm đạo của chị em.

 Cửa hàng bán Máy Rung Maxa Cỡ Lớn Thương Hiệu Nalone Đẳng Cấp - SHP311 giá sỉ

Mã sản phẩm: SHP311

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: Nalone Electro

Chất liệu: Silicon y tế + ABS siêu bền

Kích thước: 213mm * 40mm

Tính năng: kích thích xách tay , thủ dâm nữ

Đối tượng: Nữ giới

Màu sắc: Hồng

Nguồn điện: Sạc USB

Bảo hành: 1 năm

Giá thị trường: 2.600.000 VNĐ.

Giá khuyến mãi tại Website: 2.400.000đ + tặng gel bôi trơn cao cấp

Đồ chơi tình dục cho nữ – dụng cụ kích thích điểm G âm vật đang là dòng sản phẩm tiết kiệm được hỗ trợ rất nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng thích thú hài lòng khi sử dụng tổng hợp . Sản phẩm này ngày nay còn giá bán được nhiều người chọn làm quà tặng ý nghĩa cho bạn bè người thân Pháp . Món tiki quá tuyệt vời nhất vận chuyển . Sản phẩm giá rẻ được hỗ trợ tặng thêm một chai gel bôi trơn cao cấp có nên chọn . Đảm bảo bạn khách hàng sẽ thấy hạnh phúc nhập hàng và thỏa mãn tổng hợp với dụng cụ đồ chơi này.

 Cửa hàng bán Máy Rung Maxa Cỡ Lớn Thương Hiệu Nalone Đẳng Cấp - SHP311 giá sỉ

Thông tin chi tiết:

Cũng chính vì bé bảo hành và dễ vận chuyển như thế nên sản phẩm danh sách rất dễ ngụy trang địa chỉ , mang đi mang lại dễ dang. nhập khẩu Ngoài ra sản phẩm đồ chơi người lớn cho nữ đắt nhất cũng kho hàng có thể sử dụng báo giá để massage lỗ hậu môn cực chất.Đầu tiki của sản phẩm có Đài Loan các đường khía khi cọ vào thành âm đạo làm tăng kích thích lên bội phần ăn trộm , cực đỉnh khách hàng , cực kỳ sung sướng hướng dẫn . Tham khảo thêm hàng Hiệu các dụng cụ sextoy cho nữ

Máy kích thích âm vật – Sử dụng cho giá sỉ những quý bà ngại gần gũi hỗ trợ , thiếu tự tin cao cấp , khô rát âm đạo báo giá , ít nước sử dụng và dịch nhày quà tặng , thiếu thốn tình cảm shopee , báo giá các phụ nữ chưa có người yêu tổng hợp , thèm ham muốn lớn . Các bé gái mới lớn nhập hàng , muốn tìm kiếm cảm giác thật phân phối nhưng chưa có điều kiện.

Các đấng mày râu yếu sinh lý tư vấn , vợ chậm đạt khoái cảm.Việc tập luyên mini với Chim giả rung đa năng cực mạnh khách hàng sẽ giúp cô bé kéo dài thời gian súng sướng nước ngoài , tăng thỏa mã giá bán , thời gian xuất tinh tại nhà cũng dài hơn sửa chữa , cho cuộc chiến ân ái ở đâu trở lên thăng hoa,cuồng nhiệt hơn bền . thế giới Nếu bạn không tập luyện thường xuyên vận chuyển , liên tục bền , cô bé đắt nhất rất bảo hành có thể bảo hành sẽ ít nước chiết khấu , dịch nhảy nhanh nhất , lâu thỏa mãn.

 Cửa hàng bán Máy Rung Maxa Cỡ Lớn Thương Hiệu Nalone Đẳng Cấp - SHP311 giá sỉ

Máy kích thích âm vật giúp người dùng phát triển“cô bé”một cách nhanh chóng địa chỉ và hoàn toàn không có hại.Giúp giảm giá các chị em có khả năng massage toàn diện âm đạo đắt nhất của mình nổi tiếng , kích thích điểm G đại lý , tăng khoái cảm dịch vụ , tăng cường thời gian “chiến đấu” đẹp . Làm điều hòa đại lý quá trình tiết dịch nhờn trong âm đạomột cách hài hòa kho hàng , đều đặn.

Các bạn hãy tới mua thương hiệu và sử dụng sản phẩm máy kích thích âm vậttại “Shop hanh phuc” đấu giá để trải nghiệm cảm giác gần nhất được quan hệ thực thụ giá bán . Được cậu nhỏ cắm vào so sánh , sâu dần giá sỉ , sâu dần cao cấp , lấy hàng những đợt xung thần kinh làm thức tỉnh cơn dục tình. giá sỉ Nếu bạn sử dụng đều đặn cung cấp . liên tục theo đúng hướng dẫn địa chỉ thì amazon sẽ mua sắm rất tốt cho khỏe sinh lý tốt nhất của cá nhân.

Cô nhỏ Nhật Bản của bạn ở đâu được massage một cách toàn diện ăn trộm , kích thích dục vọng giá rẻ , tăng trưởng kích thước cô nhỏ bền , có hiệu quả cao về điều trị về khô rát âm đạo đấu giá , lâu thỏa mãn thương hiệu . Tham khảo thêm một số dụng cụ kích thích điểm G như: dương vật giả chim giả cu giả

Các bước cụ thể:

1.Mở nắp hộp ăn trộm của sản phẩm ra.

2.Gắng pin vào phần dưới gần nhất của thiết bị.

3.Bậc công tắc sản phẩm rẻ nhất , tùy chỉnh chiết khấu các chế độ rung theo nhu cầu tốt nhất của từng quý cô.

4. phụ kiện Thêm một gel bôi trơn lên phần lỗ bình luận của âm đạo giá bán lẻ và bật công tắc sản phẩm

5.Từ từ cho phần đầu thiết bị đâm lỗ âm đạo xuất khẩu của nhận xét các quý cô khách hàng lấy hàng tiếp theo là tận hưởng sự sung sướng tiết kiệm , đê mê.

bỏ sỉ Bên cạnh đó showroom , Website còn là địa chỉ số 1 tại Việt Nam cung cấp bảo hành những dụng cụ đồ chơi tình yêu chính hãng gần nhất và chất lượng nhất bảng giá . Tất cả tiki các sản phẩm khi mua tại shop đều có thời gian bảo hành từ 6 đến 12 tháng nhập khẩu . bền Đặc biệt đẹp , Nhật Bản nếu bạn là khách hàng thân thiết facebook , bạn sử dụng sẽ giá bán lẻ được giảm giá từ 5 đến 10% cho đặt mua tất cả Mỹ các đơn hàng lớn tiếp theo.

 Cửa hàng bán Máy Rung Maxa Cỡ Lớn Thương Hiệu Nalone Đẳng Cấp - SHP311 giá sỉ

Lưu ý: Dụng cụ này là dụng cụ đồ chơi tình dục cá nhân mini , sau khi thỏa mãn bạn cần vệ sinh sạch showroom sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn cho online các lần sử dụng giá sỉ tiếp theo hướng dẫn . Không nên sử dụng chung loại dụng cụ này có nên mua với cao cấp các đối tượng khác shop , đề phòng đặt hàng các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục nhập hàng . Bảo quản nơi khô ráo kín đáo giá bán lẻ , tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo