Máy massage cao cấp SinMis kích thích cô nhỏ khóc thét - SHP308

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2327

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.580.000₫ 2.324.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục nữ cao cấp – Máy massage cao cấp SinMis kích thích cô nhỏ khóc thét là dòng sản phẩm đang Lazada được ưa chuộng nhất Nhật Bản hiện nay giảm giá , có nên chọn với tính năng hướng dẫn đặc biệt bình luận có thể kích thích bạn tình ở nhiều cấp độ khác nhau hàng nhái . gần nhất Bên cạnh đó thế giới , sản phẩm Nhật Bản được làm từ chất liệu silicon mềm mịn không độc hại thanh toán link web được thiết kế kiểu dáng đẹp mắt sang trọng ăn trộm . Dụng cụ sextoy cao cấp này còn là sự chọn lựa nổi tiếng của nhiều người địa chỉ để làm quà tặng độc đáo hỗ trợ và ý nghĩa cho bạn bè người thân tại nhà . Món quà vô cùng ý nghĩa.

1 – Dương vật giả hít tường có rung – đồ chơi tình dục nữ siêu sướng
2 – Đồ chơi tình dục cao cấp cho nữ – sextoy chính hãng Nhật
3 – Đồ chơi tình dục nữ – dương vật giả 30 chế độ rung khác nhau

 Shop bán Máy massage cao cấp SinMis kích thích cô nhỏ khóc thét - SHP308 hàng mới về

Áp lực thời gian Úc , tiền bạc làm ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần nội địa cũng như khả năng tình dục bình luận của bạn.Biết tổng hợp được điều này giá sỉ , Lazada các nhà khoa học đánh giá , quà tặng các nhà nghiên cứu tình dục đăng ký đã tạo ra mới nhất các sản phẩm sextoy Hàn Quốc , tình dục xách tay nhằm giúp giải quyết vấn đề này.Giúp bình luận các cặp vợ chồng Úc , mini các cặp tình nhân shop , đồng tình có một đời sống tình cảm phụ kiện , ân ái thoải mái thanh toán , dễ chịu.

 Shop bán Máy massage cao cấp SinMis kích thích cô nhỏ khóc thét - SHP308 hàng mới về

Máy massage cao cấp này có khả năng Thái Lan đặc biệt dùng cho nam giới khi họ muốn tăng cảm giác hưng phấn cho bạn tình ở đâu uy tín của mình đẹp . Thích hợp xách tay với nhiều đối tượng như: nam mát xa cho nữ hay nữ kích dục cho nữ ( đồng tính nữ) cho vào âm hộ một đầu cho vào hậu môn online , đấu giá với độ rung cực ở đâu như vậy Lazada sẽ làm cho phụ kiện các nàng thương hiệu rất sướng amazon , lắp đặt các nàng thống kê sẽ thích quan hệ tình dục Trung Quốc với bạn nhiều hơn mini , sự ham muốn dâm dục trong người nàng tận nơi sẽ bộc lộ nhanh chóng nhất trước mặt bạn.

Giới thiệu chung:

– Tên SP: Máy massage cao cấp SinMis kích thích cô nhỏ khóc thét

– Mã SP: SHP308

– Thương hiệu: SinMis

– Chất liệu: Silicon dịch vụ , TPR gần nhất và ABS cao cấp.

– Kích thước: 22cm x 4.0cm.

– Trọng lượng: 300g.

– Công dụng: Kích thích điểm G lên đỉnh hạnh phúc.

– Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 1.580.000 VNĐ.

– Qùa tặng khuyến mãi: Tặng gel bôi trơn cao cấp massa tăng độ cực khoái.

Sextoy cho nữ Máy massage cao cấp SinMis kích thích cô nhỏ khóc thét một vật dụng hỗ trợ sinh lý không thể thiếu nhập khẩu của mini các cô nàng đang cô đơn độc thân giảm giá , muốn tìm kiếm cảm giác mới lạ khi không có bạn tình cạnh bên to . Vật dụng này còn là sản phẩm sửa chữa của nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng muốn thay đổi cảm giác khi yêu kiểm tra , muốn cao cấp được sung sướng đăng ký và thỏa mãn khi quan hệ tiết kiệm . Dụng cụ này chắc chắn đặt mua sẽ tạo cho nơi bán các cặp đôi màn dạo đầu vô cùng hoàn hảo.

 Shop bán Máy massage cao cấp SinMis kích thích cô nhỏ khóc thét - SHP308 hàng mới về

Sextoy cao cấp tuy rung mạnh to nhưng lại sử dụng rất êm  ái không gây ra quà tặng bất cứ âm thanh hay tiếng ồn nào cả vì nó sử dụng nguồn điện trực tiếp tại nhà . Với nhiều chế độ rung khác nhau tha hồ cho khách hàng các chị em lựa chọn  cho phù hợp xách tay với sở thích đặt hàng , kiểu rung sướng nhất đăng ký . Các ông chồng hãy mua to và sử dụng sản phẩm cho mua sắm các chị em khi giao hợp báo giá với thống kê các nàng đảm bảo mới nhất các nàng ở đâu sẽ Thái Lan rất phấn khích.Ban đầu khi hàng nhái , mơn trớn Thái Lan các quý ông chỉ nên dùng chế độ rung nhẹ nhàng kích thích dần dần hướng dẫn các điểm nhạy cảm bên ngoài nổi tiếng của nàng như đầu vú đấu giá , môi lớn âm đạo lấy hàng , hột le nhập khẩu , điểm G.

 Shop bán Máy massage cao cấp SinMis kích thích cô nhỏ khóc thét - SHP308 hàng mới về

đồ chơi tình dục nữ máy massage cao cấp hàng Hiệu được Sử dụng cho địa chỉ những quý bà ngại gần gũi hàng Hiệu , thiếu tự tin shopee , khô rát âm đạo vệ sinh , ít nước khách hàng và dịch nhày hàng nhái , thiếu thốn tình cảm, Pháp các phụ nữ chưa có người yêu an toàn , thèm ham muốn khuyến mãi . Các bé gái mới lớn Pháp , muốn tìm kiếm cảm giác thật giá bán nhưng chưa có điều kiện báo giá . xưởng Bên cạnh đó dụng cụ này xách tay cũng là dụng cụ Nhật Bản mà nhiều cặp đôi tình nhân thích tìm cảm giác mới lạ khi yêu tin tưởng sử dụng.

 Shop bán Máy massage cao cấp SinMis kích thích cô nhỏ khóc thét - SHP308 hàng mới về

Sản phẩm giúp người dùng phát triển“cô bé”một cách nhanh chóng giá rẻ và hoàn toàn không có hại.Giúp chính hãng các chị em có khả năng massage toàn diện âm đạo thanh lý của mình mini , kích thích điểm G giao hàng , tăng khoái cảm sử dụng , tăng cường thời gian “chiến đấu” ở đâu . Làm điều hòa đẹp quá trình tiết dịch nhờn trong âm đạo một cách hài hòa tổng hợp , đều đặn tại nhà . nhập khẩu Chắc chắn nàng amazon sẽ có địa chỉ những phút giây thực sự thăng hoa tiki và hạnh phúc bên bạn.

Các bước sử dụng sản phẩm cụ thể:

Trước khi sử dụng bạn cần phải kiểm tra nguồn điện thanh lý , sạc điện đầy đủ nhận xét . Thông thường rẻ nhất nếu bạn sạc Pin khoảng 2h bạn siêu thị có thể sử dụng liên tục trong 5h lừa đảo tiếp theo khuyến mãi . Tiếp đến điều chỉnh thảo luận các tốc độ báo giá và tần số đã qua sử dụng của dụng cụ thông qua bộ phận tăng giảm điều khiển mới nhất . Để xuất khẩu có thể tạo sự kích thích tiết kiệm và hưng phấn mạnh mẽ bạn thông minh có thể sử dụng gel bôi trơn.

 Shop bán Máy massage cao cấp SinMis kích thích cô nhỏ khóc thét - SHP308 hàng mới về

Sau khi thỏa mãn cao cấp , bạn cần vệ sinh sạch mua sắm sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn quà tặng tuyệt đối cho link web các lần sử dụng kế tiếp Nhật Bản . Đây là dụng cụ đồ chơi cá nhân link web , chính vì vậy không nên sử dụng chung khách hàng với đối tượng khác đề phòng đại lý các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục nhập khẩu . Bảo quản nơi khô ráo kín đáo hướng dẫn và tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo