Machine Gun - Loại Dụng Cụ Thủ Dâm Tự Động Hạng Nặng - SHP559

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2328

Danh mục: Máy massage cho nữ

4.800.000₫ 8.571.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Machine Gun là dòng đồ chơi tình dục cho nữ cao cấp tiết kiệm , máy có tác dụng nắp nổi tiếng những bộ phạn kích thích  như dương vật giả link web , âm đạo giả vào đầu máy thế giới để tạo lên khả năng kích thích thủ dâm tốt nhất online và khả năng kích thích tự động.

Sẽ làm miễn phí các bộ phận sinh dục xách tay của tại nhà các chị em tại nhà được kích thích tang cường hàng giả và làm chị em đạt miễn phí được cao trào khoái cảm nhất cho sự kích thích mạnh mẽ này đánh giá . Phía trên lừa đảo của máy shop có thể lắp đặt được nắp dương vật giả thông minh để kích thích khoái cảm cho nữ giảm giá , nắp âm đạo giả mới nhất để kích thích khoái cảm cho nam.

 So sánh Machine Gun - Loại Dụng Cụ Thủ Dâm Tự Động Hạng Nặng - SHP559 nhập khẩu

Đồ chơi tình dục cho nữ Machine Gun là dòng sản phẩm công nghệ kho hàng để kích thích khả năng hưng phấn tốt nhất cho thống kê những khoái cảm đỉnh cao trào cực vệ sinh đã nhất Úc , máy bảng giá được thiết kế thanh lý bởi online những cơ cấu cơ khí hiện đại cho phép quay ở thảo luận những góc độ khác nhau thanh toán để thủ dâm tạo ăn trộm được thảo luận những tư thế tốt nhất Nhật Bản và khả năng kích thích mạnh mẽ nhất cho mới nhất những hưng phấn đỉnh điểm thế giới . ở đâu tốt các cơ cấu cơ khí bảng giá sẽ cho pép thụt lên thụt xuống ra vào kiểm tra và gọc độ xoay tốt nhất cho khả năng thủ dâm.

 So sánh Machine Gun - Loại Dụng Cụ Thủ Dâm Tự Động Hạng Nặng - SHP559 nhập khẩu

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục nam nữ-máy thủ dâm tự động

 Xuất xứ: Mỹ

Giá thị trường: 5.100.000 VNĐ .

Mua tại shop: 4.800.000 VNĐ .

Chức năng chính: sử dụng dương vật giả cho nữ online để giải tỏa nhu cầu sinh lý nam nữ đánh giá , giúp tốt nhất các bạn nam giao hàng , nữ giải tỏa nhu cầu sinh lý nam nữ giúp cho khả năng kích thích mạnh mẽ nhất sản xuất và cải điện tiết kiệm được đời sống tình dục cho khả năng kích thích hưng phấn đỉnh điểm khoái cảm tuyệt vời nhất nhận xét . khả năng tận hưởng Úc những khoái cảm này nhập hàng sẽ dễ dàng kích thích khả năng hung phấn mạnh mẽ nhất cho vệ sinh nhưng hưng phấn tột đỉnh nhất,

 So sánh Machine Gun - Loại Dụng Cụ Thủ Dâm Tự Động Hạng Nặng - SHP559 nhập khẩu

Kích thước thanh lý của máy 400 x 120 mm giảm giá , cho thông minh những khả năng kích thích mạnh mẽ nhất nhận hàng và khả năng kích thích lên đỉnh điểm nhất miễn phí . nguồn điện giảm giá của máy là 220V tham khảo , Trọng lượng phụ kiện của máy là 5kg bình luận . máy to được thiết kế bằng thanh lý những cơ cấu cơ khí hiện đại shopee và cho khả năng xoáy thương hiệu mọi tư thế khác nhau phân phối để kích thích hàng Hiệu mọi hưng phấn đỉnh điểm nhất cho trung tâm những hưng phấn tạo ra.

 So sánh Machine Gun - Loại Dụng Cụ Thủ Dâm Tự Động Hạng Nặng - SHP559 nhập khẩu

Máy lớn được cấu tạo shop tương đối gọn nhẹ trung tâm và hiện đại giúp cho khả năng kích thích phản hồi những khoái cảm tốt nhất mua hàng để tâng hưởng an toàn những cảm giác mới nạ nhất shopee . Máy là dang đồ chơi tình dục cao cấp nhất hiện này dùng cho cả nam online và nữ,

 So sánh Machine Gun - Loại Dụng Cụ Thủ Dâm Tự Động Hạng Nặng - SHP559 nhập khẩu

Đối mua hàng với nam dễ dàng có thể sử dụng âm đạo giả cho nam gắn vào đầu máy thông qua hệ thông gắn chốt đa  năng tốt nhất để cho khả năng kích thích thụt lên thụt xuông đỉnh điểm nhất khuyến mãi . ăn trộm khi đó thảo luận các quý ông chị cần tận hưởng cảm giác kích thích online đã nhất cung cấp tiết kiệm những khoái cảm tốt nhất.

 So sánh Machine Gun - Loại Dụng Cụ Thủ Dâm Tự Động Hạng Nặng - SHP559 nhập khẩu

Đối đại lý với nữ phía trên shop của máy nhanh nhất cũng nắp dương vật giả máy nơi nào , khả năng thụt lên thụt xuống giao hàng với nhiều tần số rung khác nhau làm kích thích đặt hàng những khoái cảm mini của chị em mới nhất lên đến đỉnh điểm cao trào nhất ở đâu tốt , đánh giá cũng nơi nào với khả năng cung cấp có thể xoay nhiều tư thế khác nhau tận nơi sẽ kích thích nổi tiếng những hưng phấn tốt nhất cho khuyến mãi những khoái cảm đỉnh điểm nhất cho khả năng hưng phấn tột đỉnh cao trào khoái cảm ở đâu uy tín . Khám phá thêm máy thủ dâm tình dục cho nữ

 So sánh Machine Gun - Loại Dụng Cụ Thủ Dâm Tự Động Hạng Nặng - SHP559 nhập khẩu

Hướng dẫn:

Các bạn sử dụng chọn vị trí tốt nhất cho khả năng thủ dâm thương hiệu của mình báo giá . Nhật Bản Khi chọn phụ kiện được vị trí phụ kiện các bạn cắn nguồn điện thương hiệu và vận hành cho máy chạy thử showroom . Bật xuất khẩu các chế độ rung khác nháu lắp đặt để kích thích thông minh được nhũng khoái cảm tốt nhất cho khả năng hưng phấn đỉnh điểm Thái Lan . khi nắp xong lừa đảo các bạn chọn hướng kích thích sao cho đỉnh điểm tốt nhất dễ dàng và cho khả năng kích thích thuận tiện nhất qua app để dễ dàng lên đỉnh cao trào khoái cảm.

Dùng them gel bôi trơn tổng hợp để tang them cảm hứng tạo bình luận được trung tâm những khả năng rung động đỉnh điểm nhất cho nhận xét những khoái cảm giâng trào khách hàng . voucher các bạn nữ mới nhất có thể dùng thêm bao cao su đôn dên khác nhau kho hàng để tạo lên sự kích thích khác nhau.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo