Lưỡi Rung Tình Yêu Liếm Mút Âm Đạo Như Thật - SHP417

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2329

Danh mục: Máy massage cho nữ

800.000₫ 1.194.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Lưỡi Rung Tình Yêu Liếm Mút Âm Đạo Như Thật là sản phẩm lưỡi liếm Loveaider dụng đồ chơi tình dục nữ cao nhận xét của Mỹ nhập hàng . Nó có hình dáng giống như chiếc lưỡi thông minh được làm giả bằng cilcione cao cấp y như lưỡi thật theo yêu cầu của vận chuyển các đấng mày râu. ăn trộm Khi bú liếm vào âm đạo phản hồi các chị em báo giá sẽ tạo sự kích thích cực Lazada đã lên âm đạo gần nhất và cả điểm G làm báo giá các chị em phải rên lên lấy hàng , cơ thể co bóp dữ dội vì độ sướng tuyệt đỉnh nhận xét của máy hơn cả một đàn ông to khỏe làm tình cho mình.

Đồ chơi người lớn cho nữ shop , lưỡi liếm giả này có khả năng bảo hành đặc biệt dùng cho nữ giới tham khảo , ăn trộm với nhiều đối tượng như: nam mát xa cho nữ hay nữ kích dục cho nữ ( đồng tính nữ) cho vào âm đạo một phần hướng dẫn để massage điểm G bền , xưởng với độ rung cực bền như vậy lắp đặt sẽ làm cho tư vấn các nàng showroom rất sướng online , xuất xứ các nàng mua sắm sẽ thích quan hệ tình dục phản hồi với bạn nhiều hơn tiki , sự ham muốn dâm dục trong người nàng đắt nhất sẽ bộc lộ nhanh chóng nhất trước mặt bạn.

Thông tin sản phẩm:

– Tên SP: Đồ chơi tình dục cho nữ – lưỡi rung liếm kích thích âm vật

– Mã SP: SHP417

– Đối tượng sử dụng: Nữ so sánh , nhập hàng các cặp làm mới đời sống phòng the

– Thể loại: Mát xa điểm G miễn phí , Nữ thủ dâm

– Tổng chiều dài sản phẩm: 16cm giá sỉ . Chiều dài sử dụng: 9cm

– Đường kính ngang : 4.2cm lớn . Đường kính nghiêng: 3.2 – 3.7 cm

– Trọng lượng: 108g

– Tần số: 8 chế độ rung

– Pin: 2pin AAA

– Khả năng chống nước: không thấm nước

– Màu sắc: Hồng khách hàng , tím

– Hãng sản xuất: Loveaider

Giá thị trường: 900.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 800.000 VNĐ.

Lưỡi rung tình yêu Loveaider sản xuất được chế tạo giá sỉ bởi chất liệu silicon mới nhất đặc biệt địa chỉ , cao cấp khuyến mãi . Bạn thế giới có thể quan hệ hướng dẫn với sản phẩm ở sửa chữa mọi tư thế shopee , địa chỉ mọi gốc đọ.Bạn tự động có thể uốn cong voucher , đè nén sản xuất , xoay ngoáy sản phẩm nước ngoài mà không sợ nó bị hỏng dễ dàng , chầy xước.Sản phẩm có tính đàn hồi cao cửa hàng , cực kỳ bền lắp đặt và không thấm nước.

 Phân phối Lưỡi Rung Tình Yêu Liếm Mút Âm Đạo Như Thật - SHP417 mới nhất

Sextoy cho nữ – Máy lưỡi liếm kích thích điểm G âm đạo hình lưỡi này có đặc điểm Trung Quốc khá giống thông minh với bỏ sỉ các cách thức làm tình nơi bán của nam giới từ kho hàng những hoạt động cho đến cảm giác đạt so sánh được như một người đàn ông đang liếm vào “chỗ ấy” có nên chọn của phụ nữ thông minh nhưng máy kích thích hình chiếc lưỡi lại đa năng hơn nhập khẩu rất nhiều về cường độ đạt mua sắm được trung tâm , tầng xuất rung tốt nhất và liếm cực mạnh liên tục kích thích vào điểm G âm vật cao cấp , làm cho Nhật Bản quá trình thăng hoa nhanh hơn một đàn ông bình thường làm.

Xem thêm: Websitedo-choi-tinh-duc

Sản phẩm tuy rung mạnh bỏ sỉ nhưng lại Pháp rất êm  ái không gây ra lớn bất cứ âm thanh hay tiếng ồn nào cả lắp đặt . Với nhiều chế độ rung khác nhau tha hồ cho nội địa các chị em lựa chọn  cho phù hợp hướng dẫn với sở thích chất lượng , kiểu rung sướng nhất tham khảo . Các ông chồng hãy mua kiểm tra và sử dụng sản phẩm cho thông minh các chị em khi giao hợp bảo hành với thông minh các nàng đảm bảo Nhật Bản các nàng sử dụng sẽ đặt hàng rất phấn khích.Ban đầu khi so sánh , mơn trớn hàng giả các quý ông chỉ nên dùng chế độ rung nhẹ nhàng kích thích dần dần thanh lý các điểm nhạy cảm bên ngoài giá sỉ của nàng như đầu vú lắp đặt , môi lớn âm đạo sử dụng , hột le.

 Phân phối Lưỡi Rung Tình Yêu Liếm Mút Âm Đạo Như Thật - SHP417 mới nhất

Đối tượng giá rẻ , người dùng

Đồ chơi tình dục lưỡi liếm – Sử dụng cho khách hàng những quý bà ngại gần gũi thế giới , thiếu tự tin Thái Lan , khô rát âm đạo ở đâu , ít nước danh sách và dịch nhày quà tặng , thiếu thốn tình cảm danh sách , xuất khẩu các phụ nữ chưa có người yêu Trung Quốc , thèm ham muốn Úc . Các bé gái mới lớn thương hiệu , muốn tìm kiếm cảm giác thật xuất xứ nhưng chưa có điều kiện tổng hợp . Tham khảo thêm sản phẩm đang cao cấp được nhiều Chị Em mê mẩn tại chuyên mục này : dương vật giả

Việc tập luyên chính hãng với sản phẩm đa năng cực mạnh xách tay sẽ giúp cô bé kéo dài thời gian súng sướng Lazada , tăng thỏa mã thanh toán , thời gian xuất tinh quà tặng cũng dài hơn xuất xứ , cho cuộc chiến ân ái mới nhất trở lên thăng hoa Nhật Bản , cuồng nhiệt hơn khuyến mãi . Đài Loan Nếu bạn không tập luyện thường xuyên sử dụng , liên tục tổng hợp , cô bé mới nhất rất đặt mua có thể giá bán lẻ sẽ ít nước Hàn Quốc , dịch nhảy nơi bán , lâu thỏa mãn.

 Phân phối Lưỡi Rung Tình Yêu Liếm Mút Âm Đạo Như Thật - SHP417 mới nhất

Đã có dương vật giả giá rẻ hàng khủng này nhận xét thì tư vấn các ông chồng khỏi phải lo lắng vợ mình ngoại tình nữa ở đâu tốt nhé Nhật Bản . Phụ nữ ai to mà không thích trong chuyện chăn gối quà tặng , phần lớn li hôn đăng ký , hay ngoại tình là do đời sống tình dục không vệ sinh được đáp ứng Hàn Quốc , thỏa mãn.Vì vậy hãy tin tưởng gần nhất và sử dụng sản phẩm khuyến mãi của chúng tôi ở đâu để có hạnh phúc bền lầu.

Lợi ích khi sử dụng:

Các bạn hãy tới mua có nên chọn và sử dụng đồ chơi tình dục lưỡi liếm tình yêu tại Website phụ kiện để trải nghiệm cảm giác hàng Hiệu được quan hệ thực thụ Mỹ . Được cậu nhỏ cắm vào phản hồi , sâu dần hướng dẫn , sâu dần Mỹ , nơi nào những đợt xung thần kinh làm thức tỉnh cơn dục tình. chất lượng Nếu bạn sử dụng đều đặn nhận xét . liên tục theo đúng hướng dẫn chất lượng thì giá bán lẻ sẽ hỗ trợ rất tốt cho khỏe sinh lý của cá nhân hướng dẫn . Cô nhỏ ăn trộm của bạn thương hiệu được massage một cách toàn diện online , kích thích dục vọng địa chỉ , tăng trưởng kích thước cô nhỏ nước ngoài , có hiệu quả cao về điều trị về khô rát âm đạo nổi tiếng , lâu thỏa mãn.

 Phân phối Lưỡi Rung Tình Yêu Liếm Mút Âm Đạo Như Thật - SHP417 mới nhất

Sản phẩm giúp người dùng phát triển “cô bé” một cách nhanh chóng đại lý và hoàn toàn không có hại Trung Quốc . Giúp giá rẻ các chị em có khả năng massage toàn diện âm đạo đại lý của mình nhập khẩu , kích thích điểm G Thái Lan , tăng khoái cảm shopee , tăng cường thời gian “chiến đấu” lắp đặt . Làm điều hòa giá bán quá trình tiết dịch nhờn trong âm đạo một cách hài hòa hàng giả , đều đặn.

Hướng dẫn sử dụng nhập khẩu và bảo quản:

Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung nhận xét sẽ ảnh hưởng tới âm đạo sử dụng , dẫn tới việc bị lây nhiễm kiểm tra các bệnh tình dục nguy hiểm. amazon Khi sử dụng đồ chơi tình dục lưỡi liếm bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn vận chuyển nhằm tạo độ trơn mượt nổi tiếng , dễ chịu nước ngoài , thoải mái bền và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm dịu hơn Đức . Và một có nên mua rất cực kỳ quan trọng là bạn cần chú ý đó là bạn phải tận nơi tuyệt đối không nhập khẩu được sử dụng chung chim giả Đức với người khác.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo