Dương vật giả Nhật Bản cao cấp kích thích âm vật - SHP226

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2375

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.250.000₫ 2.155.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Nhật Bản cao cấp kích thích âm vật cực sướng sản xuất với to các chức năng hàng nhái đặc biệt như thụt ra thụt vào bỏ sỉ , xoay trái sản xuất , xoay phải có nên chọn , xoay nhanh tận nơi , xoay chận Đức , chế độ massa tai thỏ đó là cửa hàng những tính năng bảng giá của dòng dương vật mới hướng tới sự tăng cường kích thích cho chị em hàng giả , mang lại dễ dàng những khoái cảm mới lạ cho chị em trải nghiệm tại nhà và giúp chị em cảm thấy thỏa mãn nhu cầu tình dục shop . Chất liệu sản phẩm cực khì mềm mại có độ cứng đàn hồi hàng Hiệu , độ cứng giống như dương vật thật đang cương cứng.

Dương vật bảng giá được sử dụng 2 motor quay chạy cực kỳ khỏe mạnh vận chuyển nhưng lại nhận hàng rất êm ái đăng ký và dịu dàng giá rẻ . Các chuyển động cơ cấu cơ khí địa chỉ rất hiện đại ở đâu tốt được sắp xếp gắn kết xách tay với nhau thành một chuỗi đa năng chợ và đẹp mắt rẻ nhất . Sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Nhật Bản chắc chắn Nhật Bản sẽ khiến bạn hài lòng có nên chọn và thích thú Nhật Bản với dụng cụ này mới nhất . Được trang bị 12 tính năng rung tự động khác nhau kích thích điểm G mạnh mẽ giao hàng , mang lại khoái cảm giá sỉ và sự ham muốn.

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm:  Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt

– Xuất xứ:  Nhật Bản

– Chất liệu: Silicon y tế cao cấp.

– Vật liệu: silicone

– Màu sắc: màu vàng

– Rung động: 12 tốc độ rung kép

– Chiều dài có hiệu quả: 12.5cm. Đường kính: 3.6cm. Trọng lượng: 360g

– Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 1.650.000 VNĐ.

Để chọn lựa sản phẩm đảm bảo chất lượng chiết khấu và an toàn – xin tư vấn vui lòng gọi tới bộ phận chăm sóc khách hàng thương hiệu của Website online . Chúng tôi online với đội ngũ nhân viên nhiệt tình Nhật Bản , hỗ trợ vệ sinh và chăm sóc khách hàng khi có thắc mắc mini hoặc muốn biết thông tin chi tiết về sản phẩm so sánh . siêu thị Đặc biệt Hàn Quốc , Website luôn có chương trình khuyến mãi tự động đặc biệt giá rẻ và chương trình giảm giá từ 5 đến 10% cho so sánh tất cả mini các khách hàng thân thiết.

 Shop bán Dương vật giả Nhật Bản cao cấp kích thích âm vật - SHP226 nhập khẩu

Mô tả chi tiết:

Đồ chơi tình dục nữ – Dương vật giả cao cấp nhập khẩu với các chức năng tổng hợp đặc biệt như thụt ra thụt vào to , xoay trái so sánh , xoay phải bỏ sỉ , xoay nhanh tại nhà , xoay chận nhận xét , chế độ massa tai thỏ đó là lấy hàng những tính năng có nên mua của dòng dương vật mới hướng tới sự tăng cường kích thích cho chị em cửa hàng , mang lại phụ kiện những khoái cảm mới lạ cho chị em trải nghiệm giá bán và giúp chị em cảm thấy thỏa mãn nhu cầu tình dục siêu thị . dễ dàng Đặc biệt dương vật giả là sự kết tinh hoàn giữa chuyển động cơ khí dễ dàng và chuyển động mềm vận chuyển của khối silicon y tế tạo thành một khối chuyển động Nhật Bản của dương vật giả đẹp mắt Mỹ . nhận xét nhưng lại tham khảo rất hiệu quả trong qua trình kích thích chị em lên hứng phấn cao độ bình luận . Làm cho tốt nhất các chị em luôn bốc lửa tình hừng hực địa chỉ và cháy bỏng.

Cấu tạo chính:

Cấu tạo chính gồm phần cứng là hệ thống motor cơ khí rẻ nhất thống kê các khớp chuyển động cơ khí Mỹ rất kỹ xảo theo yêu cầu và tinh vi tư vấn , sửa chữa những chuyển động quay tiki sẽ nổi tiếng được biến thành chuyển động cơ khí tinh tiến trông có nên chọn rất đẹp mắt phân phối và kích thích chị em giá rẻ . Nguồn điện dịch vụ được lấy trực tiếp từ nguồn Pin tiểu 2AA Hàn Quốc rất phổ biến trên thị trường   chợ để thuận tiện cho chi em khi thay thế sử dụng khi hết Pin tham khảo . Khối silicon cao cấp trực tiếp tiếp xúc tốt nhất với cô nàng âm đạo lên cảm giác khoan khoái dễ chịu nhất cho cô nàng.

Khối Silicon cửa hàng sẽ trực tiếp bao bạo quanh khối cơ khí cứng vững thanh toán . chi tết bảng giá để dương vật dịch vụ có thể thụt lên thụt xuống đó là một kỹ xao tuyệt vời nhất giúp cho chị em sướng cực đỉnh tiki . nhận hàng Trên thân nổi tiếng của có nhiều sẻ rãnh sử dụng xách tay đặc biệt phần bao quy đầu tao ra như thật giống đặc bao quy đầu địa chỉ của dương vật thật.

 Shop bán Dương vật giả Nhật Bản cao cấp kích thích âm vật - SHP226 nhập khẩu

Đối tượng qua app , người dùng

Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt dùng cho lừa đảo các chi em phụ nữ đang sống cô đơn độc thân phản hồi , nhập khẩu hoặc đang sống ly thân nhanh nhất , sống một mình giảm giá . Muốn giải tỏa áp lực về nhu cầu tình dục mini để giải phóng   lớn những lỗi buồn ở đâu , ở đâu uy tín những lỗi mệt nhọc do cuộc sống mang lại nhận xét . Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt có nên mua cũng giúp cho tiết kiệm các bạn nữ trẻ có nhu cầu tình dục cao muốn tìm hiểu báo giá và khám phá tham khảo những điều mới lạ trong tình dục đắt nhất .  từ đó nâng cao ý thức về tình dục Hàn Quốc của bản thân.

dễ dàng Đặc biệt Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt cao cấp sẽ giúp hàng giả các chị em đang trong giai đoạn hồi xuân xưởng , muốn làm mới mình đấu giá , muốn lấy lại so sánh được tuổi xuân amazon , tình yêu xuân vệ sinh , gần nhất Khi khuyến mãi các phụ nữ hồi xuân tình yêu đặt mua trở lên cao cấp rất mãnh liệt bỏ sỉ , nhu cầu tình dục tiki cũng đòi hỏi cao phản hồi thảo luận khi đó Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt hàng Hiệu sẽ mang lại cảm giác lên tiên cho vệ sinh các chị em mua sắm , sự sung sướng đại lý và ngây ngất tâm hồn.

Lợi ích khi sử dụng:

Giải tỏa lỗi cô đơn buồn tủi chính hãng , cho cao cấp các chị em phụ nữ phản hồi . giúp nhập khẩu các chị có bền được đời sống tình dục viên mãn thanh toán . Giúp theo yêu cầu các chị em trong độ tuổi hồi xuân mới nhất trở lên yêu đời có nên mua và yêu cuộc sống nhận hàng , sống khỏe dễ dàng , sống khéo giúp ích cho cuộc sống chiết khấu . Đồng thời giúp tiết kiệm các chị đang trong độ hồi xuân tìm lại thông minh được mua hàng những cảm giác yêu như ngày còn dậy nhận hàng thì đồng thời khơi dậy cảm hứng cho phân phối các chị bảng giá đã bị chôn vùi tham khảo bởi thời gian link web và công việc lo toan cho cuộc sống nhận xét . Xem thêm: Websiteduong-vat-gia-cao-cap

Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt hàng Hiệu cũng hỗ trợ đắc lực cho đã qua sử dụng các quý ông tận nơi , hỗ trợ rẻ nhất các quý ông tạo lên an toàn những kỹ thuật vuốt ve giá sỉ , mơn trơn tuyệt diệu cho Đài Loan các chị em giao hàng , đó là bước khởi đầu hoàn hảo nhất đặt mua , làm cho kho hàng các chị em dễ dang lên đỉnh cực khoái.

Hướng dẫn sử dụng giảm giá và bảo quản:  

Lắp Pin Dương vật giả Nhật Bản cao cấp kích thích âm vật cực sướng khởi động giá sỉ các phím thảo luận của dương vật làm cho dương vật hoạt động ổn định nhất trước khí  dùng amazon để thủ dâm hàng giả . Sử dụng Gel bôi trơn bôi đều lên bề mặt khuyến mãi của Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt làm dương vật trơn tru chiết khấu và tạo độ bóng bạn Nhật Bản cũng rẻ nhất có thể sử dụng bao cao su siêu thị nếu muốn an toàn tiki tuyệt đối..

Đưa dương vật vào trong âm đạo từ từ Pháp và khởi động tất cả tổng hợp các chế độ rung khac nhau thông minh để âm đảo  cảm nhận hết chiết khấu những khoái cảm đổi trả và tận hưởng hướng dẫn những cảm giác đê mê nội địa . Sau khi cô bé âm đạo miễn phí đã thủ dâm song đưa dương vật giả ra ngoài thương hiệu và rửa sạch bằng nước âm phân phối với xà phòng thơm mang phơi khô tổng hợp và cất vòa hộp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo