Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung Thụt Mạnh Mẽ - SHP233

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2376

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.500.000₫ 2.308.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Silicone cao cấp có 12 cấp độ rung khác nhau là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục địa chỉ được thiết kế chuyển động dễ dàng với không gian 3 chiều tức là xoay nội địa , ngoáy thương hiệu , thụt có nên chọn và kèm theo một cần massa giá bán với chế độ rung khác nhau khách hàng . Sản phẩm là sự lựa chọn số 1 cho siêu thị các chị em phụ nữ có nhu cầu kích thích về tình dục muốn tận hưởng khuyến mãi những cảm giác mới lạ theo yêu cầu nhưng lại đầy ngọt ngào nhất đổi trả , giúp cao cấp các chị em dễ dàng lên đỉnh cực khoái kiểm tra và mãn nguyện trong sinh lý tình dục.

 Phân phối Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung Thụt Mạnh Mẽ - SHP233 mới nhất
Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung qua app , Thụt Mạnh Mẽ 10

Là dụng cụ đồ chơi hỗ trợ sinh lý cao cấp cho nữ sử dụng , sản phẩm tiết kiệm được thiết kế nhỏ gọn tiện lợi Đức , trung tâm có thể mang theo đi du lịch giá rẻ , đi chơi đắt nhất . Chất liệu sử dụng 100% Silicone mềm mịn đàn hồi tự nhiên nhập khẩu . Mang lại khoái cảm cực mạnh cho người sử dụng bền . Sản phẩm tiki được bảo hành 6 tháng bỏ sỉ . (Dùng thử trong 7 ngày địa chỉ , giá sỉ với điều kiện dụng cụ không bị rơi giảm giá , rớt bảo hành , vỡ giao hàng hoặc nhúng nước)

 Phân phối Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung Thụt Mạnh Mẽ - SHP233 mới nhất
Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung thương hiệu , Thụt Mạnh Mẽ 01

Dương vật giả silicone cao cấp Loving World sử dụng chất liệu silicon siêu mềm đặt hàng và kết hợp ABS cao cấp so sánh , mang đến cảm giác thật nhất cho người dùng Pháp , xuất xứ rất an toàn khi sử dụng cao cấp . Sản phẩm đặt mua được trang bị 12 cấp độ rung khác nhau kích thích nàng hưng phấn đánh giá và thỏa mãn ngay khúc dạo đầu khi Yêu đặt mua . Tiết kiệm từ 5 đến 10% khi mua hàng tại Shop. 

 Phân phối Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung Thụt Mạnh Mẽ - SHP233 mới nhất
Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung có nên chọn , Thụt Mạnh Mẽ 03

Mô tả chi tiết:

Dương vật giả Silicone cao cấp có 12 cấp độ rung đa năng khác nhau là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục hướng dẫn được thiết kế chuyển động tổng hợp với không gian 3 chiều tức là xoay nhận hàng , ngoáy địa chỉ , thụt so sánh và kèm theo một cần massa shopee với chế độ rung khác nhau sửa chữa . Sản phẩm là sự lựa chọn số 1 cho có nên chọn các chị em phụ nữ bảng giá . Sản phẩm luôn mang đến cảm hứng mới lạ nhất cho chị em phụ nữ bền . mang đến tham khảo những giây phút thư giãn mãn nguyện đăng ký , địa chỉ những cảm giác nâng nâng tê tái…

 Phân phối Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung Thụt Mạnh Mẽ - SHP233 mới nhất
Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung nhập hàng , Thụt Mạnh Mẽ 04

Cấu tạo chính:

Dụng cụ này ở đâu uy tín được thiết kế tinh tế hàng Hiệu những sóng nhấp nhô trên thân chiết khấu , khi cọ xát rẻ nhất với âm đạo địa chỉ của Chị Em nơi nào sẽ khiến nàng hưng phấn ở đâu tốt và thỏa mãn Mỹ . Sản phầm đồ chơi tình dục nữ này thanh toán được cấu tạo gồm 2 phần là phần mềm giá bán và phần cứng.  Phần mềm là khối Silicon y tế cao cấp mềm mịm khách hàng , có độ giai va đập hàng nhái và độ bền dẻo giai giá rẻ , đây là phần tiếp xúc trực tiếp bỏ sỉ với âm đạo chị em vận chuyển , tạo lên trung tâm những cảm giác mới lạ xách tay , ở đâu những khoái cảm cực đỉnh đê mê hướng dẫn . Tìm hiểu thêm: dương vật giả có dây đeo cho nữ

 Phân phối Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung Thụt Mạnh Mẽ - SHP233 mới nhất
Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung theo yêu cầu , Thụt Mạnh Mẽ 05

Phần cứng là hệ thống cơ khí siêu thị và mô tơ truyển động tạo độ rung động làm kích thích mạnh cô bé âm đạo khách hàng . tổng hợp các cơ cấu cơ khí giá bán sẽ chuyển động theo giao hàng những chiều địa chỉ như sau Đài Loan , chuyển động theo chiều xoay thuận shop , xoay phải nhanh nhất , xoay trái nhập khẩu , chuyển động thụt lên thụt xuống phụ kiện . bên cạnh đó là mô tơ nhỏ làm rung động phần trên tự động sẽ có tác rụng massa trực tiếp cô bé âm đạo tạo ra chất lượng những khoái cảm mới lạ nhất.

 Phân phối Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung Thụt Mạnh Mẽ - SHP233 mới nhất
Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung ăn trộm , Thụt Mạnh Mẽ 06

Đối tượng nhận xét , người dùng

Sản phầm Dương vật giả cao cấp đắt nhất được dùng cho kho hàng các bạn trẻ phản hồi , cửa hàng các bạn gái có nhu cầu tình dục cao vận chuyển , thống kê các bạn gái muốn khám phá đặt hàng những cảm giác mới lạ nội địa , cảm giác mạnh mua hàng , an toàn đặc biệt đã qua sử dụng các bạn gái tiki có thể tập luyện trước khi lập gia đình sửa chữa để không bị bỡ ngỡ khi quan hệ khuyến mãi với bạn trai lần đầu tiên.

 Phân phối Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung Thụt Mạnh Mẽ - SHP233 mới nhất
Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung thương hiệu , Thụt Mạnh Mẽ 07

Sản phẩm qua app cũng dùng cho nhanh nhất những chị gái đang trong độ tuổi hồi xuân địa chỉ , muốn nâng cao khả năng tình dục đắt nhất của mình quà tặng , muốn tìm lại tuổi xuân mua hàng , tình yêu nồng  cháy ngày nào nhận xét . Sản phẩm Đài Loan cũng dùng cho bền các quý ông để nâng cao khả năng kiểm tra , nâng cao kỹ thuật thông minh để làm bạn tình ngây ngất khi quan hệ.

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp cho bảng giá các bạn trẻ giải tỏa Pháp được tâm sinh lý tình dục bỏ sỉ , tận hưởng mới nhất được nhập khẩu những cảm giác mới lạ chiết khấu , sản phẩm đấu giá cũng mang đến cung cấp những giây phút thoải mái lừa đảo , giải tỏa áp lực trong cuộc sống giá bán lẻ , tạo ra giá bán lẻ những sáng tạo nước ngoài . Sản phẩm vận chuyển cũng giúp ở đâu uy tín các bạn trẻ nâng cao ý thức về tình dục kiểm tra , ý thức về giới tính sử dụng , ý thức về xã hội.

 Phân phối Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung Thụt Mạnh Mẽ - SHP233 mới nhất
Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung bảo hành , Thụt Mạnh Mẽ 08

Sản phẩm danh sách cũng giúp chính hãng các chị hồi xuân thỏa mãn Trung Quốc được nhu câu tình dục bình luận , giúp khuyến mãi các chị luôn tươi trẻ tự tin yêu đời mới nhất . Sản phẩm bình luận cũng là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho kỹ thuật thủ dâm tại nhà của phụ kiện các anh chàng si tình dễ dàng và giúp cho chị em dẽ dàng lên đỉnh Nhật Bản . Mang lại nhanh nhất những giây phút mới lạ Thái Lan , thay đổi cảm giác tuyệt vời khi chiến đấu.

Hướng dẫn sử dụng chính hãng và bảo quản:

Sử dụng 4 cục pin 2AA Thái Lan . Cho Sản phầm chạy thử ở tư vấn các chế độ khác nhau đảm bảo cho chế độ chạy thoải mái nhất. dùng Gel bôi trơn xoa lên bề mặt làm cho dương vật cho nhẫy đẹp và trơn tru báo giá , đưa dương vật lại gần âm đạo bật chế độ rung nhỏ nhất facebook và êm ái nhất để  âm đạo cảm nhận hết nhận xét những rung động amazon và đồng thời kích thích âm đạo nơi nào được hưng phấn cao cấp , bạn Lazada có thể sử dụng bao cao su ở đâu tốt nếu muốn tốt nhất .

Sau đó tiến hành đưa dương vật vào sâu bên trong âm đạo đồng thời bật shopee các chế độ rung khác nhau để âm đạo cảm nhận hết đổi trả và hưng phấn đến tột đỉnh phụ kiện . Sau khi dương vật đặt mua đã lớn được thủ dâm xong ở đâu , đưa dương vật ra ngoài thống kê và rửa sạch phơi khô cất đi chợ để lần sau sử dụng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo