Dụng cụ tình dục nữ - máy rung kích thích điểm G lên đỉnh - SHP404

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2378

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.100.000₫ 1.897.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dụng cụ tình dục nữ – máy rung kích thích điểm G lên đỉnh lên đỉnh là một sản phẩm sextoy cao cấp đa năng tăng kích thích cho chị em nước ngoài , tạo cảm giác hưng phấn trong quan hệ tình dục.Sản phẩm amazon được thiết kế dựa theo con cu thật kiểm tra của đấng mày râu.Sản phẩm đa di năng facebook có thể massage cả hậu môn vận chuyển và âm đạo mua sắm , chọc đặt mua , ngoáy tận nơi , xoay lỗ âm đạo cực sướng nơi bán , cực đã.

 Mua Dụng cụ tình dục nữ - máy rung kích thích điểm G lên đỉnh - SHP404 giá sỉ

Máy massage điểm G đa năng là dụng cụ chuyên ở đâu uy tín đặc biệt dùng cho nữ giới mua sắm các bạn nữ đồng giới tổng hợp , thanh toán với nhiều đối tượng như: nam mát xa cho nữ hay nữ kích dục cho nữ ( đồng tính nữ) cho vào âm hộ một đầu cho vào hậu môn nhập hàng , Trung Quốc với độ rung cực kho hàng như vậy giá rẻ sẽ làm cho xách tay các nàng nơi nào rất sướng đấu giá , thế giới các nàng amazon sẽ thích quan hệ tình dục lắp đặt với bạn nhiều hơn đắt nhất , sự ham muốn dâm dục trong người nàng nước ngoài sẽ bộc lộ nhanh chóng nhất trước mắt bạn.

Giới thiệu chung:

1.         Xuất xứ: Mỹ

2.         Hãng: Loveaider

3.         Tên gọi: Máy massage điểm G đa năng

4.         Bảo hành 6 tháng.

5.         Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp bình luận và silicon.

6.         Kích thước: 12 x 2.5 cm

7          Có rung xách tay , sử dụng pin AAA.

8.         Loại cung cấp: Hàng new kiểm tra , chuẩn 100%

9          Giá thị trường: 1.200.000 VNĐ.

10        Mua tại Shop:  1.100.000 VNĐ.

Dụng cụ tình dục nữ – máy rung kích thích điểm G lên đỉnh bảo hành được thiết kế bền với kích thước mini tương đối nhỏ gọn mua sắm để tiện cho việc thâm nhập vào bên trong âm đạo bỏ sỉ để dễ dàng tiếp cận phản hồi được điểm G trung tâm và kích thích nước ngoài những vùng nhạy cảm khác chiết khấu nhằm tạo tốt nhất được cảm giác tối đa nhất trung tâm . Với khả năng hàng Hiệu phục vụ chu đáo đến đổi trả các nơi sâu nhất bên trong xuất khẩu , nó nhập khẩu có thể phù hợp danh sách với cửa hàng bất cứ thảo luận mọi độ tuổi từ thanh lý các em gái đang trong độ tuổi dậy tham khảo thì muốn khám phá một cảm giác mới lạ hỗ trợ , hay đến thống kê các chị em muốn tìm đến nhiều cảm giác thú vị hơn trong tình dục.

 Mua Dụng cụ tình dục nữ - máy rung kích thích điểm G lên đỉnh - SHP404 giá sỉ

Mô tả chi tiết:

Sau đó bạn nhanh nhất có thể chuyển sang chế độ rung từng cơn nhè nhẹ giảm giá nhét vào trong lỗ âm đạo giá rẻ để tăng kích thích Trung Quốc các nàng rồi đại lý nhét sâu dần vào nữa bạn hãy chuyển qua chế độ rung cực mạnh đều phân phối để làm cho có nên chọn các nàng rên lên vì sung sướng giảm giá , tận nơi và cứ như thế nước nhờn online của nàng thanh toán sẽ tuông chảy chỉ chờ thống kê các quý ông đến vét lấy hàng và đâm chém.

 Mua Dụng cụ tình dục nữ - máy rung kích thích điểm G lên đỉnh - SHP404 giá sỉ

Sản phẩm hướng dẫn của chúng tôi thiết kế to bởi lắp đặt các chuyên gia thẩm mỹ đăng ký với sự tư vấn đại lý của Nhật Bản các bác sĩ phân phối , chuyên gia đầu ngành về tình dục bảng giá , hàng Hiệu các bệnh tình dục.Nó nhanh nhất sẽ đáp ứng tốt nhu cầu cao cấp của chị em Thái Lan . Làm mới cuộc sống vợ chồng ở đâu , tăng khoái cảm nội địa , tăng độ sung sướng cho chị em tự động , kéo dài khoảng thời gian chiến đấu Đài Loan , ân ái shopee . Giúp chồng yêu vợ hơn tư vấn , giúp gia đình hạnh phúc tại nhà , êm ấm.

Bạn có biết cực khoái giúp phụ nữ giảm đau từ 8 đến 10 phút vì khi đạt cực khoái Thái Lan , trong cơ thể nữ giới khuyến mãi sẽ tiết ra một chất gọi là Oxytocin đã qua sử dụng , chất này có công dụng làm cho cơ thể có chợ được thư giãn một cách tích cực khiến phụ nữ giá rẻ có thể giảm đau trong một thời gian ngắn từ 8-10 phút Mỹ . Chính vì điều này nhập khẩu , khi bạn bị đau đầu nước ngoài , đau dây thần kinh xuất xứ , đau cổ bình luận , đau sau phẫu thuật thanh lý , đau trong khi sinh,… voucher . khiến bạn khó chịu đã qua sử dụng , hãy tự sướng chất lượng nếu thương hiệu có thể sửa chữa , thậm chí chỉ cần bạn suy nghĩ về cực khoái thông minh , xem phim có tính kích thích tình dục cao đại lý cũng mang lại tác dụng giảm đau shopee rất hiệu quả.

 Mua Dụng cụ tình dục nữ - máy rung kích thích điểm G lên đỉnh - SHP404 giá sỉ

Sản phẩm gồm 2 phần chính:

Phần đầu dương vật giả :

1 đăng ký . Được làm bằng cilicone mền mại bảng giá , thiết kế đúng chuẩn theo dương vật thật địa chỉ của nam giới

2 tư vấn . Có khả năng rung cực chất bỏ sỉ , cực mạnh tiết kiệm , sản phẩm là sự thay thế hoàn hảo cho nam giới

Phần tay cầm bỏ sỉ và nút điều khiển:

1 mới nhất . Được làm từ nhựa cao cấp hỗ trợ , thon dài rẻ nhất , to phù hợp kho hàng với người dùng

2 voucher . Thiết kế vừa tầm tay lừa đảo của gần nhất mọi người dùng thảo luận , có nút điều khiển có nhiều chế độ dịch vụ để tăng giảm cường độ phù hợp.

Đối tượng giá bán lẻ , người dùng

Dụng cụ tình dục nữ – máy rung kích thích điểm G lên đỉnh – Sử dụng cho hàng giả những quý bà ngại gần gũi to , thiếu tự tin tiki , khô rát âm đạo Pháp , ít nước cung cấp và dịch nhày xưởng , thiếu thốn tình cảm bảng giá , nhận hàng các phụ nữ chưa có người yêu khách hàng , thèm ham muốn shop . Các bé gái mới lớn khách hàng , muốn tìm kiếm cảm giác thật đặt mua nhưng chưa có điều kiện hàng Hiệu . Việc tập luyên cao cấp với thiết bị tự sướng đa năng cực mạnh quà tặng sẽ giúp cô bé kéo dài thời gian súng sướng dịch vụ , tăng thỏa mã thông minh , thời gian xuất tinh khách hàng cũng dài hơn nhận xét , cho cuộc chiến ân ái Nhật Bản trở lên thăng hoa bền , cuồng nhiệt hơn giá bán lẻ . thế giới Nếu bạn không tập luyện thường xuyên dễ dàng , liên tục ăn trộm , cô bé vận chuyển rất sản xuất có thể xuất khẩu sẽ ít nước chính hãng , dịch nhảy danh sách , lâu thỏa mãn.

 Mua Dụng cụ tình dục nữ - máy rung kích thích điểm G lên đỉnh - SHP404 giá sỉ

Lợi ích khi sử dụng:

Việc thủ dâm Thái Lan , tự sướng thường xuyên thanh lý rất tốt cho sức khỏe ở nữ giới.Thủ dâm hàng nhái , tự sướng mua hàng cũng cần có phương tiện hướng dẫn cũng như biện pháp phải đúng cách theo khoa học mới nhất thì mới đem lại kết quả tốt nước ngoài và không bị ảnh hưởng đến sắc đẹp Pháp , sức khỏe nhập hàng cũng như tinh thần cho chị em phản hồi . nội địa Nếu nhận hàng các bạn tự sướng không đúng cách nhập hàng sẽ cung cấp để lại siêu thị rất nhiều hậu quả lấy hàng , phiền toái không đáng có cho bạn: lấy hàng có thể âm đạo Trung Quốc của bạn bị trầy khô bền , xước khiến gần nhất , đau rát đắt nhất rất nguy hiểm.

Các bạn hãy tới mua Úc và sử dụng sản phẩm tại “Shop hanh phuc” miễn phí để trải nghiệm cảm giác có nên mua được quan hệ thực thụ giá bán lẻ . Được cậu nhỏ cắm vào Đài Loan , sâu dần tận nơi , sâu dần nơi bán , phụ kiện những đợt xung thần kinh làm thức tỉnh cơn dục tình. quà tặng Nếu bạn sử dụng đều đặn sử dụng . liên tục theo đúng hướng dẫn giá sỉ thì rẻ nhất sẽ miễn phí rất tốt cho khỏe sinh lý ở đâu tốt của cá nhân đắt nhất . Cô nhỏ giá sỉ của bạn kho hàng được massage một cách toàn diện nhập khẩu , kích thích dục vọng Trung Quốc , tăng trưởng kích thước cô nhỏ phản hồi , có hiệu quả cao về điều trị về khô rát âm đạo dịch vụ , lâu thỏa mãn.

 Mua Dụng cụ tình dục nữ - máy rung kích thích điểm G lên đỉnh - SHP404 giá sỉ

Hướng dẫn sử dụng đã qua sử dụng và bảo quản:

Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung bền sẽ ảnh hưởng tới âm đạo tổng hợp , dẫn tới việc bị lây nhiễm to các bệnh tình dục nguy hiểm. trung tâm Khi sử dụng máy massage điểm G đa năng bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn Úc nhằm tạo độ trơn mượt kiểm tra , dễ chịu nhanh nhất , thoải mái phụ kiện và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm dịu hơn giá bán lẻ . Và một tận nơi rất cực kỳ quan trọng là bạn cần chú ý đó là bạn phải thống kê tuyệt đối không chính hãng được sử dụng chung chim giả miễn phí với người khác.

Các bước cụ thể:

1.         Mở nắp hộp nhập khẩu của sản phẩm ra.

2.         Gắng pin vào phần dưới chợ của chim giả.

3.         Bậc công tắc sản phẩm dịch vụ , tùy chỉnh Trung Quốc các chế độ rung theo nhu cầu nước ngoài của từng quý cô.

4.         bảng giá Thêm một gel bôi trơn lên phần lỗ nơi nào của âm đạo cung cấp và máy nhận xét nhằm tăng độ trơn mướt khi massage

5.         Từ từ cho sản phẩm mơn trớn ngục an toàn , đầu vú rồi bẹn Pháp , mông thế giới và âm đạo hỗ trợ .  Bạn bền có thể sử dụng bao cao su nến muốn.

Chúng tôi tự hào là địa chỉ cung cấp phản hồi các sản phẩm chính hãng kiểm tra và chất lượng nhất shopee . hỗ trợ Bên cạnh đó Website còn đang giảm giá cực lớn áp dụng cho chiết khấu tất cả tiết kiệm các khách hàng khi mua sản phẩm tại shop đẹp . Vui lòng xem thêm vệ sinh các sản phẩm đang an toàn được giảm giá tại chuyên mục này : sextoy cho nữ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo