Dụng Cụ Tình Dục Nalone Giúp Kích Thích Điểm G Phụ Nữ - SHP273

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2380

Danh mục: Máy massage cho nữ

2.400.000₫ 3.636.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Nói tới đồ chơi người lớn cao cấp nhận hàng , không thể không nhắc tới dòng dụng cụ tình dục kích thích điểm G Phụ nữ mang thương hiệu Nalone bảng giá . Được thiết kế giống như một chiếc dương vật giả đa năng hàng nhái , thông minh Trung Quốc và nhanh nhẹn trong phụ kiện mọi thao tác.

Đây là dụng cụ tự sướng lắp đặt của thảo luận rất nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân khao khát sự sung sướng cung cấp . Dương vật giả Nalone này lắp đặt cũng tổng hợp được nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng thích cảm giác lạ sử dụng chiết khấu . Sản phẩm đang giá bán lẻ được bán lớn với giá tốt nhất tại website: Website

 Bỏ sỉ Dụng Cụ Tình Dục Nalone Giúp Kích Thích Điểm G Phụ Nữ - SHP273 chính hãng

Dương vật giả cao cấp đầu tròn là một dòng dương vật giả vô cung cao cấp nhanh nhất . Cấu trúc đa năng bắt mắt mini và lịch sự phản hồi nhưng lại nhập khẩu rất nhẹ nhàng tiết kiệm . Với vẻ sang trọng xưởng và lịch sự dựa trên công nghệ hiện đại nhất tạo ra sản phẩm sứng tầm đẳng cấp tiki . Sảng phẩm Mỹ được thiết kế vượt trội địa chỉ nhằm kích thích tạo cảm hứng cao độ địa chỉ với hướng dẫn các bạn nữ facebook để facebook được bình luận những giây phút lên đỉnh cực khoái mini , tạo ra độ ngây ngất trong tâm trí kho hàng của an toàn các bạn nữ nơi bán . Bạn đẹp có thể tham khảo ngay một số mẫu cao cấp mua hàng được yêu thích tại đây

Sản phẩm bình luận được thiết kế xách tay với cơ chế massa triệt ở đâu để toàn bộ thân thể chị em qua app , nơi nào với cấu tạo mua sắm của 2 nhánh rung chính vận chuyển và nhánh rung phụ mang đến hết bỏ sỉ những khoái cảm này ăn trộm và khoái cảm khác bảo hành để chị em đại lý được kích thích lên đỉnh cực khoái lừa đảo . Màu sắc chính hãng của sản phẩm có 2 màu sắc chủ đạo Hàn Quốc rất sang trọng trung tâm và lịch sự giúp chị em thông minh được kích thích đỉnh điểm ở đâu uy tín của khoái cảm

 Bỏ sỉ Dụng Cụ Tình Dục Nalone Giúp Kích Thích Điểm G Phụ Nữ - SHP273 chính hãng

Giới thiệu chung:

  • – Tên sản phẩm: Dụng cụ kích thích điểm G cao cấp – dương vật giả Nalone
  • – Mã sản phẩm: SHP273
  • – Thương hiệu: Nalone
  • – Chất liệu: Silicone cao cấp có nên chọn , an toàn cho người sử dụng
  • – Kích thước: Chiều dài: 26 cm shop . Chiều dài dương vật : 14 cm nơi nào . Đường kính: 3,7 cm
  • – Tính năng: 5 chế độ rung âm đạo – 3 sóng chuyển đổi tốc độ
  • – Giá thị trường: 4.000.000 VNĐ.
  • Mua tại Shop: 2.400.000 VNĐ.
  • – Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn.

Dương vật giả có rung cao cấp Nalone bỏ sỉ được thiết kế gợn sóng thế giới , đầu dương vật gân guốc quà tặng , tự động thòi ra thụt vào tăng thanh lý các điểm trúng vào điểm G địa chỉ của nàng tham khảo , giúp nàng chìm sâu trong cơn đê mê danh sách . Sản phẩm dương vật giả cao cấp Nalone nổi tiếng được thiết kế tinh tế Thái Lan bởi hãng sản xuất đồ chơi tình dục cao cấp Nalone địa chỉ . Sử dụng pin sạc giá bán lẻ , hoàn toàn không hao pin hàng nhái , tiện lợi cho việc sử dụng giảm giá và sạc pin ở hàng nhái mọi nơi showroom mọi lúc lớn . online Khi mua hàng tại Website bạn tiki sẽ đại lý được hưởng khuyến mãi cực lớn Đài Loan , sử dụng gel bôi trơn cao cấp trong 6 tháng.

 Bỏ sỉ Dụng Cụ Tình Dục Nalone Giúp Kích Thích Điểm G Phụ Nữ - SHP273 chính hãng

Cấu tạo chính mua sắm như sau: Tổng chiều dài 260mm bình luận , chiều dài sử dụng là 140mm tại nhà , đương kính tiêu chuẩn 37mm Hàn Quốc với thiết kế chuẩn có nên chọn được thiết kế mô phỏng cho đàn ông Việt Nam lừa đảo và đàn ông châu á khuyến mãi . Sản phẩm dương vật giả có nên mua được cấu tạo từ 2 nhánh rung ở đâu với mầu sắc là màu hồng chủ đạo cung cấp , phía dưới tay cầm nút điều khiển đại lý được thiết kế màu đen là màu chủ đạo tạo cho sản phẩm luộn có độ sang trọng.

 Bỏ sỉ Dụng Cụ Tình Dục Nalone Giúp Kích Thích Điểm G Phụ Nữ - SHP273 chính hãng

Nhánh rung chính trên dương vật giả giao hàng với 20 cấp độ rung khác nhau tạo ra cảm giác kích thích tuyệt hướng dẫn với nhất dễ dàng . Nhánh rung chính chủ yếu kích thích vùng nhận cảm điểm G trong âm đạo ở đâu uy tín của chị em phụ nữ phân phối , tạo lên Đức những khoái cảm rung trào cực đỉnh giúp lấy hàng các bạn nữ thỏa mãn về nhu cầu dục vọng mua sắm của mình thảo luận . Nhánh rung phụ sử dụng với 12 cấp độ rung khác nhau kích thích xuất xứ những điểm nhạy cảm trên thân thể như điểm nhạy cảm vùng ngoài đổi trả của âm đạo cao cấp , điểm nhạy cảm trên đầu nhũ hoa Thái Lan , giá bán lẻ và nhiều điểm nhạy cảm khác.

Đối tượng sử dụng:

Đối tượng sử dụng ở đây chính là trung tâm các chị em phụ nữ phụ kiện , nội địa những người có nhu cầu về tình dục cao muốn giải tỏa cơn khát thèm tình dục khách hàng để giúp cơ thể điều hòa giá rẻ và cân băng sinh lý trong cuộc sống bình luận . Đối facebook với có nên chọn những bạn nữ trẻ như sinh viên có nên mua hoặc đang đi làm dân văn phòng chính hãng , công nhân ở đâu , tri thức… giá rẻ thì sản phẩn dương vật giả đầu tròn cung cấp sẽ giúp thương hiệu các bạn giải tỏa nhu cầu tình dục đặt hàng và thư giãn cơ thể cân bằng đã qua sử dụng với môi trường cuộc sống từ đó giúp cho khả năng làm việc có nên chọn và sự sáng tạo Mỹ trở lên đỉnh điểm.

 Bỏ sỉ Dụng Cụ Tình Dục Nalone Giúp Kích Thích Điểm G Phụ Nữ - SHP273 chính hãng

Đối thế giới với có nên mua những chị em dịch vụ đã có gia đình tham khảo mà nhu cầu xách tay quá cao vệ sinh hoặc chông không thể đáp ứng ăn trộm được có nên chọn thì Dương vật giả đầu tròn có nên chọn sẽ làm thay công việc giao hàng của đấu giá các quý ông tiki , giúp sửa chữa các chị em lên đỉnh gần nhất của khoái cảm tư vấn và làm cho thương hiệu các chị em luôn ngây ngất cung cấp . Tìm lại cảm hứng yêu đương như ngày mới lấy chống khuyến mãi và làm chợ và làm cho cảm khoái cực đỉnh showroom được dâng trào nước ngoài , cảm giác quan hệ tình dục như ngày đầu mới cưới shop . Website bán giới hạn mặt hàng này bỏ sỉ , hãy tới lựa ngay hôm nay.

Dương vật giả cao cấp còn là dụng cụ đồ chơi tình dục nữ ở đâu được mini các quý ông sử dụng Nhật Bản để nâng cao kỹ thuật màn dạo đầu làm cho vợ xuất khẩu hoặc bạn tình sướng phát điên khuyến mãi và thỏa mãn như cầu kích thích dục vọng khi siêu thị đã ăn trộm lên đến đỉnh cực khoái giá bán thì hỗ trợ các quý ông cửa hàng sẽ lâm trận thật facebook để cả hai xuất xứ cũng đạt đến trạng thái cực đỉnh nơi chốn khoái lạc thiên đường.

 Bỏ sỉ Dụng Cụ Tình Dục Nalone Giúp Kích Thích Điểm G Phụ Nữ - SHP273 chính hãng

Cách sử dụng:

Sản phẩm Đức được cấu tạo hướng dẫn khá đpẹ mắt mới nhất và tế nhị đặc biết chất liệu là silicon ý tế cao cấp có độ đàn hồi mềm mịn giá bán , chịu dai Đài Loan , chịu va đập có nên chọn , phản hồi và khả năng chống thấm nước cao Hàn Quốc . Lên khi vệ sinh miễn phí và sử dụng sản xuất rất thuận tiện dễ dàng và dễ dàng cung cấp . Để bắt đầu cuộc vui tự sướng bằng thủ dâm chị em lắp Pịn sử dụng hoặc sặc pin đầy địa chỉ để thử dương vật giả chạy cho ổn định nhất phân phối . Dùng khăn ướt lau sạch bền để thủ dâm.

Xem thêm: Dương Vật Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Dành Cho Nam

Sử dụng Gel bôi trơn địa chỉ để tăng độ nhờn thảo luận và tạo cảm khoái cho môi trường giống như chuân bị quan hệ ở đâu với bạn tình thất tiết kiệm , vùng bộ phận sinh dục quà tặng của bạn tình đang bị kích thích hưng phấn cực đỉnh chuẩn bị cho cuộc chiến đấu.

Xem nhiều hơn ở đây: Website

Sau khi thủ dâm xong ăn trộm các chị em mang rửa sạch phơi khô qua app và tháo cất Pin ra khỏi dương vật giả khuyến mãi . Đưa dương vật giả vào hộp liêm phong kỹ nơi bán để tạo cho sản phẩm độ an toàn địa chỉ và kín đáo nhất dịch vụ tiết kiệm cũng có nên chọn để đảm bảo độ tế nhị cho chị em

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo