Đồ Chơi Tình Dục Pretti Love Dành Cho Nữ Giới Thủ Dâm - SHP294

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2343

Danh mục: Máy massage cho nữ

700.000₫ 864.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục nữ – dương vật giả 30 cấp độ rung Petty Love là dụng cụ dùng cho Chị Em phụ nữ có như cầu tình dục cao phản hồi nhưng lại chưa có người yêu hàng nhái , chồng đi công tác.Bạn có âm đạo to Đức nhưng cậu bé miễn phí của chồng bạn phản hồi quá nhỏ địa chỉ , chồng bạn yêu sinh lý nơi bán , làm bạn chán nản mới nhất và thất vọng.Bạn đổi trả đã tìm đến nhiều loại sextoy hàng giả nhưng nó chưa đáp ứng theo yêu cầu được nhu cầu chiết khấu của bạn.Biết miễn phí được điều này danh sách các chuyên gia tình dục shopee đã tạo ra sản phẩm sextoy – Đồ chơi tình dục nữ ở đâu tốt đặc biệt.

 Đánh giá Đồ Chơi Tình Dục Pretti Love Dành Cho Nữ Giới Thủ Dâm - SHP294 giá sỉ

Đồ chơi tình dục cho nữ giới mới nhất đặc biệt này có khả năng tổng hợp đặc biệt dùng cho nữ giới Trung Quốc , tốt nhất với nhiều đối tượng như: nam mát xa cho nữ hay nữ kích dục cho nữ ( đồng tính nữ) cho vào âm hộ một đầu cho vào hậu môn địa chỉ , Hàn Quốc với độ rung cực nhận xét như vậy hỗ trợ sẽ làm cho hàng nhái các nàng gần nhất rất sướng giá rẻ , khách hàng các nàng mới nhất sẽ thích quan hệ tình dục đặt hàng với bạn nhiều hơn giá bán lẻ , sự ham muốn dâm dục trong người nàng nước ngoài sẽ bộc lộ nhanh chóng nhất trước mặt bạn.

Giới thiệu chung:

  • – Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục nữ – dương vật giả 30 cấp độ rung Petty Love
  • – Mã SP: SHP294
  • – Thương hiệu: Petty Love
  • – Chất liệu: silicone y tế
  • – Thích hợp: phụ nữ đẹp , phụ nữ thanh toán , phụ nữ nhập khẩu , nam giới tổng hợp , mua hàng các cặp vợ chồng an toàn , người lớn
  • – Tần số: 30 tần số khác nhau
  • – Chiều dài: 20cm phản hồi , 19,5cm
  • – Đường kính: 3.4cm nhập hàng , 3.2cm
  • – Không thấm nước: 100% chống nước

Sextoy cho nữ dương vật giả cao cấp chắc chắn đại lý sẽ khiến nhiều Chị Em cảm thấy hài lòng Lazada và thích thú khi sử dụng nhập khẩu . Sản phẩm địa chỉ được nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân yêu thích siêu thị và chọn lựa Nhật Bản , Mang lại cảm giác tự tin tuyệt vời cho địa chỉ tất cả nhập khẩu những người sử dụng đăng ký . Loại dụng cụ này còn Mỹ được nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng thích cảm giác mới lạ chọn lựa.

 Đánh giá Đồ Chơi Tình Dục Pretti Love Dành Cho Nữ Giới Thủ Dâm - SHP294 giá sỉ

Mô tả chi tiết:

Sản phẩm tuy rung mạnh so sánh nhưng lại xưởng rất êm ái không gây ra theo yêu cầu bất cứ âm thanh hay tiếng ồn nào cả thanh lý . Với nhiều chế độ rung khác nhau tha hồ cho thanh lý các chị em lựa chọn  cho phù hợp đặt hàng với sở thích cửa hàng , kiểu rung sướng nhất khách hàng . Các ông chồng hãy mua nhập khẩu và sử dụng sản phẩm cho đổi trả các chị em khi giao hợp khuyến mãi với nhanh nhất các nàng đảm bảo giao hàng các nàng an toàn sẽ online rất phấn khích.Ban đầu khi nhận xét , mơn trớn bỏ sỉ các quý ông chỉ nên dùng chế độ rung nhẹ nhàng kích thích dần dần phản hồi các điểm nhạy cảm bên ngoài khách hàng của nàng như đầu vú đẹp , môi lớn âm đạo nhận hàng , hột le.

 Đánh giá Đồ Chơi Tình Dục Pretti Love Dành Cho Nữ Giới Thủ Dâm - SHP294 giá sỉ

Sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ có thiết kế thuôn hai đầu Hàn Quốc , giúp bạn miễn phí có thể dễ dàng tạo bảng giá các tư thế tự sướng khác biệt.Bạn Úc có thể vừa massage âm đạo hướng dẫn , mơn trớn môi lớn ấm đạo lấy hàng , đâm nhập khẩu , xoay ngoáy vào bên trọng.Cũng tại nhà có thể bạn trọc ngoáy hậ môn tạo cảm giác khác biệt theo yêu cầu , sung sướng mini . Được chế tạo Úc bởi chất liệu silicon Thái Lan đặc biệt giá bán lẻ , cao cấp lừa đảo . Bạn tốt nhất có thể quan hệ lắp đặt với sản phẩm ở ở đâu mọi tư thế đấu giá , thế giới mọi gốc đọ.Bạn tiki có thể uốn cong Pháp , đè nén đẹp , xoay ngoáy sản phẩm lắp đặt mà không sợ nó bị hỏng Đài Loan , chầy xước.Sản phẩm có tính đàn hồi cao giao hàng , cực kỳ bền dịch vụ và không thấm nước.

Đối tượng shop , người dùng

Việc tập luyên khuyến mãi với sản phẩm đa năng cực mạnh kiểm tra sẽ giúp cô bé kéo dài thời gian súng sướng an toàn , tăng thỏa mã địa chỉ , thời gian xuất tinh ở đâu cũng dài hơn lớn , cho cuộc chiến ân ái thanh toán trở lên thăng hoa ở đâu tốt , cuồng nhiệt hơn voucher . hỗ trợ Nếu bạn không tập luyện thường xuyên nhập khẩu , liên tục thế giới , cô bé tham khảo rất tiết kiệm có thể mini sẽ ít nước nơi bán , dịch nhảy ở đâu , lâu thỏa mãn. Đồ chơi tình dục nữ sử dụng đặc biệt– Sử dụng cho thanh lý những quý bà ngại gần gũi bền , thiếu tự tin nhận hàng , khô rát âm đạo Lazada , ít nước vệ sinh và dịch nhày online , thiếu thốn tình cảm vận chuyển , mini các phụ nữ chưa có người yêu cao cấp , thèm ham muốn theo yêu cầu . Các bé gái mới lớn có nên chọn , muốn tìm kiếm cảm giác thật bình luận nhưng chưa có điều kiện.

 Đánh giá Đồ Chơi Tình Dục Pretti Love Dành Cho Nữ Giới Thủ Dâm - SHP294 giá sỉ

Đã có dương vật giả giá rẻ hàng khủng này sử dụng thì giá sỉ các ông chồng khỏi phải lo lắng vợ mình ngoại tình nữa ở đâu tốt nhé báo giá . Phụ nữ ai danh sách mà không thích trong chuyện chăn gối siêu thị , phần lớn li hôn phản hồi , hay ngoại tình là do đời sống tình dục không nơi nào được đáp ứng siêu thị , thỏa mãn.Vì vậy hãy tin tưởng lấy hàng và sử dụng sản phẩm lừa đảo của chúng tôi an toàn để có hạnh phúc bền lầu.

Lợi ích khi sử dụng:

Các bạn hãy tới mua khuyến mãi và sử dụng đồ chơi tình dục nữ mua sắm đặc biệt tại “ Website ” giá rẻ để trải nghiệm cảm giác vận chuyển được quan hệ thực thụ khuyến mãi . Được cậu nhỏ cắm vào mua sắm , sâu dần showroom , sâu dần shop , đánh giá những đợt xung thần kinh làm thức tỉnh cơn dục tình. link web Nếu bạn sử dụng đều đặn tốt nhất . liên tục theo đúng hướng dẫn lừa đảo thì Lazada sẽ thế giới rất tốt cho khỏe sinh lý đấu giá của cá nhân giá rẻ . Cô nhỏ hàng giả của bạn nhập khẩu được massage một cách toàn diện giảm giá , kích thích dục vọng miễn phí , tăng trưởng kích thước cô nhỏ tốt nhất , có hiệu quả cao về điều trị về khô rát âm đạo giảm giá , lâu thỏa mãn.

 Đánh giá Đồ Chơi Tình Dục Pretti Love Dành Cho Nữ Giới Thủ Dâm - SHP294 giá sỉ

Sản phẩm giúp người dùng phát triển“cô bé”một cách nhanh chóng đánh giá và hoàn toàn không có hại.Giúp bình luận các chị em có khả năng massage toàn diện âm đạo đăng ký của mình shopee , kích thích điểm G khách hàng , tăng khoái cảm thanh lý , tăng cường thời gian “chiến đấu” giá sỉ . Làm điều hòa phụ kiện quá trình tiết dịch nhờn trong âm đạomột cách hài hòa lấy hàng , đều đặn.

Hướng dẫn sử dụng thảo luận và bảo quản:

Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung khuyến mãi sẽ ảnh hưởng tới âm đạo Đức , dẫn tới việc bị lây nhiễm chính hãng các bệnh tình dục nguy hiểm. giá bán lẻ Khi sử dụng đồ chơi tình dục nữ sản xuất đặc biệtbạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn hàng Hiệu nhằm tạo độ trơn mượt nhập khẩu , dễ chịu Pháp , thoải mái xuất xứ và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm dịu hơn đại lý . Và một khuyến mãi rất cực kỳ quan trọng là bạn cần chú ý đó là bạn phải bình luận tuyệt đối không quà tặng được sử dụng chung chim giả hàng Hiệu với người khác.

Các bước cụ thể:

1 miễn phí . Mở nắp hộp hàng giả của sản phẩm ra.

2 chất lượng . Gắng pin vào phần dưới sử dụng của chim giả.

3 ở đâu tốt . Bậc công tắc sản phẩm xưởng , tùy chỉnh cao cấp các chế độ rung theo nhu cầu bình luận của từng quý cô.

4 Thái Lan . tư vấn Thêm một gel bôi trơn lên phần lỗ bỏ sỉ của âm đạo đại lý và phần chim giả lớn nhằm tăng độ trơn mướt khi giao hợp

5 Hàn Quốc . Từ từ cho phần con cu giả đâm lỗ âm đạo miễn phí và hậu môn địa chỉ của có nên mua các quý cô amazon tiki tiếp theo là tận hưởng sự sung sướng giá rẻ , đê mê.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo