Đồ Chơi Tình Dục Kỳ Cục Cho Nữ - Cu Giả Phóng Tinh Như Thật - SHP350

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2347

Danh mục: Máy massage cho nữ

880.000₫ 1.492.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục cao cấp mô tả sự phóng tình kích thích là dòng công nghệ mới đồ chơi tình dục vệ sinh của nhất bản thương hiệu . nó khác to với các dòng đồ chơi tình dục thong thương là nó mô tả showroom được sự xuất tinh kích thích cực đỉnh khuyến mãi của dương vật thật,

Dương vật giả sử dụng cơ chế bơm hút chân không tiki với một  bình nén bơm hút chân không bằng phêu tròn cho phép quý ông sử dụng khi kích thích bạn tình bằng cách bóp lien tục làm cho bạn tình tạo độ hung phấn tột đỉnh nhập khẩu và khoái cảm giâng trào cuồn cuộn.

Đồ chơi tình dục cao cấp bơm hút chân không cho cảm giác chân thật đến từng cm phản hồi và làm chinh phục cung cấp tất cả an toàn các quý ông khó tính nhất Úc . Dương vật giả cao cấp bơm hút chân không dễ dàng với cơ chế bơm đầy làm cho quý chị em phải sương điên cuồng mới nhất và ngây ngất cung cấp . nổi tiếng Đặc biệt khả năng kích thích đỉnh điểm ở khả năng phóng phụ kiện các tia nước nhỏ vào trong lỗ âm đạo cực đỉnh làm chị em đê mê nó giống như độ cao trào online của đỉnh cực khoái lấy hàng và dương vật phóng ra tự động nhưng dòng tinh trùng nóng hổi tự động và si mê.

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Dương vật giả cao cấp mô tả sự phóng tình kích thích

Xuất xứ: Nhật Bản

Tổng chiều dài Hàn Quốc của sản phẩm là kích thước chuẩn là 195mm

Tổng đường kính chuẩn là 40mm

Tính năng : Khả năng tạo ra áp suất tiết kiệm để giãn nở thành dương vật.

Giá thị trường: 1.200.000 VNĐ.

Mua tại shop: 880.000 VNĐ.

Cấu tạo chính nhận xét của dụng cụ tình dục nam-dương vật giả bơm áp suất dễ dàng như sau: Tổng kích thước chiều dài Hàn Quốc dao động trong khoảng 150mm đến 240mm cao cấp . Trong đó size kích thước tiêu chuẩn chọn cho người phụ nữ châu á là 195mm.

Đường kính đặt hàng cũng tương tự như: đướng kích đấu giá dao động từ 28mm đến 4.2mm trong đó đường kính tiết kiệm được chọn làm kích thước tiêu chuẩn cho sản phẩm thích hợp nhất đổi trả với người phụ nữ châu á là 40mm hàng nhái . Sản phẩm luôn tạo ra nhiều kích cơ khác nhau khuyến mãi để quý chị em kiểm tra có thể cảm nhận Đài Loan và lựa chọn sản phẩm phù hợp đăng ký với mình nhất.

sextoy chính hãng có cấu tạo chính danh sách của dương vật giả phóng tinh cực đỉnh Trung Quốc như sau: Chất liệu là silicon y tế cao cấp tại nhà đã gần nhất được chứng nhật theo tiêu chuẩn về cục vệ sinh an toàn thế giới IFAA địa chỉ . nội địa phụ kiện được đánh giá là dòng vật liệu tốt nhất cho công nghệ làm đẹp nơi bán để nâng lưu đam mê khoái cảm cho chị em lên đỉnh ở đâu uy tín của khoái cảm so sánh . Dương vật giả mới nhất được thiết kế theo nhiều góc độ lệch khác nhau đấu giá có thể là xoay 45 độ thanh toán , 70 độ so sánh , 80 độ. đổi trả . nhập khẩu nhưng góc độ ưng ý cho lắp đặt các chị em chợ để thủ dâm nhát chính là 90 độ vuông góc cho tư thế thủ dâm thẳng đứng trung tâm và tạo tư thể lớn rất thoải mái đổi trả và vững chắc cho chị em lên đỉnh bảng giá của khoái cảm.

phản hồi Trên thân showroom của dương vật Lazada được thiết kế khuyến mãi những đường gân chi chit chằng chit phản hồi để tạo khoai cảm đan xen cực sướng bới chính Úc các đường gân đó tạo ra cảm giác cực khoái khi cọ sát vào bên trong thanh toán của cô nang âm đạo đại lý và làm cho cô phát kêu gào lên về sự sung sướng gần nhất của khoái cảm an toàn được kích thích đỉnh nhất tiki . thanh toán Đặc biệt phía dưới dương vật giả hàng khủng có đế tại nhà được thiết kế facebook để hít chân không cực đỉnh tạo độ vững chắc cho phụ kiện các tư thế thủ dâm hàng Hiệu của cô nàng âm đạo chất lượng và làn cho cô nàng không thể hạnh phuc hơn đươc .

Lực áp suất từ quả bóng bóp xách tay được bơm căng xưởng và phồng lên tạo lực đẩy sang dương vật giả Nhật Bản được thong qua nhập khẩu bởi một ống nối làm đầy căng phòng ăn trộm của dương vật lên từ đường kính nhỏ tới đường kính lớn sử dụng và làm cho khả năng kích thích giống như dương vật thật đang dần dần cương cứng đỉnh to của khoái cảm.

Chỉ vậy thô Mỹ đã kích thích sự ham muốn tò mò đẩy khoái cảm cửa chị em dễ dàng được đẩy lên cao trào khoái cảm giảm giá . Với khả năng sử dụng lực áp suất bên trong tạo ra quà tặng các lực đàn hồi an toàn rất tuyệt tham khảo với mềm mịm vệ sinh nhưng lại cương cứng vô cừng làm cho chị em không thể cưỡng lại sự sung sướng đỉnh cực khoái đó mini . Thái Lan Đặc biệt cách làm to cách làm to dương vật một cách tự nhiên xách tay các quý ông vận chuyển có thể sử dụng máy tập làm to dương vật địa chỉ hoặc bao cao su đôn dên phân phối để tăng kích cỡ cậu nhỏ

Đối tượng sử dụng:

Sảm phẩm dựa trên nguyên lý danh sách của lực bơn hơi như vật thảo luận sẽ kích thích sự đam mê giá rẻ của nhập hàng các bạn nữ là đỉnh cao trào nhất cao cấp . Đối miễn phí với đại lý những bạn nữ trẻ thống kê thì đây là sản phẩm thống kê quá lý tưởng bảng giá để kích thích sự đam mê hưởng thụ xách tay của amazon các bạn nữ tiki . tiết kiệm Đặc biệt sự tò mò đó nhanh nhất rất tốt voucher để nội địa các bạn nữ thử nhiệm khả năng về tình dục shopee của mình đặt hàng và khám phá thế giớ tình dục.

Điều đặc biết khi nhanh nhất các bạn nữ Úc lên đến cao trào báo giá của khoái cảm giá rẻ thì nơi bán khi đó lão bộ tiết kiệm sẽ bị kích thích mạnh bảng giá ở đâu tốt tận nơi có thể phân phối các bạn nữ không thể kìm chế nơi bán được lực tác dụng nhập khẩu của dương vật vào bên trong âm đạo giả đặt hàng sẽ gây ra tổn thương Đức . Nhưng siêu thị các bạn cứ yên tâm vì khả năng đàm hôi bằng lực áp suất cơ khọc hỗ trợ sẽ không gây ra tổn thương vùng kím giá rẻ và thâm chí làm cho hướng dẫn các chị em đạt siêu thị được khoái cảm như mini mong muốn theo yêu cầu của cao trào khoái cảm.

Cách sử dụng 

Cách sử dụng voucher thì quả thật hướng dẫn rất đơn giản bỏ sỉ . chỉ cần chọn vị trí thuận lợi tại nhà để đế hít chân không thống kê của dương vật giả  bám chắc chắn vào vị trí đó nhất khách hàng để thuận tiện cho thế giới các bạn nữ thủ dâm ở đâu . Sau đó sử dụng bóng bơm hơi đắt nhất để bơm căng dương vật làm cho dương vật phòng lên như sự theo yêu cầu mong muốn tổng hợp . lúc đó sử dụng them gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt shop và vùng trong đăng ký và ngoài tham khảo của âm đạo tạo ra môi trường thủ dâm cực đỉnh nhất đắt nhất tổng hợp mong muốn tạo chính hãng được khoái cảm ngây ngất nhất.

đắt nhất Khi dương vật giả hàng giả đã lăm chọn trong âm đạo theo yêu cầu thì sử dụng lực áp suất bơn ra bơm vào dương vật làm cho dương vật cử động to nhỏ thanh toán rất tổng hợp đã khi khích thích nhanh nhất các mạch máu bỏ sỉ của  cô bé âm đạo giả làm cho khả năng kích thích cao múa bảo hành được bơm xuống nhiều chính hãng và đẩy lên não bộ nhiều từ đó thuận tiện cho thương hiệu quá trình khoái cảm dễ dâng trào.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo