Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Siêu Phẩm Dương Vật Giả Rung Thụt Cực Phê - SHP444

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2352

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.200.000₫ 2.105.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dụng cụ đồ chơi tình dục cho nữ – dương vật giả rung thụt cực phê đang Mỹ được tư vấn rất nhiều Chị Em phụ nữ sử dụng giá bán lẻ và thích thú cửa hàng với món đồ chơi độc đáo này bền . Sản phẩm mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho Chị Em địa chỉ . Dương vật giả thủ dâm còn là sản phẩm qua app được ở đâu rất online rất nhiều cặp đôi vợ chồng tình nhân mua về sử dụng giá bán lẻ để kích thích sự hưng phấn mạnh mẽ hơn khi gần gũi sửa chữa , ái ân mua sắm .

Điểm cộng nhập khẩu của sản phẩm này là không ảnh hưởng tới sức khỏe nước ngoài , thế giới rất an toàn giá bán lẻ và đảm bảo vệ sinh cho người dùng tiết kiệm . Sản phẩm cung cấp được sản xuất theo công nghệ hiện đại trên thế giới Úc , có nên mua được kiểm tra nghiêm ngặt trong quy trình sản xuất.

 Nơi bán Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Siêu Phẩm Dương Vật Giả Rung Thụt Cực Phê - SHP444 chính hãng

Khẳng định mới đây chính hãng của mua hàng các chuyên gia sức khỏe: “ Thủ dâm cải thiện khả năng làm “chuyện ấy” tham khảo với người bạn tình giá rẻ . Việc thường xuyên thủ dâm đúng cách quà tặng và hiệu quả phân phối sẽ có so sánh những lợi ích nơi nào đặc biệt cho sức khỏe bỏ sỉ , giảm căng thẳng chợ , stress làm việc hiệu quả hơn hướng dẫn . Để thủ dâm mau chóng lên đỉnh sung sướng nhập khẩu những người phụ nữ bình luận có thể sử dụng nơi nào các loại “đồ chơi tình dục” xưởng thì rẻ nhất sẽ đem lại cảm giác khoái cảm nhanh hơn so dịch vụ với người không sử dụng.

Một trong thống kê những dụng cụ đang lắp đặt được sử dụng phổ biến nhất tại nhà hiện nay đó chính là dương vật giả có rung.

Dương vật giả cao cấp giá sỉ được làm từ chất liệu silicon mềm mịn dễ dàng với thông minh những đường gân kích thích tạo cảm giác mạnh mẽ khi cọ xát vào âm đạo mới nhất của nàng chất lượng , sản phẩm dương vật giả này là dụng cụ hỗ trợ sinh lý cho nữ tốt nhất hàng nhái hiện nay lừa đảo . Khác khách hàng với dương vật mới nhất của nam giới to , dương vật giả luôn trong trạng thái cương cứng giao hàng và sẵn sàng chiến đấu đặt hàng , mat xa xuất xứ và kích thích cô nhỏ ngào thét trong sung sướng.

Dương vật giả thực sự có nên chọn để lại nhiều cung bậc cảm xúc thú vị quà tặng với Chị Em Phụ Nữ thương hiệu , phản hồi nếu bạn đang khao khát tình yêu mãnh liệt bền mà chưa có gấu phụ kiện , nhận hàng hoặc bạn tình không thường xuyên cạnh bạn tại nhà thì dương vật giả vệ sinh sẽ là dụng cụ hỗ trợ đắc lức cho bạn.

 Nơi bán Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Siêu Phẩm Dương Vật Giả Rung Thụt Cực Phê - SHP444 chính hãng

Thông tin sản phẩm:

Mã SP: SHP444

Thương hiệu: Nhật Bản

Kích thước: 25cm x 3cm

Chất liệu: Silicon Y Tế ở đâu uy tín và nhựa ABS cao cấp

Công dụng: Kích thích nàng hưng phấn giá sỉ và sung sướng

Giá thị trường: 1.600.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 1.400.000 VNĐ.

Qùa tặng đi kèm: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp

Đồ chơi tình dục cho nữ – dương vật giả rung thụt cực phê giao hàng được nhập khẩu từ nhật bản phân phối giao hàng được làm từ 100% nhựa ABS cao cấp Hàn Quốc và silicone y tế mềm mại như dương vật thật mua hàng với kích thước sản phẩm dài 25cm showroom và đường kính 3cm đúng chuẩn kích thước dương vật thật đã qua sử dụng của người đàn ông phù hợ ở đâu tốt với sỡ thích khách hàng và nhu cầu quà tặng của mới nhất các chị em việt nam nói đổi trả riêng hàng giả và châu á nói chung chất lượng . Dương vật giả rung thụt đang cửa hàng được nhiều Chị Em hài lòng Đức và thích thú khi sử dụng nơi nào . Với nhiều cấp độ rung khác nhau chắc chắn cô bé lớn sẽ phải khóc thét vì sung sướng nhập hàng và hạnh phúc.

 Nơi bán Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Siêu Phẩm Dương Vật Giả Rung Thụt Cực Phê - SHP444 chính hãng

Sextoy cho nữ – dương vật giả cao cấp còn phụ kiện được trang bị tính năng thụt rung kho hàng và xoay tự động nhập hàng . nhanh nhất Bên trong phần lõi dương vật có thảo luận những hạt bi nhỏ khi khởi động showroom những hạt bi này vận chuyển sẽ chuyển động liên tục tạo sự ma xát cực lớn khi tiếp xúc thanh lý với âm vật tự động của nàng xưởng , khiến nàng chảy nước sướng liên tục khi dùng dụng cụ thủ dâm danh sách . đánh giá Đặc biệt facebook , trên thân dương vật còn thanh toán được trang bị chú thỏ mới nhất với đôi tai thông minh rung từ nhẹ nhàng đến mạnh bạo khiến nàng phải khóc thét vì sướng.

Đối tượng người dùng:

Đây là dụng cụ  giành cho nữ giới vận chuyển , sản phẩm tổng hợp được nhiều Chị Em đang độc thân cô đơn thèm khát tình yêu thống kê , khoái lạc đại lý , lấy hàng và hạnh phúc chọn lựa sử dụng dương vật giả cao cấp nhận hàng , tham khảo thêm một số mẫu mới tại đây: Websiteduong-vat-gia-cao-cap

trung tâm Những năm gần đây mini , sản phẩm còn xuất xứ được nhiều cặp đôi tình nhân thông minh , vợ chồng muốn thay đổi không khí quan hệ tình dục Hàn Quốc , thay đổi cảm giác lạ thích thú mua hàng và hài lòng khi sử dụng. Dương vật giả chim giả còn cửa hàng được nhiều người mua làm quà tặng sếp Úc , tặng sinh nhật kiểm tra hoặc tặng bạn bè người thân trong gia đình, Món quà độc đáo giá sỉ và vô cùng ý nghĩa.

 Nơi bán Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Siêu Phẩm Dương Vật Giả Rung Thụt Cực Phê - SHP444 chính hãng

Cách sử dụng:

Bạn dùng pin tiểu 2A gắn vào bộ điều khiển kiểm tra của dương vật Lazada sau đó dùng tay bật công tắc nguồn lên thông minh và điều chỉnh quà tặng các chế độ rung có nên mua và xoay tốt nhất của dương vật giả thanh lý . Tiếp đến xưởng , tại bộ phận điều khiển có nhập hàng các chế độ rung Nhật Bản , thụt xoay khác nhau Mỹ , bạn chọn lựa chức năng phù hợp nhất khiến bạn tình thỏa mãn thanh lý và sử dụng nhập hàng . Với nhiều cấp độ rung khác nhau tận nơi , bạn ở đâu tốt có thể thay đổi điều chỉnh Thái Lan các cấp độ này địa chỉ để tạo sự kích thích ở đâu và hưng phấn mạnh mẽ khi sử dụng.

 Nơi bán Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Siêu Phẩm Dương Vật Giả Rung Thụt Cực Phê - SHP444 chính hãng

Website khuyên bạn – Sau khi thỏa mãn chính hãng , bạn cần vệ sinh sạch hướng dẫn sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn cho khách hàng các lần sử dụng kế tiếp.

Xem thêm: Dương vật giả cao cấp màu tím kích thích cực phê

Cách vệ sinh báo giá rất đơn giản bảo hành , bạn Lazada có thể dùng khăn ướt lau sạch bộ phận sử dụng tổng hợp , tránh phần nguồn điện tiếp xúc giá sỉ với nước hướng dẫn . Một việc nữa bạn cần lưu ý nhanh nhất , dụng cụ này là đồ chơi cá nhân tại nhà , không nên sử dụng chung vệ sinh với nhiều người đề phòng cao cấp các bệnh lẫy nhiễm qua bộ phận sinh dục lấy hàng . Bảo quản nơi khô ráo kín đáo.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo