Đồ chơi người lớn cao cấp - kích thích âm vật hưng phấn - SHP420

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2371

Danh mục: Máy massage cho nữ

2.650.000₫ 3.232.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi người lớn cao cấp – kích thích âm vật hưng phấn mang tên Svakom Betty lớn được thiết kế sang trọng so sánh , vô cùng kích thích tốt nhất . Vận hành ổn định không gây tiếng ồn đấu giá . Được sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất nhập khẩu của Hoa Kỳ kho hàng . Dụng cụ có khả năng kích thích có nên mua những khu vực nhạy cảm nhất trên cơ thể nàng Trung Quốc , khiến nàng khóc thét vì sung sướng quà tặng và hạnh phúc thanh lý . Sản phẩm là sự chọn lựa hàng đầu Đức của sản xuất các cặp đôi tình nhân nhập khẩu , vợ chồng thích cảm giác mới lạ khi yêu amazon , Đây còn là sản phẩm Trung Quốc được nhiều người mua làm quà tặng bạn bè người thân trong gia đình tiki , món quà độc đáo Thái Lan và ý nghĩa.

Cung cấp Đồ chơi người lớn cao cấp - kích thích âm vật hưng phấn - SHP420 giá rẻ

Đã nhiều lần bạn bị vợ chê màn khởi đầu nhạt nhẽo vận chuyển và chán ngắt chiết khấu , bạn tự ti về sinh lực bỏ sỉ của mình.Hãy đến cửa hàng và sử dụng sản phẩm “Đồ chơi tình dục máy massage cao cấp” chất lượng của chúng tôi.Nó giúp massage âm đạo giá bán , tăng khoái cảm cho chị em Pháp , vợ ở đâu của bạn lắp đặt , giúp amazon các cặp vợ chồng đã qua sử dụng , shopee các cặp tình nhân nước ngoài , đồng tình có một đời sống tình cảm cửa hàng , ân ái thoải mái Đài Loan , dễ chịu đẹp . Sản phẩm có thiết kế độc đáo bé ở đâu nhưng mạnh rẻ nhất , kích thích cực chuẩn vào an toàn các vị trí trên âm đạo.Nó nơi bán có thể dễ dàng kiểm tra được đưa vào bên trong Pháp của âm đạo đại lý , có râu phụ nhỏ kích thích điểm G bền rất chính xác.

Giới thiệu chung:

Thông tin chi tiết:

– Mã SP: SHP420

– Tính năng: Massage điểm G nhận xét , Giải tỏa sinh lý hiệu quả,

– Chất liệu: Silicone thương hiệu , nhựa ABS cao cấp đặt hàng , an toàn không độc tính

– Chức năng: rung

– Kích thước: sản phẩm:  180*90*36mm

– Trọng lượng: 136g

– Sạc: 1.5 tiếng hàng Hiệu , Thời gian sử dụng 2 tiếng

– Full box : Phiếu bảo hành đại lý , sạc điện đấu giá , sách hướng dẫn sử dụng khuyến mãi , túi lụa đựng

– Hãng sản xuất: Svakom

– Giá thị trường: 2.900.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 2.650.000 VNĐ.

– Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp.

Đồ chơi người lớn cao cấp – kích thích âm vật hưng phấn là một trong đặt mua những sản phẩm chợ được Website phân phối độc quyền, lừa đảo với giá thành luôn rẻ hơn thị trường từ 5 đến 10% shop . Sản phẩm nhận xét được bảo hành 6 tháng gần nhất . Đường cong quyến rũ thông minh của đồ chơi tình dục Svakom Betty lướt êm bên trong cơ thể bạn không hề phát ra dịch vụ bất cứ tiếng ồn nào Đài Loan , giúp bạn tập trung tận hưởng niềm vui chợ . nước ngoài Đặc biệt Thái Lan , khuyến mãi với chất liệu 100% không thấm nước Mỹ và công ghệ xanh bảng giá , tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn sản xuất chiết khấu của Hoa Kỳ lừa đảo thanh toán các nước Châu Âu đặt hàng , Svakom Betty lắp đặt có thể cùng bạn phiêu lưu khắp nơi không ngại không gian chiết khấu , thời gian giá bán và trên hết là khách hàng tuyệt đối an toàn nhận hàng . Đó là phòng ngủ thông minh , phòng khách hay phòng tắm nhập khẩu , siêu thị bất cứ khi nào muốn vận chuyển , đồ chơi tình dục Betty đều sẵn lòng đáp ứng!

Cung cấp Đồ chơi người lớn cao cấp - kích thích âm vật hưng phấn - SHP420 giá rẻ

Mô tả chi tiết:

Sản phẩm Đức được thiết kế tinh gọn tuy nhiên đầy đủ thông minh các chức năng mua sắm của một chiếc máy massage.Pin tiểu nhỏ mua hàng rất dễ mua nước ngoài , dễ lắp đặt vận chuyển và sử dụng.Thân bền được thiết kế thêm thông minh các hạt nhựa nhỏ mềm giúp cọ sát vào thành âm đạo tăng ma sát tư vấn , tăng khoái cảm. xưởng Khi đó từng đợt xưng thần kinh khách hàng sẽ sinh ra showroom , nước dâm thủy tiết kiệm sẽ tuôn trào từ lỗ âm đạo.

Đồ chơi người lớn cho nữ này có bình luận được kích thước vô cùng hợp lý cho việc dạo chơi trong tình dục nơi nào , thông minh với kích thước lần lượt là 180*90*36mm hàng nhái các bạn vận chuyển sẽ có to được kích cỡ đủ xưởng để kích thích điểm g bên trong lẫn ngoài rồi rẻ nhất những cơn sóng rung mạnh mẽ len lỏi vào tận bên trong lổ âm đạo tạo cho mini các quý cô thêm phần ham muốn quan hệ đặt mua , Úc các quý cô chiết khấu có thể đưa tua dài vào bên trong lổ âm đạo bỏ sỉ hoặc hậu môn bảo hành vẫn gần nhất được điều này càng làm cho quý cô có thêm hưng phấn kiểm tra để giúp việc lên đỉnh nhanh chóng hơn.

Cung cấp Đồ chơi người lớn cao cấp - kích thích âm vật hưng phấn - SHP420 giá rẻ

Với phần thân giá bán của sản phẩm khách hàng được làm bằng silicon showroom rất mềm dẻo không hề có sự đau rát xảy ra ở đây. giá sỉ Nếu hướng dẫn các quý cô muốn kéo dài thêm thời gian tự sướng giá bán lẻ , thủ dâm nữa giá sỉ thì nên sử dụng thêm dòng sản phẩm gel bôi trơn âm đạo Thái Lan , khi sử dụng dòng gel bôi trơn lớn thì âm đạo Úc của quý cô trung tâm sẽ có chính hãng được độ ẩm tốt hơn cho địa chỉ dù quý cô mới nhất đã phóng hết tinh dịch ra ngoài rồi thông minh thì độ ẩm mua hàng vẫn còn xuất xứ được tốt như thế đẹp thì việc thủ dâm nội địa sẽ hàng giả được dài lâu hơn.

Lợi ích khi sử dụng:

Thủ dâm Đức , tự sướng hàng giả cũng cần có phương tiện cũng như biện pháp phải đúng cách theo khoa học địa chỉ thì mới đem lại kết quả tốt tự động và không bị ảnh hưởng đến sắc đẹp xưởng , sức khỏe sửa chữa cũng như tinh thần cho chị em mini . shopee Nếu đánh giá các bạn tự sướng không đúng cách hỗ trợ sẽ gần nhất để lại amazon rất nhiều hậu quả xưởng , phiền toái không đáng có cho bạn: cửa hàng có thể âm đạo nơi nào của bạn bị trầy khô showroom , xước khiến phản hồi , đau rát nhập khẩu rất nguy hiểm.Và điều này nhanh nhất cũng tương tự dễ dàng với nơi nào các bạn nam.

Cung cấp Đồ chơi người lớn cao cấp - kích thích âm vật hưng phấn - SHP420 giá rẻ

Hãy tượng tượng bạn nơi bán được cậu nhỏ cắm vào nhận xét , sâu dần xuất xứ , sâu dần vận chuyển , chính hãng những đợt xung thần kinh làm thức tỉnh cơn dục tình đăng ký . Từng hạt đã qua sử dụng , từng hạt cọ sát vào thành âm đạo hỗ trợ , thành hậu môn.Cô nhỏ nổi tiếng , cậu nhỏ nổi tiếng của bạn trung tâm được massage một cách toàn diện lớn , kích thích dục vọng tư vấn , tăng trưởng kích thước cô nhỏ tổng hợp , có hiệu quả cao về điều trị về khô rát âm đạo chính hãng , lâu thỏa mãn. link web Nếu bạn sử dụng đều đặn nhận hàng . liên tục theo đúng hướng dẫn đăng ký thì mua sắm sẽ voucher rất tốt cho khỏe sinh lý so sánh của cá nhân.

Hướng dẫn sử dụng kiểm tra và bảo quản:

 Sản phẩm sextoy hàng giả cũng như đồ dùng dịch vụ của bạn vậy.Bạn dùng cẩn thẩn đã qua sử dụng thì sản phẩm thảo luận sẽ bền lâu thương hiệu và chất lượng tốt.Vì vậy thanh lý , phụ kiện các bạn nên sử dụng chúng một cách đúng cách.Nhằm tạo hiệu quả tối ưu từ sản phẩm. Thái Lan Sau đây mời thống kê các bạn tham khảo cách bảo quản sản phẩm.

Cung cấp Đồ chơi người lớn cao cấp - kích thích âm vật hưng phấn - SHP420 giá rẻ

Các bước sử dụng sản phẩm cụ thể:

– Sạc đầy pin trước khi sử dụng lần đầu tiên (chỉ sử dụng thiết bị sạc tiêu chuẩn miễn phí của SVAKOM).

– Làm sạch hàng giả và khử trùng trước khi sử dụng (khả năng chịu nước đặt mua của thiết bị là IPX4).

– Bạn nên sử dụng bao cao su khách hàng hoặc Gel bôi trơn thanh lý để có cảm giác thân mật nhất quà tặng với sản phẩm

1 nơi nào . Phím chức năng

– Bật/Tắt : Giữ nút S trong 2 giây.

– S Mode : Bấm nút S 1 lần (khi không ở chế độ S mode)

– Nhắc lại S mode : Bấm nút S 2 lần (khi đang ở chế độ S mode).

– Tăng cường độ rung : Bấm nút ▲

– Giảm cường độ rung : Bấm nút ▼

– Trở về chế độ trước : Bấm 2 lần nút ▲

– Chuyển sang chế độ sau : Bấm 2 lần nút ▼

2 nhập hàng . Đèn báo chế độ

– Chế độ làm việc : Đèn sáng trắng

– Tắt rung : Đèn tắt sau khi nháy sáng trắng 3 lần liên tiếp

– Pin yếu : Đèn tắt sau khi nháy sáng đỏ 3 lần liên tiếp.

– Chế độ sạc : Nháy sáng trắng

– Pin đầy : Đèn sáng trắng

nổi tiếng Bên cạnh đó xưởng , Website còn là địa chỉ cung cấp nhiều dụng cụ chất lượng báo giá và uy tín nhất nhanh nhất hiện nay giảm giá , chắc chắn quà tặng sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc nơi bán và hài lòng khi sử dụng loại sản phẩm này tại cửa hàng đồ chơi người lớn tiki của chúng tôi tận nơi . Bạn phân phối có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm đang mini được giảm giá Úc và khuyến mãi giá tốt tại chuyên mục này : sextoy cho nữ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo