Chày Rung ZOBil - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Đa Năng - SHP313

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2394

Danh mục: Máy massage cho nữ

700.000₫ 1.029.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dụng cụ tình dục cho nữ shopee được thiết kế theo yêu cầu đặc biệt có khả năng kích thích ham muốn tình dục cực mạnh quà tặng , mang đến nơi bán những giây phút thăng hoa đăng ký và hạnh phúc nhất lắp đặt . Sản phẩm hàng nhái được đánh giá là chất lượng tốt nhất năm 2016.

Dụng cụ tình dục cho nữ nơi bán thương hiệu những lợi ích ăn trộm đặc biệt

– Sản phẩm dụng cụ tình dục cho nữ bình luận có thể giúp nhiều Chị Em thỏa mãn chiết khấu được nhu cầu sinh lý miễn phí của bản thân mình xuất khẩu mà chẳng cần bạn tình cạnh bên tiki . Dụng cụ này ở đâu được khuyến khích sử dụng thay vì kho hàng những phải tìm đến đại lý các tìm bạn khác giới.

– Được trang bị tính năng rung kích thích điểm G sử dụng , dụng cụ tình dục cho nữ khiến nhiều Chị thỏa mãn shopee và sung sướng nhiều lần mỗi khi khởi động chức năng vệ sinh đặc biệt này xách tay . Có không ít đánh giá các cặp đôi tình nhân chọn mua sản phẩm tận nơi để tạo không khí mới lạ khi yêu.

 So sánh Chày Rung ZOBil - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Đa Năng - SHP313 nhập khẩu

– Bộ phận chày rung đắt nhất được thiết kế nội địa để kích thích không chỉ tham khảo riêng điểm G đã qua sử dụng mà còn thống kê có thể kích thích ở đâu tốt các vùng nhạy cảm xung quanh trên cơ thể mini của nàng như nhũ hoa sản xuất , lưng theo yêu cầu , hậu môn tư vấn , bụng… xuất xứ Nếu bạn mới nhất đã từng xem tự động những bộ phim tươi mát chắc chắn Thái Lan sẽ biết dòng sản phẩm tuyệt vời này.

Dụng cụ tình dục cao cấp Đài Loan được sản xuất ở đâu?

Lần đầu tiên xuất bảo hành hiện tại Nhật Bản Nhật Bản , đại lý các sản phẩm dụng cụ tình dục cao cấp dành cho nữ giới địa chỉ đã thương hiệu được đông đảo ở đâu tốt mọi người chú ý ăn trộm và quan tâm thế giới , ở đâu tốt đặc biệt là phái đẹp dễ dàng . Họ cho rằng đây là một dụng cụ hỗ trợ sinh lý cần thiết tổng hợp và không thể thiếu trong cuộc sống này.

Áp lực thời gian amazon , tiền bạc làm ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần tại nhà cũng như khả năng tình dục shopee của bạn nhập hàng . Biết Hàn Quốc được điều này tổng hợp , sản xuất các nhà khoa học hàng nhái , Lazada các nhà nghiên cứu tình dục đặt hàng đã tạo ra địa chỉ các sản phẩm sextoy đánh giá , tình dục facebook nhằm giúp giải quyết vấn đề này.Giúp vận chuyển các cặp vợ chồng shopee , tham khảo các cặp tình nhân có nên chọn , đồng tình có một đời sống tình cảm dịch vụ , ân ái thoải mái nơi bán , dễ chịu.

Bài liên quanCho đến nay amazon , sản phẩm dụng cụ tình dục cho nữ giới vận chuyển đã có mặt tại thị trường Việt Nam facebook đã shop và đang Trung Quốc được thảo luận rất nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng chất lượng . Với nhiều mẫu mã đổi trả , chủng loại ở đâu , màu sắc hàng nhái và chức năng khác nhau – bạn nội địa có thể thỏa thích chọn mua một dụng cụ tình dục lắp đặt mà mình ưng ý nhất.

Thông tin chi tiết sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ

  • Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cho nữ – kích thích hưng phấn tốt nhất
  • Mã sản phẩm: SHP313
  • Thương hiệu: Nhật Bản
  • Kích thước: 25x4cm
  • Trọng lượng: 350gr
  • Công dụng: Kích thích điểm G nhập khẩu Mỹ các vùng nhạy cảm
  • Giá thị trường: 900.000 VNĐ.
  • Mua tại cửa hàng: 750.000 VNĐ.
  • Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn.

Đồ chơi tình dục cho nữ kiểm tra có thể mang lại ham muốn tình dục kiểm tra , mang lại khoái cảm đánh giá đặc biệt giá bán mà nhiều nam giới không thể làm khuyến mãi được giao hàng . gần nhất Nếu như dương vật người thật chỉ có khả năng cương cứng bình luận và bắn súng nội địa thì showroom các sản phẩm hỗ trợ tình dục lại có khả năng rung đắt nhất , xoay đã qua sử dụng , thụt hàng giả , ngoáy khiến cô nhỏ khóc thét lên vì sướng Lazada . Hãy tham khảo ngay Mỹ các dòng sản phẩm đồ chơi nơi bán được yêu thích nhất tại đây: Đồ chơi tình dục

Dụng cụ tình dục cho phụ nữ có chức năng gì?

Được trang bị 10 cấp độ rung khác nhau cửa hàng , đổi trả có thể kích thích từ thấp lên cao từ cao xuống thấp – sản phẩm dụng cụ tình dục cho phụ nữ mang đến shopee những khoái cảm mạnh mẽ.

Ngoài kích thích điểm G giá rẻ thì dụng cụ tình dục cho phụ nữ còn có khả năng massage lưng nhận hàng , nhũ hoa báo giá , bẹn… lắp đặt Chắc chắn Chị Em hỗ trợ sẽ có cung cấp những giây phút thư giãn tại nhà , thỏa mái nhất nơi bán . Rất thích hợp dễ dàng với cánh văn phòng sau phản hồi những giờ làm việc mệt nhọc bỏ sỉ , căng thẳng.

Dụng cụ tình dục cho nữ kích thích điểm G ăn trộm của Phụ Nữ có khả năng rung tự động nhiều cấp độ khi cọ xát âm vật ở đâu uy tín của nàng shopee sẽ tạo cảm giác hưng phấn đắt nhất và thỏa mãn đặt mua , dụng cụ này Mỹ được tốt nhất rất nhiều cặp đôi tình nhân Úc , vợ chồng muốn thay đổi cảm giác mới lạ khi quan hệ tình dục hàng nhái , bên cạnh đó sản phẩm đồ chơi người lớn cho nữ này còn mang đến sự hưng phấn mạnh mẽ nhất cho chợ các cô nàng đang độc thân cô đơn ở đâu uy tín mà chẳng cần bạn tình cạnh bên bảo hành . Sử dụng chất liệu silicon y tế cao cấp mềm mịn xuất xứ , an toàn chắc chắn hàng nhái sẽ mang lại nhiều sự kích thích cho nàng khi sử dụng đã qua sử dụng . Sản phẩm tiết kiệm được bảo hành 3 tháng thảo luận , chúng tôi cam kết dụng cụ hỗ trợ sinh lý này có giá luôn rẻ hơn thị trường 10%.

Đồ chơi tình dục cao cấp kích thích điểm G Pháp của Phụ Nữ này có khả năng chợ đặc biệt dùng cho nam giới khi họ muốn tăng cảm giác hưng phấn cho bạn tình hàng Hiệu của mình tại nhà . Sản phẩm có thiết kế sang trọng to , mày sắc tinh tế hài hòa an toàn nhưng cực kỳ quý phái.Các nàng thảo luận sẽ thích quan hệ tình dục nội địa với bạn nhiều hơn thống kê , sự ham muốn dâm dục trong người nàng rẻ nhất sẽ bộc lộ nhanh chóng nhất trước mặt bạn.

Khác hẳn chính hãng với nhiều dụng cụ đồ chơi khác mua sắm , sản phẩm kích thích điểm G Fairy  gần nhất được tích hợp sạc điện xuất xứ , thân thiện đã qua sử dụng với môi trường lớn và độ bền  bỉ cực cao phản hồi . Website luôn tự tin là địa chỉ cung cấp dụng cụ uy tín bậc nhất hiện ăn trộm với Thái Lan với hàng nhái các sản phẩm đa dạng mẫu mã đăng ký rất kích thích cho người sử dụng tư vấn . Sản phẩm đồ chơi người lớn Fairy từ lâu đắt nhất đã an toàn được nhiều người Nhật tin tưởng sử dụng tham khảo . Chúng thực sự mang lại niềm vui dịch vụ và hạnh phúc đấu giá với Đức tất cả lắp đặt mọi người.

Dụng cụ tình dục cho nữ tuy rung mạnh so sánh nhưng lại có nên mua rất êm ái không gây ra giá rẻ bất cứ âm thanh hay tiếng ồn nào cả vì nó sử dụng nguồn điện trực tiếp tại nhà . Với nhiều chế độ rung khác nhau tha hồ cho sử dụng các chị em lựa chọn  cho phù hợp chất lượng với sở thích đổi trả , kiểu rung sướng nhất vệ sinh . Các ông chồng hãy mua vận chuyển và sử dụng sản phẩm cho hướng dẫn các chị em khi giao hợp ở đâu tốt với ở đâu uy tín các nàng đảm bảo Mỹ các nàng sử dụng sẽ lớn rất phấn khích.Ban đầu khi siêu thị , mơn trớn nhập khẩu các quý ông chỉ nên dùng chế độ rung nhẹ nhàng kích thích dần dần giao hàng các điểm nhạy cảm bên ngoài Thái Lan của nàng như đầu vú mới nhất , môi lớn âm đạo hàng Hiệu , hột le facebook , điểm G.

 So sánh Chày Rung ZOBil - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Đa Năng - SHP313 nhập khẩu

Chất liệu nhựa ABS cao cấp chất lượng và bọc ở ngoài là 1 lớp silicon cao cấp không bao giả biến dạng hay tan chảy như 1 số sextoys giá bán được làm bằng silicon thường nhập hàng , đại lý hàng Hiệu có thể nói là sản phẩm nàylà 1 trong thông minh những máy massage tốt nhất thị trường gần nhất hiện nay .Và khó link web có thể sản phẩm nào thay thế hỗ trợ được Trung Quốc , mình chắc chắn rằng nó cung cấp sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái thống kê và phấn khích trước khi lâm trận vì ngoài khả năng kích thích cố bé nó còn có khả năng kích thích hậu môn lại thêm một lựa chọn hoàn hảo .

Dụng cụ kích thích điểm G xách tay của Phụ Nữ – Sử dụng cho voucher những quý bà ngại gần gũi xách tay , thiếu tự tin showroom , khô rát âm đạo đã qua sử dụng , ít nước ở đâu và dịch nhày tận nơi , thiếu thốn tình cảm đã qua sử dụng , showroom các phụ nữ chưa có người yêu mua sắm , thèm ham muốn nhập khẩu . Các bé gái mới lớn tốt nhất , muốn tìm kiếm cảm giác thật tại nhà nhưng chưa có điều kiện.

Dụng cụ tình dục giá rẻ phân phối và cao cấp có gì khác nhau?

Được thiết kế bên ngoài giống nhau Đài Loan , tuy nhiên sử dụng các sản phẩm dụng cụ tình dục này thông minh vẫn có có nên chọn những điểm khác nhau cơ bản như chức năng phụ kiện , chất liệu sửa chữa , thương hiệu..

Không ít khách hàng chọn mua dụng cụ tình dục làm quà tặng người thân lừa đảo và bạn bè trong gia đình tiki . Nhưng họ đang phân vân giữa dòng cao cấp tại nhà và giá rẻ tư vấn , vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn thống kê nhé.

Dụng cụ tình dục giá rẻ

Sản phẩm dụng cụ tình dục giá rẻ thích hợp thanh toán với bảo hành tất cả Chị Em hàng Hiệu , nhập hàng với giá thành hợp lý – chức năng phổ biến là rung tiki và dùng pin online thì dòng sản phẩm dụng cụ tình dục giá rẻ giá bán lẻ được nhiều Chị Em chọn lựa.

 So sánh Chày Rung ZOBil - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Đa Năng - SHP313 nhập khẩu

Tuy nhiên tại nhà , dụng cụ tình dục giá rẻ có một nhược điểm duy nhất đó chính là dùng pin lên thống kê rất nhanh hết khi sử dụng liên tục địa chỉ . Đây là điểm trừ cơ bản chiết khấu của dòng sản phẩm này.

Dụng cụ tình dục cao cấp

Mặc vệ sinh dù có giá mắc hơn sản phẩm thông thường qua app , ăn trộm nhưng dụng cụ tình dục cao cấp lại có nội địa những chức năng vô cùng đặt hàng đặc biệt – trang bị nhiều cấp độ rung khác nhau link web sẽ làm CHị Em hài lòng nhất khi sử dụng.

Dụng cụ tình dục cao cấp sử dụng chế độ sạc pin tự động –thông minh giống như sạc điện thoại quà tặng . Và chắc chắn thời lượng sử dụng mới nhất sẽ đắt nhất được tăng lên đáng kể khi dùng.

Địa chỉ mua dụng cụ tình dục cho nữ

Để mua dụng cụ tình dục cho nữ bạn Đài Loan có thể đến trực tiếp cửa hàng tại khu vực TPHCM mới nhất và Hà Nội nhận hàng với địa chỉ shopee dưới đây:

Các khách hàng ở tỉnh khác vận chuyển nếu muốn mua đồ chơi tình dục cho nữ phản hồi , cửa hàng ở đâu uy tín của chúng tôi bảo hành sẽ gửi hàng theo hình thức chuyển phát nhanh – nhận hàng giá sỉ và thanh toán.

Sản phẩm giúp người dùng phát triển“cô bé”một cách nhanh chóng tham khảo và hoàn toàn không có hại.Giúp kho hàng các chị em có khả năng massage toàn diện âm đạo ở đâu tốt của mình mới nhất , kích thích điểm G cao cấp , tăng khoái cảm hàng Hiệu , tăng cường thời gian “chiến đấu” qua app . Làm điều hòa dễ dàng quá trình tiết dịch nhờn trong âm đạomột cách hài hòa tổng hợp , đều đặn.

 So sánh Chày Rung ZOBil - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Đa Năng - SHP313 nhập khẩu

Hướng dẫn cách dùng:

Đồ chơi tình dục cao cấp Fairy  đặt mua được tích hợp chế độ sạc điện đấu giá , hướng dẫn rất tiện lợi khi sử dụng giá sỉ . Trước khi dùng hàng nhái , bạn cần kiểm tra bộ phận nguồn đặt hàng , hãy đảm bảo chắc chắn lượng Pin hoạt động đủ kh i dùng xưởng . Tiếp đến tự động , trên bộ phận điều khiển dụng cụ có 3 nút bấm cảm ứng cung cấp bao gồm nút T – đây là nút khởi động theo yêu cầu , nút + – đây là nút tăng giảm tốc độ tự động . Tùy vào sở thích gần nhất của mỗi người bền nhận hàng các bạn amazon có thể chọn cho mình chế độ phù hợp nhất.

Cách vệ sinh sản phẩm:

Sau khi thỏa mãn Pháp , bạn cần vệ sinh sạch online sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn cho vệ sinh các lần sử dụng kế tiếp hàng giả . Cách vệ sinh miễn phí rất đơn giản nơi bán , đầu tiên bạn cần có một khăn ẩm ướt kiểm tra sau đó lau vùng phân phối đã sử dụng trung tâm . Với chất liệu silicon mềm mịn việc vệ sinh dụng cụ xuất xứ trở lên thật dễ dàng thông minh và cực đơn giản giao hàng . Để đảm bảo an toàn cho thiết bị bạn không nên nhúng thiết bị vào nước.

Lưu ý khi sử dụng:

Fairy là dụng cụ đồ chơi người lớn cá nhân facebook , không nên sử dụng chung sản phẩm này tư vấn với đối tượng khác đề phòng đẹp các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục phân phối . Sản phẩm đồ chơi tình yêu này cần phải vệ sinh sạch cao cấp sẽ sau khi dùng nhận xét . Đảm bảo an toàn giá bán tuyệt đối cho bạn Úc . Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ vận chuyển , bảo quản nơi khô ráo kín đáo phụ kiện . Tham khảo thêm sản phẩm : trứng rung tình yêu

Video hướng dẫn sử dụng:

Với 5 năm cung cấp dụng cụ hỗ trợ sinh lý cho nam hỗ trợ và nữ online , chúng tôi tự tin là địa chỉ số 1 tại Việt Nam chuyên cung cấp so sánh các mặt hàng sinh lý này tư vấn . nội địa Khi mua tại cửa hàng Trung Quốc , đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng danh sách của chúng tôi Thái Lan sẽ hỗ trợ bảng giá và tư vấn cụ thể hướng dẫn , tỉ mỉ giúp bạn chọn đã qua sử dụng được sản phẩm đồ chơi tình dục ưng ý nhất tiết kiệm . Mọi thông tin chi tiết tiết kiệm , xin quý khách tổng hợp vui lòng liên hệ tới bộ phận chăm sóc khác hàng – 0938411000 thương hiệu , Xin cảm ơn!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo