Chày Maxa Magic Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Các Qúy Bà - SHP246

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2395

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.450.000₫ 1.648.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục nữ – chày rung kích thích âm vật khóc thét nơi bán được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu tại Nhật Bản vận chuyển , Trung Quốc với thiết kế thông minh tại nhà , sử dụng chất liệu silicon cao cấp mềm mịn đàn hồi tự nhiên mang lại cảm giác tự tin thanh toán và hưng phấn nhất cho bất kỳ ai khi sử dụng loại dụng cụ hỗ trợ này.

Dụng cụ này được nhiều Chị Em thích thú chọn lựa làm sản phẩm thủ dâm tự sướng mang lại cảm hứng mạnh mẽ khi dùng đổi trả . chợ Bên cạnh đó dễ dàng , đồ chơi người lớn này còn đại lý được rẻ nhất rất nhiều người chọn mua làm quà tặng độc đáo cho bạn bè người thân trong gia đình – món quà ý nghĩa lắp đặt và độc đáo.

 Giá sỉ Chày Maxa Magic Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Các Qúy Bà - SHP246 mới nhất

Máy matxa (MASSAGE) tình dục cao cấp kích thích nhũ hoa ăn trộm và điểm G Đức của chị em là sản phẩm  dụng cụ đồ chơi tình dục cao cấp giúp chị em đạt nổi tiếng được khách hàng những khoái cảm cực đỉnh như Trung Quốc mong muốn cao cấp . Sản phẩm là sự kết hợp cho massa cơ thể so sánh , massa nhũ hoa Trung Quốc , massa âm đạo.

Massa cơ thể nơi nào sẽ làm tăng cường kích thích giải tỏa tâm sinh lý tạo cảm giác thư giãn đã qua sử dụng . Massa nhũ hoa làm cho nhũ hoa cương cứng săn chắc nhập khẩu và bo tròn chống sự chảy sệ sau khi sinh nở tư vấn . Kích thích điểm G âm đạo link web để thỏa mãn về tâm sinh lý tình dục cho chị em phụ nữ.

Thông tin chi tiết:

– Chức năng: Massage điểm G đặt hàng , giải tỏa sinh lý hiệu quả

– Chức năng khác: mát xa toàn thân

– Thể loại: Mát xa điểm G ở đâu tốt , mát xa cơ thể

– Chất liệu: ABS giao hàng và silicone y tế cao cấp thảo luận , an toàn cho người sử dụng

– Rung: 10 cấp độ rung địa chỉ . Độ rung: Siêu mạnh thảo luận .  Xuất xứ: Nhật Bản

– Chiều dài sản phẩm: 32 cm Hàn Quốc . Đường kính: 5.5 cm so sánh . Trọng lượng : 420g

– Đầu sản phẩm: Mềm vừa đủ cửa hàng . Bẻ cong: Đầu sản phẩm xách tay có thể bẻ cong

– Sử dụng điện: Nguồn điện 220 V (cắm điện trực tiếp nên độ rung xách tay rất mạnh Trung Quốc , tiện lợi sử dụng)

– Thời gian dùng: 60 – 90 phút hoạt động nơi bán , nghỉ 5 phút phụ kiện , shopee sau đó sử dụng tiếp.

– Giá thị trường: 1.600.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 1.450.000 VNĐ.

Dụng cụ massa cao cấp kích thích nhũ hoa thảo luận và điểm G nội địa của chị em là sản phẩm dụng cụ đồ chơi tình dục nữ cao cấp giúp chị em đạt được đánh giá những khoái cảm cực đỉnh như bảo hành mong muốn to . Sản phẩm là sự kết hợp cho massa cơ thể shopee , massa nhũ hoa giá rẻ , massa âm đạo nơi bán . Massa cơ thể giảm giá sẽ làm tăng cường kích thích giải tỏa tâm sinh lý tạo cảm giác thư giãn.

Massa nhũ hoa làm cho nhũ hoa cương cứng săn chắc nơi nào và bo tròn chống sự chảy sệ sau khi sinh nở tiết kiệm . Kích thích điểm G âm đạo thống kê để thỏa mãn về tâm sinh lý tình dục cho chị em phụ nữ.

 Giá sỉ Chày Maxa Magic Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Các Qúy Bà - SHP246 mới nhất

Cấu tạo chính:

Dụng cụ massa cao cấp kích thích nhũ hoa miễn phí và điểm G xuất khẩu của chị em là một sản phẩm hoàn hảo tư vấn và đa năng sử dụng kích thích toàn diện cho chị em đạt bình luận được online những khoái cảm cực đỉnh cửa hàng . Với chất liệu là silicon y tế cao cấp luôn tạo ra độ mềm mịm khi Massa shopee để tạo ra địa chỉ những khoái cảm cực đỉnh.

Với 12 cấp độ rung khác nhau bảo hành sẽ tạo ra bảng giá những rung động kích thích giá bán nhằm thảo mãn xuất khẩu mọi nhu cầu dễ dàng của chị em phản hồi , giúp chị em dễ dàng lên đỉnh tư vấn của khoái cảm nhận xét . Nguồn nuôi nơi nào được sử dụng cao cấp với khay Pin 4 Pin giúp di trì nguôn Pin hoạt động lâu dài tiki , tiết khiệm năng lượng ít hao Pin shopee . chợ Đặc biệt sản phẩm lấy hàng bao gồm 3 đầu phụ thông minh đã qua sử dụng để massa gần nhất mọi ngõ ngách xưởng của đẹp tất cả chị em làm chọ chị em sướng cực đỉnh qua app và điên cuồng.

Đối tượng link web , người dùng

Dùng cho giá bán tất cả danh sách các chị em phụ nữ khách hàng . Đối Nhật Bản với chính hãng những bạn trẻ là sinh viên ăn trộm hoặc dân văn phòng sau thời gian nghiên cứu có nên mua và làm việc mệt mỏi Lazada với Dụng cụ massa cao cấp kích thích nhũ hoa giá rẻ và điểm G link web của chị em facebook sẽ massa Đài Loan để thế giới các chị em tận nơi được thư giãn xuất xứ và đầy khí khái khoan thai quà tặng để tiếp tục công việc.

Đối giá rẻ với nơi nào những chị em thương xuyên có chồng nhận xét hoặc phải đi công tác xa nha do công việc lấy hàng thì Dụng cụ massa cao cấp kích thích nhũ hoa nhận xét và điểm G nhập hàng của chị em xưởng sẽ massa cơ thể đắt nhất và massa âm đạo tạo ra cho chị em nhập khẩu những khoái cảm cực đỉnh như chồng đang ở bên cạnh tận nơi . Đối trung tâm với chị em ngoại tứ tuần đang trong thời kỳ hồi xuân đăng ký thì sản phẩm Dụng cụ massa cao cấp kích thích nhũ hoa Mỹ và điểm G phân phối của chị em là trợ thủ đặc lực hàng giả để giải quyết tâm sinh lý cho chị em.

 Giá sỉ Chày Maxa Magic Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Các Qúy Bà - SHP246 mới nhất

bảng giá Những năm trở lại đây giao hàng , đồ chơi tình dục cho nữ đổi trả được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam thống kê , họ xem chúng như một vật dụng cá nhân cần thiết hỗ trợ sinh lý cho bản thân giảm giá . Sử dụng sản phẩm này giao hàng để làm giảm căng thẳng mệt mỏi đã qua sử dụng , lấy lại nguồn sinh khí mới Mỹ để làm việc miễn phí được hiệu quả hơn vận chuyển . Để sở hữu đổi trả những sản phẩm chất lượng phụ kiện với giá thành đánh giá ưu đãi nhất bạn xuất xứ có thể liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng theo số điện thoại – 0938411000.

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp tốt nhất các chị em dùng đánh giá để massa thân thể nhận hàng , giúp nhũ hoa săn chắc hơn mới nhất , giúp đặt mua các chị em kích thích điểm G đại lý để giải tỏa tâm sinh lý tình dục xách tay . Đối sản xuất các bạn là sinh viên sau những giờ học tập thật mệt mỏi kho hàng thì Dụng cụ massa cao cấp kích thích nhũ hoa hướng dẫn và điểm G chiết khấu của chị em ở đâu sẽ giúp cho nhập khẩu các bạn thư giãn giá rẻ và giải tỏa sinh lý tình dục đã qua sử dụng để đáp ứng nhu cầu về tình dục.

Đối rẻ nhất với nhập khẩu những bạn sống một hình hay chồng đi công tác xa thường xuyên địa chỉ thì sản phẩm nơi nào cũng giúp khuyến mãi các bạn giải tỏa nhu cầu tình dục địa chỉ bất cứ lức nào mua hàng . Sản phẩm Trung Quốc cũng giúp cho Thái Lan các chàng dùng khách hàng để massa cho bạn tình làm cho bạn tình hưng phấn hơn.

 Giá sỉ Chày Maxa Magic Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Các Qúy Bà - SHP246 mới nhất

Hướng dẫn sử dụng nhập hàng và bảo quản: 

Sử dụng 4 Pin tiểu lắp vào khay Pin thông minh , đưa khay Pin vào an toàn và tiến hành chạy thử bằng cách nhấn to các nút điều khiển cho Dụng cụ massa cao cấp kích thích nhũ hoa giá bán lẻ và điểm G chạy êm ái nhất nhập khẩu . Sau đó Dụng cụ massa cao cấp kích thích nhũ hoa tiết kiệm và điểm G massa toàn bộ thân thể gần nhất để tạo ra cảm giác thoải mái nhất siêu thị . Xem thêm: Shop Tình Dục Hạnh Phúc

chất lượng Khi cần massa điểm G qua app có thể sử dụng tận nơi những đầu phụ massa đa năng tư vấn để kích thích hưng phấn sửa chữa . tận nơi có thể sử dụng thêm Gel bôi trơn xách tay để ở đâu uy tín quá trình massa đạt khoái cảm cực đỉnh hơn.Sau khí massa xong tiến hành rửa sạch tự động và phơi khô nới thoáng mát rồi cất đi Đức . Bạn khuyến mãi cũng đặt hàng có thể sử dụng kèm thêm bao cao su

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo