Black NENO - Ngạc Nhiên Với Dòng Đồ Chơi Nữ Cao Cấp - SHP549

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2396

Danh mục: Máy massage cho nữ

5.000.000₫ 7.937.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Black NENO – Ngạc Nhiên Với Dòng Đồ Chơi Nữ Cao Cấp nhất kiểm tra , giúp cho chị em sướng điêm cuồng gần nhất và dễ dàng nhập hàng lên đến cao trào đỉnh điểm link web của khoái cảm nhanh nhất , giúp kích thích hưng phấn chị em cực đỉnh đánh giá để mang lại nhập khẩu những giây phút tuyệt vời nhất giảm giá và mang lại showroom những hưng phân đỉnh điểm nhất chi khả năng lên đỉnh cao trào khoái cảm.

Sản phẩm là sự kết hợp công nghê hiện đại nhất vệ sinh và giúp khả năng kích thích mạnh mẽ nhất giúp cho chị em tận hưởng đươc sửa chữa nhưng hương vị đổi trả đã nhất mang lại đến sửa chữa những giấy phút đỉnh điểm cực khoái,

 Địa chỉ bán Black NENO - Ngạc Nhiên Với Dòng Đồ Chơi Nữ Cao Cấp - SHP549 cao cấp

Sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp là kết quả mua sắm của công nghệ cao dùng cho thiết kế tại nhà và sản xuất shopee những dòng đồ chơi cao cấp dùng kích thích lừa đảo và tạo cho chị em hưng khả năng hưng phấm mạnh mẽ nhất chưa có chồng bê cạnh chính hãng siêu thị cũng giúp cho chị em lừa đảo lên đến cao trào đỉnh điểm lừa đảo của cực khoái vận chuyển . Cấu trúc nhỏ gọm đẹp nơi nào và cực kỳ thuận tiện cho việc sử dụn kiểm tra cũng như khả năng kích thích chị em to để chị em đạt mua hàng được nhũng trạng thái hưng phấn tốt nhất.

 Địa chỉ bán Black NENO - Ngạc Nhiên Với Dòng Đồ Chơi Nữ Cao Cấp - SHP549 cao cấp

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cho nam kích thích khả năng lên đỉnh

 Xuất xứ: Mỹ

Giá thị trường: 7.300.000 VNĐ .

Mua tại shop: 6.900.000 VNĐ .

Kích thước tổng thể đồ chơi tình dục cho nữ chiều dài 84 mm đấu giá , chiều cao 42 mm Đức . kích hước chất lượng của remove điều khiển 64 x 64 x 26 mm tự động , cho khả năng kích thích mạnh mẽ nhất nhập khẩu , dễ dàng điều khiển bằng tay cho sự hưng phán khoái trào nhất Nhật Bản , 8 chế độ rung ở Lazada những mức điều khiển khả nhau xuất xứ để cho khả năng đạt kích thích manh mẽ tận nơi và đỉnh đỉnh điểm cực khoái nhất nơi nào . Chất liệu là silicon cao cấp 100% không thấm nước cho khả năng lên hưng phấn tốt nhất chợ và có khả năng đạt đến độ trạng thái cao trào đỉnh điểm nhất nước ngoài và cho khả năng kích thích mạnh ẽm nhất lớn , đại lý với chất liệu không thấm nước sửa chữa sẽ tiện dụng cho khả năng vệ sinh nhận xét cũng như khả năng bảo quản độ an toàn cao nhất cho độ bền.

 Địa chỉ bán Black NENO - Ngạc Nhiên Với Dòng Đồ Chơi Nữ Cao Cấp - SHP549 cao cấp

Đồ chơi tình dục cho nữ – dương vật giả cao cấp lelo mang đến vẻ tự tim Lazada và thể hiện trung tâm được bản lĩnh đích thực về công nghệ nơi nào cũng như khả năng kích thích khoái cảm hưng phấn đỉnh cao trào nhất xuất khẩu . Leo là dòng thương hiệu nổi tiếng có nên chọn của mỹ chuyên sản xuất link web và phất triển đặt mua những dòng công nghệ cao mang đến khả năng kích thích cao trào hưng phấn nhát đánh giá . hàng giả Đặc biệt sản phẩm cững chú trọng đến phát triển quà tặng những mang link web với khả năng kích thích hưng phấn mạnh nhất giàng trung tâm riêng cho kiểm tra nhưng bạn có nhu cầu yêu cảm giác kích thích mạnh.

 Địa chỉ bán Black NENO - Ngạc Nhiên Với Dòng Đồ Chơi Nữ Cao Cấp - SHP549 cao cấp

Lelo là tổ hợp thích hợp giá bán lẻ của công nghệ cao về khả năng rung động Lazada cũng như khả năng kích thích mạnh mẽ hết giá rẻ . mua hàng với khả năng cấu tạo một đầu to link web , một đầu  nhỏ uống cong dễ dàng cho đại lý những khoái cảm tận nơi của chị em lên đỉnh điểm khi kích thích mạnh mẽ tại nhà những điểm G trong âm đạo cửa hàng lấy hàng cũng làm cho chị em hưng phấn tột đỉnh khoái cảm mua hàng . sản phẩm luôn luôn giúp chị em đạt đến trạng thái sung mãn nhất có nên mua . Dương vật giả cao cấp lelo mang đến sự tự tin cho thanh lý các quý ông thưởng thức thanh toán ở đâu uy tín các chị em lên đỉnh cao trào nhất.

 Địa chỉ bán Black NENO - Ngạc Nhiên Với Dòng Đồ Chơi Nữ Cao Cấp - SHP549 cao cấp

đấu giá Đặc biệt khả năng điều khiển từ xa giữa cục rung xưởng và remve là 8 m bình luận , kể cả trong điều khiện môi trường nước tham khảo như vậy nó kiểm tra sẽ thích hợp cho như cầu kích thích chị em ở bể bơi tham khảo , nhà tắm sản xuất hoặc Nhật Bản những điểm cần sửa chữa để kích thích tạo hàng giả . khuyến mãi gần nhất với khả năng kích thích mạnh mẽ hàng giả như vậy sản xuất sẽ giúp cho dịch vụ các cặp độ uyên ương tự sướng Pháp để kích thích màn dạo đầu hoàn hảo nhất.

 Địa chỉ bán Black NENO - Ngạc Nhiên Với Dòng Đồ Chơi Nữ Cao Cấp - SHP549 cao cấp

Hướng dẫn sử dụng:

Trong showroom những lần sử dụng đầu tiên quà tặng , nạp pin tại nhà với 2 tiếng đồng hồ liên tục trong 5 lần nạp đầu tiên amazon , tự động để đảm bào độ an toàn nhất cho sản phẩm hướng dẫn xuất khẩu cũng giúp cho sản phẩm có tuổi thọ tốt nhất facebook . khi dùng đại lý để kích thích quý ông hoạc khuyến mãi các bạn nữ dung them gel bôi trơn giao hàng để tạo độ trơn đắt nhất và môi trường kích thích tốt nhất cho tư vấn những khả năng hưng phấn mạnh mẽ nhất giá rẻ . lựa chọn thời điểm kích thích thông minh để thay đổi tần số rung tạo khoái cảm cực đăng ký đã nhất.

 Địa chỉ bán Black NENO - Ngạc Nhiên Với Dòng Đồ Chơi Nữ Cao Cấp - SHP549 cao cấp

Dùng bao cao su đôn dên là một trong báo giá những cách giúp quan hệ vợ chồng dễ dàng lên đỉnh điểm cao trào nhất voucher . Bạn mua sắm cũng có nên chọn có thể tham khảo thêm một số dụng cụ đồ chơi tình dục nam giá tốt.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Đại lý Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo