Mua Bao Cao Su Đôn Dên Brown Đầu Hình Trứng Cá - SHP1002

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2244

Danh mục: Bao Cao Su

199.000₫ 276.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sản phẩm Bao Cao Su Brown Đầu Hình Trứng Cá có quai đeo nằm trong danh sách mặt hàng mới nhất thanh lý của Website mua sắm , có tác dụng hỗ trợ giúp tăng kích thước đã qua sử dụng của dương vật Lazada rất tốt gần nhất , đồng thời còn cải thiện đáng kể thời gian quan hệ Lazada , gần nhất và giúp cho chị em có nơi nào được hàng nhái những cảm giác sung sướng không thể tả bình luận được bằng lời.

 Giá sỉ Mua Bao Cao Su Đôn Dên Brown Đầu Hình Trứng Cá - SHP1002 chính hãng

Các dòng bao đôn dên thanh toán được biết tới nhiều hơn trong địa chỉ những năm gầy đây quà tặng , sản phẩm không sử dụng những giúp anh em chiếm xuất khẩu được cảm tình trong mắt bạn đời trung tâm , showroom mà nó còn giúp gắn kết tình cảm đôi lứa an toàn , giúp cuộc yêu có phụ kiện được Trung Quốc những cảm giác mới lạ hơn xách tay , không còn vô vị như trước đây.

Baile Đánh Dấu Sự Trở Lại Bằng Siêu Phẩm Bao Cao Su Đôn Dên Brown

Không phô trương địa chỉ , cầu kỳ như cách PR sản phẩm bình luận của Đức các thương hiệu đình đám vận chuyển . Baile chọn giải pháp truyền thống khi giới thiệu siêu phẩm bao cao su đôn dên Brown đến so sánh mọi người một cách nhẹ nhàng Nhật Bản nhưng quà tặng rất ấn tượng.

địa chỉ Hiện nay trên thị trường có hàng Hiệu rất nhiều nội địa các sản phẩm hỗ trợ đời sống tình dục dành cho tổng hợp các cặp đôi yêu nhau nước ngoài , phổ biến nhất là dòng sản phẩm sex-toy đôn dên nhận xét . Một số mẫu đôn dên nổi tiếng mà bạn không thể bỏ lỡ: bao cao su đôn dên Hạnh Phúc

Đôn dên là dòng sản phẩm khuyến mãi được phái mạnh sử dụng nhiều nhất thống kê , tốt nhất bởi nó giúp nhiều nam giới thể hiện tận nơi được đẳng cấp đấu giá cũng như bản lĩnh thực thụ của đấng mày râu mỗi khi gần gũi.

 Giá sỉ Mua Bao Cao Su Đôn Dên Brown Đầu Hình Trứng Cá - SHP1002 chính hãng

Bao Cao Su Đôn Dên Brown là sản phẩm kiểm tra được làm từ silicon y tế cao cấp miễn phí , chính vì thế khi đeo vào dương vật đã qua sử dụng sẽ không gây ra link web những cảm giác khó chịu sử dụng , ngứa ngáy xuất khẩu , chiết khấu đặc biệt lại vệ sinh rất an toàn tổng hợp , hoàn toàn không gây ra tốt nhất bất cứ một tác dụng phụ gì cả.

Với thiết kế vô cùng chất lượng đặc biệt lấy hàng , phần đầu bao quy đầu được làm giống kiểu chùm trứng cá Lazada , hùng dũng dịch vụ , chắc chắn đây là đặc điểm đánh giá mà chị em cực kỳ yêu thích vệ sinh , khi đưa vào âm đạo chắc chắn hỗ trợ sẽ không có bình luận bất cứ một cảm giác nào nơi nào có thể tuyệt vời hơn.

Với phần đầu có amazon những vết nổi cộm lớn , việc tiếp xúc địa chỉ với điểm G bỏ sỉ của phụ nữ khi đưa vào âm đạo nhanh nhất cũng trở nên dễ dàng.

Đăc biệt sản phẩm này còn to được tích hợp thêm quay đeo Thái Lan , có quay đeo hàng giả sẽ giúp cho bạn giữ bao chắc chắn khi quan hệ thanh toán , giá rẻ Úc đặc biệt nó còn ngăn máu dồn về bao quy đầu chậm hơn từ đó dễ dàng sẽ làm gia tăng thời gian xuất tinh.

 Giá sỉ Mua Bao Cao Su Đôn Dên Brown Đầu Hình Trứng Cá - SHP1002 chính hãng

Giới thiệu chi tiết sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Bao Cao Su Đôn Dên Brown Đầu Hình Trứng Cá
  • Giá: 200.000 Bạn chỉ chính hãng có thể mua sản xuất được mức giá này khi mua sản phẩm rẻ nhất của shop Úc , còn ở trên thị trường giá thường giao động từ 300.000 – 350.000.
  • Công dụng: Giúp lừa đảo các anh chàng tăng kích thước cậu nhỏ Úc , tăng thời gian quan hệ nhập hàng , giúp chị em lên đỉnh một cách nhanh chóng.
  • Chất liệu: Silicon chính hãng theo yêu cầu , an toàn cho người sử dụng.
  • Kích thước: Dài 14cm lớn , rộng 4cm.
  • Cân nặng: 73g.

 Giá sỉ Mua Bao Cao Su Đôn Dên Brown Đầu Hình Trứng Cá - SHP1002 chính hãng

xách tay Những Công Dụng Tuyệt Vời Của Các Dòng Bao Donzen

Tăng khoái cảm cho cuộc yêu gần nhất , giúp việc ân ái bỏ sỉ của bạn có khách hàng những giây phút thăng hoa nội địa và mới lạ hơn.

Việc sử dụng sản phẩm này tận nơi sẽ giúp nam giới không còn bị tự ti về thời gian quan hệ link web , amazon hoặc kích thước cậu nhỏ cung cấp , shop bởi vì nó so sánh sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn chính hãng những nhược điểm đó.

có nên mua Ngoài ra nó còn là một yếu tố siêu thị , giúp bạn giữ chân đại lý được người tình ở đâu uy tín , nơi nào bởi vì có đắt nhất rất nhiều cặp đôi chia tay chỉ vì bạn trai không thể đáp ứng Trung Quốc được nhu cầu sinh lý.

Lưu ý: Sản phẩm này chỉ giúp thống kê các bạn gia tăng thời gian quan hệ bằng yếu tố vật lý có nên chọn , nó không đặt mua có thể thay thế thuốc chữa yếu sinh lý.

Cách Sử Dụng Bao Brown

mới nhất Nếu đây là đầu bạn sử dụng phản hồi , bạn nên làm theo showroom những lời khuyên showroom dưới đây mua sắm để có kho hàng được hiệu quả tốt nhất báo giá nhé.

  • 1: Ngâm sản phẩm vào nước ấm khoảng 5 phút địa chỉ , vệ sinh thật sạch phần trong gần nhất và phần ngoài địa chỉ , dùng máy sấy nhận hàng , địa chỉ hoặc khăn lau khô.
  • 2: Dùng một chút gel bôi trơn Nhật Bản , thoa đều vào bao đôn dên Úc , qua app để bảo vệ cho vùng kín bạn tình to , trong trường hợp quan hệ đổi trả quá hưng phấn.
  • 3: Đeo bao thống kê và tận hưởng cảm giác.
  • 4: Dùng xong vệ sinh sạch ở đâu uy tín sẽ rồi mua sắm , đem cất vào hộp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái tốt nhất

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo