Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3582

Danh mục: Dương vật giả đa năng

2.500.000₫ 3.289.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: Ynalone
  • CHẤT LIỆU: ABS cao cấp , Medical Silicone
  • CHỨC NĂNG: Rung - Cảm biến âm thanh
  • KÍCH THƯỚC: 35 x 210 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc - Sạc cổng USB

Mô tả chi tiết

Sextoy Nalone Rhythm có chức năng rung thay đổi theo nhịp điệu âm thanh tư vấn , nhận xét có thể phát ra từ giọng nói hay từ 1 đoạn nhạc nào đó giá sỉ được kết nối thông qua cổng Bluetooth.

Shop bán Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth có tốt không?Đây là sextoy tuyệt vời nhất dành cho mới nhất những cặp đôi đang phải xa nhau so sánh , Thái Lan và muốn đưa nhau cùng lên đỉnh bằng chính giọng nói đổi trả của bạn tình.

Thăng hoa theo điệu nhạc

Sự độc đáo đổi trả mà đồ chơi tình dục này showroom có thể mang lại cho người dùng địa chỉ , là khả năng rung theo từng nhịp điệu giảm giá riêng amazon . Đó nước ngoài có thể là sản xuất của 1 bài hát vệ sinh , 1 đoạn nhạc bền mà bạn yêu thích (Rất nhiều người có sở thích vừa thủ dâm vừa nghe nhạc) đại lý . Hay khuyến mãi có thể rung theo nhịp điệu dễ dàng của giọng nói siêu thị mà bạn phát ra phân phối , hay từ người ở đầu dây bên kia đang gọi tới.

Shop bán Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth có tốt không?

Rất nhiều sự lựa chọn phải không nào ! Và từ đó shopee , nơi bán sẽ cho bạn giá bán rất nhiều cách sử dụng theo sở thích nơi bán riêng nước ngoài của bạn hướng dẫn . Tất cả chỉ bằng thao tác đơn giản là kết nối sextoy hàng nhái với điện thoại qua Bluetooth địa chỉ . Hay bất kỳ thiết bị nào khác hàng nhái , như laptop báo giá , loa…

Tự sướng từ bên trong ra tới bên ngoài

Nalone Rhythm có thiết kế phù hợp cho bạn gái sử dụng thương hiệu để tự thủ dâm vận chuyển , tự sướng facebook . Đầu sextoy có góc cong hoàn hảo nơi nào để dễ dàng chạm tới kích thích điểm G sâu bên trong âm đạo.

Shop bán Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth có tốt không?

Mỗi khi đầu dương vật phụ kiện được đưa vào sâu nhất Nhật Bản , Pháp thì đồng thời âm vật (hột le) bên ngoài miệng âm đạo showroom cũng ăn trộm được kích thích cực sướng Úc , nhờ có nhánh rung silicon có 7 chế độ kích thích.

Shop bán Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth có tốt không?

Thiết kế theo tiêu chuẩn qua app và pin sạc bền bỉ

Với kích thước tiêu chuẩn voucher , phù hợp cho phụ nữ Châu Á Đức , Sexy Nalone Rhythm thanh lý có thể dùng cho bạn gái trẻ xuất xứ , cho tới phụ nữ hướng dẫn đã quan hệ nhiều lần.

Shop bán Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth có tốt không?

Nalone Rhythm sử dụng nguồn pin sạc hướng dẫn , giúp khả năng hoạt động bền bỉ Trung Quốc và mạnh mẽ nhất miễn phí . Mỗi khi dùng xong tại nhà , bạn chỉ cần sạc khoảng 2~3 tiếng kho hàng để nạp đầy pin.

Shop bán Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth có tốt không?

An toàn Mỹ với chất liệu silicon kết hợp tốt nhất với chức năng chống nước

Toàn bộ sextoy voucher được bao bọc nguyên khối bằng silicon y tế quà tặng . Chất liệu cao cấp giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng lừa đảo , ngay cả tư vấn với người có làn da nhạy cảm dễ dàng . tự động Nếu muốn an toàn Hàn Quốc tuyệt đối nhận hàng , bạn nên dùng thêm bao cao su báo giá nhé.

Shop bán Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth có tốt không?

Khả năng chống thấm nước 100% nhập hàng để bạn gái thoải mái sử dụng trong phòng tắm gần nhất , dưới vòi nước vận chuyển , hay ngâm mình trong bồn tắm amazon . Để vừa kiểm tra được thư giãn bỏ sỉ , vừa hàng giả được tận hưởng sự khoái lạc.

Với tư vấn tất cả giá rẻ những đặc điểm trên ở đâu , bỏ sỉ có thể thấy Nalone Rhythm là sextoy nhận hàng rất phù hợp cho bạn gái tự thủ dâm lắp đặt . tiki Hơn thế nữa đánh giá , là thủ dâm cùng bạn tình đang thương nhớ ở nơi xa chất lượng . Để 2 bạn cùng báo giá được lên đỉnh theo ở đâu những cách hoàn toàn an toàn riêng bảng giá của đôi bạn.

Mua Nalone Rhythm tại Chúng tôi bạn nhận kho hàng được gì

nhập khẩu Khi bạn mua sản phẩm thứ 2 bất kỳ trong cùng đơn hàng xách tay với Nalone Rhythm bạn quà tặng sẽ nhận ngay nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Tất cả địa chỉ các đơn hàng đều dịch vụ được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc dễ dàng với thời gian nhanh chóng rẻ nhất , sản phẩm nhập khẩu được gói kỹ lưỡng đăng ký , kín đáo đảm bảo sự chợ riêng tư khuyến mãi và tuyệt mật cho khách hàng.

Đến so sánh với Chúng tôi bạn đặt hàng sẽ có tốt nhất được hàng Hiệu những sản phẩm tốt nhất an toàn để giúp đời sống tình dục luôn viên mãn xưởng và trọn vẹn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo