Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4023

Danh mục: Dương vật giả đa năng

5.400.000₫ 8.181.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: Lelo
  • CHẤT LIỆU: ABS+Silicone
  • CHỨC NĂNG: Rung
  • KÍCH THƯỚC: 36125 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Máy rung âm đạo Lelo Elise 2 là dụng cụ tình yêu thuộc thương hiệu sextoy cao cấp đến từ Thụy Điển thương hiệu . Với thiết kế công thái học chạm đến điểm G tự động , máy rung hai động cơ mạnh mẽ phần đầu hàng nhái và phần đế sản phẩm mang đến nhiều khoái cảm cho phái đẹp mới nhất . Chất liệu silicon cao cấp đạt chuẩn quốc tế an toàn cho làn da nơi bán . Sản phẩm sạc pin nhanh đăng ký và chống thấm nước giúp bạn thỏa mãn nhu cầu sinh lý kể cả trong điều kiện môi trường ẩm ướt.

Cửa hàng bán Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu giá sỉ

Thiết kế công thái học kích thích điểm G

Máy rung vùng kín Elise 2 có thiết kế công thái học dài hơn tiki và dày hơn mua sắm , phần thân tốt nhất được tạo hình cao cấp với phản hồi những đường cong nhẹ nhàng phù hợp link web với vùng kín Mỹ , giúp chị em khi đưa máy thâm nhập vào “cô bé” một cách dễ dàng Nhật Bản . Kiểu dáng này giúp tác động điểm G nhiều hơn bền , tạo nên khoái cảm tuyệt vời.

Cửa hàng bán Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu giá sỉ

Elise 2 Lelo thiết kế đẹp mang tính thẩm mỹ cao nhập khẩu , kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình khi đi làm phụ kiện , đi chơi tư vấn hoặc đi du lịch trung tâm để đáp ứng kịp thời nhu cầu nội địa của mua sắm các chị em tư vấn . Bạn chỉ cần cất "người tình" này vào trong balo khách hàng hoặc vali lắp đặt của mình phản hồi , sản phẩm chỉ chiếm một diện tích vô cùng khiêm tốn thôi hàng giả nhé.

Cửa hàng bán Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu giá sỉ

Hai động cơ rung mạnh mẽ 8 chế độ rung cực êm

Dụng cụ massage nữ Lelo Elise 2 kích thích vùng kín có hai động cơ độc lập nằm ở phần đầu máy bền và đế máy cho phép chị em nơi bán được tận hưởng khoái cảm tại nhiều vị trí cùng một lúc tư vấn . Hãy tưởng tượng phần đầu Elise 2 chạm vào điểm G tạo sung sướng bên trong nhận xét thì thân máy rung bên ngoài tác động liên tục lên môi lớn qua app , môi bé địa chỉ , hột le khiến chị em có một niềm vui tình dục mạnh mẽ xách tay , thỏa mãn nổi tiếng và lên đỉnh.

Cửa hàng bán Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu giá sỉ

Đồ chơi tình yêu có 8 chế độ rung từ nhẹ đến mạnh cho chị em trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc xuất xứ , thỏa mãn nhu cầu sinh lý giảm giá . Tuy sản phẩm cho cảm giác rung mạnh mẽ thanh lý nhưng ưu điểm là máy Elise 2 kích thích điểm G không tạo ra tiếng ồn khách hàng , lấy hàng rất an toàn khi dùng thông minh mà không lo bị phát hiện khiến tình huống trở nên ngại ngùng.

Cửa hàng bán Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu giá sỉ

Mịn màng nội địa , êm ái

Tương tự như nhận hàng các sản phẩm sextoy người lớn khác phụ kiện của hãng Lelo, máy rung kích thích điểm G Elise 2 báo giá được sản xuất từ chất liệu silicone mềm mịn cho cảm giác mượt mà đấu giá , dễ dàng khi thâm nhập vào âm đạo như làm tình cùng dương vật thông minh của phái mạnh. Máy  massage cho nữ có tính đàn hồi tốt nên chị em yên tâm khi sử dụng cao cấp mà không lo làm biến dạng sản phẩm chính hãng nhé!

Cửa hàng bán Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu giá sỉ

shopee Bên cạnh đó giao hàng , Elise 2 LeLo không chứa phthalate gây hại cho sức khỏe làn da âm đạo nên chị em hoàn toàn an tâm sử dụng không lo dị ứng vùng nhạy cảm địa chỉ . Đồ chơi tình yêu thương hiệu được chứng nhận cửa hàng và cấp phép thương hiệu bởi Cơ quan Quản lý Thực phẩm link web và Thuốc Hoa Kỳ FDA cho phép lưu thông thị trường quốc tế nên nàng hoàn toàn báo giá có thể tin tưởng về chất lượng.

Sạc 2 giờ Pháp , dùng 2 giờ

Ưu điểm nổi bật quà tặng của pin máy rung Lelo Elise 2 là chỉ một lần sạc 2 giờ đồng hồ đẹp , đây dễ dàng cũng là khoảng thời gian nhận xét mà bạn amazon có thể tận hưởng niềm vui trung tâm với máy massage cho nữ nơi nào , nó đủ dài đại lý để cuộc vui xuất khẩu của bạn không bị gián đoạn lớn . Điều này cho thấy sextoy xách tay sẽ cùng bạn có showroom những khoảnh khắc tuyệt vời dễ dàng , trải nghiệm cuộc vui trọn vẹn hơn.

Cửa hàng bán Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu giá sỉ

Cáp USB kết nối ở đâu uy tín được cửa hàng với nhiều thiết bị như laptop hay sạc dự phòng đăng ký để bạn thuận tiện trong việc sạc pin cho sản phẩm đấu giá , Điều này online cũng phù hợp bảng giá với cho ở đâu tốt các chuyến du lịch hay công tác dễ dàng của bạn.

Kháng nước cực tốt

Máy kích dục âm đạo Elise 2 có khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt online , nhờ vậy tiện lợi cho chị em sử dụng ở facebook những nơi như phòng tắm so sánh . Trải nghiệm dưới vòi sen hay bồn tắm chắc hẳn lớn sẽ thảo luận rất thú vị hỗ trợ , xa tổng hợp hơn nữa là hồ bơi đấu giá , nơi rộng rãi không gian bao la cho bạn thỏa sức tận hưởng niềm vui tình dục mua hàng của mình.

Cửa hàng bán Máy rung vùng kín Lelo Elise 2 thương hiệu cao cấp từ Châu Âu giá sỉ

Tính năng này giúp chị em tự tin thử nghiệm lừa đảo các trải nghiệm mới mẻ đấu giá và thư giãn phụ kiện cũng như vệ sinh máy phân phối cũng trở nên dễ dàng hơn hỗ trợ . Đây là một trong mới nhất những đặc tính nổi bật làm nên sự khác biệt đã qua sử dụng của sản phẩm máy rung Elise 2 trong thị trường đồ chơi tình dục cao cấp đăng ký hiện nay.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo