Man Orange - Bao Cao Su Donzen Có Gai Của Nhật - SHP1169

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2242

Danh mục: Bao Cao Su

390.000₫ 513.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Mặc Úc dù chỉ là tân binh trong ngành công nghiệp sản xuất comdom khuyến mãi , quà tặng nhưng Yeain lại sản xuất được hướng dẫn các chuyên gia ở đâu tốt và khách hàng đánh giá xách tay rất cao về chất lượng Mỹ cũng như mẫu mã thiết kế địa chỉ . Nhìn vào dòng Bao Cao Su Donzen Có Gai Man Orange vừa ra mắt tại Chúng tôi tham khảo cũng đủ thấy sự khác biệt rõ ràng địa chỉ của một sản phẩm chất lượng.

Biết cách đưa thương hiệu các ý tưởng mới mẻ vào trong mỗi sản phẩm phân phối, Yeain khiến mới nhất rất nhiều người phải nhắc tới mỗi khi nói về bao cao su đôn dên cao cấp.

Man Orange – Dòng Bao Cao Su Gai Nhật Bản Kỳ Lạ

Với đặc thù thiết kế Hàn Quốc , bao cao su gai Man Orange có khả năng tăng độ to địa chỉ của dương vật shop và tăng độ dài tốt nhất của dương vật vệ sinh , chỉ cần sau vài giây khi dương vật đang ở trạng thái cương cứng xách tay và một chút ít gel bôi trơn là nhận xét các bạn quà tặng có thể làm cho cậu nhỏ nhập hàng của mình to lên theo một cách ưng ý nhất.

 Bảng giá Man Orange - Bao Cao Su Donzen Có Gai Của Nhật - SHP1169 giá tốt

Bao cao su gái giá sỉ được thiết kế thêm phụ kiện những gai nhỏ mịn bên trên thân làm cho khả năng kích thích dương vật khi đao bao cao su vào bảng giá sẽ tốt hơn nội địa , mang bảng giá được nhiều cảm giác hưng phấn khi kích thích showroom . cửa hàng đặc biệt hơn là độ lịt chặt đẹp của bao cao su giảm giá sẽ làm cho giá bán các bạn có địa chỉ những cảm giác kích thích như thật miễn phí , tạo lên một khối thống nhất cùng có nên mua với dương vật làm cho dương vật khi quan hệ tuần hoàn theo chu kỳ nhất định

Chi Tiết Về Dòng Bao Donzen Man Orange
  • Tên sản phẩm: bao cao su gai mịn tăng khả năng kích thích âm đạo cô bé
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Chất liệu: chất liệu silicon y tế cao
  • Tổng chiều dài 165 mm x đường kính 35 mm
  • Chiều dài tính từ đầu bao quy đầu xuống đáy: 135 mm
  • Chiều dài phần đôn bao quy đầu: 30mm
  • tốt nhất Trên thân bao khuyến mãi được thiết kế nhiều gai nhỏ mịnh Úc để tăng độ ma xát khi cọ sát to với âm đạo phía trong an toàn , làm cho nàng dễ dàng rung động sóng tình nhiều hơn trung tâm , tăng khả năng kích thích khoái cảm tình dục tại nhà và tạo lên đã qua sử dụng những hưng phấn cực đỉnh.

 Bảng giá Man Orange - Bao Cao Su Donzen Có Gai Của Nhật - SHP1169 giá tốt

Đài Loan Những Ưu Đãi xách tay Khi Mua Tại Shop Bao Cao Su Hạnh Phúc

Chương trình khuyến mai: thế giới hiện tại Shop Bao Cao Su Hạnh Phúc đang có chương trình khuyến mãi lớn giá bán 450.000 VNĐ khuyến mại còn 390.000 VNĐ amazon , nhanh chân lên vận chuyển các bạn không hàng Hiệu các sản phẩm mini sẽ hết hàng sớm mới nhất . cao cấp ngoài ra đến nội địa với shop đánh giá các bạn còn nhiều phần quà ăn trộm ưu đãi hấp dẫn khác.

kiểm tra Đặc biệt hơn đối danh sách với bảo hành những khách hàng mua sản phẩm lần thứ 2 thứ 3 miễn phí trở lên mini sẽ tư vấn được ưu đại giảm giá từ 10% đến 20% đến 30% hơn nữ lắp đặt , tùy thuộc vào chiết khấu những đơn hàng thương hiệu , số lần mua hàng cao cấp và trị giá đơn hàng cụ thể.

 Bảng giá Man Orange - Bao Cao Su Donzen Có Gai Của Nhật - SHP1169 giá tốt

Đến hướng dẫn với shop bảo hành các bạn địa chỉ sẽ chọn rẻ nhất được bình luận những dòng sản phẩm cao cấp ưng ý theo sở thích siêu thị của mình đảm bảo cho sức khỏe đấu giá và độ an toàn tốt nhất giá sỉ , mang đến gần nhất những cảm giác tươi mới tổng hợp và mới lạ hơn trong đời sống tình dục nội địa , đời sống phòng the sử dụng . xưởng Bên cạnh đó khi cậu nhỏ đã qua sử dụng đã địa chỉ được đeo bao cao su gai miễn phí sẽ làm cho đạt đủ tiêu chuẩn kích thích đổi trả , dễ dàng đi sâu vào trong âm đạo tìm khả năng làm tình thông minh được sung mãn nhất.

 Bảng giá Man Orange - Bao Cao Su Donzen Có Gai Của Nhật - SHP1169 giá tốt Note: Khám phá ngay sản phẩm bao đôn dên có thiết kế thân thuộc Trung Quốc nhưng hoạt động lại mạnh mẽ hơn chính hãng , mang lại cảm xúc tuyệt vời hơn tại đây : bao cao su đôn dên

Tại Sao Bao Cao Su Đôn Dên Của Nhật Lại Được Ưa Chuộng?

Bao cao su đôn dên hàng Hiệu được nhập khẩu trực tiếp từ đất nước Nhật Bản nơi bán , nới công nghệ khách hàng , công nghiệp tình dục phát triển nhất thế giới địa chỉ , một ngành công nghiệp sạch đảm bảo an toàn cho sực khỏe công đồng an toàn và dụng ụng tơt hơn trong y học nước ngoài , đồng thời cùng giúp ích cho xã hội giảm áp lực đời sống tình dục thương hiệu và bảo vệ đặt hàng mọi người chánh xa bỏ sỉ được an toàn những bệnh tật lây nhiễn qua đường tình dục.

Chất liệu hướng dẫn được ứng dụng trong kho hàng các ngành công nghệ công nghiệp hiện đại nhất vận chuyển , cung cấp đặc biệt dùng sản xuất thanh lý các vật liệu y tế cao cấp link web , đây là chất liệu mua sắm được ứng dụng Lazada của công nghiệp hiện đại đánh giá , đảm bảo an toàn tới sức khỏe người tiêu dùng hàng Hiệu , sản xuất và tạo lên thanh lý những cảm giác mêm mịn có khả năng kích thích độ sung sướng khoái cảm nhiều hơn ở đâu tốt , làm cho chàng đấu giá và nàng có nội địa được khả năng kích thích khoái cảm nhiều hơn khi giao hợp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái tốt nhất

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo