MaKa JP Loại Bao Cao Su Đôn Dên Nhật Siêu Mềm - SHP1004

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2240

Danh mục: Bao Cao Su

359.000₫ 536.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Nhiều năm rồi Mỹ , Shop Bao Cao Su Hạnh Phúc mới có dịp tâm đắc về dòng bao cao su đôn dên đến vậy tổng hợp . Maka JP chính hãng Japan có lỗ trong bìu bảng giá , là dòng sản phẩm khi sử dụng lấy hàng sẽ giúp nam giới tăng kích thước dương vật đắt nhất , đồng thời làm chậm mua sắm quá trình xuất binh theo yêu cầu , giúp bạn cảm thấy tự tin hơn mỗi khi lâm trận cùng bạn tình.

 Nhập sỉ MaKa JP Loại Bao Cao Su Đôn Dên Nhật Siêu Mềm - SHP1004 giá tốt

Đây là sản phẩm tham khảo được sử dụng mới nhất khá rộng rãi ở Nhật phụ kiện , nó chiếm danh sách được mới nhất rất nhiều cảm tình từ phía người dùng sửa chữa , miễn phí bởi cách sử dụng đơn giản giảm giá mà hiệu quả mang lại là cực cao tư vấn , không sửa chữa những chỉ nam giới nhận tham khảo được lợi ích từ nó chợ , gần nhất mà cả chiết khấu các chị em lắp đặt cũng giá bán được thơm lây khi phái mạnh dùng sản phẩm này.

Con Đường Rộng Mở Với Maka JP

Các mặt hàng hỗ trợ tình dục dần phổ biến ở thị trường Việt Nam vào năm 2010 có nên mua , sau hơn 9 năm phát triển – chúng ta tiết kiệm có thể dùng chất lượng các sản phẩm hỗ trợ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới tại mini các shop người lớn ở đâu uy tín . Bao cao su đôn dên Maka là một trong lấy hàng những mặt hàng nhanh nhất được nhiều người dân nước Việt yêu thích sử dụng nhất.

 Nhập sỉ MaKa JP Loại Bao Cao Su Đôn Dên Nhật Siêu Mềm - SHP1004 giá tốt

Bao cao su Maka hàng giả được sản xuất link web với thiên mệnh cải thiện kích thước cậu nhỏ bình luận , kéo dài thời gian yêu to và tăng ham muốn khoái cảm – chính vì thế dòng sản phẩm này mới có tham khảo được chỗ đứng vô cùng vững chắc tại thị trường nước ta.

Với chất liệu nội địa được làm từ 100% silicon cao cấp thông minh , khi đeo vào bạn shopee sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu chiết khấu và thỏa mái tiki , vì nó silicon tham khảo rất mềm Úc , nhận xét đặc biệt độ đàn hồi lại vô cùng tốt tự động , đã qua sử dụng sẽ không bao giờ có hiện tượng nổi cộm khó chịu khi dùng.

Thiết kế tinh tế siêu thị , có phần lỗ bìu hướng dẫn sẽ đem lại cho nam giới cảm giác thỏa mái hơn shop rất nhiều xuất khẩu , giúp bạn tận hưởng trọn vẹn cuộc yêu.

 Nhập sỉ MaKa JP Loại Bao Cao Su Đôn Dên Nhật Siêu Mềm - SHP1004 giá tốt

Chi tiết về sản phẩm Maka JP
  • Tên sản phẩm: Bao đôn dên Maka JP có lỗ bìu
  • Giá: 380.000 giá mua sắm của cửa hàng nước ngoài , giá thị trường thường có nên chọn sẽ cao hơn ít nhất là 10%.
  • Công dụng: Khắc phục vấn đề kích thước dương vật ở nam giới có nên mua , giúp ra tăng độ to nội địa của cậu nhỏ lấy hàng , ngăn ngừa xuất tinh sớm.
  • Chất liệu: Silicon chính hãng bình luận , không gây kích ứng da hướng dẫn , an toàn cho cả 2 người.
  • Các chức năng đẹp của sản phẩm: Không thấm nước khách hàng , không có chế độ rung.
  • Nguồn gốc: Hồng kong
  • Đối tượng sử dụng: Nam giới

bình luận Nếu bạn đang cảm thấy mặc cảm nước ngoài , tự tin về kích thước cậu nhỏ thanh toán , đấu giá hoặc là thời gian làm tình theo yêu cầu quá ngắn kiểm tra thì sản phẩm bao đôn dên có lỗ bìu Maka JP bên trong là một lựa chọn vô cùng cần thiết dành cho bạn tốt nhất . Bạn còn rẻ nhất có thể tham khảo thêm 500 mẫu bao đôn mới nhất tại danh mục này : bao cao su đôn dên mới nhất

Sản phẩm ăn trộm được sản xuất ra ở đâu uy tín nhằm Pháp phục vụ cho đặt mua những anh chàng có nhược điểm về kích thước dương vật mini , bị yếu sinh lý tư vấn , muốn cải thiện 2 yếu tố này.

 Nhập sỉ MaKa JP Loại Bao Cao Su Đôn Dên Nhật Siêu Mềm - SHP1004 giá tốt

Đây là loại đôn dên tổng hợp vệ sinh các ông chồng thường sử dụng an toàn , bảng giá để giúp tăng khoái cảm cho vợ tạo đại lý những cảm giác mới lạ hơn trong chuyện yêu đương dễ dàng , giúp cuộc chiến trở nên hấp dẫn đắt nhất và thú vị hơn.

Lợi ích khi sử dụng

giảm giá Những lợi ích hàng nhái của hướng dẫn các sản phẩm bao cao su đôn dên là điều không thể phủ nhận kho hàng được tốt nhất , nó giúp phái mạnh cảm thấy tự tin hơn chợ , không bị mặc cảm trước mặt người mình yêu thảo luận , khẳng định bản lĩnh phái mạnh.

Giúp đời sống tình dục có nên mua của nhận hàng các cặp đôi trở nên thú vị hơn facebook , hấp dẫn hơn báo giá . hàn gắn yêu thương tận nơi , giúp báo giá các cặp đôi gắn kết lại gần nhau.

 Nhập sỉ MaKa JP Loại Bao Cao Su Đôn Dên Nhật Siêu Mềm - SHP1004 giá tốt

Cách sử dụng

Rất đơn giản đại lý , khi chuyển bị lâm trận sản xuất , bạn phải vệ sinh thật sạch có nên chọn sẽ dụng cụ cung cấp đặc biệt là phần bên trong bảng giá , nên ngâm vào nước ấm khoảng 5 phút chính hãng , giá sỉ để nó có thống kê được độ đàn hồi tốt nhất dịch vụ , xong rồi lau thật khô.

Tiếp theo là nên sử dụng một chút gel bôi trơn tận nơi , bên đều nên mình bao đôn dên bền và bao quy đầu đắt nhất , gel bôi trơn không khách hàng những giúp bạn bảo vệ vùng kín cho người yêu Lazada , trong trường hợp qua app quá hưng phấn Hàn Quốc , giá rẻ mà nó còn tạo thêm hưng phấn khi quan hệ.

phản hồi Khi quan hệ xong mini , vệ sinh sạch rẻ nhất sẽ đem cất vào nơi khô ráo lừa đảo , tránh mới nhất để ở theo yêu cầu những nơi có nhiệt độ cao.

Chú ý: Tuyệt đối không xài chung sản phẩm đăng ký với nước ngoài bất cứ một người đàn ông nào khác.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái tốt nhất

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo