LoveBrown - Bao Cao Su Đôn Dên Cao Cấp Chất Lượng Cao - SHP367

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2186

Danh mục: Bao Cao Su

450.000₫ 804.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Cải tiến vượt bậc là nhận xét chung trên khắp nơi bán các diễn đàn tình yêu khi nói về dòng Bao Cao Su Đôn Dên Cao Cấp Chất Lượng Cao LoveBrown nhận hàng . tiki Bên cạnh việc bảo vệ cậu nhỏ khuyến mãi , bao cao su đôn dên còn an toàn được làm đôn thêm 5 phân kiến tạo một kích thước tuyệt vời tự động để làm bạn tình sướng rên rỉ.

 Nơi bán LoveBrown - Bao Cao Su Đôn Dên Cao Cấp Chất Lượng Cao - SHP367 giá rẻ

Khác nhận xét với sản xuất các loại bao cao su đôn dên thông thường khác giá rẻ , Lovetoy sử dụng chất liệu silicon cao cấp đảm bảo an toàn thanh lý và chất lượng khi sử dụng.

Tại Sao LoveBrown Lại Có Trong Danh Sách Bao Cao Su Đôn Dên Hạnh Phúc?

Bao cao su từ lâu quà tặng đã bảo hành được nhiều người biết đến như một sản phẩm dụng cụ thân thiết ở đâu uy tín và không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay rẻ nhất , sản phẩm này mang lại sự hưng phấn mạnh mẽ cho người dùng siêu thị . Ngoài việc bảo vệ cậu nhỏ khỏi lây nhiễm chợ các bệnh qua đường tình dục HIV/AIDS hướng dẫn , bao cao su còn giúp đặt mua các cặp đôi vợ chồng muốn có kế hoạch hóa gia đình áp dụng hiệu quả địa chỉ . Rất nhiều tài liệu quà tặng , truyền thông khuyến khích giảm giá mọi người nên sử dụng sản phẩm hữu ích này.

Ngày nay online , Pháp với trình độ khoa học phát triển vượt bậc người ta giảm giá đã dần phát minh ra loại sản phẩm bao cao su đôn dên trung tâm . Bao cao su đôn dên đặt hàng được biết tới là một dụng cụ hỗ trợ tình dục hiệu quả cho mini các anh chàng có kích thước dương vật khiêm tốn muốn thay đổi kích cỡ nhanh chóng bình luận . Sử dụng công nghệ chế tạo tiên tiến bậc nhất vệ sinh , làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp xưởng , so sánh và đó là lý do tại sao LoveBrown có trong danh sách Bao Cao Su Đôn Dên Hạnh Phúc bền của chúng tôi.

Thông tin sản phẩm:

– Mã SP: SHP367

– Kích thước: 3,6cm * 18cm

– Thương hiệu: Lovetoy

– Chất liêu: Siliocone cao cấp

– Độ dày: 3mm

– Màu sắc: Da người tự nhiên

– Giá thị trường: 500.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 450.000 VNĐ.+ tặng gel bôi trơn cao cấp

 Nơi bán LoveBrown - Bao Cao Su Đôn Dên Cao Cấp Chất Lượng Cao - SHP367 giá rẻ

Bao cao su đôn dên LoveBrown  shop được sản xuất theo công nghệ hiện đại số 1 tại Hoa Kỳ lớn , quy trình sản xuất nghiêm ngặt an toàn hàng giả đã shopee được kiểm tra khi đóng hộp khách hàng . Bao cao su đôn dên làm dài không chỉ góp phần làm tăng khoái cảm kích thích tình dục khách hàng mà còn giúp quý ông dịch vụ có thể tự tin hơn về khả năng tình dục đồng thời khẳng định bản lĩnh to của phái mạnh thảo luận . Không chỉ thế nó còn góp phần tránh thai theo như mua hàng mong muốn nhận hàng và phòng tránh giảm giá các bệnh nguy hiểm như HIV/AIDS.

 Nơi bán LoveBrown - Bao Cao Su Đôn Dên Cao Cấp Chất Lượng Cao - SHP367 giá rẻ

Thông tin chi tiết:

Bao cao su đôn dên LoveBrown làm Kích thước dương vật không chỉ to lớn facebook mà còn tại nhà có thể làm cho nó dài hơn nội địa lên đến 4cm nhận hàng , nhằm giúp thâm nhập sâu hơn khi đưa vào bên trong âm đạo lừa đảo , tăng cường khoái cảm làm cho phụ nữ phải khóc thét lên vì sướng.

Mềm mại đẹp , đàn hồi co giãn tốt thanh toán , thêm vào đó bạn bền có thể dễ dàng cuộn tròn lên hoặc cắt bớt phần gốc sử dụng để tham khảo có thể tuỳ chỉnh nhanh nhất được kích thước theo showroom mong muốn kho hàng . Nhìn chung kích thước dương vật xách tay của đàn ông việt nam đều ở mức trung bình hay có một kích thước nhỏ nội địa , việc làm sướng phụ nữ trong khi ân ái nhiều lúc trở thành việc khó khăn.

phân phối Thêm một tính năng ưu việt đó chính là khi nam giới mang bao cao su đôn dên vào phần đầu dương vật của bạn bên trong bao đánh giá thì thế giới khi đó độ nhạy cảm sẽ bị ít đi nhờ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ chống xuất tinh sớm thảo luận . Một giải pháp hiệu quả cho siêu thị các quý ông bị tình trạng chưa đi chợ khuyến mãi đã hết tiền giao hàng . dễ dàng Chắc chắn thời gian quan hệ phân phối sẽ khuyến mãi được cải thiện rõ rệt khiến bạn tình cảm thấy hạnh phúc nổi tiếng và thỏa mãn cửa hàng . Bởi Thế Giới Đồ Chơi Hạnh Phúc hiểu bảo hành được tâm lý phụ nữ đều giá bán lẻ mong muốn nam giới có một kích thước to lớn ở đâu uy tín để thoả mãn nhu cầu sinh lý tình dục theo yêu cầu của chính mình.

 Nơi bán LoveBrown - Bao Cao Su Đôn Dên Cao Cấp Chất Lượng Cao - SHP367 giá rẻ

Đối tượng người dùng:

– Bao cao su đôn dên là sản phẩm Lazada được nhiều nam giới muốn thay đổi kích cỡ cậu nhỏ đẹp của mình giá sỉ để trinh phục người đẹp khi yêu miễn phí . Dụng cụ này còn là chọn lựa facebook của nhiều cặp đôi tình nhân – vợ chồng muốn thay đổi cảm giác hàng nhái , thay đổi không khí khi quan hệ thảo luận . gần nhất Chắc chắn họ khuyến mãi sẽ thấy hài lòng chợ và hạnh phúc khi sử dụng shopee . Đây hướng dẫn cũng là món quà đồ chơi tình dục độc đáo chợ và ý nghĩa tham khảo để tặng sếp chợ , tặng bạn bè nổi tiếng và người thân trong gia đình.

 Nơi bán LoveBrown - Bao Cao Su Đôn Dên Cao Cấp Chất Lượng Cao - SHP367 giá rẻ

Hướng dẫn cách dùng:

Cách sử dụng facebook rất đơn giản Thái Lan , bạn chỉ cần lộn ngược bao cao su Đài Loan và đeo theo chiều địa chỉ của dương vật xách tay . Có thể sử dụng gel bôi trơn giúp tăng độ ẩm cao cấp và tăng khoái cảm hơn khi quan hệ đánh giá . Dụng cụ này là vật dụng cá nhân không sử dụng chung bền với đối tượng khác đề phòng đấu giá các bệnh lây nhiễm qua bộ phận sinh dục Nhật Bản . Vệ sinh sạch địa chỉ sẽ trước hàng giả và sau khi sử dụng đảm bảo an toàn mua hàng . Bảo quản nơi khô ráo kín đáo – tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái tốt nhất

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo