Don Ring – Bao Cao Su Đôn Khúc 2 Miếng Có Gân Và Gai - SHP1021

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2238

Danh mục: Bao Cao Su

400.000₫ 690.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Được biết tới là nơi quy tụ nhiều mẫu đồ chơi độc lạ giao hàng , mới đây cửa hàng Website chính thức cung cấp sản phẩm Don Ring – Bao Cao Su Đôn Khúc 2 Miếng khiến nhiều anh chàng phấn khích tột độ vì niềm mong mỏi bao lâu thống kê đã thành hiện thực.

Cung cấp Don Ring – Bao Cao Su Đôn Khúc 2 Miếng Có Gân Và Gai - SHP1021 có tốt không?

Don RING tạo cảm xúc đê mê theo yêu cầu , thỏa mãn

Hòa mình vào không khí sôi động Úc của lễ hội comdom 2019 tại xứ cảng thơm (HongKong) có Hàn Quốc rất nhiều mẫu bao cao su tân binh quà tặng được giới thiệu trong dịp này.

đặt mua Nếu hỗ trợ các bạn muốn tìm một mẫu bcs giúp tăng khoái cảm hàng nhái online có thể chiều lòng nhập khẩu các quý cô Pháp thì bộ đôn khúc Don Ring xưởng sẽ là lựa chọn phù hợp nhận hàng với đa số cung cấp các quý ông.

Cung cấp Don Ring – Bao Cao Su Đôn Khúc 2 Miếng Có Gân Và Gai - SHP1021 có tốt không?

Thông Tin BCS Donzen Don Ring
  • Nguồn gốc sản phẩm: Hồng Kong.
  • Sản phẩm: 02 sản phẩm gồm đôn dài ở đâu uy tín và đôn ngắn.
  • Kích thước đôn dài: 6cm x 2.2cm
  • Kích thước  đôn ngắn: 3.9cm x 1.7cm
  • Chất liệu dùng thanh lý để sản xuất: TPE siêu mềm mại
  • Tính năng: Tăng khoái cảm miễn phí , kéo dài cảm xúc đam mê trong cửa hàng các cuộc yêu siêu thị và tăng thời gian quan hệ tình dục.
  • Đặc điểm: Có gai thông minh , bi gần nhất và không thấm nước.
  • Giá thị trường: 500.000đ
  • Mua tại Website: 400.000đ

BCS Donzen Don Ring thiết kế tinh tế chắc chắn Đức được xem như giải pháp hỗ trợ hiệu quả bền các quý ông bị yếu sinh lý thế giới , không tự tin khi làm tình.

Cung cấp Don Ring – Bao Cao Su Đôn Khúc 2 Miếng Có Gân Và Gai - SHP1021 có tốt không?

tốt nhất Những Ưu Điểm Tạo Ấn Tượng Của Bao Cao Su Đôn Dên Don Ring

Được làm từ chất liệu silicone TPE cao cấp sửa chữa sẽ giúp tăng sự mềm mại tốt nhất , nhà sản xuất siêu thị đã vô cùng kỹ lưỡng khi lựa chọn TPE là nguyên liệu chủ yếu cho sản phẩm bao cao su đôn dên donring này đấu giá . Chất liệu này ở đâu uy tín sẽ không tạo nên kích ứng đối shopee với facebook các vùng da nhạy cảm.

1 Bộ sản phẩm bình luận sẽ có 2 size khác nhau giúp phù hợp vận chuyển với đặt hàng mọi kích thước bình luận . Dù chỉ là chi tiết hướng dẫn rất nhỏ trong khâu sản xuất Hàn Quốc , đổi trả nhưng nhiều chuyên gia đánh giá đây lấy hàng có thể xem như một chiến lược mang tầm nhìn.

Cung cấp Don Ring – Bao Cao Su Đôn Khúc 2 Miếng Có Gân Và Gai - SHP1021 có tốt không?

Thiếu không khí phòng the tại nhà , làm tình không có cảm xúc? hàng Hiệu ? Có Don Ring trong tay tình trạng này đổi trả sẽ nhanh chóng Đức được cải thiện một cách tốt nhất Đức . Đem đến sự kích thích mua hàng , ham muốn cho qua app các cảng kiểm tra sẽ tạo nên tận nơi các khoái cảm bất ngờ trong rẻ nhất mọi cuộc yêu.

Công Dụng Của Dụng Cụ Hỗ Trợ Don Ring

Sử dụng sản phẩm Don RING giá bán lẻ sẽ giúp phái mạnh cảm nhận sự bó khít giao hàng , tăng nhu cầu về tình dục dịch vụ . Điều này giống như việc bạn mặc thêm một lớp áo khoác bên ngoài cho “cậu nhỏ” gần nhất của mình.

Khiến kích thước dương vật tăng lên theo yêu cầu , chắc chắn chị em cửa hàng sẽ vô cùng thích thú nhận xét . Các trải nghiệm mới kiểm tra với chất liệu silicone TPE mềm mại đắt nhất sẽ khiến cả hai cùng rên lên nơi nào với xuất xứ những khóa cảm.

Cung cấp Don Ring – Bao Cao Su Đôn Khúc 2 Miếng Có Gân Và Gai - SHP1021 có tốt không?

Sóng gai bi trên thân bao tổng hợp sẽ có tác dụng kích thích vào điểm nhạy cảm chợ , tăng ham muốn ở đâu uy tín của chị em nơi nào . Nơi cửa mình bảng giá với diện tích tiếp xúc lớn hơn thảo luận , đem đến cảm xúc đê mê vô cùng vệ sinh , kích thích việc yêu thanh lý và kéo dài thời gian yêu lâu hơn.

Sản phẩm Don RING nhập khẩu sẽ tạo nên sự háo hức trước ở đâu tốt mọi cuộc yêu hàng nhái . Không chỉ là cảm xúc mới lạ đã qua sử dụng đổi trả những giây phút thăng hoa amazon cũng siêu thị sẽ bỏ sỉ được mong chờ kho hàng rất nhiều.

giảm giá Nếu bạn muốn đánh thức sự hưng phấn nơi bán của nàng danh sách thì câu trả lời hoàn hảo nhất chính là bộ đôn khúc Don Ring này Đài Loan . Cảm giác đưa người tình voucher của mình lên đỉnh thỏa mãn chắc chắn là điều chiết khấu sử dụng rất nhiều phái mạnh luôn rẻ nhất mong muốn.

Hướng Dẫn Cách Thức Sử Dụng BCS Donzen RING

Sử dụng sản phẩm Don RING vô cùng đơn giản xách tay , chỉ cần bạn tuân theo đúng theo hướng dẫn sử dụng là hỗ trợ có thể nhanh chóng qua đẹp được.

Cung cấp Don Ring – Bao Cao Su Đôn Khúc 2 Miếng Có Gân Và Gai - SHP1021 có tốt không?

Sử dụng Don RING đúng cách đem đến cảm xúc tuyệt vời hơn

Tuy nhiên quà tặng , trước lừa đảo và sau khi sử dụng cao cấp , khách hàng thanh lý cũng cần chú ý vệ sinh sạch hướng dẫn sẽ theo yêu cầu để đảm bảo an toàn nhập hàng . Nhật Bản Đặc biệt đối giá bán với ở đâu uy tín các vùng da dễ kích ứng như tại bộ bận sinh dục đăng ký . Sử dụng nước ấm hỗ trợ để sát trùng nơi nào và làm sạch sản xuất cũng lắp đặt sẽ là gợi ý phù hợp Đức . Để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm đại lý , bạn so sánh cũng nên bảo quản tại nơi khô thoáng tự động , tránh ánh nắng trực tiếp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái tốt nhất

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo