Đồ Chơi Tình Dục Cho Anh Em Nam Giới Bao Lưới Có Rung - SHP229

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2158

Danh mục: Bao Cao Su

350.000₫ 407.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su donzen lưới có rung cuống là sản phẩm đồ chơi tình dục hỗ trợ kích thước cho dương vật  ở đâu uy tín và kích thích âm đạo địa chỉ của bạn tình nữ Mỹ nhằm mạng lại cảm khoái nhất cho bạn tình sản xuất . Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống kho hàng được mô phỏng thiết kế giống như dương vật thật amazon , có đủ loại kích thước khác nhau cho phù hợp gần nhất với kích thước giảm giá của dương vật.

 Review Đồ Chơi Tình Dục Cho Anh Em Nam Giới Bao Lưới Có Rung - SHP229 cao cấp

Toàn bộ bao cao su là khối Silicon cao cấp có độ mềm mịm trung tâm , chịu dai giao hàng , chống va đập rẻ nhất . phía trên là đầu bao quy đầu giống như thật hướng dẫn , có độ phân khúc cao cấp để làm tăng khoái cảm thanh toán . phía dưới là hệ thống rung Lazada bởi motor nhỏ làm kích thích mạnh mẽ bạn tình mới nhất . Sản phẩm nhận xét được nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng thích thú mang lại shop những giây phút tuyệt vời tham khảo với cảm giác cực kỳ lạ lùng thích thú.

Giới thiệu chung:

Tên sản phẩm: Bao cao su donzen lưới có rung – đồ chơi tình dục nam độc đáo

Mã SP: SHP229

Xuất xứ:  Nhật Bản.

Chất liệu: Chất liệu làm từ bao cao su cao cấp y tế.

Kích thước: chiều dài x Chiều rộng: 130x35mm

Giá thị trường: 550.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 450.000 VNĐ.

Bao cao su donzen lưới có rung là sản phẩm đồ chơi tình dục hỗ trợ kích thước cho dương vật  đắt nhất và kích thích âm đạo vận chuyển của bạn tình nữ cung cấp nhằm mạng lại cảm khoái nhất cho bạn tình Đài Loan . Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống Lazada được mô phỏng thiết kế giống như dương vật thật báo giá , có đủ loại kích thước khác nhau cho phù hợp nơi bán với kích thước giá rẻ của dương vật giá rẻ . Với khả năng thiết kế ở đâu đặc biệt từ chất liệu đến chế độ rung tại nhà sẽ làm cho cô nàng âm đạo đạt đặt mua được showroom những khoái cảm cực sướng

 Review Đồ Chơi Tình Dục Cho Anh Em Nam Giới Bao Lưới Có Rung - SHP229 cao cấp

Cấu tạo chính:

Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống là sản phẩm đồ chơi tình dục hỗ trợ kích thước cho dương vật  so sánh và kích thích âm đạo giao hàng của bạn tình nữ phụ kiện nhằm mạng lại cảm khoái nhất cho bạn nội địa . tình sử dụng . Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống  có kích thước 130x35mm nhập hàng . Kích thước có nhiều size kích cỡ khác nhau Trung Quốc , to nhằm thuận tiện cho việc lựa chọn dịch vụ của hỗ trợ các cậu nhỏ dương vật đắt nhất , giúp bình luận các cậu nhỏ luôn cứng cáp hơn.

Toàn bộ Nhật Bản quá trình sản xuất Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống danh sách rất hiện đại nước ngoài và trên quy định về an toàn y tế cao có nên chọn . Khối Silicon mới nhất sẽ phản hồi được đưa vào một máy dập công suất lớn hướng dẫn , có nên mua với khả năng dập hàng loạt xuất khẩu để cho số lượng lớn.

 Review Đồ Chơi Tình Dục Cho Anh Em Nam Giới Bao Lưới Có Rung - SHP229 cao cấp

Bao cao su đôn dên lần đầu tiên xuất tổng hợp hiện tại Nhật Bản mới nhất , đắt nhất với tính năng tuyệt vời sửa chữa và sự thiết kế độc đáo mới lạ theo yêu cầu , ngay từ lần đầu có mặt tại hội trợ triển lãm Đài Loan đã gây ấn tượng nhận hàng rất lớn khi xưởng được quảng bá giới thiệu về loại sản phẩm này vận chuyển . Ngay sau đó giá rẻ , hàng giả đã thanh lý rất nhiều người mua dùng thử Hàn Quốc và thực sự hài lòng thích thú lừa đảo với món đồ chơi tình dục phù hợp tiki với nhiều người nhanh nhất . Tham khảo thêm online những món đồ chơi sung sướng chon am tại chuyên mục: âm đạo giả như thật

Đối tượng xuất khẩu , người dùng

Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống nhập khẩu được dùng cho nam giới muốn tăng kích thước cậu nhỏ dương vật lên lớn , dễ dàng để tự tinh sửa chữa và chiến đấu đã qua sử dụng với cô nang âm đạo xách tay . Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống dùng cho nam giới muốn trải nghiệm lắp đặt những cảm giác mới lạ Đức và cảm giác khoái cảm cực đỉnh,.

Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống tốt nhất cũng hướng tới mang lại hướng dẫn những cảm giác cực đỉnh nhất cho giá sỉ các bạn nữ siêu thị . Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống còn giúp dương vật đẹp của phái mạnh thêm cứng cáp hơn thanh toán và toàn diện hơn, chiết khấu . Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống cùng giúp kéo dài thời gian quan hệ phân phối để cả hai cùng đạt phân phối được tận nơi những khoái cảm cực đỉnh qua app . có nên chọn Bên cạnh đó cửa hàng cũng Úc có thể sử dụng đồ chơi tình dục

 Review Đồ Chơi Tình Dục Cho Anh Em Nam Giới Bao Lưới Có Rung - SHP229 cao cấp

Lợi ích khi sử dụng:

Lợi ích đầu tiên là giúp làm tăng kích thước dương vật to hơn giá sỉ , cứng cáp hơn danh sách , nhanh nhất địa chỉ đặc biệt về tinh thần thông minh của hỗ trợ của mới nhất các bạn đeo Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống  tự tin hơn trước bạn tình địa chỉ . Đeo Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống  lớn sẽ giúp tăng siêu thị và kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn qua app để cả hai cùng viên mãn trong đời sống tình dục an toàn . Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống  nội địa cũng giúp bảo vệ an toàn cho cả 2 bạn tình tránh sửa chữa những rủi ro cần thiết sửa chữa mini đặc biệt an toàn thanh lý , tạo ra Hàn Quốc những khoái cảm mới lạ.

Hướng dẫn sử dụng mua sắm và bảo quản: 

Kích thích dương vật đổi trả , làm cho dương vật cương cứng nước ngoài . Dùng Gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt bình luận của Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống thống kê và lỗ trong bỏ sỉ của bao cao su rung cuống nhập khẩu . giúp bao cao su khi lắp dương vật vào dễ dàng vận chuyển . Khí dương vật trung tâm đã to được lắp bao cao su vào tận nơi thì tiến hành đưa dương vật vào sâu trong âm đạo bỏ sỉ và bật chế độ rung hướng dẫn để cả 2 bạn tình cùng đạt cửa hàng được Mỹ những khoái cảm đỉnh nhất đổi trả . Shop Tình Dục Hạnh Phúc bán hàng chính hãng.

Sau khi quan hệ song đưa Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống ra khỏi dương vật chất lượng và mang rửa sạch phơi khô cất đi có nên chọn để lần sau sử dụng tiếp Đức . cung cấp Đặc biệt lưu ý Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống hàng Hiệu được sử dụng nhiều lần chính vì vậy việc bảo quản phụ kiện rất quan trọng cho lần sau sử dụng tiếp hướng dẫn . Đây là dụng cụ cá nhân khách hàng , vì vậy không nên sử dụng chung sử dụng với người khác đề phòng phản hồi các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục tự động rất bất lợi cho cơ thể.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái tốt nhất

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo