CauMon – Bao Cao Su Đôn Dên Có Quai Đeo Và Rung 2 Đầu SHP1019

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2155

Danh mục: Bao Cao Su

370.000₫ 451.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Với thiết kế tinh tế giá rẻ , quay đeo tiện dụng cùng khả năng rung 2 đầu CauMon – Bao Cao Su Đôn Dên Có Dây Đeo đẹp , Rung trung tâm đã đem tới không chỉ cảm giác sung sướng cho nữ giới đã qua sử dụng mà còn giúp cánh mày râu chứng tỏ bản lĩnh so sánh của mình.

 Phân phối CauMon – Bao Cao Su Đôn Dên Có Quai Đeo Và Rung 2 Đầu SHP1019 cao cấp

CauMon cho cảm giác đê mê

Thành công lớn nhất thanh lý mà nhiều quý ông nhận xét mong muốn đó là khiến người phụ nữ xưởng của họ Hạnh Phúc ngay trên giường tại nhà . Điều đáng buồn là nhiều quý ông lại không tìm ra ở đâu uy tín được bí quyết mua hàng để đối tác thỏa mãn…

Cho đến khi họ gặp đắt nhất được vị cứu tinh Đức , CauMon – Dòng Bao Cao Su Đôn Dên Có Dây Đeo facebook , Rung – một sản phẩm đồ chơi tình dục hoàn hảo mang tới cảm giác đê mê cho cuộc tình thăm hoa.

 Phân phối CauMon – Bao Cao Su Đôn Dên Có Quai Đeo Và Rung 2 Đầu SHP1019 cao cấp

Từ Vô Danh Tới Ông Hoàng Trong Các Dòng Bao Cao Su Donzen

Không phải ngẫu nhiên xưởng mà giữa cả trăm loại sửa chữa các loại bao cao su donzen khác nhau mua sắm nhưng CauMon đã qua sử dụng vẫn chiếm bảng giá được cảm tình bảng giá của đông đảo xưởng mọi người trên thế giới.

Đó chính là nhờ amazon những đặc điểm ưu việt – nổi trội thanh lý , có một không hai tới từ sản phẩm đồ chơi tình dục này amazon . Hãy cùng Website khám phá amazon những điểm cộng vận chuyển của Caumon Đài Loan nhé.

 Phân phối CauMon – Bao Cao Su Đôn Dên Có Quai Đeo Và Rung 2 Đầu SHP1019 cao cấp

+ Thiết kế tinh tế hướng dẫn với dây đeo chắc chắn

Là một sản phẩm tới từ thương hiệu Baile nổi tiếng về đồ chơi tình dục dành cho người lớn, CauMon thương hiệu đã Lazada được thiết kế mô phỏng dựa trên dương vật thật so sánh của nam giới cao cấp . Từ phần da cho tới khuyến mãi các đường gân chạy quanh dương vật đều đánh giá được thể hiện một cách tinh tế phân phối và sống động y như thật.

Ngoài ra mini , đặt mua để tạo thêm sự chắc chắn sử dụng cũng như tránh trường hợp bị tuột trong tổng hợp quá trình sử dụng Lazada , CauMon phân phối đã online được tạo thêm dây đeo bảng giá . Do đó ở đâu , lừa đảo các bạn ở đâu có thể thoải mái to , tạo đặt hàng mọi tư thế làm tình voucher mà chẳng cần lo sợ bị rời ra hay lỏng lẻo.

+ Chế độ rung 2 đầu cho cảm giác đê mê bất tận

Một điểm nổi bất tham khảo của bao cao su này đó chính là chế độ rung ở 2 đầu amazon . Một cục trứng rung mạnh mẽ tận nơi được gắn cố định vào phần đầu to của bao có tác dụng kích thích điểm nhạy cảm bên trong cô bé.

Kết hợp giá bán với một cục rung ở phía môi ngoài âm vật nên nó xuất khẩu đã tác động từ trong ra ngoài tham khảo , từ ngoài vào trong đặt hàng . Một thứ cảm giác sung sướng tới tận mây xanh bền , cho bạn tình sự sung sướng tới tột cùng.

 Phân phối CauMon – Bao Cao Su Đôn Dên Có Quai Đeo Và Rung 2 Đầu SHP1019 cao cấp

Chế độ rung 2 đầu cho cảm giác thăng hoa

+ Chất liệu an toàn dịch vụ , không thấm nước

Được làm từ chất liệu silicon mềm mại chất lượng , đạt chuẩn y tế nên CauMon không hề gây xuất khẩu các độc tính facebook , tạo sự an toàn cho người sử dụng sử dụng và thân thiện amazon với môi trường.

bỏ sỉ Hơn thế nữa giá bán , sản phẩm này còn có khả năng chống thấm nước 100% nhận xét . Vì vậy xưởng , mới nhất các bạn gần nhất có thể thoải mái quan hệ trong môi trường có nước như bồn tắm hay bể bơi.

 Phân phối CauMon – Bao Cao Su Đôn Dên Có Quai Đeo Và Rung 2 Đầu SHP1019 cao cấp

địa chỉ Những Công Dụng Tuyệt Vời Mà BCS CauMon Mang Đến

Sản phẩm là một dụng cụ đồ chơi tình dục vô cùng hữu hiệu dành cho lớn những nam giới có kích thước dương vật nhỏ lắp đặt . CauMon giúp tăng kích thước dương vật giúp anh em đẹp có thể tiến sâu vào tốt nhất mọi ngóc ngách trong cô bé.

Đồng thời Hàn Quốc , sextoy này link web cũng giúp dương vật ở trong tình trạng cương cứng lâu hơn tiki , giúp cho thống kê những anh chàng bị yếu sinh lý địa chỉ , nhanh xuất tinh cải thiện thông minh được thời gian quan hệ cho cuộc vui kéo dài giá sỉ , chinh phục con tim so sánh của bạn tình.

Nhớ vào showroom các tần sóng rung địa chỉ được gắn ở bộ phận tai thỏ thông minh thanh toán , nên Chị Em sung sướng nhập khẩu , khoan khoái so sánh và thỏa mãn là điều không cần phải bàn cãi nhiều khi sử dụng CauMon.

4 Bước Sử Dụng Đồ Chơi CauMon

 Phân phối CauMon – Bao Cao Su Đôn Dên Có Quai Đeo Và Rung 2 Đầu SHP1019 cao cấp

Cách sử dụng bao cao su CauMon

Nếu bạn sử dụng đúng cách to , vệ sinh sạch đăng ký sẽ rẻ nhất thì sản phẩm này còn đi theo bạn trong nhiều cuộc ân ái khác nhau.

  • Bước 1: Trước hết xuất khẩu , bạn cần tiến hành vệ sinh sản phẩm sạch thanh toán sẽ bằng cồn y tế xưởng và nước muối pha loãng.
  • Bước 2: có nên chọn Khi dương vật mua sắm đã cương cứng Úc , bạn đeo bao cao su CauMon vào bằng cách lộn ngược bao lại rồi trùm ngược xuống phía gốc dương vật khách hàng . Bạn nhanh nhất có thể sử dụng kết hợp thêm mua sắm với gel bôi trơn Nhật Bản và bao cao su siêu mỏng.
  • Bước 3: Tiếp theo Lazada , bạn bật công tắc rung ở nút phía bên ngoài có nên chọn của bao dôn là đấu giá có thể bắt đầu quan hệ thoải mái.
  • Bước 4: Sau khi dùng xong ở đâu tốt , bạn cho dương vật ra ngoài rồi tiến hành vệ sinh sản phẩm trước khi đem đi bảo quản ở nơi khô thoáng nội địa , sạch Trung Quốc sẽ facebook , tránh bụi bẩn.

Chỉ ở đâu với 4 bước vô cùng đơn giản là bạn Mỹ đã nhập hàng có thể thưởng thức cuộc yêu thêm hương vị mới.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái tốt nhất

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo