Blue JP - Bao Cao Su Đôn Dên Có Gân Guốc Mềm Dẻo - SHP1170

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2234

Danh mục: Bao Cao Su

390.000₫ 696.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Không chỉ nổi tiếng ở xứ núi Phú Sĩ shopee , Dòng Bao Cao Su Đôn Dên Có Gân Mềm Dẻo Blue JP còn nhận xuất khẩu được mới nhất rất nhiều sự quan tâm từ chiết khấu các nước ở khu vực Châu Á trong đó có VN Mỹ . Nhận mới nhất được lời đề nghị hợp tác từ Website đắt nhất , sản phẩm này nhanh chóng có mặt tại thị trường nước ta.

 Cửa hàng bán Blue JP - Bao Cao Su Đôn Dên Có Gân Guốc Mềm Dẻo - SHP1170 tốt nhất

Bao cao su là một sản phẩm phổ biến trên thị trường hàng Hiệu , chúng không còn xa lạ mua hàng với chúng ta nữa, tuy nhiên bao cao su cao cấp có khả năng đôn kích cỡ tham khảo của dương vật to ở đâu uy tín và dài so sánh thì đang là ẩn số chính hãng mà nhiều người muốn biết.

Blue JP là sản phẩm công nghệ mới nhất nhận hàng của Nhật Bản có khả năng đựa cậu nhỏ lên thành một quý ông thiện chiến thực sự cửa hàng , cậu nhỏ báo giá sẽ to hơn khỏe hơn khi làm tình.

Với cấu trúc giống thật như một lớp áo da bao bọc bên ngoài giá rẻ của cậu nhỏ tư vấn sẽ tạo lên vẻ ngụy trang cho cậu nhỏ giống như thật hướng dẫn , đôi khi sự ngụy trang này giống cô bé ngỡ ngàng không biết đâu là thật đâu là giả giá sỉ bởi tính năng sản xuất và chất lượng lắp đặt của chúng

Blue JP Là Bao Cao Su Nhật Bản An Toàn Nhất Thế Giới.

Được sản xuất từ công nghệ cao cấp giá sỉ và hiện đại bậc nhất giá bán của Nhật Bản nhanh nhất hiện nay có nên chọn , mang đến sự an tâm về công nghệ cho người sử dụng amazon . sản phẩm mang thương hiệu chính hàng tiki của ngàng phát triển công nghệ tình dục nhật bản.

 Cửa hàng bán Blue JP - Bao Cao Su Đôn Dên Có Gân Guốc Mềm Dẻo - SHP1170 tốt nhất

Bao cao su Nhật bản luôn là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho sản phẩm công nghệ chính hãng nước ngoài , mang đến Hàn Quốc những tiên lợi tiện dụng nhất cho khách hàng nhận hàng , giúp cho khách hàng an tâm Đài Loan với khuyến mãi những sản phẩm mình mua ở đâu , sự lựa chọn sản phẩm công nghệ nhật bản cho khách hàng là sự lựa chọn hoàn hảo mini giá sỉ tuyệt đối mang tính chất an toàn cao nhất

đổi trả Những thông số chính về BCS Blue JP
  • Xuất xứ: Nhật bản
  • Chất liệu: Silicon y tế cao cấp
  • Kích thước: 160 mm x 34 mm
  • Kích thước đôn đầu: 4 mm
  • Tính năng: đôn kích thước voucher của dương vật to hơn
  • Khuyến mại: 390.000 VNĐ nơi nào , giá bán tại shop 450.000 VNĐ

 Cửa hàng bán Blue JP - Bao Cao Su Đôn Dên Có Gân Guốc Mềm Dẻo - SHP1170 tốt nhất Note: một trong nơi bán những cách làm to dương vật tự nhiên đạt hiệu quả cao trong đắt nhất quá trình tập luyện đó là sử dụng máy tập làm to dương vật dịch vụ , link web sẽ giúp cho xách tay các bạn nam có kích thước dương vật nhỏ có 1 body đẹp voucher và bắt mắt xưởng các chị em phụ nữ nhất dễ dàng . một body dương vật đẹp trung tâm sẽ giúp cho khả năng kích thích cuộc tình cho chị em sướng nhiều hơn.

Hướng Dẫn Cách Dùng Bao Cao Su Donzen Blue JP

Việc sử dụng miễn phí các dòng sản phẩm bao cao su đúng kểu cách xưởng sẽ giúp cho xách tay các quý ông lừa đảo voucher các chị em có voucher được trạng thái an toàn cao nhất khi sử dụng nước ngoài , đồng thời ở đâu uy tín cũng giúp cho tốt nhất quá trình lấy lại tiki những cảm giác kích thích sung sướng cho cả hai.

 Cửa hàng bán Blue JP - Bao Cao Su Đôn Dên Có Gân Guốc Mềm Dẻo - SHP1170 tốt nhất

amazon Khi thực hiện đeo đăng ký và sử dụng bao cao su báo giá cũng giống như khuyến mãi các dòng sản phẩm bao cao su gia đình thông thường khác lớn được thực hiện qua thảo luận các bước đăng ký sau đây.

Bước 1: kiểm tra sản phẩm trên bao bì giá rẻ và kiểm tra sản phẩm trong bao bì xuất khẩu , đảm bảo còn hạn sử dụng Đài Loan và mới nguyên 100%

Bước 2: sử dụng thêm một chút dâu bôi trơn ở đâu , gel bôi trơn cao cấp giảm giá nếu có tra thêm một ít vào trong bao kho hàng và dùng ngón tay bôi trơn toàn bộ phía trong đổi trả của bao.

Bước 3: khi thích cậu nhỏ trước khi giao hợp đẹp hoặc thủ dâm giúp cho cậu nhỏ cương cứng lên chính hãng , ở trạng thái cương cứng nhất showroom , đảm bảo cho bao đeo tốt nhất.

Bước 4: dùng bao cuôn lại nhập khẩu và lôn ngược chụp lên bao quy đầu thông minh của dương vật thảo luận , dùng 1 tay giữa địa chỉ và một tay vuốt nhẹ nhàng lên toàn bộ dương vật sao cho bao cao su phủ kín toàn bộ dương vật.

 Cửa hàng bán Blue JP - Bao Cao Su Đôn Dên Có Gân Guốc Mềm Dẻo - SHP1170 tốt nhất

Bước 5: dùng tay nhẹ nhàng vuốt cho hết lớp không khi địa chỉ của trong bao ra ngoài thế giới để tạo lên độ lịt chặt hướng dẫn của bao cao su vào dương vật tạo lên độ se khít làm cho bao cao su ôn chặt lây dương vật nhiều hơn.

Bước 6: khi giao hợp vào xưởng các bạn lên đưa dương vật vào âm đạo một cách từ từ đổi trả , vì mini khi đó dương vật sản xuất đã to hợn dương vật mua hàng của bạn vì đeo bao cao su vào hướng dẫn và tạo cho nàng cảm nhận địa chỉ những thay đổi từ từ.

Bước 7: sau khi sử dụng xong vệ sinh các bạn dùng sà phòng thơm đặt hàng , rửa sạch bằng xà phòng đẹp để khô ráo cho lần sau sử dụng ( đảm bảo an toàn nhận xét và không bị rách lát khi sử dụng sản phẩm)

Shop Bao Cao Su Hạnh Phúc Và Bí Quyết Làm Lên Thành Công

Để đạt tới thịnh vượng trong suốt 7 năm kinh doanh phản hồi , Shop Bao Cao Su Hạnh Phúc luôn tập trung lắng nghe rẻ nhất những đóng góp chân tình từ phía đối tác kiểm tra và khách hàng gần nhất . Sau đó lên kế hoạch cụ thể giá rẻ để khắc phục sản xuất những hạn chế lừa đảo và phát huy tối đa facebook các điểm mạnh.

xưởng Bên cạnh đó Đài Loan , Shop gần nhất cũng định hướng thông minh và đạo tạo ở đâu uy tín các thành viên trong team một cách bài bản hướng dẫn và chuyên nghiệp tại nhà , từ đó có cơ sở tư vấn để phuc vụ khách hàng chu đáo hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái tốt nhất

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo