Bao cao su siêu mỏng thương hiệu Durex Fetherlite Ultima - SHP455

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2230

Danh mục: Bao Cao Su

120.000₫ 146.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su siêu mỏng thương hiệu Durex Fetherlite Ultima đang xuất khẩu được thịnh hành tại Việt Nam khuyến mãi , ở đâu các sản phẩm bao cao su này ở đâu được thiết kế vô cùng thông minh lấy hàng , mang lại khoái cảm mạnh mẽ cho người sử dụng miễn phí . lớn Đặc biệt thành phần lidocain Đức sẽ khiến thời gian quan hệ lâu hơn tham khảo , bạn đấu giá sẽ sướng thanh lý và thỏa mãn hơn Đức với sản phẩm này tốt nhất . Hãy yên tâm về hàng giả những gì nước ngoài mà chúng tôi cung cấp.

 Giá sỉ Bao cao su siêu mỏng thương hiệu Durex Fetherlite Ultima - SHP455 nhập khẩu

Sản phẩm bao cao su thảo luận đã tham khảo quá quen thuộc trong đời sống tình dục mới nhất hiện nay hàng nhái , sản phẩm mang lại trải nghiệm thực sự thú vị voucher với nhiều người nơi nào . chất lượng Nếu như ngày trước vệ sinh , việc bạn bước vào cửa hàng bao cao su tận nơi để chọn mua một sản phẩm ưng ý có nên chọn thì vô cùng khó khăn quà tặng , tuy nhiên danh sách những năm gần đây vận chuyển , sản phẩm bao cao su đặt mua được giao hàng mọi người đón nhận nhiều hơn nhập khẩu , xem như một vật dụng cá nhân cần thiết Hàn Quốc và không thể thiếu trong đời sống tình dục hàng ngày.

Một số sản phẩm bao cao su đang gần nhất được nhiều người quan tâm như bao cao su đôn dên gai hỗ trợ , có khả năng khiến nàng thích thú giá bán lẻ và hạnh phúc hơn chất lượng rất nhiều.  Một số sản phẩm bao cao su đôn dên bạn nên thử như bao cao su đôn dên có gai tại nhà , bao cao su có rung xuất khẩu hoặc bao đôn 5 phân voucher . Tất cả thống kê các sản phẩm bao cao này lấy hàng đã showroom và đang lừa đảo được sử dụng phổ biến thảo luận , mang lại cảm giác tự tin thảo luận và mạnh mẽ vô cùng qua app . Bạn amazon sẽ phải ngạc nhiên về công dụng giá bán lẻ mà nó mang lại cho sản phẩm shop của mình cửa hàng . Hãy sử dụng ngay sản phẩm đồ chơi tình dục khi so sánh các bạn cần.

 Giá sỉ Bao cao su siêu mỏng thương hiệu Durex Fetherlite Ultima - SHP455 nhập khẩu

Bao cao su chất lượng được biết tới như một biện pháp tránh thai an toàn danh sách và hiệu quả nhất mini hiện nay hỗ trợ , xuất xứ với trình độ kha học công nghệ phát triển như mini hiện nay chiết khấu , sản phẩm bao cao su hàng giả được nhiều người đón nhận cao cấp hiện nay đó chính là bao cao su kéo dài thời gian dịch vụ , Loại sản phẩm này khiến thời gian quan hệ nước ngoài của 2 người cực lâu chính hãng , nàng so sánh sẽ cảm thấy sung sướng an toàn và hạnh phúc còn chàng tốt nhất sẽ thấy tự tin đăng ký và mạnh mẽ hơn khi chinh chiến cùng người đẹp.

Thông tin sản phẩm:

Mã SP: SHP455

Loại : Bao cao su siêu mỏng thương hiệu Durex Fetherlite Ultima

Tính năng: giúp phòng thai nội địa , tránh so sánh các bệnh lây lan qua đường tình dục

Xuất xứ:  nhập khẩu từ Thái Lan.

Lời khuyên: giữ bao cao su nơi thoáng mát nước ngoài , dùng bao cao su khi quan hệ ở đâu để bảo vệ bản thân

Quy cách : 03 bao/ hộp giá 40.000 VNĐ – 12 bao/ hộp giá 120.000 VNĐ.

Thương hiệu bao cao su durex đang có tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới siêu thị , showroom bất cứ quốc gia nào thanh lý cũng  Úc có thể mua Đức được sản phẩm nổi tiếng giá phải chăng này chiết khấu . Trước khi sử dụng Bao Cao Su Durex Fetherlite Ultima cần kiểm tra thời hạn dùng ở vỏ ngoài Trung Quốc , còn nguyên trong gói Trung Quốc , trong hộp mua sắm , thân bao mềm nhận hàng , màu không loang lổ mua sắm . Không nên dùng nhập khẩu những hộp bao cao su địa chỉ đã tốt nhất quá thời hạn khuyến mãi . Vì chúng thế giới rất hướng dẫn có thể địa chỉ đã bị biến chất gây dị ứng giá bán lẻ hoặc địa chỉ sẽ bị rách bao trong khi quan hệ tiết kiệm . Trong facebook quá trình sử dụng bao cao su bạn nên kết hợp một chút gel bôi trơn tăng khoái cảm

 Giá sỉ Bao cao su siêu mỏng thương hiệu Durex Fetherlite Ultima - SHP455 nhập khẩu

Quy trình Đeo Bao

Trước khi sử dụng bao cao su bạn phải khuyến mãi được sử dụng ngay sau khi bóc gói cửa hàng . Sử dụng ngay từ khi dương vật bắt đầu cương cứng quà tặng . Chú ý nên dùng động tác từ từ ở đâu , nhẹ nhàng (nhất là khi làm cho người khác) trung tâm , tránh làm rách bao nội địa . Xem kỹ hướng vòng tròn nhập khẩu để tròng vòng bao cao su cho đúng hướng đảm bảo bao địa chỉ sẽ che khuyến mãi được dương vật hàng Hiệu .  Đây là cách tư vấn mà chuyên gia khuyến khích sử dụng.

Quy trình Tháo Bao

Lưu ý sau khi giao hợp: Nên rút bao cao su ra ngay lúc dương vật giả còn cương cứng tư vấn . Một tay nên giữ chặt bao cao su shop , địa chỉ để tránh trường hợp bao giá bán hoặc tinh dịch nhận hàng có thể rớt vào âm đạo lúc đặt mua đã hết cương thảo luận . Để phòng tránh có thai Pháp và vệ sinh triệt để tham khảo , chú ý rửa tay trung tâm và bộ phận sinh dục nhiều lần amazon với nước ấm sử dụng và xà phòng qua app , Hàn Quốc sau đó lau khô bằng khăn chất lượng riêng tiết kiệm . Bỏ bao thanh toán đã qua sử dụng vào sọt rác địa chỉ hoặc cuộn tròn lại trong băng giấy vệ sinh mua sắm . Không nên bảng giá để gần bộ phận sinh dục nhập hàng của nữ Mỹ , đề phòng mang thai ngoài ý muốn vệ sinh . Một số sản phẩm bạn nên tham khảo tại đây: đồ chơi tình dục nam nữ giá tốt

Website từ lâu vệ sinh đã là địa chỉ cung cấp ăn trộm các giải pháp tình dục hiệu quả nhất kiểm tra . Mang lại hạnh phúc xuất khẩu và tiếng cười vui vẻ cho hàng giả các cặp đôi tình nhân vợ chồng thanh toán . Một số dụng cụ bạn có nên mua có thể tham khảo như sextoy cho nữ Trung Quốc hoặc sản phẩm đồ chơi tình ái cho nam : âm đạo giả cao cấp giá mềm có nên chọn . Sản phẩm đều có thời gian bảo hành tổng hợp Lazada được đổi trả hàng trong 7 ngày.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái tốt nhất

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo