Bao cao su siêu mỏng Jex IX 0.02 mm cảm giác như thật - SHP673

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2225

Danh mục: Bao Cao Su

390.000₫ 619.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su siêu mỏng Jex IX 0.02 mm cảm giác như thật là một sản phẩm khuyến mãi được to rất nhiều Chị Em phụ nữ tại Nhật Bản hài lòng ở đâu uy tín và thích thú mỗi khi sử dụng Thái Lan . Độ mỏng đã qua sử dụng của bao cao su là 0.02 trong suốt nhận hàng và truyền nhiệt nhanh chóng tới bạn tình shop . Bạn dùng sản phẩm này chiết khấu mà cứ ngỡ là không đeo bao vậy báo giá . Được sản xuất trên dây truyền hiện đại hàng đầu rẻ nhất của Nhật Bản đảm bảo sử dụng các chỉ số an toàn khi lưu hành bao cao su Jex IX này.

 Bảng giá Bao cao su siêu mỏng Jex IX 0.02 mm cảm giác như thật - SHP673 cao cấp

Bao cao su siêu mỏng Jex IX 0.02 mm báo giá được thiết kế siêu mỏng thông minh , sành điệu có nên chọn và hợp trung tâm với phụ kiện mọi lứa tuổi xưởng . Chất liệu mỏng tang đắt nhất rất tinh tế khiến nhiều người cảm thấy hưng phấn sản xuất và sung sướng mỗi khi sử dụng.  Với chất liệu là chất liệu Polyurethane có độ bền có nên chọn và đàn hồi cực cao hàng nhái , bạn giá rẻ sẽ không phải lo lắng khi nhập trận đầy sung mãn online . Dòng bao cao su này nay nhận hàng đã có tại thị trường Việt Nam thảo luận phụ kiện được địa chỉ rất nhiều phụ kiện các cặp đôi tình nhân đón nhận có nên mua , họ hài lòng cửa hàng và thực sự hạnh phúc khi dùng sản phẩm chất lượng nhập khẩu như vậy.

Điểm cộng giá rẻ đặc biệt tới từ sản phẩm bao cao su này đó chính là Jex IX 002 là bao cao su có gel bôi trơn cả hai mặt trong ngoài ở đâu tốt , giảm giá rất thích hợp tốt nhất với bạn nữ khi quan hệ tiết mua sắm được ít dịch nhờn tự nhiên giao hàng . Gel bôi trơn siêu thị của bao cao su ăn trộm sẽ giúp cuộc yêu phân phối của hai bạn trơn tru sử dụng , tron vẹn xách tay . amazon Chắc chắn bạn tình hỗ trợ sẽ tự tin hơn khi yêu Thái Lan . Dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm Bao cao su siêu mỏng Jex IX 0.02 mm cảm giác như thật

 Bảng giá Bao cao su siêu mỏng Jex IX 0.02 mm cảm giác như thật - SHP673 cao cấp

Thông tin bao cao su:

Mã SP: SHP673

Thương hiệu: Jex

Chất liệu: Polyurethane

Giá tại cửa hàng: 390.000 VNĐ / Hộp (6 chiếc)

Bạn chất lượng có thể mang sản phẩm đi theo bên mình khi đi du lịch sửa chữa , đi chơi dịch vụ . Với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi giúp vận chuyển thật đơn giản bảo hành và dễ dàng hơn bao giờ hết đặt mua . Bao cao su trung tâm sẽ giúp 2 bạn có gần nhất những giây phút tuyệt vời nhất hỗ trợ mà không lo lắng tới địa chỉ các vấn đề sức khỏe mua hàng hoặc mang thai ngoài ý muốn mini . Tham khảo thêm : cách làm to dương vật tự nhiên an toàn nhất.

Hướng dẫn cách dùng:

Để sử dụng Bao cao su siêu mỏng Jex IX 0.02 mm cảm giác như thật này an toàn hướng dẫn và hiệu quả nhất voucher , bạn nên kiểm tra bao cao su trước khi dùng đăng ký . Đảm bảo thế giới vẫn còn hạn sử dụng lừa đảo và không bị rách tại nhà . Tiếp đến đeo bao cao su theo chiều dương vật tự động và vuốt nhẹ xuống dưới cuống dương vật nhanh nhất . vận chuyển Khi đeo bao vào bạn hàng giả có thể thoa gel bôi trơn bên ngoài giúp vận chuyển quá trình yêu trơn tru hơn.

Sau khi giá rẻ đã sử dụng phản hồi , bạn nên bỏ ngay bao cao su vào thùng rác tránh tiếp xúc báo giá với bộ phận sinh dục bảng giá của nữ giới tốt nhất . Sản phẩm này chỉ dễ dàng được dùng 1 lần sử dụng , không giá rẻ được tái sử dụng lần 2.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái tốt nhất

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo