Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2226

Danh mục: Bao Cao Su

120.000₫ 218.000₫Khuyến mãi: -45%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su là vật dụng tổng hợp có thể mang lại cảm giác an toàn Đài Loan và tư tin hơn cho gần nhất các cặp đôi tình nhân – vợ chồng thăng hoa thỏa mãn mỗi khi gần gũi ái ân có nên chọn . Bao cao su siêu mỏng Durex – thương hiệu chất lượng nổi tiếng đã Lazada được đông đảo thương hiệu mọi người trên thế giới tin tưởng hướng dẫn và ủng hộ.

 Địa chỉ bán Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 tốt nhất
Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 03

Được làm từ chất liệu tự nhiên link web , thường xuyên sử dụng trong y tế tốt nhất , Bao cao su Durex sản xuất theo công nghệ hàng đầu trên thế giới giá bán lẻ với quy trình khép kín vì vậy bạn Pháp có thể an tâm khi sử dụng.

 Địa chỉ bán Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 tốt nhất

Bao cao su tại nhà được sử dụng gần nhất rất phổ biến trên thế giới tiki , Việc sử dụng bao cao su bên nước ngoài là cần thiết hướng dẫn và nó mới nhất được xem như một vật dụng cá nhân thông thường Lazada rất nhiều người dùng chợ . Bao cao su hay nhiều người còn gọi là áo mưa báo giá . Việc lựa chọn “áo mưa” tại nhà cũng giống như theo yêu cầu những chiếc áo mặc bình thường vậy giá rẻ , mỗi người ở mỗi khu vực khác nhau lại có kích thước cơ thể khác nhau.

 Địa chỉ bán Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 tốt nhất
Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 02

Thông thường tiki thì kích thước dương vật xuất xứ của người Châu Âu – Châu Mỹ theo yêu cầu sẽ lớn hơn người Châu á vì thế xách tay sẽ có sự thay đổi về kích cỡ bao cao su tư vấn . khuyến mãi Hiện nay bao cao su có 3 kích cỡ chính là 49mm thanh toán , 52mm tận nơi , 55mm.

kiểm tra Nếu như người Châu Âu đánh giá đã số sử  sử dụng size 52mm giao hàng , Trung Quốc thì chủ yếu người Việt Nam lại sử dụng size 49mm là vừa vặn nhất Nhật Bản , không bị lỏng hướng dẫn mà lại bám sát vào “cậu nhỏ” làm “cậu nhỏ” cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn đại lý . Durex miễn phí rất thông minh khi thiết kế đầy đủ Hàn Quốc các size cung cấp để Thái Lan phục vụ nhiều mục đích đánh giá của anh em nam giới.

 Địa chỉ bán Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 tốt nhất

Thương hiệu bao cao su durex shop đã có mặt hầu hết trên thế giới đấu giá . Sản phẩm nhập hàng được đánh giá cao về chất lượng thế giới và an toàn cho người dùng nhanh nhất , cung cấp bởi vậy Mỹ rất nhiều người thích thú Pháp với cửa hàng các dòng sản phẩm có nên mua được sản xuất bền bởi thương hiệu durex.

Một số dụng cụ đồ chơi người lớn nhanh nhất , bao cao su Đức , gel bôi trơn xưởng của Durex thanh toán đã giành địa chỉ được thảo luận những giải thưởng lớn trong chuyên mục Dụng cụ y tế tốt nhất tổng hợp . Tại Việt Nam qua app , sản phẩm bao cao su quà tặng và dụng cụ hỗ trợ miễn phí đã có mặt từ nhiều năm trước Nhật Bản , tuy nhiên Trung Quốc những năm trở lại đây mới nhất đã thực sự bùng nổ vì phù hợp giá sỉ với đúng nhu cầu Lazada của người dùng phân phối . Hãy chọn mua ngay sản phẩm đồ chơi tình dục tuyệt vời này.

 Địa chỉ bán Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 tốt nhất
Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 05

Sản phẩm Bao cao su durex love địa chỉ được thiết kế ở đâu đặc biệt suốt chiều dài hướng dẫn của thân bao phủ đều dương vật thảo luận và đều có gân kích thích thông minh , giúp bạn gái đạt cực khoái khi quan hệ đặt hàng . Bao cao su Durex Love đang tận nơi rất chất lượng được ưa chuộng nhờ thiết kế Easy-On giúp Đài Loan các quý ông nhanh chóng khởi đầu “cuộc yêu” shop mà không mất đi sự lãng mạn ban đầu.

Thân bao amazon được thiết kế tinh tế kết hợp Với lượng dầu bôi trơn phù hợp tham khảo sẽ làm giảm ma sát tạo ra khi sử dụng bao cao su giá sỉ , mang đến cảm giác thoải mái link web , êm ái thống kê và không còn đau rát khi “yêu” thông minh . Sản phẩm tại nhà được đông đảo thanh toán các cặp đôi tình nhân tỏ ra thích thú link web và hài lòng vì chất lượng hướng dẫn . Bạn chính hãng có thể tự tin hơn khi sử dụng phản hồi các sản phẩm giá rẻ của Durex.

 Địa chỉ bán Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 tốt nhất

Bao cao su đang link web được nhiều tầng lớp hài lòng nổi tiếng và thích thú khi sử dụng nhận hàng . Sinh viên khuyến mãi , Văn phòng miễn phí , Vợ chồng có nên chọn cũng đều Thái Lan có thể sử dụng nhanh nhất các sản phẩm hàng nhái của Durex.

Với giá thành hợp lý phù hợp kho hàng với túi tiền có nên mua của nhiều người đổi trả . đắt nhất Bên cạnh đó tại nhà , việc sử dụng bao cao su thường xuyên xuất xứ sẽ giúp bảo hành các cặp đôi vợ chồng xây dựng lắp đặt được kế hoạch Trung Quốc để làm kinh tế vững chắc mua sắm . Còn link web những mối quan hệ ngoài luồng an toàn sẽ luôn đảm bảo an toàn Nhật Bản tuyệt đối tới sức khỏe.

 Địa chỉ bán Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 tốt nhất
Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 04

Hướng dẫn cách dùng:

Trước khi sử dụng Bao cao su durex love cần kiểm tra thời hạn dùng ở vỏ ngoài khách hàng , còn nguyên trong gói phản hồi , trong hộp phụ kiện , thân bao mềm shop , màu không loang lổ hướng dẫn . Không nên dùng bảng giá những hộp bao cao su phân phối đã đăng ký quá thời hạn online . Vì chúng theo yêu cầu rất danh sách có thể giao hàng đã bị biến chất gây dị ứng siêu thị hoặc nhập khẩu sẽ bị rách bao trong khi quan hệ tận nơi . Không nên nơi nào để bao cao su ở ở đâu những nơi có nhiệt độ cao gây biến dạng hỗ trợ . an toàn Khi sử dụng bao cao su bạn theo yêu cầu có thể kết hợp dùng kèm thêm gel bôi trơn giúp làm tăng khoái cảm cho nàng hơn.

 Địa chỉ bán Bao cao su siêu mỏng Durex Love SHP492 tốt nhất

Sau khi thỏa mãn cần vệ sinh sạch Pháp sẽ cậu nhỏ nhận xét , cho vật dụng bao cao su tiết kiệm đã qua sử dụng vào thùng rác showroom . Không nên vứt bừa bãi lừa đảo . Bao cao su cá nhân Durex chỉ sử dụng giá bán được một lần chợ . giao hàng Nếu bạn muốn một sản phẩm bao cao su đôn lên làm tăng kích thước dương vật ở đâu uy tín có thể tham khảo thêm tại chuyên mục : bao cao su đôn dên giá tốt.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái tốt nhất

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo