Bao cao su siêu mỏng durex Kingtex 3s cho cảm giác cực phê - SHP931

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2224

Danh mục: Bao Cao Su

45.000₫ 54.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su là một vật dụng không thể thiếu trong đời sống tình dục phụ kiện . Ngoài công dụng bảo vệ giao hàng , ở đâu hiện nay bao cao su hàng Hiệu được thiết đặt hàng với nhiều tính năng mới đem lại sự thuận tiện cho người sử dụng đổi trả . Bao cao su siêu mỏng Durex Kingtex 3s là một trong tự động những số đó link web . Cùng tìm hiểu vận chuyển các ưu nhược điểm đẹp của loại bao này nhập khẩu để cánh mày râu Pháp và người bạn đời mua sắm của mình thông minh có thể phát huy hiệu quả sử dụng tốt nhất miễn phí nhé.

Bao cao su siêu mỏng durex Kingtex 3s có xuất xứ từ Thái Lan mua sắm , hiểu rõ hơn ai hết đặc điểm đặt hàng và nhu cầu lắp đặt của người sử dụng shop , bao mới nhất được thiết kế phù hợp khách hàng với kích thước cậu nhỏ thanh lý của nam giới Á Đông nơi nào . Thiết kế ôm sát cậu nhỏ có phần khiêm tốn tạo cho nam giới có cảm giác dễ chịu nhất bỏ sỉ . Không còn nỗi lo tuột bao khi đang yêu hay cậu nhỏ dường như đang bơi trong bao như bền các loại bao thông thường nội địa , bao cao su Durex Kingtex 3s vừa vặn hơn bao giờ hết làm tôn lên đặt mua các đường gân gợi cảm nước ngoài của cậu nhỏ khiến phái đẹp rung động nhanh hơn đẹp để dễ dàng nhập cuộc.

Điểm mạnh online của Bao cao su siêu mỏng durex Kingtex 3s

Tuy thiết kế nhỏ nhắn xách tay , vừa vặn thông minh nhưng loại bao này không hề dễ rách đánh giá bởi chúng khuyến mãi được làm từ chất liệu cao su tự nhiên 100% lớn , có độ đàn hồi tốt nhanh nhất để dùng cọ sát kích thích cô bé tham khảo cũng không thể gặp facebook bất cứ một sự cố nào đại lý . Chất liệu cao su cao cấp có nên chọn cũng giúp người dùng không gặp phải sự cố dị ứng hay kích ứng da.

 Shop bán Bao cao su siêu mỏng durex Kingtex 3s cho cảm giác cực phê - SHP931 giá sỉ

Durex Kingtex 3s có thiết kế phù hợp to với cậu nhỏ nam giới Châu Á

Ngoài ra ở đâu uy tín , bao cao su siêu mỏng durex Kingtex 3s còn giá bán được thiết kế siêu mỏng cao cấp để cả nam giới đánh giá và cánh mày râu cảm nhận mua hàng được hơi ấm nóng tỏa ra nước ngoài của cả 2 tốt nhất , tạo nên độ chân thật nhất cung cấp với từng cú nhấp nhập khẩu , từng cọ sát bảo hành để tận hưởng trọn vẹn sung sướng như khi không sử dụng bao giảm giá . Dù phái nữ có đụng chạm vào cậu nhỏ đang đeo bao mini thì giao hàng cũng hàng nhái vẫn cảm nhận thống kê được sự cương cứng mạnh mẽ đã qua sử dụng , đường gân quyến rũ giá rẻ và hơi ấm hút hồn thanh lý . Đấng mày râu đắt nhất sẽ càng tự tin hơn đặt mua bởi voucher các ưu điểm bền , khả năng thống kê của cậu nhỏ Mỹ cũng mua hàng được phát huy hết phản hồi mà không cần lo lắng về sự ngăn cách đại lý của chiếc bao đặt hàng . Nó chỉ như là một công cụ bảo vệ vô hình Nhật Bản và an toàn hơn bao giờ hết.

Gel bôi trơn vừa đủ chính là chất xúc tác cao cấp để cuộc yêu thêm dễ dàng tư vấn . Với Pháp những chị em khó lấy phân phối được cảm xúc hay cô bé chưa giá bán được ướt át có nên mua , mềm mại ở đâu uy tín thì gel bôi trơn chính là cứu cánh nội địa để nhập cuộc nhanh hơn tiết kiệm . Không giá sỉ những không đau rát an toàn mà còn giá bán được kích thích ngay từ bên ngoài giúp mơn trớn cô bé trơn tru chính hãng và đẩy sâu nhanh hơn xuất xứ . Chị em phụ kiện sẽ thích mê rẻ nhất mà quên đi sự khô hạn đặt mua để hòa quyện cùng bạn tình link web và tăng thêm kích thích bình luận . Vậy nên chẳng có lý do gì showroom mà bạn không chọn bcs durex cả.

 Shop bán Bao cao su siêu mỏng durex Kingtex 3s cho cảm giác cực phê - SHP931 giá sỉ

Lượng gel bôi trơn vừa vặn giúp chị em dễ dàng nhập cuộc

Giá thành rẻ là một trong đã qua sử dụng những điểm mạnh đáng nhập hàng để sở hữu có nên chọn của loại bao này cao cấp . Với chất liệu tốt Úc và thiết kế siêu mỏng hay phù hợp voucher với kích thước cậu nhỏ link web thì chi phí vài chục ngàn đồng cho 1 hộp bao cao su siêu mỏng durex Kingtex 3s gồm 3 chiếc trung tâm rất tiết kiệm nhập khẩu . Ai thế giới cũng amazon có thể sử dụng bao đã qua sử dụng với mức chi phí này hay ở đâu những cặp vợ chồng phải sử dụng thường xuyên đổi trả thì Durex Kingtex 3s là một lựa chọn không tồi.

Yếu điểm đẹp của bao cao su Durex Kingtex 3s

Bao cao su Durex Kingtex 3s chỉ dành cho cửa hàng những ai tìm kiếm cảm giác chân thật trong mỗi lần ái ân nhận hàng bởi thiết kế ôm sát so sánh và siêu mỏng dịch vụ . nhập khẩu Những cặp tình nhân hàng giả mong muốn sự nổi loạn hay cảm giác mới lạ nhanh nhất thì nên tìm dịch vụ các loại bao cao su gân gai hay bao cao su có bi… giá rẻ sẽ dễ dàng đáp ứng nhu cầu vệ sinh của bạn.

Một điểm yếu lắp đặt của Bao cao su siêu mỏng durex Kingtex 3s nữa là đối thanh toán với nam giới có cậu nhỏ đã qua sử dụng quá khổ Mỹ thì nên lựa chọn loại bao có kích thước lớn hơn giá rẻ để cậu nhỏ không bị giảm giá quá bó sát sản xuất . Còn thương hiệu với kích thước trung bình kho hàng thì lựa chọn Durex Kingtex 3s là vô cùng hợp lý.

Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su Durex Kingtex 3s

Việc sử dụng bao cao su Durex Kingtex 3s Trung Quốc rất dễ dàng showroom , giá bán cũng giống như bao sản phẩm thông thường khác lớn . Bạn mini có thể tham khảo chi tiết cách hướng dẫn an toàn tại đây: Websitebao-cao-su-la-gi-huong-dan-cach-su-dung-bao-cao-su.html

Các bạn lưu ý qua app , sản phẩm bao cao su siêu mỏng chỉ nên sử dụng một lần – không sử dụng được dùng đến lần thứ 2 thảo luận bởi tinh binh còn sót lại bảo hành sẽ làm chị em mang thai đó biết chưa nhỉ.

Website nhận hàng với 5 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp nhập khẩu và phân phối tư vấn những mặt hàng chất lượng cao địa chỉ , địa chỉ được nhiều người yêu thích sử dụng thường xuyên – nó giống như một mặt hàng hỗ trợ sức khỏe vô cùng cần thiết thống kê . Tại Shop bao cao su có đầy đủ lừa đảo các dòng bao cao su gai có nên chọn , bao cao su đôn dên hay siêu mỏng mua sắm , bạn đều có nên chọn có thể tìm thấy khi đến cửa hàng địa chỉ của chúng tôi.

 Shop bán Bao cao su siêu mỏng durex Kingtex 3s cho cảm giác cực phê - SHP931 giá sỉ

Đặt mua bao cao su tại Shop người lớn

Một loại bao cao su chất lượng tốt đặt mua với chi phí phù hợp là sản phẩm đáng khuyến mãi để tận nơi được sở hữu đấu giá . Bạn tổng hợp có thể tìm đến Shop người lớn mua sắm để đặt mua bao cao su Durex Kingtex 3s chính hãng Đức và lựa chọn thêm nhiều sản phẩm bao cao su độc có nên mua và lạ khác đẹp . Hãy trung tâm để bao cao su trở thành người bạn đồng hành trong mỗi cuộc yêu có nên chọn của chính bạn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Kho sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái tốt nhất

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo